Aa

Tử vi ngày 28/10/2018 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 27/10/2018 - 08:40

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong ngày chủ nhật ngày 28/10/2018

 Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 28/10/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 28/10/2018

Xem tử vi chủ nhật của 12 con giáp tuổi Tý giành được nhiều thành công trong sự nghiệp nhờ sự quyết đoán và cứng rắn của mình. Cơ hội của mọi người là như nhau nhưng bạn biết được cái mình muốn và cần làm để không bỏ lỡ khi nó lại gần mình.

Con giáp này tìm được phương hướng phát triển mới trong tương lai, không hoài phí những kiến thức và kinh nghiệm đã tích lũy được. Nhờ vậy mới có thể giành được vị trí xứng đáng với năng lực của mình.

Tuy nhiên bạn cần chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, nếu cứ mải mê chinh chiến tìm kiếm lợi danh thì đôi khi bạn sẽ lơ là những mối lo khác. Đường tiêu hóa của tuổi Tý hôm nay có thể xảy ra chút vấn đề, song đừng coi thường mà cần tìm cách giải quyết nhé.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 28/10/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/10/2018

Có được những thứ mình muốn luôn là cảm giác tuyệt vời nhất, và hôm nay tuổi Sửu sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác đó. Trong công việc, may mắn về tài chính sẽ mỉm cười với bạn, nhờ đó bạn có thể tạo nên những bước ngoặt trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp của mình.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu nhận thấy nhiều điều không ổn trong mối quan hệ hiện tại, vậy thì thay vì chờ đợi đối phương làm gì đó để cải thiện tình hình tại sao bạn không chủ động điều chỉnh để cứu vãn mối quan hệ này?

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày ngày 28/10/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 28/10/2018

Tử vi 12 con giáp 28/10/2018 chủ nhật vì Dần Tị tương xung nên chuyện tình cảm của người tuổi Dần không được tốt. Không khí gia đình căng thẳng, vợ chồng lục đục vì không kiểm soát được cảm xúc khiến cho đối phương bị tổn thương.

Xây dựng tình yêu thì khó chứ phá vỡ thì rất dễ, tuổi Dần đừng để chuyện tình của mình trôi đi trong nuối tiếc, để lỡ mất người mình yêu thương trong lúc nóng giận thì bạn sẽ thấy rất hối hận đấy. Đừng để cô đơn vây quanh mới bắt đầu tiếc nuối, hãy yêu thương nhau nhiều hơn khi còn có thể.

Vận trình tài lộc trong ngày chủ nhật của con giáp này không được tươi sáng cho lắm. Tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được lại để người khác lừa gạt, cướp mất khi nó còn đang ở trong tay bạn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 28/10/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 28/10/2018

Tuổi Mão thích cảm giác được là người cần thiết, là chỗ dựa và là người đầu tiên ai đó nghĩ đến khi cần giúp đỡ. Vậy nên lúc nào bạn cũng rất sẵn sàng hỗ trợ người khác khi cần.

Trong công việc, thời điểm, sự kiên định và nỗ lực không ngừng sẽ mang lại nhiều may mắn, cơ hội và thành quả xứng đáng. Đó chính là những gì tuổi Mão đang nhận được trong thời điểm hiện tại.

Về mặt tình cảm, rất có thể người ấy đang chuẩn bị cho bạn những bất ngờ thú vị. Bên cạnh đó, hôm nay tuổi Mão có quý nhân phù trợ về mặt tình cảm, vậy nên quan hệ giữa bạn với những người xung quanh cũng rất thuận lợi.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 28/10/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/10/2018

Xem tử vi ngày 28/10/2018 của 12 con giáp tài vận của tuổi Thìn tươi sáng, thu nhập gia tăng từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho bản mệnh chi trả các khoản phí sinh hoạt trong cuộc sống, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh theo hướng khác.

Song vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm của con giáp này không mấy tươi sáng. Bạn vẫn tìm kiếm người tâm đầu ý hợp, đủ tin cậy để trao gửi tình cảm nhưng dường như may mắn vẫn chưa đến với bạn.

Trong khi đó người có đôi lại hơi vội vã muốn đốt cháy giai đoạn, tiến tới cấp độ mới trong mối quan hệ mà không quan tâm tới cảm nhận của người kia. Đây là lý do khiến hai người không tìm được sự thấu hiểu và thông cảm để hòa nhịp con tim.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 28/10/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/10/2018

Tử vi 12 con giáp ngày 28/10/2018 những người tuổi Tỵ làm nghề buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày chủ nhật thuận lợi, hàng hóa bán chạy hơn thường lệ. Nhìn chung mọi việc đang tốt dần lên, bạn cũng nhận được những lời đề nghị làm ăn trong năm mới.

Với người làm công ăn lương thì vận trình có chút khác biệt, nhưng về cơ bản thì tài vận khá tốt, tiền bạc không đến nỗi túng thiếu. Tuổi Tỵ tìm được việc làm thêm nên đời sống cũng bớt phần khó khăn khi chỉ trông chờ vào lương thưởng.

Vận tình duyên đi xuống vì gặp ngày tự hình, người độc thân vẫn đang do dự không biết theo ai đi về lối cũ. Trong khi đó người đã có đôi thì gặp khúc mắc, tranh cãi vì bất đồng nhưng không tìm được tiếng nói chung.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 28/10/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 28/10/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 28/10/2018 của 12 con giáp vận trình ngày chủ nhật của tuổi Ngọ không được tốt cho lắm. Bản mệnh nói lời vô tình làm mất lòng người khác, tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân hãm hại khiến bạn bỏ lỡ dịp may thăng tiến đang đến gần.

Con giáp này chưa nhận biết được đâu là bạn đâu là thù, thậm chí còn không biết được mình đã gây họa lớn như thế nào nên cứ vô tư như không có chuyện gì. Bản mệnh cần tỉnh táo, giữ lời ăn tiếng nói thận trọng vì còn nhiều vấn đề sắp nảy sinh trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra hôm nay tuổi Ngọ còn phải đối mặt với họa hao tài, không biết phải chống đỡ ra sao khi tiền bạc không ngừng đội nón ra đi. Bạn cảm thấy đau xót và bất lực khi nhìn thấy những đồng tiền xương máu của mình trôi tuột đi không thể níu giữ.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 28/10/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/10/2018

Nếu bạn đối xử tốt với bản thân mình thì sớm muộn gì người khác cũng sẽ phải suy nghĩ lại mà cải thiện cách họ đối xử với bạn. Tuổi Mùi cần phân loại các mối quan hệ của mình rõ ràng hơn, ai là người nên kết thân, ai là người nên từ bỏ. Đừng dĩ hòa vi quí vì những lí do không đâu vì điều đó chỉ khiến bạn chạy theo những mộng tưởng tình bạn tốt đẹp của bản thân mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, bạn cần hiểu rõ mình đang theo đuổi cái gì? Một mối quan hệ nam nữ lâu dài nghiêm túc, một mối quan hệ vui vẻ thoáng qua hay là một tình bạn đơn thuần? Khi đã phân định rạch ròi được như vậy thì bạn mới có thể điều chỉnh thái độ và hành vi của mình sao cho đúng mực.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 28/10/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 28/10/2018

Khuyến khích mọi người trong tập thể, công ty nỗ lực hơn nữa và không để thử thách làm nản chí là điều cần phải được thực hiện trong thời điểm hiện tại.

Trong công việc, tuổi Thân đừng nên ôm đồm, nếu không thì sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn đều có nguy cơ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và dĩ nhiên hiệu quả, chất lượng công việc cũng đi xuống.

Trong chuyện tình cảm, bạn có thể sẽ tạo được một mối quan hệ tốt với một người mới quen miễn là bạn có thể hoàn toàn tập trung và cởi mở trong giao tiếp.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 28/10/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/10/2018

Xem tử vi hôm nay tuổi Dậu gặp ngày tam hợp nên vận trình có nhiều điểm cát lành. Chuyện tình cảm có nguy cơ tan vỡ nhưng may mắn lại hóa giải được ở phút cuối cùng giúp những người có duyên vẫn về lại được bên nhau.

Trong khi đó người độc thân lại tìm thấy chân tình trong cơn nguy khốn, cảm nhận được tình yêu qua sự nâng niu, giúp đỡ nhau trong cơn hoạn nạn. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có nếu không muốn tình duyên định mệnh của mình trôi đi trong chớp mắt.

Tuổi Dậu phải đối mặt với những chuyện thị phi liên tiếp rơi xuống đầu mà không thể giải thích được cho tất cả mọi người. Uy tín sụt giảm cũng khiến công việc chịu ảnh hưởng, song hãy vững vàng lên, sẽ có lúc bạn giành lại được những gì vốn thuộc về mình.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 28/10/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/10/2018

Xem tử vi ngày mới tuổi Tuất không gặp may trong ngày chủ nhật vận trình ngày càng sa sút. Bản mệnh nên chú ý trong mọi phương diện, giữ các mối quan hệ của mình luôn trong tầm kiểm soát để tránh gặp phải sự cố ngoài ý muốn.

Tâm trạng con giáp này không ổn nên làm việc thiếu tập trung, dễ mắc phải sai lầm và gây ra hậu quả khó lường. Nếu không muốn ngày này thêm phần đen tối, tuổi Tuất cần chấn chỉnh lại tinh thần và vực dậy mọi thứ như vẻ ban đầu.

Chuyện tình cảm không phải cứ trao đi là được nhận lại, có thể bạn sẽ bị bạn bè phản bội, chơi xấu sau lưng mà không hề hay biết, đến khi vỡ lẽ mới thấy đau đớn vì vừa mất đi tiền bạc là còn mất cả tình cảm đôi bên.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 28/10/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/10/2018

Tử vi chủ nhật ngày 28/10/2018 Hợi Tị tương xung nhắc nhở tuổi Hợi phải bình tĩnh hơn để giải quyết những vấn đề mới nảy sinh. Nhiều khi sự nóng giận làm mờ lý trí, việc nhỏ lại hóa to, đáng lẽ có thể giải quyết nhanh chóng thì lại kết thúc theo cách mà chẳng ai mong muốn.

Hãy nhớ, sự bình tĩnh tự tin sẽ đưa bạn đến với thành công. Nếu làm sai hãy tìm nguyên nhân để lần sau không bước vào vết xe đổ nữa chứ đừng tìm lý do bao biện cho bất cứ sai lầm hay thất bại nào của mình.

Đôi khi sự thẳng thắn khiến bạn không được lòng những người xung quanh nhưng về lâu về dài thì lại tốt cho các mối quan hệ của tuổi Hợi. Bản mệnh quyết đoán, lựa chọn nhanh chóng, biết đâu là người phù hợp với mình và chẳng có lý do gì để trì hoãn cả.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 28/10/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top