Aa

Tử vi ngày 24/9/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 22/09/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 24/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Thiên Bình có xu hướng suy nghĩ quá nhiều. Cuộc sống của Sư Tử có những thay đổi nhỏ như đổi vị trí làm việc, đổi chỗ ở hoặc đơn giản chỉ là đi chơi đâu đó để thư giãn. Riêng Cự Giải cảm thấy bồn chồn, lo lắng, bất an hơn mọi ngày nên dễ đưa ra những quyết định sai lầm đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 24/9/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề xoay quanh cuộc sống của mình, do có sự mâu thuẫn giữa tư duy và cảm xúc. Bạn rất khó giữ được bí mật về điều gì, đôi khi lời nói còn đi trước cả suy nghĩ. Trong chuyện tình cảm chòm sao này đang bị ngộ nhận rằng mình thích một người nào đó chỉ vì gặp gỡ họ quá nhiều.

Tuy nhiên con người thường cảm thấy gần gũi và yêu thích những gì quen thuộc với mình, nếu bạn không xác định được tình cảm của mình thì nên dành thời gian để nhìn nhận lại, chứ đừng vội vàng khẳng định.

Chúng ta vẫn luôn được khuyến khích tập thể dục thường xuyên sẽ mang lại giấc ngủ sâu hơn, nhưng thời gian tập cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn tập thể dục vào ban đêm quá gần với thời gian ngủ sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ, bởi khi đó chất serotonin sẽ tăng sự kích thích và ngăn cản hoạt động của não chậm lại.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 24/9/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 24/9/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có sự quan tâm đặc biệt tới những vấn đề tâm linh, trừu tượng hay chiêm tinh học, ví dụ như những điều bí ẩn trên trái đất, những lời tiên trì về thế giới trong tương lai… bạn bất ngờ nhận ra có rất nhiều điều trùng khớp với suy nghĩ của mình.

Trong thời tiết giao mùa nhiệt độ giữa ngày và đêm và thất thường, và đây có thể là nguyên nhân chính khiến chòm sao này mắc nhiều bệnh nếu không biết chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình. Lời khuyên cho Ngưu chan hãy nhớ chăm sóc cơ thể kỹ hơn trong điều kiện thời tiết này.

Hãy nhớ rằng mỗi cá nhân đều là một điều tuyệt vời, vì vậy bạn đừng quá hà khắc với bản thân, rồi tự mình làm những chuyện không đi đến đâu, hãy làm những thứ mà mình yêu thích, đó mới là lúc bạn thực sự tận hưởng được niềm vui trong cuộc sống.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 24/9/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 24/9/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ hai Song Tử thay đổi khá nhiều, bạn thể hiện được những phẩm chất tuyệt vời như thông minh, nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng với tất cả mọi người và đây cũng là lý do bạn sẽ có thêm cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Nếu Song Tử Tthường xuyên mất ngủ hay ngủ không ngon giấc thì bạn có thể thử một số loại trà có khả năng gây ngủ như trà bạc hà, trà oải hương hay trà hoa cúc vàng. Việc nhấm nháp từng ngụm trà cũng giúp giảm hoạt động của não và khiến bạn ngủ nhanh hơn khi nằm lên giường.

Chúng ta sẽ có những cảm xúc rất tích cực khi được thưởng thức một món ăn ngon hay khi được thưởng tiền, ngoài ra việc được thổ lộ chính mình cũng mang lại cảm giác y như vậy. Do đó bạn nên lắng nghe và tạo cơ hội để người khác được chia sẻ câu chuyện về họ, khiến họ tin tưởng và muốn chia sẻ với bạn nhiều hơn.

Con số may mắn của Song Tử ngày 24/9/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 24/9/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải cảm thấy bồn chồn, lo lắng, bất an hơn mọi ngày nên dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Do không bao quát được mọi vấn đề, thiếu tầm nhìn xa và không biết đặt mình vào hoàn cảnh người khác đã khiến bạn lâm vào tình trạng bế tắc như này.

Đôi khi Giải Giải cần có những hành động cởi mở, thiện chí với người khác thì họ cũng sẽ đối đãi lại với bạn tương tự như vậy, dần dần bạn sẽ có nhiều người yêu mến hơn. Dù chưa biết chắc một ai đó có cảm tình với mình hay không, nhưng hãy cứ hành động như thể bạn rất yêu quý họ và rồi bạn sẽ nhận được những gì mình đã cho đi.

Cự Giải hãy tập cho mình thói quen tiết kiệm cho cuộc sống về già bằng cách, chi tiêu cho những thứ thật cần thiết và tiết kiệm một khoản. Khi bạn xác định được rõ chính xác số tiền có thể khiến mình an tâm trong tương lai, thì sẽ tự biết cách giảm ở đâu để đạt được mục tiêu tự do về tài chính.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 24/9/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 24/9/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (224/9 – 22/8)

Thứ hai này cuộc sống của Sư Tử có những thay đổi nhỏ như đổi vị trí làm việc, đổi chỗ ở hoặc đơn giản chỉ là đi chơi đâu đó để thư giãn. Bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đón chờ những điều mới mẻ đến với cuộc sống của mình.

Con người thường rất dễ bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc của những người xung quanh họ và có xu hướng bắt chước một cách vô thức. Vì vậy nếu Sư Tử muốn những người bên cạnh mình cảm thấy hạnh phúc, tràn đầy năng lượng thì bạn nên truyền đạt những cảm xúc tích cực của mình đến với họ.

Ăn một bữa tối nhẹ nhàng sẽ giúp chúng ta dễ ngủ hơn vào ban đêm, vì nếu ăn quá nhiều thì cơ thể sẽ tốn rất nhiều thời gian để tiêu hóa. Bạn nên ăn ít hơn vào bữa tối hoặc nên kết thúc bữa tối sớm để cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa thức ăn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 24/9/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 24/9/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay Xử Nữ rất giỏi trong việc quản lý sắp xếp mọi việc đúng như yêu cầu đề ra nên thu được kết quả rất đáng mong đợi. Nhờ vậy đồng nghiệp và cấp trên cũng rất cũng đánh giá rất cao khả năng này của bạn. Khi cảm thấy buồn bã, bế tắc, bạn hãy làm một việc gì đó khác đi như thử làm một việc mà mình chưa từng làm.

Đôi khi chúng ta chỉ vì ngại ngùng mà để lỡ mất những cơ hội tốt và những trải nghiệm mới biết đâu sẽ mang tới những cơ hội mới.

Thói quen cất trữ đồ ăn thừa vào tủ lạnh rồi dùng lại vào hôm sau không hề tốt cho sức khỏe, bởi một số món sẽ bị biến chất khi hâm đi hâm lại, vừa không giữ được dinh dưỡng như lúc ban đầu mà còn có thể gây ngộ độc cho cơ thể. Tốt nhất bạn đừng để thức ăn qua ngày vì không có lợi cho sức khỏe.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 24/9/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 24/9/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Hôm nay Thiên Bình có xu hướng suy nghĩ quá nhiều, lo lắng về những chuyện chưa xảy ra và điều này khiến bạn trở nên cô độc hơn. Nếu cảm thấy nỗi buồn của mình quá lớn và gây ảnh hưởng tới công việc thì nên bình tĩnh lại để không bị cảm xúc không chi phối mình quá nhiều.

Bình nhi hãy dành thời gian để xây dựng những mối quan hệ có thể tin tưởng và tin cậy lẫn nhau, điều này cũng rất có lợi cho việc làm ăn của bạn. Khi bạn có thể chia sẻ những thông tin thật về chính con người mình thì mọi người cũng sẽ gần gũi bạn hơn và có xu hướng tin tưởng bạn trong nhiều chuyện.

Cuộc sống của Thiên Bình có những lúc vui vẻ nhưng cũng có những lúc bế tắc, đó là điều ai cũng có thể phải trải qua. Nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua, nên hãy lạc quan lên, khó khăn chỉ là tạm thời nỗi buồn sẽ qua đi nhanh chóng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 24/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 24/9/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Bọ Cạp Có vẻ lo lắng, bồn chồn hơn hơn mọi ngày nên không nhìn rõ được mọi vấn đề và khó đặt mình vào hoàn cảnh người khác. Thậm chí bạn có thể buông ra những lời nói làm tổn thương đối phương dù bản thân không có ý đó, bạn nên xin lỗi người ấy đừng để người yêu thương bạn bị ảnh hưởng vì sự vô tâm này.

Một cách đầu tư tiền thông minh của những người giàu có chính là đầu tư cho bản thân như học thêm một tấm bằng mới hoặc tham gia một khóa học nâng cao kỹ năng. Hãy hào phóng hơn trong việc chi tiền để mua một cuốn sách hay học một khóa nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực mình chưa biết.

Bạn sẽ ngủ ngon hơn khi nằm hoàn toàn trong bóng tối, đây cũng là lý do rại sao những người ngủ với ánh đèn sáng vào ban đêm thường cảm thấy mệt mỏi sau khi thức dậy. Nếu Bọ Cạp muốn có một giấc ngủ ngon, hãy tắt đèn ngủ hoàn toàn khi ngủ nhé

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 24/9/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ hai ngày 24/9/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã hành động xúc nổi bốc đồng hơn thường lệ, bạn dễ ghen tuông khi thấy đối phương có biểu hiện khác lạ. Có lẽ bạn nên học cách xử lý cảm xúc của bản thân vì nếu không thấu hiểu và khoan dung cho đối phương thì mối quan hệ giữa hai người khó mà duy trì được lâu dài.

Hãy nói lời khen ngợi với người khác nhiều hơn, bởi mọi người thường có xu hướng nhận định về con người bạn thông qua những tính từ mà bạn dùng để mô tả người khác. Nếu không thể nói những lời tốt đẹp thì cũng đừng nói ra những nhận xét tiêu cực vì có thể ảnh hưởng đến cách nhìn nhận của mọi người.

Đứng trước khó khăn, Nhân Mã hãy tự thoát khỏi áp lực bằng cách vận động. Đó là lý do tại sao người ta vẫn khuyên nên tập thể dục để giảm sự căng thẳng. Hãy bước ra ngoài hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh vật, bạn sẽ thấy tinh thần thư thái hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 24/9/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 24/9/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ma Kết có những cảm xúc rất mãnh liệt, nhưng dòng cảm xúc của bạn lại bị kìm lại vì có người nào đó quá thực tế đã thức tỉnh bạn bằng những tư duy rất logic của họ. Kết Kết hãy tự đặt ra cho mình những mục tiêu đơn giản rồi hoàn thành nó, bạn sẽ cảm thấy phấn khích hơn.

Điều này sẽ giúp bạn gặt hái thêm những thành quả mới mà còn giúp bản thân quên đi những nỗi buồn hay rắc rối gặp phải trong cuộc sống. Bạn muốn tiết kiệm tiền bằng cách từ bỏ đồ uongs vào bữa sáng nhưng rất khó mà có ngay được cả đống tiền.

Thay vào đó hãy thiết lập mục tiêu tiết kiệm và kiếm tiền lớn hơn cho bản thân, tăng thêm nguồn thu nhập theo nhiều cách khác nhau.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 24/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 24/9/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Mặc dù Bảo Bình là người khá tự do, phóng khoáng nhưng bạn lại khó chấp nhận những người có phản ứng tình cảm bộc trực và mạnh mẽ. Thế nhưng không phải ai cũng điềm tĩnh, vô tư và khách quan như bạn, vì thế hãy thông cảm và thấu hiểu cho mọi người trong từng hoàn cảnh.

Những căng thẳng, buồn bã không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống mà còn đến sức khỏe của mỗi người. Khi bạn càng buồn thì chuyện ăn ngủ càng thất thường và sức khỏe còn bị ảnh hưởng hơn. Vì thế hãy tự đốc thúc bản thân là dù buồn nhưng vẫn phải ăn ngủ, phải làm việc cho đủ, cho đúng để sau này không phải hối hận.

Ngay cả những nỗi buồn sâu thẳm nhất vẫn có thể tìm được niềm vui, điều quan trọng là chúng ta nhìn nó theo cách nào. Tại sao không nhìn vào những mặt tích cực của vấn đề mà lại cứ chôn mình trong sự buồn bã?

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 24/9/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 24/9/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Thứ hai này Song Ngư có thể bị thất vọng khi những kỳ vọng của mình không đạt được. Bạn nên làm quen với thực tế là có rất nhiều việc không đi theo kế hoạch đã đề ra từ trước, trong tình huống này tốt nhất là nên tìm cách xử lý nhanh chóng. Không ít lần Ngư nhi cảm thấy như mình đang phải vác cả thế giới trên vai, bản thân thấy thực sự quá tải.

Khi bạn buồn chán vì có quá nhiều áp lực, hãy để cho bản thân được nghỉ ngơi, tạm rời công việc và trân trọng những gì bản thân có ở thời điểm hiện tại. Hệ miễn dịch của con người dễ bị suy giảm trong thời điểm giao mùa nên rất dễ bị cảm lạnh.

Sự thay đổi của nhiệt độ cũng khiến các loại virus sinh sôi nhiều hơn. Nếu Song Ngư không quan tâm chăm sóc sức khỏe của mình thì sức đề khác sẽ giảm xuống ngay, tạo điều kiện cho virus xâm nhập và gây bệnh, bạn nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 24/9/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ hai ngày 24/9/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top