Aa

Tử vi ngày 31/1/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 31/01/2017 - 13:00

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc thứ ba ngày 31/1/2017 của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi thứ ba ngày 31/1/2017 của tuổi Tý

Nhờ cát tinh Thiên Mã soi chiếu mang đến cho người tuổi Tý tài lộc dồi dào, xuất hành đi chơi, thăm thú gặp nhiều may mắn. Tuổi Tý cũng có thể chọn ngày này để cùng gia đình đi xu xuân đầu năm hoặc chúc Tết họ hàng ở xa.

Mới đầu năm nhưng tuổi Tý đã có cơ hội kiếm tiền, nhận được chút lộc nhỏ, tuy không nhiều nhưng đây là tiền lộc, tiền may mắn rất có ý nghĩa. Ngày hôm nay tuổi Tý có thể đến thăm nhà bạn trai hoặc bạn gái để tăng thêm tình gắn kết, rất tốt cho việc tiến hành hỷ sự trong năm mới.

Tử vi thứ ba ngày 31/1/2017 của tuổi Sửu

Tử vi thứ 3 của người tuổi Sửu diễn ra khá trôi chảy, tất cả mọi việc đều trong tầm kiểm soát nhưng có lẽ tuổi Sửu sẽ phải vất vả cả ngày đi lại ngoài đường. Tuy nhiên bù lại thành quả thu được rất đáng mừng, nếu khai trương mở hàng thì cũng kiếm được món hời khá. Thậm chí khi tham gia vào mấy trò trơi may rủi, tuổi Sửu vẫn nắm được vận hên.

Tuy nhiên, vấn đề đáng quan ngại nhất trong ngày là bạn cần chú ý đến sức khỏe bản thân, do phải di chuyển khá nhiều nên cuối ngày bạn có cảm giác mệt mỏi, mất sức. Ngoài ra cần đề phòng trong khi di chuyển gặp chuyện va chạm xe cộ, gây tai nạn, không tốt cho những ngày đầu năm.

Tử vi thứ ba ngày 31/1/2017 của tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho người tuổi Dần cho thấy đây sẽ là một ngày mạnh mẽ, hanh thông của bản mệnh. Dù bạn đi đâu làm gì thì cũng có quý nhân tam hợp nâng bước nên cứ mạnh dạn mà tiến lên, thậm chí nếu có liều lĩnh một chút cũng không sao cả.

Ngày hôm nay cũng rất tốt để bạn đi du lịch, xuất hành đầu năm hay thăm hỏi họ hàng ở xa. Thiên Mã tốt lành mang đến cho tuổi Dần lộ trình an lành và nhiều niềm vui. Hãy xuất hành về hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần, còn muốn nhận tài lộc thì đi về hướng Bắc nhé.

Tử vi thứ ba ngày 31/1/2017 của tuổi Mão

Những người tuổi Mão trải qua một ngày hanh thông, không có điều gì phải phàn nàn trong hôm nay. Niềm vui, cát tường ghé thăm nhà khiến bản mệnh nhận được những niềm vui nho nhỏ. Nếu có ý định bắt đầu công việc thì nên tiến hành ngay, dù chỉ khai xuân lấy lộc nhưng cũng có tiền ra tiền vào.

Các mối quan hệ vẫn diễn biến tốt đẹp, đặc biệt tốt trong quan hệ tình thân, hàng xóm láng giềng, không khí đầm ấm, đoàn kết tràn ngập gia đình người tuổi Mão, rất có lợi cho sự nghiệp trong năm tới. Tuy nhiên những mệnh chủ lớn tuổi cần đề phòng sức khỏe bản thân, khi có dấu hiệu xấu thì đến bệnh viện kiểm tra ngay lập tức cho yên tâm.

Tử vi thứ ba ngày 31/1/2017 của tuổi Thìn

Xem tử vi ngày 31/1/2017 tinh thần của người tuổi Thìn rất phấn khởi, được quý nhân trợ giúp nên hưởng nhiều phúc đức, làm gì cũng có người giúp sức. Nhân cơ hội này hãy tận dụng mà phát triển cho sự nghiệp trong năm tới. Tài lộc của bạn hôm nay không quá đồi dào lại có hao tài nhẹ nên cần chú ý.

Thứ nhất là tránh xa những trò cờ bạc đỏ đen, thứ hai là đi đâu cũng cần giữ chặt túi tiền, vừa tránh tiêu pha hoang phí vừa đề phòng có kẻ trộm cướp. Tuy nhiên, đường tình duyên của tuổi Thìn lại tươi đẹp vô cùng nhờ sự tác hợp của người thân. Thành hay bại sẽ phụ thuộc vào sự cố gắng của chính bạn, nếu có duyên thì nhất định sẽ tiến xa hơn trong năm này.

Tử vi thứ ba ngày 31/1/2017/2017 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ gặp Ngũ Hợp cát tinh nên tốt mọi việc, mọi sự hòa thuận, hanh thông. Cát tinh hiền lành nên bạn sẽ cảm thấy mọi viện diễn ra trong ngày rất ổn thỏa, hòa nhã, từ công việc cho đến tài lộc đều không gặp bất lợi gì, thậm chí còn được người không quen biết giúp đỡ.

Nhưng vì Hỏa khí vượng khiến tuổi Tỵ tâm tính bốc hỏa, chỉ cần một việc nhỏ trái ý cũng khiến bạn không hài lòng. Tuổi Tỵ cần kiềm chế sự nóng giận, nhất là vẫn trong thời gian nghỉ tết, đầu năm rất kỵ chuyện to tiếng, cãi cọ, những điều này được coi là điềm xui xẻo, sẽ khiến cho cả năm không được thuận lợi, may mắn.

Tử vi thứ ba ngày 31/1/2017/2017 của tuổi Ngọ

Xem tử vi cho người tuổi Ngọ thứ 3 này vì yếu thế nên dễ bị người khác kinh rẻ, nhưng không nên đôi co nhiều khiến ngày Tết mất vui. Việc mình minh làm, dùng hành động để đáp trả lại thái độ của họ. Bù lại, hôm nay tuổi Ngọ vừa kiếm được nhiều tiền mà dễ kiếm nên không ngại ngần trong những khoản chi tiêu.

Những bản mệnh làm nghề buôn bán, kinh doanh nếu đầu tư sẽ thắng đậm, nhưng cũng sẽ chi mạnh, không sao cả bởi tiêu được thì mới kiếm được, không nên quá lo lắng. Đường tình cảm của bạn cũng rất vượng, người đến kẻ đi dập dịu, hãy xác định rõ đối tượng để tiến thêm một bước xa hơn nữa.

Tử vi thứ ba ngày 31/1/2017 của tuổi Mùi

Do phải chuẩn bị Tết nhất và đi lại nhiều nên sức khỏe của người tuổi Mùi có phần giảm sút, thậm chí bạn chẳng muốn làm gì mà có thể nằm nhà cả ngày được. Nhưng vì tuổi Mùi biết nương nhờ quý nhân nên dù không đi đâu cũng cảm thấy vui vẻ.

Ở nhà vợ chồng ngọt ngào, tình cảm thắm thiết nên vẫn cảm thấy rất vui thú. Vận tài lộc của bản mệnh cũng khá tốt do biết nương nhờ vào quý nhân, không đi xa nhưng vẫn nhận được khoản lộc bất ngờ ngoài mong đợi. Trong những ngày này, gia đình chính là nơi nương tựa đáng tin cậy nhất của tuổi Mùi, ngoài người bạn đời thì chính cha mẹ là người an ủi bạn rất nhiều nên không bao giờ cảm thấy cô đơn khi ở nhà cả.

Tử vi thứ ba ngày 31/1/2017 của tuổi Thân

Xem tử vi ngày mới cho người tuổi Thân cho thấy vận trình của bản mệnh rất tốt đẹp, bạn chỉ cần chơi hết mình, dùng hết sức mà không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì. Ngay đầu năm, tuổi Thân đã nhận được những tin báo tốt lành về sự nghiệp, bạn đừng quên đi chúc tết cấp trên, đối tác của mình để nhân đôi tin vui, may mắn và tạo hậu thuẫn vững chắc cho công việc trong năm tới.

Tài lộc vượng phát, chỉ vào mà không ra, tuổi Thân không cần tốn quá nhiều công sức hay tính toán kỹ càng mà vẫn có thể kiếm được tiền. Tuy nhiên bản mệnh cần lưu ý đề phòng hung tinh quấy phá, gây hỏng hóc đồ đạc.

Tử vi ngày 30/1/2017 của tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều may mắn trong thứ 3 này. Dù bản mệnh có nhiều khúc mắc, trăn trở nhưng gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành, đi đâu cũng có người tốt giúp đỡ, phù trợ. Vận tài lộc trung bình, không quá dồi dào nhưng cũng đủ cho bản mệnh chi tiêu và đi chơi thoải mái cùng bạn bè.

Tuy nhiên vấn đề mà người tuổi Dậu cần quan tâm chính là sức khỏe của bạn đang có chiều hướng giảm sút. Có thể vì mải vui chơi, du xuân chúc tết nên cơ thể suy nhược, thậm chí còn đổ bệnh. Do đó, tuổi Dậu hãy tăng cường sức khỏe cho mình bằng các loại vitamin kết hợp với nghỉ ngơi điều độ thì sẽ không có vấn đề gì đáng lo ngại. 

Tử vi thứ ba ngày 31/1/2017/2017 của tuổi Tuất

Ngày ngũ hành tương sinh khiến vận trình tình cảm của người tuổi Tuất thăng hoa, bản mệnh nên chuẩn bị sẵn tâm thế đón phúc vào nhà. Trong gia đình tràn ngập không khí vui tươi, thuận hòa, con cháu sum vầy hạnh phúc, ông bà cha mẹ sức khỏe dồi dào.

Đây có lẽ là niềm vui lớn nhất mà bất kỳ ai cũng mong nhận được trong những ngày đầu xuân năm mới. Người tuổi Tuất cũng cần cẩn trọng trong việc lễ bái, cần có sự chuẩn bị chu đáo, thành kính, tránh phạm phải lỗi lầm không đáng có. Dù là cầu cúng ở nhà hay đi chùa thì đều phải dùng cái tâm của mình mới mong được bề trên chứng giám và ban phúc lộc.

Tử vi thứ ba ngày 31/1/2017 của tuổi Hợi

Hôm nay, những người tuổi Hợi không nên ngồi lỳ trong nhà bởi tài lộc của bạn rất nhiều, hãy đi ra đường để đón may mắn ngay thôi. Hãy đi về hướng Bắc nếu bạn muốn đón tài lộc, còn cầu bình an, may mắn thì hãy xuất hành về hướng Đông Nam.

Tuổi Hợi còn được Lộc Mã che chở nên nếu không ra ngoài cầu tài lộc, xuất hành thì quả là phí của trời. Thiên Mã này sẽ luôn ở bên bảo hộ, giúp cho bạn có lộ trình bình an, những chuyến du xuân như ý. Tuy nhiên bản mệnh vẫn phải luôn chú ý lời nói và hành động của mình sao cho chuẩn mực, tránh lỡ lời mà làm mất đi hòa khí.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top