Aa

Tử vi ngày 21/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 19/05/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 21/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã trở nên mệt mỏi, dễ cáu gắt hơn; Công việc của Bọ Cạp không được may mắn lắm...

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 21/5/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày thứ ba, công việc Bạch Dương không có quá bận rộn. Các nhiệm vụ được giao cũng không quá áp lực nên bạn có thể hoàn thành một cách nhanh chóng.

Trong chuyện tình cảm, mâu thuẫn nhỏ giữa bạn và người ấy có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Hãy suy nghĩ trước khi nói ra nhé, bởi những lời so sánh có thể làm người ấy tổn thương. Đừng để những điều tiêu cực làm bạn có cái nhìn không đúng, nó sẽ làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai bạn.

Bạn cần phải chú ý đến vấn đề xe cộ khi đi trên đường nhé. Vì có thể hôm nay xe của bạn sẽ gặp một chút vấn đề đấy. Cẩn thận một chút để có thể tránh được tình huống nguy hiểm nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ ba ngày 21/5/2019 là 09.

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 21/5/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ ba, công việc Kim Ngưu không được may mắn, dường như mọi kế hoạch của bạn đều đảo lộn thậm chí là bị bác bỏ. Có lẽ nguyên nhân từ việc bạn quá cầu kỳ, bảo thủ và bất đồng quan điểm với mọi người.

Mọi người luôn công nhận khả năng, năng lực của bạn nhưng đôi khi một điều gì đó quá nhiều nó có thể sẽ phản tác dụng. Đặc biệt là khi kết quả nhận được lại không tốt, hãy thử lắng nghe ý kiến của những người khác nữa nhé.

Bạn và nửa kia rất yêu thương nhau, luôn dành trọn tình cảm, suy nghĩ cũng đều hướng về nhau. Dường như hai bạn sinh ra là dành cho nhau vậy. Dù mối quan hệ của bạn có nảy sinh ra mâu thuẫn, căng thẳng như thế nào thì bạn cũng sẽ dễ dàng bỏ qua và giải quyết mọi chuyện ổn thỏa.

Kim Ngưu cần quan tâm đến sức khỏe hơn nhé, đừng để bản thân mình làm việc quá sức và mệt mỏi. Sức khỏe và tinh thần chính là điều bạn cần nhất trong ngày hôm nay.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ ba ngày 21/5/2019 là 31.

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 21/5/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song cảm thấy khá mệt mỏi. Bạn muốn một cái gì đó mới mẻ hơn trong công việc. Vì vậy, rất có thể bạn đang set up lại mọi thứ trong đầu để chuẩn bị một hướng đi khác, có thể theo con đường kinh doanh chẳng hạn.

Vận trình tình duyên nở rộ. Song Tử cô đơn sẽ tìm thấy nửa kia của mình trong bữa tiệc với bạn bè ngày hôm nay. Tiếng sét ái tình đã thực sự đến với bạn. Bạn bị đôi mắt long lanh của ai đó mà hút hồn mất rồi.

Sức khỏe của bạn chưa được tốt. Lời khuyên cho bạn cần có một chế độ ăn uống hợp lí, đầy đủ chất kết hợp với những bài thể dục nhẹ nhàng nhé.

Con số may mắn của Song Tử thứ ba ngày 21/5/2019 là 67.

Màu sắc may mắn: tím, vàng

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 21/5/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay, trong công việc Cự Giải luôn cẩn thận trong từng việc một mà không xử lý vội vàng, cẩu thả. Nhờ vậy mà kết quả bạn nhận lại luôn tốt. Mặc dù vậy, một chút hỗn độn, mệt mỏi là điều hôm nay bạn cảm nhận được.

Cự Giải rất dễ vướng vào mối quan hệ tình cảm không rõ ràng và phức tạp. Thời gian chia tay mối tình cũ cũng đã khá lâu rồi, nhưng bạn vẫn còn nhớ nhung và chưa thể quên được hình ảnh của người ấy trong tâm trí. 

Về sức khỏe, bạn có thể thư giãn bằng những bài tập cơ giãn cổ, vai, gáy, lưng, xua tan đi những cảm giác nhức mỏi, khó chịu. Nếu cảm thấy tình trạng đau nhức không thuyên giảm, bạn nên đến gặp bác sĩ sớm để có cách trị liệu phù hợp nhanh nhất.

Con số may mắn của Cự Giải thứ ba ngày 21/5/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: cam, xanh

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 21/5/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, thật sự Sư Tử cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Công việc chưa tới hạn báo cáo, có lẽ cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi, thư giãn hơn bao giờ hết. Đừng cố gượng ép bản thân mình quá nhé. 

Vận trình đào hoa tiến triển. Sư Tử độc thân tìm được nửa kia của mình, nếu hai bạn thật sự có tình cảm với nhau thì sẽ đến được với nhau thôi. 

Thời tiết ngoài trời lúc này rất khó chịu, bạn đừng quên bôi một lớp kem chống nắng trước khi ra ngoài nhé. Nó không chỉ giúp bạn chống chọi được với ánh nắng mà còn giúp bạn bảo vệ làn da, chống lão sớm đó. 

Con số may mắn của Sư Tử thứ ba ngày 21/5/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: trắng, tím

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 21/5/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày hôm nay, Xử Nữ bắt đầu ngày mới với guồng quay của công việc và có những bước quan trọng đầu tiên trong dự án của mình. Chính vì thế, vận tài lộc của bạn cũng đang rộng mở.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng kế hoạch tiết kiệm cho tương lai luôn rất quan trọng. Bạn cần phải tỉnh táo để không cuốn vào việc tiêu xài quá nhiều nhé.

Chuyện tình cảm hôm nay của Xử Nữ khá tốt đẹp. Tình cảm nhẹ nhàng, nhưng vẫn rất ngọt ngào, khăng khít. Cố gắng duy trì cảm xúc dành cho người ấy nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ ba ngày 21/5/2019 là 81.

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 21/5/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay, Thiên Bình cần phải tập trung cao độ vào công việc của mình, thể hiện bản thân tốt nhất. Xây dựng mối quan hệ cho mình sẽ giúp ích cho công việc của bạn rất nhiều. May mắn là bạn luôn nhận được những lời chia sẻ thật lòng từ những người có kinh nghiệm.

Dường như bạn đang xao lãng trong chuyện tình cảm của mình. Tình yêu cũng cần được chăm sóc, vun vén mỗi ngày để có thể bền chặt hơn. Vì vậy hãy dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé. 

Công việc phát sinh khiến bạn phải thức khuya để hoàn thành nó, phải thức dậy sớm sẽ khiến cơ thể của bạn cảm giác mệt mỏi. Nên nhớ đừng bỏ bữa sáng nhé, đó chính là năng lượng của bạn đó.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ ba ngày 21/5/2019 là 10.

Màu sắc may mắn: đen, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 21/5/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (22/10 – 21/11)

Ngày  21/5/219, công việc của Bọ Cạp không được may mắn. Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc khó khăn cùng lúc. Điều quan trọng là bạn luôn phải có thái độ tích cực, cố gắng nỗ lức hết sức mình và không bỏ cuộc. 

Về chuyện tình cảm, những suy nghĩ bảo thủ, áp đăt của bạn chỉ khiến tình cảm hai bạn trở nên rạn nứt hơn mà thôi. Hãy bình tình và lắng nghe suy nghĩ của nhau hơn nhé.

Mùa hè nóng nực cho nên bạn nổi khá nhiều nốt mẩn đỏ ngứa. Một phần do cơ thể nóng trong mà phát ra ngoài, bạn nên nạp thêm cho cơ thể nhiều nước khoáng và rau xanh nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ ba ngày 21/5/2019 là 32. 

Màu sắc may mắn: tím, đỏ

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ ba ngày 21/5/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ 3, Nhân Mã trở nên mệt mỏi, dễ cáu gắt hơn. Thay vì cứ tiếp tục với những suy nghĩ này, hãy để bản thân thoải mái, tìm cho mình một chỗ yên tĩnh để có thể điều chỉnh được cảm xúc của mình rồi tiếp tục làm việc.

Rất may, chuyện tình cảm của bạn lại khá tốt. trong lúc bạn mệt mỏi người ấy sẽ luôn bên cạnh động viên, an ủi bạn. Hãy chia sẻ, tâm sự những nỗi lòng của mình ra, vì nó có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn là cứ giữ khư khư trong lòng.

Sức khỏe của Nhân Mã có dấu hiệu khởi sắc. Chỉ cần bạn chú ý đến cơ thể của mình hơn một chút là sức khỏe sẽ được cải thiện đáng kể đấy. 

Con số may mắn của Nhân Mã thứ ba ngày 21/5/2019 là 42.

Màu sắc may mắn: trắng, nâu

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 21/5/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay, Ma Kết đã giải quyết rất tốt mọi thứ liên quan đến công việc. Bạn sẽ được cấp trên khen ngợi đó. Đây cũng chính là cơ hội để bạn được cất nhắc lên vị trí cao hơn trong sự nghiệp của mình.

Dù công việc có bận rộn đến đâu nhưng bạn vẫn luôn dành thời gian cho người yêu của mình. Chính vì thế tình cảm của bạn và người ấy ngày càng trở nên sâu đậm và ngọt ngào hơn. Nếu hai bạn đã tính chuyện lâu dài thì hãy cùng nhau chia sẻ nhiều hơn về tương lai nhé.

Sức khỏe có phần giảm sút, thiếu ngủ đang khiến cơ thể bạn trở nên tồi tệ hơn. Việc thức khuya là nguyên nhân gây ra rất nhiều nguy cơ mắc bệnh tim, tâm thần,… Điều bạn cần làm lúc này là điều chỉnh giờ giấc một cách khoa học.

Con số may mắn của Ma Kết thứ ba ngày 21/5/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: hồng, đen

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 21/5/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Công việc hôm nay của Bảo Bình không có nhiều, có vẻ bạn đang muốn dành thời gian cho bản thân nhiều hơn nên có dự định đi chơi vào buổi tối trong ngày. Nhưng, hãy nhớ  pđừng vì mải mê háo hức quá mà quên không hoàn thành công việc của mình nhé. 

Chuyện tình cảm không như ý. Tình yêu luôn đến từ hai phía, vậy nên đừng cố níu kéo một người đã không còn dành tình cảm cho bạn nữa, chỉ khiến bạn cảm thấy thêm đau khổ và tổn thương mà thôi. 

Bạn đang duy trì được chế độ ăn uống hợp lí, kết hợp thêm với những bài tập thể thao có thể là một gợi ý hay cho bạn để có một sức khỏe dẻo dai, tràn đầy năng lượng.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ ba ngày 21/5/2019 là 63.

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 21/5/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần một cơ hội thích hợp để bạn có thể bắt đầu cho những kế hoạch, dự định đã có của mình. Có trải qua vấp ngã bạn mới có thể đứng dậy và có những bước đi vững chắc hơn. Điều quan trọng là bạn có thực sự cố gắng, nỗ lực và quyết tâm đi đến cùng hay không mà thôi.

Chuyện tình cảm của bạn đang có những chuyển biến tích cực. Người ấy luôn ở bên cạnh bạn những lúc khó khăn nhất, là người đầu tiên chia sẻ, động viên và ủng hộ mọi quyết định của bạn. 

Tình hình sức khỏe của bạn hôm nay cũng rất tốt. Bạn luôn nghiêm khắc với bạn thân về vấn đề ăn uống. Thực đơn luôn đầy đủ chất dinh dưỡng, hạn chế tối đá những đồ ăn nhanh, dầu mỡ. Nhờ đó mà bạn có được một thể trạng khỏe mạnh, luôn tràn đầy năng lượng.

Con số may mắn của Song Ngư thứ ba ngày 21/5/2019 là 61.

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 21/5/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top