Aa

Tử vi ngày 28/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 26/12/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 28/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Sư Tử có thể đạt được một số thành tựu mới trong công việc của mình. Xử Nữ trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương, Thiên Bình để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc quá nhiều...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 28/12/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có khả năng chiến đấu bất bại, không ai có thể ngăn cản được bước chân của bạn. Nhờ nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần hứng khởi, bạn biết cần phải làm điều gì để đạt được hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng có phản ứng nhanh, phát hiện vấn đề tốt hơn thường ngày. Vốn là người mạnh mẽ và độc lập nên bạn không chấp nhận mình bị thua cuộc với bất cứ lý do gì đi chăng nữa, đó cũng là lý do bạn luôn hướng tới những mục tiêu khó nhằn.

Tuy nhiên sự nóng nảy có thể khiến Bạch Dương đánh mất đi nhiều cơ hội tình duyên của mình. Đôi khi vì hành động trực tính và không đủ khéo léo nên không tạo được sức thu hút với người khác phái, không kích thích được họ có hứng thú tìm hiểu tiếp.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 28/12/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 28/12/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu gặp nhiều trở ngại trong chuyện tình cảm nhưng không vì thế mà bạn bỏ cuộc. Trong tình yêu, bạn khá bướng bỉnh, khi đã nhận định rõ ràng về điều gì đó thì sẽ không để bản thân lùi bước và phủ nhận.

Hôm nay chòm sao này rất điềm đạm và kiên nhẫn, không bị hoảng loạn khi gặp vấn đề bất ngờ nảy sinh, điều này đã giúp ích rất nhiều khi công việc có rắc rối phát sinh. Bằng sự bình tĩnh, Ngưu chan giải quyết êm xuôi mọi chuyện mà không cần đến sự trợ giúp của ai.

Cũng vì thế mà mọi người tìm đến bạn để nhờ tư vấn, hỗ trợ vì biết bạn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Kim Ngưu dịu dàng, ấm áp dù không ăn nói khéo léo nhưng xuất phát điểm của bạn luôn là điều tốt.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 28/12/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 28/12/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nhờ trự giác nhạy cảm mà phát hiện ra khá nhiều cơ hội kiếm tiền trong hôm nay. Bạn nắm bắt tâm lý khách hàng, đón đầu xu hướng, thị hiếu đám đông nên thu về không ít tiền bạc cho mình. 

Mời bạn tham khảo thêm tử vi 2019 để chủ động hơn trong mọi việc nhé. Không những thế sự đáng yêu và ấm áp của chòm sao này cũng như thỏi nam châm thu hút sự chú ý của bao người khác phái. Điều này cũng lý giải tại sao bạn có nhiều bạn bè, chẳng thiếu người yêu mến hay đem lòng thương nhớ.

Quyết định xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản thân bạn. Nếu Song Tử gặp được người phù hợp thì hãy để trái tim mình có một nơi để nương tựa, bạn sẽ nhận được sự ấm áp và dễ chịu vô cùng khi có một nơi để trở về.

Con số may mắn của Song Tử ngày 28/12/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 28/12/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ sáu, Cự Giải có phần bảo thủ và cứng nhắc, chỉ muốn người ấy làm theo ý mình mà không quan tâm xem đối phương nghĩ gì. Mặc dù bạn muốn tốt cho người ta nhưng thiếu tâm lý thì kết quả khó lòng được như mong muốn.

Giải Giải hãy cố gắng bộc lộ cảm xúc thật của mình nhiều hơn nữa, tự rèn sự khéo léo và mềm mại khi cần thiết. Có nhiều chuyện trong cuộc sống không diễn ra theo mong muốn của mình, bao gồm cả chuyện tình cảm cũng vậy, hãy để tâm đến thái độ của đối phương hơn nữa.

Tài lộc vượng, bạn sẽ có thêm một khoản thu nho nhỏ trong ngày. Vận may không phải lúc nào cũng có nên hãy trân trọng và chớp lấy thời cơ ngay khi phát hiện ra nhé, dù không đến mức quá dư dả nhưng cũng đủ để bạn trang trải phần nào.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 28/12/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 28/12/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/17– 22/8)

Sư Tử có thể đạt được một số thành tựu mới trong công việc của mình. Bạn được nhiều người yêu mến và giúp đỡ nên gặp phải khó khăn cũng dễ dàng vượt qua, không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có được thứ mình muốn.

Tuy nhiên hôm nay không phải là ngày may mắn trong chuyện tình cảm với chòm sao này. Hãy cố cân bằng giữa cảm xúc và cái tôi cá nhân, đừng bao giờ áp đặt người ấy phải sống theo khuôn mẫu bạn đặt ra vì trước khi gặp bạn thì họ vẫn có cuộc sống của riêng mình.

Tình yêu tuy quan trọng nhưng không lớn hơn tất cả mọi thứ, bạn có thể làm nhiều thứ vì người mình yêu nhưng chưa chắc dám từ bỏ tất cả vì họ. Chính vì vậy tình yêu có vị trí như thế nào trong tim bạn phụ thuộc hoàn toàn vào sự lựa chọn của bạn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 28/12/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 28/12/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Thứ sáu Xử Nữ trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương, thậm chí bạn có thể buồn bã cả ngày chỉ vì những lời nói lạnh lùng của đối phương khi không cân nhắc đến cảm xúc của bạn.

Có vẻ như bạn khá mong manh và yếu đuối trong tình yêu. Hãy cố gắng gạt hết chuyện cá nhân sang một bên để phát huy khả năng lãnh đạo của mình nhé. Thời gian này không phải là lúc để bạn sầu não vì những chuyện đó, dù tình yêu ngọt ngào hay phũ phàng thì cuộc sống vẫn phải tiếp diễn thôi.

Hôm nay cũng là ngày để Xử Nữ tỏa sáng tại nơi làm việc của mình, bạn có thể giành được nhiều thành công cũng như đạt được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình đó nên hãy chuyên tâm vào công việc đi nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 28/12/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 28/12/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc quá nhiều. Chính vì không tập trung làm việc nghiêm túc nên mọi thứ đều dang dở, bị phân tâm bởi những thứ không thực sự cần thiết.

Ngoài ra chòm sao này cũng có thể mắc phải những sai lầm trong chuyện tình cảm vì không chịu nhìn thẳng vào sự thật. Đôi khi im lặng là tốt nhưng không phải lúc nào cũng làm ngơ như không có chuyện gì xảy ra dù vấn đề đang tồn tại thực sự. Bình nhi hãy học cách đối mặt với những điều tồi tệ nhất trong cuộc sống bởi ai cũng cần phải tổn thương để trưởng thành hơn.

Đừng bao giờ sợ thất bại, tổn thương vì nó không đáng sợ bằng việc bạn không dám để mình được dấn bước hay để mình được phép tổn thương.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 28/12/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 28/12/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Ngày 28/12/2018 Bọ Cạp sẽ đạt được những thành tựu mới trong sự nghiệp của mình. Một vài người đạt tới đỉnh cao danh vọng, được mọi người xung quanh ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình, hoặc ít nhất công việc của bạn cũng không gặp phải trở ngại nào.

Ở chòm sao này luôn toát ra một nguồn năng lượng đặt biệt khiến người khác phải mở lòng với mình. Điều này rất có lợi khi bạn muốn chinh phục ai đó, đối phương sẽ thoải mái chia sẻ với bạn vì nhận được sự an tủi và cảm thông từ bạn.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp nhờ thế mà thăng tiến vượt bậc. Người độc thân nhận được sự ái mộ từ nhiều người khác phái, họ bày tỏ lòng ngưỡng mộ và muốn tìm hiểu sâu hơn, hãy cân nhắc lựa chọn để tìm người phù hợp với mình bạn nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 28/12/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ sáu ngày 28/12/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trở nên vui vẻ, lạc quan khiến ai nấy cũng đều bị cuốn hút. Ở bạn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực nên mọi người đều thấy bạn vô cùng thú vị, hấp dẫn và muốn tìm hiểu sâu hơn. Sức quyến rũ lớn này đã mang đến nhiều mối lương duyên cho Mã Mã.

Trong số những người đó cũng có người hợp, người không nhưng quan trọng là bạn biết cách điều chỉnh hài hòa, không làm người yêu thì làm bạn nên không để mất lòng ai cả.

Sự tinh tế và duyên dáng của Nhân Mã khiến người khác cũng phải bất ngờ vì không nghĩ rằng sẽ có lúc bạn thể hiện bản thân xuất sắc đến vậy. Hãy sống cởi mở và đón nhận tình cảm chân thành mà mọi người dành cho mình nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 28/12/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 28/12/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay của Ma Kết có phần thận trọng quá mức nên bỏ lỡ những thời cơ kiếm tiền đang bày ra trước mắt. Có rất nhiều tình huống trong cuộc sống buộc chúng ta phải quyết đoán hơn, dám làm dám chịu nếu không sẽ chẳng có gì trong tay cả.

Tuy nhiên sự thận trọng này lại giúp Kết Kết thăng tiến tốt hơn trong sự nghiệp của mình. Bạn làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm nên được cấp trên đánh giá cao, điều này có nghĩa sự cố gắng của bạn không hoàn toàn uổng phí chút nào.

Ma Kết hãy xông xáo và nhiệt tình hơn nữa, nhất là khi có vấn đề thì dám đứng ra giải quyết và nhận trách nhiệm về mình, bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng và không còn bối rối khi gặp vấn đề tương tự như vậy nữa. Mời bạn tham khảo thêm tử vi tuần này 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 28/12/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 28/12/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ sáu, Bảo Bình khá bận rộn với chuyện học hành cũng như công việc nhưng bù lại năng suất cực kỳ cao. Buổi sáng là thời gian bạn làm việc hiệu quả nhất nên hãy tận dụng để đạt được những thành quả như mong đợi.

Bảo Bình đừng quá khắt khe với bản thân cũng như đừng hy vọng quá nhiều vào sự quan tâm của người khác vì thời gian này ai cũng bận rộn với những kế hoạch riêng tư của họ cả. Bạn nên bình tĩnh lại dành thời gian suy nghĩ thấu đáo thì mọi việc sẽ đâu vào đó cả thôi.

Tình yêu đôi lứa sẽ gặp chút khúc mắc trong ngày thứ 5 này nhưng đừng vội lo lắng nhé. Chỉ cần hai bạn vượt qua được chuyện này thì tình cảm sẽ ngày càng bền chặt hơn, hai người càng hiểu và trân trọng nhau hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 28/12/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 28/12/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sở hữu một nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào trong hôm nay. Những ý tưởng của bạn cứ thỏa sức tuôn trào khiến bao người phải kinh ngạc và ngưỡng mộ về khả năng đặc biệt này.

Nhờ vậy mà Ngư nhi giành được nhiều cơ hội thăng tiến với khả năng lãnh đạo và dám nghĩ dám làm của mình. Không bao giờ thỏa hiệp với thất bại, ngược lại chòm sao này luôn nỗ lực giành lấy phần thắng cho mình, luôn sẵn sàng tiến tới thành công.

Tuy nhiên có thể Song Ngư sẽ đánh mất vận may tiền bạc chỉ vì sự liều lĩnh, thiếu cẩn trọng khi không đánh giá mọi rủi ro. Bạn nóng vội và lo sợ sẽ đánh mất thời cơ nên quyết định nhanh chóng, chấp nhận mọi rủi ro có thể xảy ra.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 28/12/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ sáu ngày 28/12/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top