Aa

Tử vi ngày 29/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 27/11/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ năm ngày 29/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay là thời điểm thích hợp để Song Ngư tiến hành những kế hoạch còn đang dang dở. Tình yêu của Kết Kết đã có dấu hiệu khởi sắc khi những mâu thuẫn giữa hai người dần được xóa bỏ. Tài chính của Sư Tử chuyển biến tích cực, chẳng mấy chốc sẽ nhận được tin vui tài lộc...

1. Tử vi Bạch Dương thứ năm ngày 29/11/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Hôm nay, Bạch Dương có sự mâu thuẫn giữa trái tim và lý trí của mình. Bạn có tình cảm với ai đó nhưng vẫn thấy hoang man và lo sợ, không biết nên nghe theo con tim hay lý trí của mình. Nếu thấy khó khăn quá thì đừng vội quyết định nhé.

Dù chòm sao này làm việc tốt và chăm chỉ nhưng nếu không xây dựng được sự tin tưởng với đồng nghiệp thì cũng khó mở rộng được sự nghiệp cho mình. Vì vậy, ngoài hoàn thành nhiệm vụ được giao, hãy học cách tiếp xúc với đồng nghiệp nhiều hơn để làm tăng vốn sống cho mình. Nhiều người có thói quen mua sắm khi buồn chán hay gặp khó khăn trong sự nghiệp, các mối quan hệ.

Nhưng điều này chỉ đánh lừa cảm xúc của bạn mà thôi, hãy nghĩ rằng khi phải trải qua những điều không thoải mái sẽ giúp ta trưởng thành và dày dạn kinh nghiệm hơn và dễ dàng giải quyết được những vấn đề lớn hơn trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 29/11/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ năm ngày 29/11/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu rất thông minh trong cách giải quyết vấn đề, cũng nhờ vậy mà đồng nghiệp rất tin tưởng bạn. Bên cạnh đó óc phán đoán của chòm sao này còn thể hiện ở việc đối phương chưa kịp nói hết câu thì bạn đã đoán được ý của họ.

Có thể thời gian làm việc của chúng ta một ngày tối thiểu là 8 tiếng, nhưng trên thực tế chỉ có 20% thời gian được sử dụng một cách khôn ngoan, còn 80% thì đã bị lãng phí. Nếu có thể sử dụng 20% đó mà làm việc hiệu quả cao nhất thì thời gian còn lại không quan trọng lắm. Vì vậy hãy cố giải quyết những việc quan trọng nhất trong thời gian đó.

Sức khỏe của Ngưu chan hoàn toàn ổn định, bạn có đủ thể lực để tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao yêu cầu cao. Tuy nhiên cũng nên chú ý, hãy ưu tiên những hoạt động nhẹ nhàng có tính dẻo dai hơn là những hoạt động cần tiêu tốn quá nhiều năng lượng.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 29/11/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ năm ngày 29/11/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (22/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử trở nên cảnh giác hơn với những gì đang diễn ra xung quanh mình. Mặc dù bạn là người hướng nội nhưng hôm nay lại muốn tìm cơ hội để thể hiện bản thân mình một cách mới mẻ hơn. Muốn thành công trong sự nghiệp hay cuộc sống thì chòm sao này cũng đều cần quản lý được cảm xúc của mình, biết lắng nghe và đồng cảm với đồng nghiệp.

Khi cảm thấy mệt mỏi, Ngư chan có xu hướng nuông chiều bản thân bằng việc vung tiền mua những thứ đẹp đẽ, chất lượng. Bạn muốn tận hưởng cuộc sống là tốt, nhưng dù sao vẫn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí cho những thú vui nhất thời.

Dù công việc còn nhiều và chưa đến cuối tuần nhưng Kim Ngưu đã muốn nghỉ ngơi và muốn chia sẻ với người khác nữa. Gợi ý cho bạn là hãy cũng vài người bạn thân tổ chức một bữa tiệc nhỏ do chính các bạn lên kế hoạch và tiến hành, sẽ rất vui đó.

Con số may mắn của Song Tử ngày 29/11/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ năm ngày 29/11/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ năm Cự Giải làm việc với thái độ quyết đoán, tràn đầy năng lượng. Dù điều đó có thể khiến người khác ghen tị nhưng đừng quá để ý tới ánh mắt của họ, cuộc sống của bạn là do chính bạn quyết định.

Khi phát sinh xung đột, trước tiên hãy nhận trách nhiệm về những sai lầm của mình và cởi mở trước sự đánh giá về cách giải quyết vấn đề của bạn.

Có vẻ như Cự Giải lại hứng thú hơn tới những điều tâm linh, huyền bí trong ngày hôm nay. Bạn có niềm tin rằng các kiến thức mà mình tìm hiểu được sẽ giúp bạn hiểu hơn về thế giới mà mình đang tồn tại và có sự chuẩn bị dù có bất cứ điều gì xảy ra.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 29/11/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ năm ngày 29/11/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, tài chính của Sư Tử chuyển biến tích cực, chẳng mấy chốc sẽ nhận được tin vui tài lộc. Nhưng khi có tiền cũng đừng hoang phí chi tiêu quá đà, nên cân bằng các khoản chi tiêu hợp lý hơn vì tương lai còn rất nhiều tình huống ngặt nghèo cần dùng đến tiền.

Trong công việc, chòm sao này luôn đặt sự chân thành, thật thà lên hàng đầu và điều đó luôn nhận được sự đánh giá cao. Với đức tính này, bạn cũng được mọi người tin tưởng, tín nhiệm hơn, xây dựng uy tín cho bản thân trong mắt đồng nghiệp và cấp trên.

Đối với chuyện tình cảm thì dù đã tìm được người rất đáng tin tưởng nhưng bạn cũng đừng tuyệt đối hóa đối phương lên quá. Hãy xây dựng tình yêu từ những điều nhỏ bé, đừng bao giờ để một trong hai đi quá xa trong giới hạn tâm hồn mà tình yêu không thể lấp đầy.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 29/11/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ năm ngày 29/11/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ sẽ có một ngày tâm trạng khá bất ổn, tính cách nóng nảy, sức khỏe không tốt hay mâu thuẫn với cha mẹ, một nửa của mình. Bạn nên cố giữ cho mình sự bình tĩnh thì mới giải quyết được vấn đề chứ đừng tỏ ra hơn thua khiến bản thân phải hối hận.

Trong công việc, hãy giúp đỡ đồng nghiệp của mình vì khi làm cùng nhau thì việc hỗ trợ là điều vô cùng cần thiết, nhất là người đó nếu mới vào công ty. Khi bạn sẵn lòng giúp đỡ người khác thì khi cần họ cũng không ngần ngại hỗ trợ bạn.

Mỗi sáng thức giấc, hãy đánh thức cơ thể bằng một cốc nước ấm pha chút nước cốt chanh. Việc này không chỉ thúc đẩy việc trao đổi chất của cơ thể mà còn làm tăng khả năng miễn dịch, cải thiện làn da rất tốt. Nếu uống trong thời tiết lạnh thì nó còn hạn chế tình trạng xuất hiện đờm trong họng.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 29/11/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ năm ngày 29/11/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ năm, vấn đề tiền bạc có đấu hiệu thâm hụt nếu Thiên Bình vội vàng tin vào lời người khác mà chi tiền không suy nghĩ. Đây chính là bài học lớn về sự cả tin cho bạn, chỉ nên tin vào chính mình chứ đừng tin ai khác trong chuyện tiền bạc.

Chuyện tình cảm của chòm sao này ngày càng tẻ nhạt sau một thời gian dài bên nhau, dường như đối phương không muốn liên lạc nên bạn cảm thấy vô cùng lo lắng.

Hãy thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình và chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất. Đứng trước các cơ hội mới nên suy xét cẩn thận, song cũng phải thừa nhận rằng không phải việc gì cũng diễn ra theo dự tính của bạn. Giữ tinh thần tập trung, bình tĩnh và kiên nhẫn hơn vì luôn có trở ngại xuất hiện trên con đường của bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 29/11/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ năm ngày 29/11/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Thứ năm này Bọ cạp phải đối mặt với nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của mình. Có người thay đổi chỗ làm, có người được bạn bè rủ đi chơi đâu đó… sự thay đổi này là tích cực hay tiêu cực thì phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận vấn đề.

Bất cứ ai cũng đều phải trải qua những trở ngại trong công việc hay cuộc sống, nhưng điều quan trọng là bạn đừng để những trở ngại đó khiến mình vấp ngã. Hãy luôn theo đuổi mục tiêu của mình dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa, đôi khi chính trở ngại lại là động lực giúp bạn tiến gần tới mục tiêu hơn.

Bọ Cạp nên chú trọng phát triển các mối quan hệ của mình, gặp gỡ nhiều người thành công sẽ giúp bạn thành công nhanh hơn bởi khi giao tiếp với những người có cùng chung mục tiêu, giá trị cuộc sống thì có thể truyền cảm hứng và hỗ trợ cho nhau nhiều hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 29/11/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ năm ngày 29/11/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã hãy nhìn nhận một cách thoải mái hơn. Nếu người khác muốn nêu cao quan điểm của họ thì cũng đừng bất ngờ, người ta khác bạn không có nghĩa là bạn đúng, họ sai. Mỗi người có một cách nhìn nhận sự việc hoàn toàn khác nhau vì vậy đừng gây căng thẳng làm gì.

Giữ im lặng quá lâu về những suy nghĩ của mình trong chuyện tình cảm có thể tạo ra những trở ngại. Hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm nếu cảm thấy không hài lòng. Điều này sẽ giúp Nhân Mã nhẹ lòng hơn, đối phương cũng hiểu hơn về bản thân để nỗ lực sửa đổi theo hướng tích cực.

Dường như bạn đang giữ tâm thế băng băng tiến về phía trước, không gì có thể ngăn cản được. Cách xử lý tiền bạc của bạn rất đáng để người khác nể phục và học tập, cứ duy trì điều đó sẽ đạt được thành quả rất khả quan.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 29/11/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ năm ngày 29/11/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình yêu của Kết Kết đã có dấu hiệu khởi sắc khi những mâu thuẫn giữa hai người dần được xóa bỏ. Các cặp đôi trở nên gắn kết hơn, hãy dành cho người ấy những điều ngọt ngào để thắp lại ngọn lửa tình yêu trong nhau.

Sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Song cũng không nên xao nhãng vì để có kết quả thực sự thì phải duy trì tập luyện lâu dài, nếu cần có thể nghỉ ngơi một chút rồi lại tiếp tục.

Ma Kết có vẻ thích làm những việc thực tế, mang lại kết quả có thể nhìn thấy được. Bạn hướng tới những mục tiêu vĩ đại, những người tôn quý hay một ví trí quan trọng, nếu không đạt được bạn cảm thấy mình thật sự thảm hại.

 

Con số may mắn của Ma Kết ngày 29/11/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ năm ngày 29/11/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình trở nên tự tin thái quá mà không chú ý đến những chi tiết nhỏ có tính quan trọng nên dễ bị nhầm lẫn không đáng có. Thậm chí có lúc bạn còn hơi mơ mộng, xa rời thực tế mà không hướng tới những mục tiêu phù hợp hơn với khả năng của mình.

Trong chuyện tiền bạc, Bảo Bình nên tham khảo ý kiến của người khác để hiểu rõ hơn về những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không. Đừng vội vàng bác bỏ ý kiến của người khác bởi nó thực sự hữu ích với bạn lúc này đó.

Dù mới yêu hay đã yêu lâu thì hôm nay Bảo Bảo cũng nên để tâm vào chuyện tình cảm của mình. Đừng vì cuộc sống bộn bề mà bỏ bê không chăm sóc tình yêu, cũng giống như chăm sóc một cái cây nếu không tưới nước thường xuyên thì cây sẽ có nguy cơ chết rất cao.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 29/11/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ năm ngày 29/11/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Song Ngư tiến hành những kế hoạch còn đang dang dở. Công việc thuận lợi nên tâm trạng của chòm sao này cũng phấn khích hơn, đây cũng là kết quả của sự chăm chỉ và cẩn trọng trong từng việc nhỏ.

Bên cạnh đó, Song Ngư còn được rất nhiều người ủng hộ, giúp đỡ nên những dự án trước đây cũng bắt đầu nhìn thấy đấu hiệu khởi sắc. Nếu tham gia vào dự án mới, hãy đàm phán để có được nhiều lợi ích nhất.

Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng Ngư nhi vẫn cảm nhận rõ được hai người luôn có sự đồng điệu trong tâm hồn và đó chính là động lực phấn đấu vươn lên. Tình yêu luôn cần sự thấu hiểu và chia sẻ, bạn may mắn có được điều này nên tình cảm vốn rất tốt.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 29/11/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ năm ngày 29/11/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top