Aa

Tử vi ngày 20/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 18/05/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 20/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã cần quyết đoán hơn trong công việc; Bọ Cạp có một tinh thần thép với sự tập trung cao độ đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 20/5/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 2, khối lượng công việc khổng lồ khiến Bạch Dương cực kỳ ngột ngạt và khó chịu. Hiệu quả công việc giảm sút rõ rệt. Lời khuyên cho bạn là hãy dành thời gian ngồi nhâm nhi một tách cà phê lấy lại thăng bằng nhé, có như vậy bạn mới đưa ra được những ý tưởng mới.

Về phương diện tình cảm, có một chút bất đồng, những mâu thuẫn giữa hai bạn nguyên nhân chủ yếu do tính cách thất thường của bạn mà ra. Nửa kia của bạn cảm thấy rất khó chịu vì không hiểu thật sự bạn nghĩ gì và muốn gì.

Rất may Bạch Dương không gặp vấn đề về sức khỏe trong hôm nay. Bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh để hàn gắn tình cảm với người ấy.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ hai ngày 20/5/2019 là 09.

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 20/5/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 20/5/2019 là thời điểm cực kỳ quan trọng đối với Kim Ngưu, khi bạn phải đưa ra những quyết định khó khăn mà bạn trốn tránh suốt thời gian vừa qua. Có thể là một sự thay đổi mới trong công việc hoặc những mối quan hệ xã hội xung quanh.

Điều này này ảnh hưởng không ít đến tinh thần của bạn, vốn là người hay suy nghĩ nhiều. Tuy vậy cuộc sống không thể làm hài lòng tất cả mọi người nên hãy làm những gì bạn cho là đúng nhé. Mặc dù hôm nay bạn gặp chuyện không vui, nhưng bạn và người ấy lại khá suôn sẻ.

Hai bạn luôn lắng nghe, an ủi cho nhau, từ đó mà cũng khiến tâm trạng của bạn thoải mái đi được một chút. Dù bạn trải qua những khó khăn thì người ấy sẽ luôn bên cạnh, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn.

Về sức khỏe, dạ dày của bạn có vấn đề nên bạn cần chăm sóc tốt hơn cơ thể mình. Những đồ ăn nhanh, đồ ăn cay nóng, hay quá lạnh cũng sẽ làm dạ dày bạn khó chịu. Uống một cốc nước ấm khi ngủ dậy rất tốt cho sức khỏe của bạn đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ hai ngày 20/5/2019 là 31.

Màu sắc may mắn: xanh, tím

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 20/5/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày thứ 2 của Song Tử được bạn bè đồng nghiệp giúp đỡ. Bạn cảm thấy mình làm việc hiệu quả hơn, một ngày làm việc khá trọn vẹn. Nhớ hãy gửi lời cảm ơn chân thành nhất đối với những người đã giúp đỡ mình trong lúc khó khăn nhé.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay lại không mấy thuận lợi. Có vẻ như bạn quá chú tâm vào công việc mà quên đi phải quan tâm đến người ấy. Đó cũng chính là lí do khiến tình yêu của bạn trở nên nguội lạnh, cho dù bạn có yêu người ấy bao nhiêu đi chăng nữa. Một bữa tối lạng mạn chính là cách để hai bạn gần nhau hơn.

Song Tử đủ sức khỏe để làm những việc mình thích, nhưng nhớ hãy duy trì thói quen ăn uống đúng bữa, đúng giờ nhé.

Con số may mắn của Song Tử thứ hai ngày 20/5/2019 là 67.

Màu sắc may mắn: đen, trắng

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 20/5/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ 2 đầu tuần bắt đầu với những dự định, kì vọng của Cự Giải. Bạn có một tinh thần tốt như vậy chắc hẳn bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả lắm đấy. Hãy cố gắng giữ tâm trạng này cho cả tuần nhé.

Đối với tình yêu, thì hôm nay là ngày mà bạn sẽ cần phải đưa ra những quyết định cho đời sống tình cảm của mình. Hai bạn đã cùng nhau trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong thời gian vừa qua.

Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để bạn tiếp tục tiến lên thêm 1 bước nữa. Tình cảm và lý trí đều vô cùng quan trọng. Bạn cần biết nắm bắt các thời cơ đến với mình. Đừng chần chừ mà hãy thử cùng nhau lập ra những kế hoạch lâu dài cho bạn và người ấy nhé.

Con số may mắn của Cự Giải thứ hai ngày 20/5/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 20/5/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, ngày 20/5/2019 Sư Tử có một tinh thần làm việc tốt nhất. Dù bạn vẫn còn chút lưu luyến ngày cuối tuần, vẫn muốn nghỉ ngơi, ăn chơi thêm. Tuy vậy bạn vẫn nhanh chóng xốc lại tinh thần để có thể bắt đầu công việc một cách hiệu quả, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trong chuyện tình cảm nên mối quan hệ của hai bạn đang ngày càng gặp nhiều mâu thuẫn do tính áp đặt của Sư Tử. Hãy học cách lắng nghe để thấu hiểu được đối phương, học cách cho đi nhiều hơn và dành thời gian cải thiện mối quan hệ của bạn nhé.

Sức khỏe của bạn là vấn đề cần lưu tâm. Bạn nên nạp thêm nước và chất dinh dưỡng cho cơ thể, sau những chuỗi ngày bỏ bê bản thân của mình.

Con số may mắn của Sư Tử thứ hai ngày 20/5/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 20/5/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày đầu tuần, Xử Nữ có rất nhiều công việc đang chờ bạn giải quyết. Hãy cứ bình tĩnh làm ít việc mà hiệu quả tốt còn hơn là bạn cố gắng xoay xở cho xong tất cả nhưng kết quả lại không được như mong muốn. Bận rộn một chút nhưng bạn vẫn có một tinh thần làm việc tốt, đó chính là điều mà mọi người luôn ngưỡng mộ và công nhận bạn.

Trong tình yêu dường như Xử Nữ còn đang cảm thấy ngại ngùng, rụt rè không dám tiến tới, vẫn giấu đi những cảm xúc thật của mình.

Nhưng hãy dũng cảm lên nhé, thổ lộ tình cảm của mình, những suy nghĩ mà bấy lâu nay bạn chưa nói ra, biết đâu người ấy lại nghĩ về bạn thì sao.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ hai ngày 20/5/2019 là 81.

Màu sắc may mắn: tím, xanh

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 20/5/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, công việc của Thiên Bình đòi hỏi bạn phải đưa ra những quyết định vào thời khắc quan trọng. Lời khuyên dành cho bạn, hãy cứ tin vào trực giác của mình, tin vào bản thân mình để đưa ra quyết định sáng suốt.

Công việc quá căng thẳng, bạn thật sự muốn được nghỉ ngơi. Hãy cho một ngày nghỉ phép để sắp xếp lại mọi thứ, có một tinh thần ổn định nhất. Mọi chuyện đều có cách giải quyết nên đừng gượng ép bản thân, lo lắng quá nhé.

Chuyện tình cảm cũng vậy, bạn không thoải mái khi thể hiện cảm xúc của mình với người khác, trốn tránh chính tình cảm của mình. Bạn hãy tin rằng mọi thứ đều có duyên phận cả, đừng đánh mất cơ hội bày tỏ tình cảm của mình với người ấy nhé

Con số may mắn của Thiên Bình thứ hai ngày 20/5/2019 là 10.

Màu sắc may mắn: đen, xám

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 20/5/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 22/11)

Trong công việc, Bọ Cạp có một tinh thần thép với sự tập trung cao độ. Dù bạn bè hay đồng nghiệp của bạn có bàn tán về những chuyện trên trời dưới đất như thế nào thì bạn vẫn cứ chỉ chú tâm vào phần việc của mình. Có đôi lúc bạn hơi lơ đãng một chút nhưng đó chỉ là chuyện trong giây lát mà thôi.

Nhân duyên không có tiến triển thêm, trái tim của bạn dường như vẫn đang khép lại, chỉ có bạn mới nhìn thấy được những gì ẩn giấu bên trong tâm hồn ấy. Đây cũng chính là lí do khiến bạn cảm thấy buồn phiền. 

Bọ Cạp đang gặp vấn đề về sức khỏe. Cổ họng của bạn có vấn đề nên bạn cần chăm sóc tốt hơn cho cơ thể mình. Đặc biệt bạn cần hạn chế ăn đồ cay nóng, đồ lạnh nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ hai ngày 20/5/2019 là 32. 

Màu sắc may mắn: đỏ, xám

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ hai ngày 20/5/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày thứ 2 Nhân Mã cần quyết đoán hơn. Khi đã làm việc gì đó, bạn đừng do dự, bạn đã vạch ra phương hướng rõ ràng thì cứ thế mà tiến hành, đừng quay đầu. Nếu có cách nào đó khác, hãy biến suy nghĩ thành hành động, gặp cơ hội tốt thì hãy nắm bắt ngay lập tức.

Đối với tình yêu, cả bạn và người ấy đang trong giai đoạn mặn nồng nhất. Sự quan tâm, chăm sóc của bạn khiến người ấy cảm thấy như được bảo vệ, che chở. Nhân Mã độc thân thì vẫn đang tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình, nhưng bạn cũng đừng nên kén chọn quá nhé.

Hãy thay đổi lại đồng hồ sinh học, ngủ đủ giấc để cơ thể có năng lượng hơn. Mỗi ngày uống đủ 2 lít nữa sẽ rất tốt cho cơ thể của bạn đó.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ hai ngày 20/5/2019 là 76.

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 20/5/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày mới của Ma Kết rất nhiều công việc phát sinh nên bạn không có thời gian bận tâm đến những câu chuyện xung quanh mình cho lắm.Tuy nhiên một số người cho rằng bạn khó gần, kiêu căng những cũng chỉ là cơn gió thoáng qua đối với bạn mà thôi. Điều bạn muốn hôm nay là hoàn thành hết công việc.

Chuyện tình cảm của bạn khá chìm nổi, mặc dù có thường xảy ra giận hờn, cãi vã nhưng bạn vẫn luôn chung thủy với một người. Tình yêu của bạn có thể không như mong muốn và có đôi lúc bạn nghĩ sẽ không thể kéo dài nhưng có lẽ tình yêu của bạn dành cho người ấy quá lớn rồi.

Ma Kết thời gian gần đây khá chủ quan trong vấn đề tài chính bởi bạn mới được lĩnh một khoản tiền thưởng kha khá cho thành tích làm việc trong tháng trước nên mua sắm có phần mạnh tay.

Con số may mắn của Ma Kết thứ hai ngày 20/5/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: trắng, cam

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 20/5/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Vận trình của Bảo Bình hài hòa. Đừng quá lo lắng nếu ngày hôm nay mọi chuyện khó khăn đến với bạn, bởi không có gì là không thể giải quyết. Chỉ cần bạn tập trung và nỗ lực thì bạn chắc chắn có thể thu xếp mọi chuyện nhẹ nhàng và ổn thỏa. Biết đâu bạn lại có thời gian dành cho bản thân mình nữa đấy.

Chuyện tình cảm cũng chả mấy tốt vì chỉ vài lý do cỏn con cũng chuyện bé xé ra to, đôi bên khắc khẩu với nhau. Bảo Bình khiến đối phương cảm thấy bạn là người ngạo mạn, hay áp bức người khác nên họ cảm thấy không vui và muốn thoát ra.

May mắn tiền bạc tìm đến bạn. Chính vì thế mà bạn đang tiêu pha quá tay. Hãy chi tiêu hợp lí, tiết kiệm để dành cho những dự định tương lai nữa nhé. Nếu bạn không muốn cuối tháng phải đi vay tiền thì hãy thật tỉnh táo đấy nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ hai ngày 20/5/2019 là 63.

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 20/5/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn khá nóng tính, không cảm soát được cảm xúc tiêu cực của mình, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với bạn bè, đồng nghiệp. Đừng “giận cá chém thớt” nhé, bởi có những người đến với bạn vì muốn an ủi, làm cho bạn được vui vẻ hơn mà thôi.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn rất tốt. Bạn và người ấy đang dần trở nên thấu hiểu nhau hơn, tình cảm từ đó mà cũng trở nên khăng khít hơn. Tuy người ấy có đôi lúc làm bạn tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể nổi giận dỗi lâu được.

Sức khỏe Song Ngư khá tốt. Những hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật, vì thế bạn chỉ cần đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa một chút cũng đã giúp sức khỏe được cải thiện rồi.

Con số may mắn của Song Ngư thứ hai ngày 20/5/2019 là 61.

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 20/5/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top