Aa

Tử vi ngày 28/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 26/03/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ năm ngày 28/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã được nhiều người bày tỏ tình cảm. Bọ Cạp có điềm báo mất của...

1. Tử vi Bạch Dương thứ năm ngày 28/3/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương có nhiều tham vọng trong công việc, điều này thể hiện ở việc bạn luôn có trách nhiệm với những việc mình làm và cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đã đặt ra từ rước đó.

Công việc thì quyết đoán là vậy mà trong tình yêu thì lại dè dặt, không dám tiến tới với người mình có cảm tình. Nếu tình cảm bạn trao gửi không đủ mạnh mẽ để người ấy cảm nhận được thì bạn cần quyết tâm hơn nữa mới giành được hạnh phúc cho mình. Không có điều gì là dễ dàng cả, bất cứ ai muốn có được thứ gì cũng đều phải cố gắng, quyết tâm giành được nó.

Bạch Dương đừng để trái tim yếu đuối khiến mình lùi bước, tình yêu hạnh phúc sẽ thay đổi được tất cả thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ năm ngày 28/3/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ năm ngày 28/3/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, công việc của Kim Ngưu trong ngày thứ 5 sa sút nghiêm trọng, bạn có thể phạm sai lầm hoặc không hoàn thành được nhiệm vụ vì sự lơ là, bất cẩn của mình.

Nếu không muốn điều đó xảy ra thì hãy nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ càng sớm càng tốt. Nguyên nhân khiến tinh thần Ngưu chan bất ổn là do chuyện tình cảm đang có những dấu hiệu đáng lo ngại. Giữa các cặp đôi có nhiều khúc mắc vẫn chưa giải quyết được, khoảng cách ngày càng xa cách.

Buồn vì chuyện tình cảm khiến chòm sao này chán nản và chẳng muốn giải thích gì nhiều, bạn cũng mặc cho mọi chuyện trôi theo dòng nước. Có vẻ như hôm nay bạn đã đánh mất mọi hi vọng của mình rồi.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ năm ngày 28/3/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ năm ngày 28/3/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ giành được không ít thành quả trong ngày thứ 5 này đấy. Bạn được nhiều người yêu quý vì lối sống thân thiện, cuộc sống cũng vì thế mà trôi qua yên ả, không có nhiều vấn đề vướng mắc. Trên hết là chòm sao này biết cách cân bằng giữa cái tôi và cảm xúc cá nhân.

Hai bạn đều có thể thoải mái thể hiện con người thật của mình trước đối phương, đôi bên đều tôn trọng bản ngã của người đối diện mà không đánh giá phiến diện.

Công việc của Song Tử cũng gặt hái được những thành công nhất định mà không phải vất vả bon chen, ganh đua quá nhiều. Bạn có năng lực và xứng đáng ở vị trí hiện tại, không phủ nhận cũng có may mắn nhưng nếu không có thực lực thì cũng không thể có được nó.

Con số may mắn của Song Tử thứ năm ngày 28/3/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ năm ngày 28/3/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ năm, Cự Giải có nhiều may mắn hơn thường lệ. Công việc đang tiến triển thuận lợi, chính sự cầu tiến và hào hứng với những điều mới lạ đã khiến cho bạn luôn muốn khám phá ra thật nhiều điều thú vị khá nữa.

Nhờ vậy mà chòm sao này đưa ra được nhiều ý tưởng độc đáo giúp ích cho công việc, lại giành được sự ưu ái từ cấp trên, được nâng đỡ mà không phải ai cũng có được đặc cách này. Tuy nhiên đi kèm với nó là không ít áp lực, tinh thần phải thật vững vàng nhé.

Giải Giải là người vui vẻ, lạc quan nên không khó để tìm được một người phù hợp ở bên mình. Hôm nay mọi người đều thích ở bên bạn để tận hưởng sự ngọt ngào, ấm áp từ bạn, nhưng đừng thể hiện thái quá nhé vì nó sẽ phản tác dụng đấy.

Con số may mắn của Cự Giải thứ năm ngày 28/3/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ năm ngày 28/3/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử hôm nay dự báo chuyện tình cảm của bạn sẽ tiến triển theo chiều hướng mà chính bạn cũng không thể nào lường trước được. Sư Tử cảm thấy không vui vì nhận ra những gì trước giờ mình cho là thực cuối cùng lại chẳng như vậy, bạn không biết đâu mới là sự thật.

Chòm sao này đang tự lừa dối bản thân để bảo vệ chính mình, nhưng đó là một lựa chọn sai lầm và đã đến lúc bạn phải trả giá vì điều đó. Đây cũng là một cái giá không hề rẻ nên sẽ là bài học khiến bạn ghi nhớ suốt đời.

Sức khỏe của Sư Tử không được tốt, bạn mệt mỏi, chán nản và chẳng thiết tha ăn uống gì. Tất cả những gì bạn đang suy nghĩ cũng chỉ là tình yêu chứ cũng chẳng quan tâm gì đến sức khỏe của mình ra sao cả.

Con số may mắn của Sư Tử thứ năm ngày 28/3/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ năm ngày 28/3/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Có vẻ như Xử Nữ có thể dễ dàng hoàn thành công việc trong ngày của mình một cách trôi chảy mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Bằng trí thông minh và sự tinh tế mà bạn thoát khỏi mọi trở ngại đang đối đầu với mình phía trước.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không thuận lợi như thế. Dường như chòm sao này vẫn còn sự bốc đồng của tuổi trẻ, nông nổi và thiếu suy nghĩ khi nói chuyện hay hành xử với người khác khiến cơ hội tình duyên bị giảm đi trông thấy.

Những bạn nào đã có đôi có cặp rồi thì nên thận trọng với lời nói của mình vì có thể gây tổn thương cho người ấy. Có thể bạn không chủ ý đâu nhưng lời nói vô tình lại có tính sát thương cao, vì vậy đừng để sự cả giận mất khôn nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ năm ngày 28/3/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ năm ngày 28/3/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tỏ ra cổ hủ, cố chấp nên bỏ lỡ rất nhiều người phù hợp với mình chỉ vì tự đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn ngặt nghèo cho đối phương.

Thế nhưng đừng quá để tâm tới việc thiên hạ nghĩ như thế nào về chuyện tình cảm của mình mãi như thế nhé. Cuộc sống này là của bạn, không ai có thể sống thay hay đủ rảnh rỗi để đánh giá bạn cả đời này được.

Vì vậy hãy cứ sống thật hạnh phúc cho chính mình đi đã, nhiều khi chúng ta bỏ bỡ hạnh phúc mà không biết, đến lúc tiếc nuối cũng chẳng giải quyết được gì. Bù lại công việc trong ngày rất tốt, Thiên Bình thể hiện được năng lực của bản thân. Bạn có khá nhiều tham vọng, mong muốn thực hiện được nhiều điều trong tương lai nữa.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ năm ngày 28/3/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ năm ngày 28/3/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể mất tiền hoặc rơi đồ vì thói vô tâm của mình đấy. Vì vậy đi đâu làm gì cũng phải cẩn thận, giữ đồ đạc tư trang bên mình chứ đừng ngồi đâu quên đó hoặc hớ hênh làm mồi cho kẻ xấu nhé.

Chuyện tình cảm cũng có những cung bậc cảm xúc vui buồn lẫn lộn, nhưng phần nhiều là buồn. Chòm sao này cảm thấy thiếu thốn tình cảm và muốn người ấy quan tâm tới mình nhiều hơn nhưng cuối cùng lại chẳng được như mong đợi.

Với những bạn còn độc thân thì vẫn tỏ ra là người mạnh mẽ nhưng kỳ thực bên trong bạn vẫn muốn có một người ở bên thấu hiểu, chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống với mình. Bạn cũng giống như một cái cây đang mong chờ ánh nắng đến với mình vậy.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ năm ngày 28/3/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ năm ngày 28/3/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được nhiều người yêu mến và bày tỏ tình cảm. Nếu còn độc thân thì đây chính là cơ hội cực tốt để bạn tìm một người tâm đầu ý hợp với mình đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé. Còn với những người đã có đôi có cặp thì sẽ tận hưởng một ngày bình yên, hạnh phúc.

Tình yêu của hai bạn chẳng phải trải qua sóng gió nhưng vẫn nồng nàn da diết, bạn cũng không muốn phải dùng thử thách để chứng minh tình yêu của hai người với nhau.

Tuy nhiên công việc lại không được tốt như mong đợi, Mã Mã không muốn cố gắng gì nhiều nhưng đây lại là thời điểm mà bạn phải nỗ lực hơn nữa để thể hiện năng lực, giành lấy vị trí xứng đáng của mình đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ năm ngày 28/3/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ năm ngày 28/3/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, vận trình của Ma Kết không được may mắn cho lắm khi công việc, tình cảm đều không diễn ra như mong đợi. Rất có thể bạn sẽ vướng vào những mối quan hệ phức tạp, nếu không tỉnh táo sẽ phá vỡ hạnh phúc đang có.

Thực ra không phải chòm sao này muốn điều đó mà là vì bạn chưa phân biệt được rạch ròi giữa thực tế và ảo tưởng. Bạn đang tự lừa dối bản thân, không nhìn vào hiện thực phũ phàng để rồi cuối cùng chsinh mình là người gánh chịu hậu quả.

Công việc thực ra cũng không có vấn đề gì nghiêm trọng, Ma Kết vẫn có những ưu điểm riêng nhưng vì chưa biết cách phát huy nên không tạo ra được đột phá. Bạn cần phải tự tin vào bản thân mình hơn nhé.

Con số may mắn của Ma Kết thứ năm ngày 28/3/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ năm ngày 28/3/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, công việc của Bảo Bình hôm nay rất tốt, có thể bạn sẽ đạt được những bước tiến mới, phát huy năng lực và khả năng sáng tạo của mình, nhờ vậy mà con đường thăng tiến cũng rộng mở hơn.

Sự thông minh sẽ giúp chòm sao này tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp nhưng cần phải khắc phục tính cố chấp của mình. Bằng cách lắng nghe những lời góp ý của mọi người, bạn sẽ bù đắp được những khuyết điểm đang tồn tại của bản thân.

Tình yêu vẫn còn khá xa vời với Bảo Bảo khi mà người độc thân chưa tìm được người nào phù hợp để cùng chung tay xây dựng hạnh phúc. Một phần cũng là do bạn còn vướng mắc chuyện quá khứ mà bản thân chưa thể vượt qua được.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ năm ngày 28/3/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ năm ngày 28/3/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thứ 5 này bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách đến từ cả công việc hay chuyện tình cảm, cuộc sống nên không khỏi hoang mang.

Thực ra bạn cũng có nhiều tham vọng nhưng đôi khi lại thiếu tự tin vào chính bản thân mình. Vì cố chấp với đường lối bảo thủ, muốn an toàn nên không dám mạo hiểm, sáng tạo hay đi theo con đường mới. Nếu không dám bước ra khỏi vòng an toàn thì bạn sẽ mãi mãi quẩn quanh trong lối mòn cũ kỹ do chính mình tạo ra mà thôi.

Phương diện tình cảm cũng đang gặp chút khó khăn, dường như Song Ngư đang gánh trên vai quá nhiều áp lực nên cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải gồng mình lên để chống đỡ như vậy, cuối cùng chẳng còn thiết tha gì với chuyện tình cảm.

Con số may mắn của Song Ngư thứ năm ngày 28/3/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 28/3/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top