Aa

Tử vi ngày 5/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 03/06/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ tư ngày 5/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết có được những cơ hội hợp tác kinh doanh mới; Cự Giải nên chủ động hơn trong công việc nhé...

1. Tử vi Bạch Dương thứ tư ngày 5/6/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương muốn trở thành người nổi bật, bạn phải biết sử dụng trí tuệ để kiểm soát cảm xúc và giữ mình không phản ứng thái quá đối với các sự việc bất ngờ diễn ra. Chòm sao này biết làm nhiều việc, luôn nhìn nhận theo nhiều mặt và phân tích kỹ từng sự vật.

Về phương diện tình cảm, gười độc thân hãy lạc quan lên vì tình yêu luôn có nhiều cung bậc, hôm nay các bạn có thể rất vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, nhưng ngày mai có thể giận dỗi và không thèm nói chuyện. Vậy thì bạn vẫn sẽ phải đối mặt và phải lạc quan lên.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, nhưng hãy suy nghĩ tới việc bảo vệ thân thể mình trước khi nó gặp phải bất kỳ sự cố nào bằng cách ăn uống điều độ, sinh hoạt hợp lý, kết hợp luyện tập thể dục thể thao đều đặn hàng ngày Bạch Dương nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ tư ngày 5/6/2019 là 09.

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 5/6/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, trong công việc Kim Ngưu nên xác định lại mục tiêu và sắp xếp mọi việc một cách khoa học. Hãy ưu tiên xác định mục tiêu cuối cùng rồi chia nhỏ chúng thành từng hành động nhỏ hơn, như vậy bạn sẽ biết điều gì là quan trọng và cần làm trước.

Về phương diện tình cảm, tính cách của Kim Ngưu khá dễ chịu. Bạn biết cảm thông và sẵn sàng chia sẻ với người khác. Những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây đều được bỏ qua, thậm chí bạn cũng không còn cảm thấy phiền lòng khi nghĩ tới sự phản bội của đối phương.

Vấn đề tiết kiệm tiền chưa bao giờ là dễ dàng với Kim Ngưu cả, nhưng hôm nay bạn vẫn phải tập trung cho kế hoạch đó của mình. Hãy vượt qua mọi cám dỗ để bảo toàn số tiền tiết kiệm cho những kế hoạch dài hạn trong tương lai.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ tư ngày 5/6/2019 là 31.

Màu sắc may mắn: vàng, tím

3. Tử vi Song Tử thứ tư ngày 5/6/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ tư, ngày 5/6/2019 không phải là ngày may mắn của Song Tử. Trong công việc, bạn quyết định mọi việc một cách quá nhanh nên có thể mắc phải sai lầm. Bạn cần kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong các tình huống để giảm thiểu tối đa mức độ sai sót có thể phạm phải.

Tình yêu của Song Tử hôm nay bắt đầu rơi vào giai đoạn trầm lắng, có lẽ hai bạn sau những giây phút say sóng cần có thời gian để tĩnh tâm để tìm hiểu đối phương. Tình yêu muốn bền lâu phải được nuôi dưỡng từng ngày, bạn không nên nóng vội và cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Việc thiếu ngủ hay mất ngủ có thể làm suy yếu bộ nhớ và gây bệnh mất trí nhớ. Nếu một người không được ngủ đủ giấc, nó sẽ tàn phá các tế bào não, vì vậy Song Tử nên tìm cách ngủ sớm để bảo vệ sức khỏe, không nên sử dụng điện thoại, máy tính trước khi ngủ khoảng hai tiếng.

Con số may mắn của Song Tử thứ tư ngày 5/6/2019 là 67.

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

4. Tử vi Cự Giải thứ tư ngày 5/6/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong công việc, Cự Giải nên chủ động hơn trước khi bị người khác nhắc nhở. Luôn nhìn về phía trước vào lường trước tình huống có thể xảy ra. Làm được vậy bạn mới nhận ra những vấn đề tiềm ẩn và nhanh chóng giải quyết chúng.

Về phương diện tình cảm, Cự Giải dễ cáu kỉnh với một nửa của mình. Rất may đối phương hiểu rõ và sẵn sàng bỏ qua cho bạn. Hai người yêu nhau quá lâu thường dần mất đi cái lửa yêu ban đầu, mà thay vào đó là sự gắn bó như một thói quen không thể tách rời.

Sở thích đi đây đi đó, đi chơi hay du lịch khiến bạn không thể chăm sóc sức khỏe của mình một cách đầy đủ. Bạn nên có sự điều chỉnh sao cho phù hợp để tránh gây ra những vấn đề về mặt thể chất như cân nặng, gan và bệnh đường ruột. 

Con số may mắn của Cự Giải thứ tư ngày 5/6/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 5/6/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử nên học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Đừng giữ suy nghĩ mặc kệ và cho rằng mọi thứ đều không đáng tin như vậy. Bạn mới chỉ nhìn vẻ bề ngoài mà chưa tìm hiểu sâu bên trong nên mới không nhận ra những điểm tốt của đối phương mà thôi. Biết cách để tiến tới thành công nhưng bạn lại không biết thực hiện như thế nào.

Về phương diện tình cảm Sư Tử được dịp thăng hoa trong ngày thứ tư này, cả hai bạn đều cảm thấy cần và yêu thương nhau hơn bao giờ hết. Hạnh phúc không dễ dàng mà có được, vì vậy hãy tận hưởng tường giây phút được ở bên nhau nhé.

Thói quen sử dụng quá nhiều đường có thể làm giảm quá trình hấp thụ protein và dưỡng chất, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của não bộ. Vì thế Sư Tử nên dần loại bỏ những thực phẩm chứa nhiều đường, uống nhiều nước lọc và ăn hoa quả tươi.

Con số may mắn của Sư Tử thứ tư ngày 5/6/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: hồng, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư ngày 5/6/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Công việc của Xử Nữ diễn ra đều đều và không có nhiều áp lực, vì vậy sau giờ làm việc bạn có thể hẹn hò với người yêu hay bạn bè của mình. Nếu còn độc thân thì hãy rủ ai đó cùng đi mua sắm, dạo phố hay chơi thể thao để vun đắp mối quan hệ thân thiết hơn.

Do duy trì được trạng thái tinh thần hài hòa, dễ chịu suốt cả ngày nên bạn tìm được những niềm vui nho nhỏ, bỏ qua mọi chuyện buồn phiền và không mấy khi thể hiện cảm xúc thái quá. Cũng nhờ vậy mà mọi việc ngày càng suôn sẻ, tích cực hơn và bạn không phải nghĩ ngợi nhiều.

Xử Nữ có đủ lãng mạn, mông mơ nhưng vẫn khá thực tế để nhìn nhận lại mối quan hệ của mình. Bạn đã bắt đầu tính đến những chuyện xa hơn như kết hôn chẳng hạn, vì khá thận trọng nên mọi người cũng sẽ ủng hộ quyết định của bạn, hãy bắt đầu chuẩn bị ngay từ bây giờ đi nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ tư ngày 5/6/2019 là 81.

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư ngày 5/6/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong công việc, Thiên Bình trở nên nổi bật hơn vì tính cách hòa đồng, năng lực vượt trội và tâm trạng rất tốt. Bạn không ngại thể hiện mình nên thu hút được sự chú ý của người khác, điều này rất có lợi cho công việc hoặc muốn khẳng định bản thân.

Ngoài sự thông minh, lanh lợi và lòng quyết tâm cao độ thì chòm sao này còn rất thực tế, hợp lý trong khi giải quyết công việc nên chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả đáng nể. Bạn hoàn toàn có thể hy vọng vào những thành tích mới trong những ngày tiếp theo.

Bình nhi cũng có một lợi thế khác nữa chính là sự nhạy cảm và trọng tình nghĩa, luôn được lòng đồng nghiệp và những người liên quan. Dù có tài nhưng không kiêu căng, đức tính tốt đẹp khiến ai cũng muốn hợp tác chung, nếu tiếp tục phấn đấu thì thành tựu trong năm nay sẽ vượt xa mục tiêu đã định.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ tư ngày 5/6/2019 là 10.

Màu sắc may mắn: tím, xanh

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ tư ngày 5/6/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp có thể tận hưởng một ngày tốt đẹp theo cách cảm nhận của riêng mình. Bạn có trí tưởng tượng tuyệt vời, trực giác nhạy bén và một kiến thức đáng nể. Đây cũng chính là nền tảng tốt dể bạn phát triển sự nghiệp cũng như công việc trong tương lai của mình.

Một điểm mạnh của Bọ Cạp chính là dù vất vả đến mấy thì cũng vẫn duy trì tinh thần lạc quan, hòa đồng với mọi người. Bạn tự tìm niềm vui cho chính mình, khiến mọi người đều yên tâm, chắc chắn bạn sẽ thành công với ý chí này thôi.

Về phương diện sức khỏe, nếu bạn ăn quá nhiều thứ cùng một lúc sẽ khiến cho dạ dày phải hoạt động liên tục, co bóp mạnh nên dễ gây nên những bệnh về tiêu hóa hay đau dạ dày đấy. Bạn nên ăn uống một cách từ tốn, ăn chậm nhai kĩ và chỉ nên ăn đủ thôi chứ đừng để no quá nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ tư ngày 5/6/2019 là 32. 

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ tư ngày 5/6/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã đừng tự bằng lòng với chức vụ, bằng cấp hay danh vọng đã đạt được. Bạn hãy cởi mở với các ý tưởng, chia sẻ chúng với những người xung quanh chứ đừng chỉ nói về những tri thức chung chung

Chòm sao này khá vui vẻ, cởi mở và duy trì tinh thần tích cực trong cả ngày, cảm giác nguồn năng lượng vô cùng dồi dào. Nhờ vậy nhân duyên khác giới tốt lên trông thấy, có thể kết giao được thêm bạn bè hoặc phát triển tình cảm riêng tư.

Tuy tài chính không dư dả là mấy nhưng Nhân Mã lại hay gặp may khi mua sắm như có thể mua được đồ tốt với giá hời. Vì vậy hôm nay bạn có thể rủ ai đó đi cùng để mua một vài thứ cần thiết cho mình, nhưng không nên mang theo quá nhiều tiền mặt đề phòng mất mát hoặc trộm cắp nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ tư ngày 5/6/2019 là 42.

Màu sắc may mắn: hồng, đỏ

10. Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 5/6/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết hoàn toàn có thể có được những cơ hội hợp tác kinh doanh hoặc ký kết hợp đồng hấp dẫn trong ngày. Tuy nhiên hãy chuẩn bị thật chu đáo, kỹ càng, tự tin thể hiện khả năng của mình vì nếu để tuột mất thì rất đáng tiếc đấy.

Chuyện tình cảm của bạn vô cùng êm đẹp. Bạn đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc, ngọt ngào cùng với người ấy. Dường như bạn quên hết mọi chuyện buồn, mâu thuẫn không vui vẻ trước đây, điều đó giúp cải thiện mối quan hệ của hai người ngày càng khăng khít hơn.

 

Đừng nên cố nằm lì trên chiếc giường của mình và ngủ dậy muộn vì mặc dù bạn có thể khiến bạn thoải mái ngay lúc đó nhưng về lâu dài, chúng lại sẽ khiến chế độ sinh hoạt ngủ nghỉ của bạn trở nên rối và ảnh hưởng đến sức khỏe đấy.

Con số may mắn của Ma Kết thứ tư ngày 5/6/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư ngày 5/6/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Bảo Bình hãy mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình để tìm hiểu những điều mới mẻ và có thêm trải nghiệm khác biệt. Ban đầu có thể sẽ còn khó khăn nhưng hãy coi đó là thử thách giúp bạn trưởng thành và nhanh chóng tích lũy được những điều bổ ích.

Chòm sao này cũng nhận được lời động viên của bạn bè, người thân nên ra ngoài nhiều hơn, hòa nhập với sự đa dạng, phong phú quanh mình. Những người mà bạn gặp sẽ mở rộng cả sự hiểu biết và văn hóa sống cho bạn, nên nếu có dịp ra ngoài thì nhất định phải đi nhé.

Trong ngày có điềm báo va chạm, bị thương nên hãy giữ tinh thần tập trung khi tham gia giao thông hoặc các hoạt động thể chất. Bảo Bình đôi khi hay bất cẩn mà bị ngã hay va chạm, do đó nên tránh tới nơi đồng người hoặc những nơi địa hình hiểm trở.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ tư ngày 5/6/2019 là 63.

Màu sắc may mắn: tím, trắng

12. Tử vi Song Ngư thứ tư ngày 5/6/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư còn độc thân sẽ khiến bao người ghen tị vì cuộc sống thú vị của mình. Bạn tự to tự tại, vui vẻ rạng rỡ, được đi đây đi đó quen biết bao người, ngắm bao cảnh đẹp mà không phải ai cũng làm được, nên đúng là cuộc sống độc thân đáng ngưỡng mộ đấy.

Chòm sao này tỏ ra háo hức, tò mò những người con người mới, những câu chuyện lạ, những trải nghiệm thú vị. Bạn coi đó là cách để mình khám phá thế giới khi có thể hóa thân vào những câu chuyện, nhân vật, thu nhận bao kinh nghiệm mà trước đây chưa có được.

Tuy nhiên đôi khi Ngư nhi cũng cảm thấy chênh vênh, dễ lầm tưởng về sự quan tâm của người khác với mình là tình yêu. Bạn nên tỉnh táo, đừng để cảm xúc làm lu mờ ý chí, hãy để thời gian chứng minh cảm xúc của bạn có là thật hay không nhé.

Con số may mắn của Song Ngư thứ tư ngày 5/6/2019 là 61.

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 5/6/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top