Aa

Tử vi ngày 22/10/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 21/10/2018 - 06:55

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong ngày thứ hai ngày 22/10/2018

 Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai ngày 22/10/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 22/10/2018

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý hãy nhớ rằng luyện tập càng nhiều thì sẽ càng thành thục, bất kể là kĩ năng gì. Công việc của tuổi Tý sẽ gặp một vài cản trở nho nhỏ khiến nó không đi theo đúng tiến độ mà bạn dự kiến.

Bạn có năng lượng dồi dào và quyết tâm cao độ trong công việc nhưng đôi khi quá quyết liệt cũng vô tình tạo áp lực và khiến bạn không thể sáng suốt nhìn nhận mọi chuyện được.

Về mặt tình cảm, tuổi Tý sẽ nỗ lực hết sức để giữ hòa khí giữa bạn và những người thân thiết xung quanh. Mọi người có vẻ cũng cảm nhận được nỗ lực của bạn và rất trân trọng điều đó.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 22/10/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/10/2018

Nếu cảm thấy nghèo nàn ý tưởng thì hãy hỏi ý kiến của những người xung quanh, nhiều bộ não cũng sẽ sản sinh ra nhiều ý tưởng hơn là một bộ não.

Trong công việc, sự chăm chỉ là điểm mạnh của tuổi Sửu và đó sẽ là điều giúp bạn gây ấn tượng tốt với những người xung quanh, dần dần khẳng định được bản thân và đạt được những điều mà mình mong muốn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang tiến triển rất khả quan và ngày càng bền chặt. Giữa hai bạn dường như có một sợi dây kết nối vô hình không gì có thể chia cắt được.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày ngày 22/10/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 22/10/2018

Tuổi Dần nên thực tế hơn trong cuộc sống. Trong công việc, giờ là lúc bạn xông xáo hơn, mạnh dạn hơn để nắm bắt được cơ hội tốt cho bản thân cũng như hoàn thành những công việc được giao một cách xuất sắc nhất.

Về mặt tình cảm, tại sao bạn và người ấy không chủ động và sáng tạo hơn trong việc làm mới mối quan hệ này nhỉ? Điều đó chắc chắn sẽ khiến hai người có cái nhìn khác về mối quan hệ này và thêm gắn bó với nhau.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 22/10/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 22/10/2018

Tuổi Mão nên hạn chế những chuyện thị phi trong cuộc sống của mình. Điều đó chắc chắn sẽ không mang lại ảnh hưởng tích cực tới cuộc sống của bạn. Trong công việc, để có thể không ngừng tiến lên phía trước thì bạn nhất định phải tập trung cải thiện kĩ năng giao tiếp của bản thân.

Về mặt tình cảm, dường như người ấy không thể sống thiếu bạn được. Dù có thế nào đi nữa đối phương cũng sẽ làm tất cả những gì có thể để mối quan hệ của hai người có thể tiến triển lâu dài.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 22/10/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/10/2018

Một người bạn hoặc một người quen nào đó sẽ dần trở nên gắn bó và có vị trí quan trọng hơn trong cuộc sống của tuổi Thìn. Tình cảm của bạn dành cho người ấy sẽ ngày càng khăng khít. Trong công việc, tình tình tài chính của tuổi Thìn sẽ được cải thiện đáng kể trong ngày hôm nay.

Trong chuyện tình cảm, với năng lượng dồi dào và vốn sống nhất định, tuổi Thìn hoàn toàn có cách để duy trì mối quan hệ của mình với người ấy phát triển một cách lành mạnh và ngày càng trở nên gắn bó hơn.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 22/10/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 22/10/2018

Tuổi Tỵ không nên kì vọng vào những thay đổi một sớm một chiều. Chuyện gì xảy ra cũng cần có quá trình của nó, đừng cố đốt cháy giai đoạn nếu không thì kết quả sẽ không được như bạn mong đợi.

Trong công việc, khi bạn tập trung vào một việc cụ thể vì tình huống khó khăn đến mấy cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa. Bên cạnh đó thì những vấn đề khác có thể không liên quan đến công việc cũng có những bước tiến triển khả quan.

Có vẻ tuổi Tỵ cực kì bận rộn với công việc nhưng cũng đừng vì thế mà lơ là chuyện yêu đương. Dù lịch trình làm việc dày đặc đến mấy nhưng chỉ cần bạn thực sự cố gắng thì việc dành ra một khoảng thời gian ngắn mỗi ngày để không khiến người ấy cảm thấy cô đơn cũng không có gì khó phải không nào?

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 22/10/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 22/10/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi đông phương 12 con giáp cho biết vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ hôm nay có quý nhân nâng đỡ. Bản mệnh lại tự tin, quyết đoán vào chính mình nên đưa ra được những lựa chọn đúng đắn, không để lỡ mất cơ hội thể hiện khả năng và giành lấy thành công.

Song vì ngũ hành bất hòa nên chuyện tình cảm có điềm báo rạn nứt. Vợ chồng đồng sàng dị mộng, dù sống chung dưới một mái nhà nhưng không đạt được sự hòa thuận như những ngày đâu, đôi khi con giáp này còn cảm thấy việc ở bên nhau như trách nhiệm mà thôi.

Làm sao để cứu vãn được tình yêu đối lứa hay giữ được những yêu thương như thủa ban đầu? Đó là điều mà tuổi Ngọ vẫn suy nghĩ, lúc này bạn nên dành thời gian cho nhau, cùng trò chuyện tâm sự, thấu hiểu và cảm thông cho nhau để tìm lại nhưng giây phút khiến cả hai cùng rung động.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 22/10/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/10/2018

Tử vi hôm nay cho biết Mùi Hợi bán hợp mang đến những tin vui trong chuyện tình cảm cho tuổi Mùi. Người độc thân có nhiều người để mắt tới, nhân duyên tăng tiến không ngừng, đến từ những lúc bạn không ngờ nhất.

Riêng về đường tài lộc cũng được cát tinh chiếu cố rất nhiều. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên chủ yếu có lợi cho người làm nghề tự do, buôn bán kinh doanh chứ người làm công ăn lương, giới công chức thì không có thay đổi gì mấy.

Chuyện làm ăn buôn bán phát tài, tiền bạc rủng rỉnh trong tay, lúc này tuổi Mùi cũng cần phải có kế hoach tài chính sao cho phù hợp và chi tiêu khoa học nhất có thể. Tiền bạc nay có mai tan là điều khó tránh, nên nếu không biết tiết kiệm và đầu tư thì rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 22/10/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 22/10/2018

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo dường tài lộc của tuổi Thân hôm nay hanh thông rộng mở. Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định, công việc tiến triển đều đều, nếu làm tốt thì còn có thể nhận thêm được một khoản tiền thưởng cho thành tích làm việc.

Ngoài ra cũng nhờ biết cách lập kế hoạch tài chính hợp lý, chi tiêu tiết kiệm nên con giáp này cũng đã để dành cho mình một khoản kha khá đề phòng khi đau yếu, đói kém. Một người luôn chuẩn bị kỹ càng sẽ dễ đạt được thành công, không loại trừ chuyện tiền bạc,

Do ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm chưa có tin vui, nhân duyên chưa tới, người độc thân chưa thể tìm được đối tượng cùng chung bước, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Tuy nhiên đừng buồn bởi sớm muộn gì bạn cũng sẽ có được hạnh phúc của riêng mình thôi.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 22/10/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/10/2018

Xem bói tử vi thứ 2 vận trình tài lộc của tuổi Dậu tăng tiến không ngừng nhờ cát tinh chiếu mệnh. Người buôn bán kinh doanh có lộc làm ăn, tiền tài vào nhà như nước, không phải lo lắng tới các khoản chi tiêu nũa, nếu biết tiết kiệm thì tài lộc sẽ tích tụ trong tay.

Đối với người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính từ lương thì bạn cũng có thêm chút thu nhập bên ngoài do làm thêm hoặc có nghề tay trái. Mặc dù là nguồn thu phụ nhưng cũng đủ để bản mệnh chi tiêu, bù đắp cho những khoản cấp bách, giải tỏa áp lực về tài chính.

Vận trình tình cảm gặp nhiều trở ngại do ngũ hành bản mệnh sinh xuất. Người có tình với ta thì lại chẳng có duyên, người ta đem lòng yêu mến thì lại chẳng để ý đến ta. Tình cảm trái ngang khiến tuổi Dậu buồn phiền, nản lòng không muốn tìm kiếm hạnh phúc đời mình nữa.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 22/10/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/10/2018

Tử vi ngày mới của tuổi Tuất không mấy may mắn vì công việc gặp khá nhiều khó khăn, trở ngại. Bạn cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình càng sớm càng tốt, đừng làm theo cảm hứng, sở thích, không tuân theo quy tắc như vậy.

Công việc thì luôn cần chuyên tâm và phải dốc sức thì mới đạt được mục tiêu, nếu làm việc tùy tiện thì có thể gây ra những rắc rối không đáng có. Kể cả bạn là người có năng lực nhưng không đủ cố gắng thì rất khó có thể thành công được như mong muốn.

Ngũ hành Thủy Thổ tương xung chính là rào cản lớn nhất khiến con giáp này không đến được bến bờ hạnh phúc. Giữa bạn và người ấy có nhiều vấn đề nảy sinh, dù yêu thương nhau rất nhiều nhưng vì bị ngăn cản nên cần phải có nghị lực và ý chí mới có thể chiến thắng mọi trở lực, đến được với nhau.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 22/10/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/10/2018

Xem tử vi hôm nay của tuổi Hợi có nhiều chuyện buồn trong tình cảm, nguyên nhân là do Hợi Thủy tự hình khiến bản mệnh có nhiều điều ức chế nhưng không thể nói ra. Bạn vất vả ngược xuôi, lo lắng chăm sóc cho người ta nhưng lại không nhận được sự hồi đáp xứng đáng.

Tình cảm cho đi nhưng không được nhận lại, hiến dâng nhiều mà chẳng được người ấy đưa vào tầm mắt khiến con giáp này suy nghĩ tiêu cực, thiếu sáng suốt về tương lai. Bạn than thân trách phận, buồn rầu nên có thể đưa ra những quyết định sai lầm.

Cũng may công việc không bị ảnh hưởng bởi tâm trạng tiêu cực này. Nhờ cát tinh nâng đỡ cộng thêm tinh thần trách nhiệm cao nên tuổi Hợi vẫn hoàn thành mọi nhiệm vụ đặt ra, cố gắng gạt bỏ mọi suy nghĩ không vui để hoàn thành công việc còn dang dở.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 22/10/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top