Aa

Tử vi ngày 26/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 24/03/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 26/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay là một ngày đầy niềm vui của Cự Giải. Xử Nữ hãy tận hưởng một ngày hạnh phúc bên người mình yêu thương. Thiên Bình có khả năng tỏa sáng với sự nhiệt tình tràn đầy và nhiều may mắn đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 26/3/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhờ khả năng sáng tạo đã giúp Bạch Dương có thể xoay chuyển tình huống một cách đáng ngạc nhiên. Bạn luôn có thói quen tích trữ tiền và độc lập tài chính, điều đó có nghĩa là, bạn không muốn ai khác can thiệp vào việc chi tiêu của mình.

Hôm nay, chòm sao này cũng cảm thấy chuyện tình cảm của mình bắt đầu có dấu hiệu tẻ nhạt, những thói quen lặp đi lặp lại khiến cả hai mệt mỏi. Hãy thay đổi không khí bằng một chuyến đi chơi hoặc hoạt động vui chơi nào đó nhé.

Sau mỗi lần vấp ngã đều sẽ có những vết thương, nhưng Dương cưu hãy bình tĩnh lại bởi nó cũng cho ta những bài học quý giá. Mềm dẻo chính là cách để bạn tránh khỏi những tranh chấp không đáng có trong giao tiếp.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ ba ngày 26/3/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 26/3/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ ba, Kim Ngưu đang chịu ảnh hưởng bởi tư tưởng của một ai đó, nhưng nó sẽ không kéo dài quá lâu. Bạn không nhất thiết phải cố thoát khỏi họ, mà hãy coi đó là cơ hội để nhìn lại mọi việc một cách rõ ràng hơn.

Học cách xử lý các tình huống trong cuộc sống là việc bạn nên làm nhất là trong mối quan hệ với gia đình. Cuối ngày hãy dành chút thời gian để suy nghĩ về các vấn đề quan trọng trong cuộc sống của mình. Những cuộc đối thoại của Ngưu chan có xu hướng trở nên căng thẳng.

Nhưng chính nhờ sự chân thành của mình mà bạn đã lấy được lòng tin từ người đối diện. Hãy hẳng thắn chia sẻ những điểm yêu ghét của bản thân sẽ giúp bạn tìm được tiếng nói chung với đối phương.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ ba ngày 26/3/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 26/3/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy mọi việc thật trì trệ, chẳng có sự tiến triển nào trong công việc cũng như học hành. Tuy nhiên đó không phải là điều quá tồi tệ, bởi chắc chắn bạn sẽ nhận được những tin vui nào đó, mặc dù chỉ là gián tiếp.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng sẽ nhận được lời khen ngợi và sự cảm kích từ phía người khác, đừng nghi ngờ, nó thực sự là những lời nói chân thành dành cho bạn.

Những cố gắng và nỗ lực vì gia đình của Song Tử sắp đạt được kết quả tốt đẹp rồi đó. Rất có thể đây cũng là lúc bạn phải đối mặt với nhưng cạnh tranh từ người bên cạnh. Đừng ngại xin trợ giúp từ những người thân trong gia đình mình.

Con số may mắn của Song Tử thứ ba ngày 26/3/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 26/3/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ ba, hôm nay là một ngày đầy niềm vui của Cự Giải. Sự xuất hiện của đối tác đang trở nên rất quan trọng trong cuộc sống của bạn. Mặc dù rất có thể bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết họ là ai. Hãy phát huy tài năng của bản thân chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công.

Nếu như tham gia vào những hoạt động giải trí, vận động, thể thao cũng sẽ có thành tích cao. Hãy kiên nhẫn chờ đợi và luôn sẵn sàng chuẩn bị đón nhận bất kỳ một sự hiện diện bất ngờ nào đó.

Trong chuyện tình cảm, chính sự tin tưởng đã giúp cho bạn và người ấy vượt qua được khó khăn. Bởi thế hãy luôn dang rộng đôi tay để chở che và thông cảm cho nhau nhé.

Con số may mắn của Cự Giải thứ ba ngày 26/3/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 26/3/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử thật năng động, sự chăm chỉ, nhiệt tình của bạn còn lan truyền đến cả những người xung quanh. Có vẻ như thời điểm này rất thích hợp để bạn tham gia vào những hoạt động có nhiều áp lực, mạo hiểm và mất sức.

Tuy nhiên chòm sao này cần phải nghiêm khắc với chính mình hơn nữa. Đừng cố tạo ra một vỏ bọc cứng nhắc khi đang tham gia hoạt động nhóm.

Hòa đồng chính là yếu tố giúp bạn thành công. Người nói thì phải có người nghe, sẽ có những chuyện không vui, bạn chẳng muốn nhắc tới nhưng chúng vẫn là một phần trong cuộc sống của bạn. Nếu mọi thứ diễn ra quá bình lặng, thì đã không phải là cuộc sống nữa rồi.

Con số may mắn của Sư Tử thứ ba ngày 26/3/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 26/3/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ hãy tận hưởng một ngày hạnh phúc bên người mình yêu thương. Hãy sắp xếp một cuộc hẹn và đừng quên khen ngợi, dành sự ngưỡng mộ đối với những thành quả của người đó.

Trong công việc hãy cố gắng tìm hiểu thiếu sót và trau dồi thêm kiến thức để hoàn thiện bản thân. Hôm nay chính là thời điểm tốt để bạn bỏ qua những mặc cảm giấu kín trong lòng, chẳng hạn như sự thiếu tự tin để phát triển mình.

Chỉ cần mong muốn và quyết tâm, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ một số điểm yếu đã cản trở sự tiến bộ của mình. Ngoài ra hãy biết lắng nghe, không tranh luận nếu không cần thiết và đừng để sự ghen tỵ trỗi dậy trong lòng mình nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ ba ngày 26/3/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 26/3/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có khả năng tỏa sáng với sự nhiệt tình tràn đầy và nhiều may mắn. Đời sống riêng tư của bạn cũng sẽ có nhiều bước tiến đáng ghi nhận, nhất là trong mối quan hệ với bạn bè ở xa hay công việc.

Được đi đến những đất nước xa xôi hay tiếp cận một nền văn hóa mới sẽ khiến bạn vô cùng hạnh phúc. Mặc dù vậy, năng lượng tăng cao quá mức có thể khiến bạn trở nên khó chịu và bức bối. Hãy giảm tải bằng các hoạt động thể thao nhé.

Tuy nhiên nếu chỉ nghĩ đến chuyện tìm kiếm bầu không khí vui vẻ, ngập tràn tiếng cười thì bạn sẽ khiến một số người có tính nghiêm nghị phải khó chịu đấy. Vì vậy điều nên làm là hãy cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ ba ngày 26/3/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 26/3/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (22/10 – 21/11)

Thời điểm để Bọ Cạp tỏa sáng và ghi danh đã đến. Nếu xác định được cách thức,hãy cùng thực hiện nó với đối tác của mình. Chắc hẳn để có được hôm nay, bạn đã nhận được sự ủng hộ không nhỏ từ phía “người ấy” của mình.

Đôi khi những hành động khó hiểu lại có tác dụng tích cực, bằng chứng là vì hành động này mà bạn đã trở nên có trách nhiệm hơn. Mặc dù bạn chẳng muốn liên quan gì đến những tiểu tiết, nhưng vẫn nên dành thời gian cho nó. Có thể Cáp Cáp sẽ gặp phải những người khá thực dụng, nhưng nếu muốn việc hợp tác suôn sẻ, bạn cần đảm bảo những quyền lợi cho họ.

Cuối ngày cũng là lúc bạn nên suy nghĩ xem sẽ dành tặng món quà gì để đáp trả lại sự giúp đỡ người nào đó trong thời gian vừa qua.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ ba ngày 26/3/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ ba ngày 26/3/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã quá nóng nảy đến mức không kiểm soát nổi tính khí của mình. Vì tham vọng muốn nắm được quyền kiểm soát đã khiến bạn có những hành động cực đoan, thẳng thừng lờ đi ý kiến của người khác và gạt phăng sự can ngăn của họ bằng tất cả sự quyết đoán của mình.

Tài chính đã có dấu hiệu khởi sắc, hôm nay sẽ là một ngày vô cùng may mắn về tiền bạc đối với Mã Mã. Sẽ có những món tiền thưởng bất ngờ mà bạn không ngờ tới.

Tuy nhiên, bạn cũng cần hết sức cẩn trọng với những giấy tờ liên quan đến pháp lý, nếu không sẽ có rắc rối to đấy. Tuy không khí làm việc trong ngày quá căng thẳng khiến bạn có nhiều áp lực, nhưng chắc chắn sẽ là một ngày thành công của bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ ba ngày 26/3/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 26/3/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ ba của bạn sẽ là một ngày khá bận rộn nhưng vô cùng thú vị vì sẽ có những cuộc gặp gỡ, hẹn hò đã dự định từ lâu.

Đây chính là cơ hội để Ma Kết thực hiện tâm ý muốn gắn chặt các mối quan hệ của mình. Chòm sao này đang trở nên quyết đoán hơn rất nhiều trong các mối quan hệ tình cảm và với bạn bè của mình. Những sự việc trong quá khứ không làm ảnh hưởng đến bạn, do vậy bạn hoàn toàn có thể tập trung hướng đến tương lai tốt đẹp.

Tuy nhiên điều mà Kết Kết gặp phải hôm nay chính là dễ nổi nóng với những lời đùa cợt. Hãy cố gắng kiểm soát cảm súc và đừng để việc trêu đùa đi quá giới hạn.

Con số may mắn của Ma Kết thứ ba ngày 26/3/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 26/3/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Bảo Bình mệt mỏi vì đặt quá nhiều kỳ vọng cho bản thân, thậm chí người khác còn nghĩ bạn “chảnh” và quá tự cao, nhất là những việc trong chuyện tình cảm.

Sự tâng bốc và nịnh bợ chỉ là con dao hai lưỡi, nó có thể phản lại bạn. Cũng may những niềm đam mê của chòm sao này sẽ được hâm nóng.

Bạn còn có cơ hội được thể hiện một số khả năng thực tế của mình như tài nấu nướng, trang trí nhà cửa, vẽ tranh hay hội họa chẳng hạn. Cuối ngày bạn sẽ nhận được những may mắn về tài chính mặc dù trước đó đã có sự cố xảy ra. Nhìn chung không phải lo lắng gì về chuyện chi tiêu cả.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ ba ngày 26/3/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 26/3/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ có rất nhiều điều mới sẽ tìm đến với Song Ngư, kế hoạch mới, mục tiêu mới và cả những người bạn mới nữa. Chắc chắn đây sẽ là một ngày thú vị của bạn. Mặc dù vậy khi trình bày ý tưởng, hãy luôn nhớ nói thật ngắn gọn thôi nhé.

Cơ thể chòm sao này tràn đầy năng lượng và rất siêng năng. Bạn đang tỏ ra rất háo hức trong việc khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân và thể hiện trước mọi người. Mặc dù thời gian này chưa thích hợp với những kế hoạch mới nhưng mọi người vẫn hoan nghênh những ý tưởng và kỹ năng của bạn.

Nếu chẳng may rơi vào tình huống khó xử, hãy mạnh dạn nhờ mọi người giúp đỡ. Buổi tối là lúc mà Song Ngư nên dành thời gian cho bản thân mình, nhất là làm đẹp nha.

Con số may mắn của Song Ngư thứ ba ngày 26/3/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 26/3/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top