Aa

Tử vi ngày 5/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 03/11/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 5/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, đầu tuần của Ma Kết không được tốt cho lắm. Tình yêu của Nhân Mã sẽ có dịp thăng hoa khi đối phương dành những điều ngọt ngào cho bạn.Bọ Cạp trở nên nhạy cảm hơn thường lệ, bạn có thể mơ hồ cảm nhận được kết quả trước khi quyết định một điều gì đó...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 5/11/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đôi khi tỏ ra lầm lỳ và ngang tàn, khác hẳn với sự vui vẻ, hoạt bát thường lệ vì không khống chế được cảm xúc của mình. Hôm nay bạn trở nên trầm lắng, cục cằn và chất chứa nhiều tâm sự trong lòng.

Bạn buồn vì công việc không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn nên dù là ngày nghỉ cũng cảm thấy không yên. Thế nhưng đừng vì vậy mà giận cá chém thớt, nổi nóng với mọi người vì họ có gây ra lỗi gì với bạn đâu. Khi bạn chú ý thái độ thì cũng tránh được những rắc rối không đáng có đến với mình.

Thay vì ngồi một mình trong phòng, tự chất vấn bản thân thì Bạch Dương nên ra ngoài để tận hưởng không khí tự do tự tại. Hãy để đầu óc được thư giãn, thả lỏng tinh thần, khi tâm tình tốt hơn thì hôm sau sẽ có sức để chiến đấu, không phải buồn nữa.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 5/11/2018 là 6

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 5/11/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu bỗng cảm thấy mông lung về chuyện tình cảm của mình. Hai bạn yêu nhau đã lâu nhưng chưa thấy có dấu hiệu khả quan về tương lai, rất nhiều lần bạn tỏ ra căng thẳng nhưng đối phương lại không có dấu hiệu thay đổi khiến bạn có cảm giác mệt mỏi và muốn buông tay.

Mặc dù chuyện tình cảm cá nhân hơi ảm đạm nhưng tình cảm gia đình lại có nhiều điều bất ngờ trong ngày chủ nhật này. Không phải ai cũng may mắn có gia đình, người thân hậu thuẫn hết mình thư thế đâu, hãy cố gắng tận hưởng niềm vui này nhé.

Vẻ ngoài sáng lạn của Kim Ngưu chính là tâm điểm thu hút mọi người, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn luôn thể hiện ra ngoài những điều tốt đẹp nhất. Nổi tiếng luôn có hai mặt, nếu không cẩn thận bạn có thể tự đẩy mình vào tình huống ngang dở không biết phải xoay sở thế nào.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 5/11/2018 là 2

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 5/11/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 5/11/2018 Song Tử kiên trì giữ vững mục tiêu và ước mở của mình nên dù là ngày nghỉ thì bạn vẫn nghiêm chỉnh ở nhà làm việc, thu thập thông tin về những hạng mục đang đảm điểm và lên kế hoạch thực hiện cho tuần tiếp theo.

Chòm sao này không chỉ có tinh thần cầu tiến mà còn rất biết cách mở rộng mối quan hệ, lôi kéo đồng minh để tăng thêm sự trợ giúp cho mình. Bất cứ ai cộng tác cùng bạn cũng đều thán phục về sự cố gắng này, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng, nhất là về chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên Song Tử đừng mải mê với công việc quá mà khiến cơ thể kiệt sức, hăng hái tới đâu thì cũng phải nghỉ ngơi. Vì là ngày nghỉ nên bạn hãy chỉ làm buổi sáng thôi còn dành thời gian buổi chiều và tối để nghỉ ngơi, đi chơi đâu đó cho khuây khỏa.

Con số may mắn của Song Tử ngày 5/11/2018 là 4

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 5/11/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang cống hiến hết mình cho những lĩnh vực mà bạn theo đuổi trong ngày hôm nay. Mọi việc diễn ra khá bất ngờ khiến bạn liên tục phải đối mặt với hết chuyện này đến chuyện khác, nhưng chòm sao này lại vô cùng háo hức đón đờ những điều mới mẻ sắp xảy ra.

Hôm nay nếu Cự Giải có bất kỳ kết hoạch gì về tiền bạc thì hãy cứ tiến hành vì bạn đủ tỉnh táo để cân nhắc và tính toán. Nếu không chắc chắn lắm có thể xin thêm lời khuyên, nhưng quyết định cuối cùng vẫn là do bạn, hãy tin tưởng vào trực giác của mình.

Tình yêu đôi lứa cũng khá hài hòa, nếu đang yêu thì bạn có một ngày rất đỗi ngọt ngào đấy. Còn với bạn nào độc thân thì nên mở lòng một chút, đón nhận những điều mới mẻ và tin tưởng vào tương lai nhé, đừng mãi mơ tưởng về một thời đã xa nữa.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 5/11/2018 là 0

Màu sắc may mắn: tím, cam

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 5/11/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể gặp chút khó chịu vì bị người khác cố tình gây sự, ăn vạ. Vì vậy trong khi ra ngoài hôm nay bạn nên tránh va chạm với người khác, nếu gặp phải sự cố này thì nên bình tĩnh giải quyết, dùng thái độ nghiêm chỉnh và có thể viện tới pháp luật nếu cần thiết. Hôm nay chòm sao này cũng kiếm được một khoản kha khá do gặp được cơ hội làm ăn tốt nhờ bạn bè giới thiệu.

Tài chính cải thiện nên bạn cũng thấy vui vẻ hơn, cố gắng tích cực làm việc để tăng thêm thu nhập, càng làm càng quen, càng tạo được uy tín và có thể phát triển trong thời gian sắp tới. Khi có được thành công, đừng quên dành lời cảm ơn tới người đã giúp đỡ mình, xây dựng mối quan hệ thân thiết phục vụ cho sự nghiệp.

Sư Tử nên ra ngoài kết giao bạn bè để thu thập thông tin, mở rộng hiểu biết và năng tham gia các buổi hội họp, tụ tập nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 5/11/2018 là 3

Màu sắc may mắn: hồng, lam

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 5/11/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay, Xử Nữ đừng quá lơ là, thiếu quan tâm chăm sóc đến nửa kia của mình, bởi điều đó sẽ khiến mối quan hệ của bạn căng thẳng hơn. Nên nhớ, dù ham mê những điều mới lạ đến đâu thì cũng đừng quên đi những người quan trọng nhất trong đời bạn.

Vì tâm trí bị xao nhãng nên chòm sao này không nhận ra vấn đề rắc rối mình đang gặp phải. Hãy nhìn mọi việc từ những điều nhỏ nhất, bạn sẽ thấy nó phơi bày rất rõ ràng trước mặt mình. Nếu có thể, hãy thử ăn hoặc uống thứ gì đó để lấy lại tinh thần và tiếp tục với công việc.

Sức khỏe ổn nhưng không có nghĩa là Xử Nữ được phép lơi là, đừng để tới khi cơ thể kiệt sức mới tìm đến thuốc và chữa trị thì không có tác dụng gì nhiều. Bạn cần có chế độ chăm sóc riêng để tránh xa bệnh tật, tận hưởng cuộc sống và thực hiện dự định trong tương lai.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 5/11/2018 là 8

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 5/11/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày 5/11/2018 Thiên Bình có hứng thú với những thông tin mang tính giải trí hơn thường lệ. Bạn thích đọc báo, nói chuyện với mọi người, cũng may hôm nay là ngày nghỉ nên cứ tụ tập trò chuyện cho vui.

Chòm sao này có tính khí ôn hòa nhưng một khi bị chèn ép quá nhiều cũng không thể chịu đựng mãi được. Cũng chính vì thế khi gặp phải những người cố tình gây sự, bạn sẽ trực tiếp đối mặt, tỏ rõ thái độ để đối phương không được đà lấn tới.

Chuyện tình cảm càng lúc càng sôi nổi khiến Thiên Bình hưng phấn cả ngày vì biết đối phương cũng có cảm tình với mình. Nhân cơ hội này hãy ngỏ lời đi thôi, nếu ngại bạn có thể tỏ rõ thái độ một chút để cả hai cùng có cơ hội tìm hiểu nhau, bồi dưỡng mối quan hệ.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 5/11/2018 là 11

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 5/11/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp trở nên nhạy cảm hơn thường lệ, bạn có thể mơ hồ cảm nhận được kết quả trước khi quyết định một điều gì đó. Mặc dù nghe theo sự mách bảo của trái tim có phần cảm tính nhưng độ chính xác khá là cao đấy.

Hôm nay chòm sao này không thích ở nhà vì ngại va chạm với người thân, vốn không hợp tính nhau lại hay khắc khẩu nên chỉ khiến không khí căng thẳng hơn. Chính vì thế bạn muốn ra ngoài, thăm hỏi bạn bè hoặc dạo chơi cho thoải mái tinh thần, lúc nào hết giận thì về nhà với mọi người nhé.

Tình hình tài chính trong ngày khá tốt, cơ hội kiếm tiền của Bọ Cạp không ít. Bạn nhận được thông tin có lợi cho công việc mà cũng kiếm ra tiền nên tiện cả đôi đường. Hãy tận dụng tốt dịp này để cuối năm không phải lo lắng chuyện chi tiêu nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 5/11/2018 là 9

Màu sắc may mắn: vàng, tím

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ hai ngày 5/11/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình yêu của Nhân Mã sẽ có dịp thăng hoa khi đối phương dành những điều ngọt ngào cho bạn. Điều khiến bạn hạnh phúc hơn cả là người ấy luôn hiểu, chăm sóc và vô cùng trân trọng bạn.

Người độc thân chưa tìm kiếm được một nửa cho mình cũng đừng nóng vội, hãy kiên nhẫn vì sắp tới nhân duyên sẽ có dấu hiệu khởi sắc. Trong công việc hay đặt lợi ích chung, lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Hôm nay bạn thoải mái cho đi thì ngày mai bạn có thể nhận được một ân huệ lớn từ những người thân cận bên mình.

Nhưng điều đó có nghĩa là bạn đã mắc nợ nên cần biết cách cư xử cho hài hòa. Tập thể dục hàng ngày là một việc làm tốt, nhưng đừng khiến cơ thể bị quá sức bởi những bài tập nặng. Tốt nhất nên dành thời gian nghỉ ngơi giữa các bài tập và không cần thiết phải dành quá nhiều thời gian đâu nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 5/11/2018 là 22

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 5/11/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, đầu tuần của Ma Kết không được tốt cho lắm. Bạn mang nhiều tâm sự khiến mọi người không dám tới gần, nguyên nhân chủ yếu là do tình cảm không thuận, bị tác động bởi nhiều yếu tố bên ngoài, bạn lo lắng mà chưa biết giải quyết ra sao.

Đôi khi Kết Kết cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì một mình phải chống chọi với khó khăn, cũng chẳng dám chia sẻ cùng ai. Song bạn đừng nghĩ như vậy, bất cứ ai cũng có thể gặp phải rắc rối trong cuộc sống này, vì thế hãy thoải mái đi, đừng gò ép bản thân quá. Hãy bắt đầu từ việc mời bạn bè hoặc người thân đi uống nước, dạo phố trò chuyện, ngắm cảnh rồi xin lời khuyên, tư vấn của họ.

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hối tiếc vì suốt thời gian vừa qua cứ tự ôm buồn khổ một mình mà không tận dụng những mối quan hệ thân thiết bên cạnh.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 5/11/2018 là 10

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 5/11/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình vì tính cách sớm nắng chiều mưa của mình mà khiến mọi việc đang êm đẹp bỗng trở nên sóng gió. Bạn và người ấy mâu thuẫn chỉ vì cái tôi quá lớn, tuy nhiên một mối quan hệ muốn bền lâu thì phải biết thỏa hiệp khi cần.

Một vài câu chuyện ngoài lề khiến bạn không thể tập trung vào công việc vì thế mà hiệu suất có thể giảm đi đáng kể. Nhưng hôm nay hãy biết rút kinh nghiệm để hoàn thành mọi việc còn dang dở đi nhé. Như vậy bạn cũng sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi, giúp đầu óc được thư thái.

Tình hình tài chính không mấy khả quan nên không thích hợp để mua sắm. Trong tương lai Bảo Bình sẽ còn rất nhiều việc cần chi tiêu, vì thế hãy tiết kiệm mỗi lúc một ít để các khoản chi sau này không ảnh hưởng tới khoản thu mỗi tháng nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 5/11/2018 là 32

Màu sắc may mắn: tím, xanh

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 5/11/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay Song Ngư có điềm báo không lành nên cần chú ý trong khi đi lại, di chuyển trên đường nhé. Tốt nhất không nên đi xa hoặc đến những nơi có địa hình hiểm trở, nơi đông người, công trường xây dựng để đảm bảo an toàn cho mình.

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng có nhiều việc dồn dập khiến chòm sao này không được nghỉ ngơi, chủ yếu là việc liên quan tới người thân, bạn bè. Song đừng vì vội vã mà lái xe nhanh, lái ẩu, nhanh một chút cũng không giải quyết được vấn đề gì cả mà quan trọng nhất vẫn là thân thể.

Buổi tối thì mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi, bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi. Hãy uống một cốc nước ấm, nghe một bản nhạc hoặc vận động cơ thể nhẹ nhàng rồi đi ngủ sớm, hôm sau thức dậy bạn sẽ thấy tinh thần phấn chấn hơn và được tiếp thêm năng lượng cho tuần mới.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 5/11/2018 là 7

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ hai ngày 5/11/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top