Aa

Tử vi ngày 2/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 30/11/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 2/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Cự Giải có thể gặp được người yêu trong mộng của mình vào cuối tuần này. Xử Nữ có phần cẩn thận quá mức trong mọi việc. Riêng Bọ Cạp cảm thấy vô cùng hào hứng với công việc của mình...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 2/12/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương hành động có phần bốc đồng hơn bình thường gấp nhiều lần. Mặc dù trong công việc bạn khá tích cực và chủ động nhưng có thể đôi lúc vì thiếu kiểm soát bản thân nên có thể mắc phải sai lầm.

Cơ hội sẽ đến với những người biết đi tìm kiếm nó, song nếu chòm sao này không chịu xem xét, đánh giá tình huống, biết thế mạnh và điểm yếu của bản thân ở đâu mà lại tùy ý xông tới thì có thể sẽ không lấy được thứ mình muốn, thậm chí còn gây thêm họa nữa.

Dương cưu hãy coi đây chính là bài học lớn dành cho mình, trước khi nói hay làm bất cứ điều gì cũng nên suy nghĩ kỹ càng, tùy cơ ứng biến chứ không thể hành xử tùy tiện theo cảm xúc, chẳng để ý tới mọi người xung quanh cũng như hậu quả gặp phải.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 2/12/2018 là 34

Màu sắc may mắn: xám, vàng

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 2/12/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu đang tìm kiếm một người có thể mang lại cho mình cảm giác bình yên. Bạn muốn đó sẽ là người tạo cho mình sự dễ chịu khi ở bên, có thể thoải mái sống đúng với cá tôi của mình mà không phải e ngại bất cứ điều gì.

Nhưng có lẽ chòm sao này sẽ khó có thể có được điều mình muốn vì những khuôn mẫu đặt ra không dễ gì tìm thấy. Suy cho cùng thì những thứ tẻ nhạt dễ khiến con người ta cảm thấy nhàm chán, đồng nghĩa những thứ mới mẻ sẽ mang lại không gian để khám phá nhiều hơn.

Rất may chòm sao này sẽ gặp may mắn về chuyện tiền bạc trong hôm nay. Nhờ bản tính thận trọng đã cứu bạn thoát khỏi khỏi một bàn thua trông thấy, không phạm phải những sai lầm mà phải trả giá bằng tiền, hãy cố gắng giữ cho mình sự cẩn trọng đó nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 2/12/2018 là 19

Màu sắc may mắn: tím, xanh

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 2/12/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử không hào hứng với công việc mình đang làm cho lắm. Vốn là người có niềm ham mê khám phá, bạn biết làm rất nhiều thứ, nên khi mọi việc dần đi vào guồng quay thì bạn lại muốn bỏ đi.

Chòm sao này rất thích cái cảm giác được tìm tòi, sáng tao ra những điều mới lạ theo cách nghĩ của riêng mình. Thất bại đối với bạn không phải là rào cản, bạn biết rằng chỉ có thất bại mới dẫn người ta đến với thành công, là nền tảng, cú hích để chúng ta tới gần thành công hơn nữa.

Song Tử nhanh chóng làm quen với mọi thứ nhờ óc phán đoán tốt. Không có điều gì có thể làm khó bạn quá nhiều, trừ trường hợp là do không có đủ thời gian để tìm hiểu. Chính vì thế khi cảm thấy không còn duyên với nhau thì bạn chẳng muốn ở lại với công việc hiện tại mà chỉ muốn dứt áo ra đi.

Con số may mắn của Song Tử ngày 2/12/2018 là 36

Màu sắc may mắn: trắng, tím

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 2/12/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có thể gặp được người yêu trong mộng của mình vào cuối tuần này. Bình thường bạn rất thích giúp đỡ người khác và lấy đó làm niềm vui cho mình và trong những tình cờ đó, biết đâu sẽ có người rung động vì bạn.

Tất nhiên Giải Giải làm điều này không phải vì muốn được báo đáp, bởi nó xuất phát từ chính tấm lòng nhân ái của bạn. Trong thâm tâm chòm sao này không muốn ai phải chịu vất vả, khổ sở, giúp đỡ người khác không có gì là khó, ngược lại nó còn khiến bạn tỏa sáng hơn.

Song cũng vì là cuối tuần rồi nên Cự Giải hãy dành chút thời gian cho bản thân mình đi nhé. Đừng chỉ nghĩ tới người khác mà bỏ quên chính mình, hãy tự thưởng một vài món quà nho nhỏ cho mình hoặc rủ bạn bè đi chơi thôi nào.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 2/12/2018 là 13

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 2/12/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nội tâm của Sư Tử đang có sự mâu thuẫn xảy ra. Bạn muốn thể hiện cảm xúc của mình với người ấy nhưng lại sợ đối phương nghĩ mình vồ vập quá mà sinh ra sợ hãi hay không.

Tuy nhiên hãy cứ sống thật với cảm xúc của mình đi nhé, nhớ thì nói là nhớ, yêu thì nói là yêu, có gì phải nghĩ ngợi đâu. Bạn không nói dối thì sao phải sợ người ta không tin, chẳng phải trong tình yêu sự chân thành mới là điều quan trọng nhất.

Về phương diện công việc không mấy khả quan, Sư Tử có thể sẽ phạm phải một số sai sót vì sự nóng vội, hấp tất của mình. Hãy cố gắng làm từ từ từng bước một, nếu chỉ vì vội vàng muốn xong việc mà không chú ý tới kết quả thì nguy hiểm lắm đấy.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 2/12/2018 là 27

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 2/12/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ có phần cẩn thận quá mức trong mọi việc. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt đấy, đừng quá e dè như vậy, lúc nào cần phải quyết đoán thì vẫn phải dấn lên mới làm được việc chứ. Cơ hội kiếm tiền đến với chòm sao này cũng không có nhiều, thậm chí chỉ vừa thoáng qua đã biến mất ngay rồi.

Điều này không có nghĩa là bạn phải liều mình bằng mọi giá có được thứ mình muốn nhưng ít nhất khi cơ hội xuất hiện thì cũng phải suy xét, cân nhắc và quyết định sớm.

Trong công việc Xử Nữ vẫn thể hiện mình là một người yêu nghề, sau mê với công việc và muốn cống hiến hết mình cho những điều đang theo đuổi. Hãy cố gắng giữ vững tinh thần này, công việc là làm cả đời, nếu không yêu thì khó mà duy trì được.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 2/12/2018 là 59

Màu sắc may mắn: đen, trắng

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 2/12/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy buồn chán vì những điều mình suy nghĩ trong lòng khó trở thành hiện thực. Mặc dù bạn muốn dành nhiều điều bất ngờ cho người ấy nhưng cuối cùng mọi chuyện lại chẳng được như ý muốn.

Tuy nhiên có nhiều cách để bạn bày tỏ tấm lòng của mình để đối phương cảm động, nên đừng vội lo lắng nhé. Chỉ cần bạn muốn thì sẽ có ngày người ấy sẽ hiểu, sẽ biết tình yêu của bạn bao la rộng lớn đến thế nào và bạn đã làm nhiều điều cho họ ra sao.

Tuy nhiên dù làm gì thì Thiên Bình cũng đừng để tình cảm ảnh hưởng tới công việc. Những cảm xúc thất thường, lo lắng bồn chồn, thất vọng chán nản khiến chòm sao này không muốn làm việc, đây chính là lý do khiến bạn có thể gặp thất bại, do đó hãy cứ vui vẻ, lạc quan lên.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 2/12/2018 là 27

Màu sắc may mắn: xám, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 2/12/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp vô cùng hào hứng với công việc của mình. Bạn luôn cố gắng nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực nhất có thể để những kết quả tồi tệ không có cơ hội xảy ra.

Bên cạnh đó, ngọn lửa nhiệt tình của chòm sao này còn có sức lan tỏa đến những người xung quanh, khiến cho ai nấy cũng có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa, giành được những thành quả tốt đẹp nhất có thể. Đây là một đức tính đáng quý của Cáp Cáp, cần cố gắng phát huy nhé.

Thế nhưng rất có thể Bọ Cạp sẽ làm tổn thương một nửa của mình chỉ vì những lời nói vô tâm. Có thể bạn không có ý gì xấu nhưng trước khi định nói điều gì khó nghe hãy đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu cảm giác của họ, hai bạn ở bên nhau là để yêu thương cơ mà.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 2/12/2018 là 64

Màu sắc may mắn: xanh, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ chủ nhật ngày 2/12/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể giành được nhiều thành công trong công việc bằng chính sự năng động và sáng tạo của mình. Bạn có khả năng nhìn thấy những điều mà không phải ai cũng nhìn thấy được, từ đó biến những ý tưởng thành hiện sự.

Chòm sao này cũng rất tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ mọi người, sẵn lòng vì người khác mà không toan tính điều gì. Chính vì vậy khi bản thân gặp phải sự cố bạn cũng dễ dàng nhận được sự giúp đỡ như vậy, được chia sẻ khó khăn nên cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Khi chúng ta sống bằng trái tim chân thành thì sẽ chẳng bao giờ phải lo ngại khó khăn xảy ra. Người ở hiền sẽ gặp lành, nhân đức thì trời dành phước cho, bạn cho đi những gì hôm nay thì cũng sẽ là thứ sẽ nhận lại được vào ngày mai.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 2/12/2018 là 56

Màu sắc may mắn: trắng, hồng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 2/12/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chủ nhật Ma Kết hãy cố gắng tìm cách bình ổn cảm xúc của mình đi nhé. Bạn đang băn khoăn nhiều điều về chuyện tình cảm của mình, muốn có một người ở bên bầu bạn nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp.

Cũng vì sức ép của tuổi tác, người thân mà chòm sao này có thể làm liều, chọn đại một người để yêu. Nhưng rồi chính bạn lại suy nghĩ e sợ cuộc tình này sẽ chẳng đi đến đâu, thay vì yêu thương nhau thì hai người có thể làm tổn thương đến nhau.

Ma Kết biết rõ vấn đề của mình ở đâu nhưng vẫn luôn né tránh, không dám đối mặt trực diện với nó. Trong lòng bạn có những nút thắt nhưng lại cố giấu, đó có thể là một vết thương chưa lành và vẫn tiếp tục rỉ máu, trong khi bạn nghĩ rằng nó đã dần hồi phục rồi.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 2/12/2018 là 29

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 2/12/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có thể sẽ bỏ lỡ mất mối lương duyên đẹp chỉ vì sự dè dặt của mình. Mặc dù trong lòng có tình cảm với đối phương rồi nhưng bạn lại không dám thổ lộ, yêu thương bao nhiêu mà chẳng dám nói ra bằng lời.

Thế nhưng nếu đã yêu rồi thì cứ nói ra thôi, cuộc sống này đâu phải dễ dàng tìm được người mình yêu, tìm được người mình yêu và họ cũng có ý với mình thì lại càng khó hơn. Vì thế nếu đã gặp họ rồi thì đừng để bất cứ điều gì có thể ngăn cản mình đến với hạnh phúc nhé.

Đối với công việc, chòm sao này lại làm rất tốt, luôn cố gắng chăm chỉ, không ngại khó khăn thử thách. Bạn làm như vậy là vì tình yêu và trách nhiệm với công việc nên được cấp trên đánh giá rất cao, hãy cố gắng phát huy để giành được thành quả lớn hơn thế nữa nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 2/12/2018 là 40

Màu sắc may mắn: tím, nâu

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 2/12/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có thể gặp phải khó khăn khi bày tỏ tình cảm với người ấy. Trong đầu bạn nghĩ ra một viễn cảnh nhưng tới lúc thực hiện thì nó lại là một tình huống hoàn toàn khác, thậm chí có thể rơi vào tình trạng dở khóc dở cười.

Không những thế chòm sao này có thể còn xích mích với cả bạn bè chỉ vì không biết giữ bí mật. Bạn nghĩ rằng mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu nhưng cuối cùng lại khiến cho những điều muốn đào sâu chôn chặt bị bới tung hết cả lên.

Tinh thần không ổn định còn có thể khiến cho Song Ngư phạm phải sai lầm đáng tiếc trong công việc. Không có tầm nhìn xa trông rộng, bạn cũng chẳng biết phải làm gì cho phù hợp vào lúc này, nếu không xem xét kỹ càng lại mọi thứ thì có vẻ không ổn đâu đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 2/12/2018 là 7

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn chủ nhật ngày 2/12/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top