Aa

Tử vi ngày 6/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 04/11/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 6/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Bảo Bình gặp chuyện buồn trong tình cảm, có thể là vì cha mẹ phản đối mối quan hệ giữa bạn và người ấy hoặc đơn giản là vì bạn cảm thấy không hòa hợp với gia đình của mình. Nhân Mã trở nên hào phóng hơn với mọi người, bạn có thể tặng quà cho ai đó hoặc mời họ tới nhà chơi cùng trò chuyện ăn uống…

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 6/11/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, mới đầu tuần mà Bạch Dương đã phải chịu khá nhiều áp lực đến mức hoang mang không biết nên làm gì. Bạn có xu hướng hành động tùy hứng, không cân nhắc kỹ lưỡng và phản ứng thái quá khi gặp chuyện không ưng ý.

Nếu cảm thấy cuộc sống hiện tại khá nhàm chán hoặc không hài lòng về hình ảnh hiện tại của mình, bạn hãy thử thay đổi bản thân đi, bắt đầu từ một kiểu tóc mới, tô màu son khác biệt hoặc mua vài bộ đồ mà trước đây bạn chưa bao giờ mặc.

Bạch Dương muốn nửa kia của mình phải có lời hứa cho mối quan hệ hai người, điều này không sai nhưng nếu bạn càng cố buộc chặt thì họ lại càng muốn thoát ra. Lúc này nên nhớ câu lạt mềm buộc chặt và để hai người có thời gian tìm hiểu nhau nhiều hơn nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 6/11/2018 là 09

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 6/11/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, ngày 6/11/2018 nhận thấy Kim Ngưu có sự mâu thuẫn trong suy nghĩ và cảm xúc của mình. Đôi khi bạn muốn thể hiện mình là người mạnh mẽ nhưng có lúc lại chỉ thể hiện sự yếu mềm đang tồn tại bên trong con người mình.

Chòm sao này nên thử thách tư duy của bản thân bằng cách tự đặt ra những tình huống cho mình rồi suy nghĩ xem phải xử lý như thế nào. Chỉ khi bạn chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng trong đầu mình thì khi tình huống phát sinh thực tế bạn sẽ biết cần làm gì đầu tiên.

Tập thể dục mỗi ngày sẽ giúp Kim Ngưu duy trì được thể trạng tốt và mang đến những suy nghĩ tích cực. Bạn cũng sẽ có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng nếu luyện tập đều đặn, song đừng tập quá sức nhé kẻo lợi bất cập hại đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 6/11/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 6/11/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 6/11/2018 Song Tử có thể không được khỏe cho lắm, vì thế bạn không nên di chuyển quá nhiều vì nó có thể ảnh hưởng tới thân thể.

Nguyên nhân một phần là do bạn ăn uống không điều độ, ngủ không đủ giấc nên cơ thể bắt đầu có những dấu hiệu suy kiệt. Chòm sao này có khả năng sáng tạo nhưng lại đang làm một công việc theo khuôn mẫu nhàm chán. Nếu bản thân cũng nhận ra điều này, hãy thử đi ngược lại xu hướng dù nó có nhận được nhiều ý kiến trái chiều đến đâu, có như vậy bạn mới tìm ra được hướng đi mới cho mình.

Song Tử dễ rung động trước sự theo đuổi của nhiều người nhưng đừng tự biến mình thành kẻ đa tình nhé. Thế giới có bao nhiêu người nhưng bạn chỉ cần chung thủy với một người là đủ, người nào gặp ai cũng dễ yêu, dễ nhớ thì sẽ có lúc lâm vào bể khổ.

Con số may mắn của Song Tử ngày 6/11/2018 là 13

Màu sắc may mắn: xám, tím

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 6/11/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải phải tự tin, năng động lên, đừng ngại giao tiếp với người khác. Chỉ khi nào bạn tin rằng mình có thể làm được thì bạn mới có đủ năng lượng cũng như tinh thần để hoàn thành việc đó, từ việc lớn đến việc bé.

Sự trẻ con, nhút nhát đó không dành cho những người thành công hay có trí lớn, bởi ngây thơ không làm nên đại sự. Chòm sao này hãy học cách quan sát cuộc sống xung quanh mình biến đổi ra sao, biết tiến biết lui phù hợp thì mới mong giành được thắng lợi.

Nếu xung quanh bạn là những người giỏi giang, thành công thì khả năng thành công của bạn cũng sẽ cao hơn. Vì thế Cự Giải hãy kết bạn với những người tài để có cơ hội học hỏi kinh nghiệm và tư tưởng từ họ, họ cũng sẽ cho bạn những lời khuyên đúng đắn nhất khi đối mặt với khó khăn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 6/11/2018 là 76

Màu sắc may mắn: xanh, tím

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 6/11/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 6/11/2018, Sư Tử có vẻ căng thẳng quá mức, bạn cần được nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý vì quá lao tâm với công việc. Chỉ khi bình tĩnh lại bạn mới có thể xử lý được những vấn đề bất ngờ xảy ra trong công việc cũng như cuộc sống của mình.

Bất cứ ai cũng có thể sẽ phải đối mặt với thất bại, người thành công thì càng phải trải qua nhiều trông gai hơn ai khác, điều quan trọng là họ không chùn bước trước khó khăn. Những gì bạn đang đối mặt ở hiện tại cũng chẳng đáng gì đâu, vì thế hãy tiếp tục đứng dậy và bước tiếp nhé.

Nếu cảm thấy quá tải, buổi tối Sư Tử hãy rủ ai đó thân thiết cùng đi hát để giải tỏa căng thẳng. Khi hát bán sẽ phải thở sâu và nó tốt cho hệ thần kinh, ngoài ra sự cổ vũ từ bạn bè cũng giúp bạn thấy thoải mái hơn nhiều.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 6/11/2018 là 34

Màu sắc may mắn: cam, trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 6/11/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay, Xử Nữ có hứng thú đặc biệt với những nhiệm vụ đòi hỏi có sự hoạt động của cả trí óc và tay chân. Khi được làm công việc như vậy bạn mới có cảm giác được phát huy khả năng một cách vượt trội. Khi bắt đầu một mối quan hệ mới, việc trò chuyện cùng nhau là vô cùng cần thiết.

Đây cũng chính là cách để bạn và người ấy hiểu nhau hơn và ngày càng gắn kết hơn, hãy cố gắng bày tỏ những gì mình thích và không thích để cả hai hiểu về nhau nhé. Nếu Xử Nữ đang có ý định muốn giảm cân thì bạn nên chọn chế độ ăn kiêng lành mạnh, vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng và không có hại cho sức khỏe.

Ngược lại nếu đó là chế độ không tốt thì chắc chắn cơ thể sẽ bị thiếu hụt dinh dưỡng, gây ra sự mệt mỏi và tăng nguy cơ mắc bệnh.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 6/11/2018 là 64

Màu sắc may mắn: tím, đỏ

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 6/11/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ ba, Thiên Bình có thể tranh chấp với ai đó liên quan đến công việc. Hai bên cùng đưa ra những luận điểm mình cho là đúng nhưng cuối cùng sự việc không được ngã ngũ và ai cũng đều thấy băn khoăn.

Có bao giờ bạn nghĩ mình đã tiêu xài nhiều hơn mức cần thiết và mua những thứ chẳng đáng bỏ tiền ra chưa? Thực tế thì ai cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh đó, nếu không muốn sau này phải hối tiếc, hãy thử ghi ra tất cả các khoản chi trong tháng để có thể theo dõi được cách chi tiêu của mình và cân nhắc hơn.

Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi hoặc những buổi tập cường độ cao, cơ thể chúng ta cần được thư giãn. Bình nhi có thể tập vài động tác yoga nhẹ nhàng hoặc vận động tay chân để nhịp thở có thể trở lại bình thường, điều này cũng tốt hơn cho những lần tập sau đó của bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 6/11/2018 là 32

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 6/11/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Ngày mới, ngày 6/11/2018 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bò Cạp có vẻ mơ mộng hơn ngày thường nên nếu đang làm các công việc mang tính sáng tạo sẽ có lợi hơn là việc tính toán tiền bạc. Do đó những việc liên quan tới chuyện tiền bạc bạn nên tránh ra thì hơn nhé.

Trong quá tình làm việc, có thể chòm sao này sẽ bất đồng ý kiến với ai đó, song đừng vội phản bác dù quan điểm của bạn có bắt nguồn từ trải nghiệm thực tế đi chăng nữa, bởi người khác cũng có trải nghiệm của riêng họ.

Do đó, hãy lắng nghe một cách cởi mở, đừng quá áp đặt suy nghĩ lên người khác. Khi bạn định hướng tư duy đúng đắn thì đã tự giải quyết được một nửa những rắc rối mà mình gặp phải rồi. Để làm được điều này, Bò Cạp cần có thái độ tích cực, suy nghĩ tích cực mọi chuyện để sông lạc quan hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 6/11/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ ba ngày 6/11/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trở nên hào phóng hơn với mọi người, bạn có thể tặng quà cho ai đó hoặc mời họ tới nhà chơi cùng trò chuyện ăn uống… Tuy nhiên hôm nay không phải là ngày may mắn về chuyện tiền bạc nên đừng nghe bất cứ lời rủ rê đầu tư nào nhé.

Bạn có biết trong nhiều tình huống giao tiếp thì việc giao tiếp bằng mắt chính là yếu tố quan trọng quyết định kết quả cuối cùng không? Đặc biệt là trong các buổi phỏng vấn hoặc đàm phán thương lượng, hãy tận dụng ưu điểm này để giành lấy những thứ mình muốn nhé.

Ngoài việc luyện tập hàng ngày thì Mã Mã cũng nên để ý hơn tới chế độ ăn uống của mình. Hãy đảm bảo các bữa ăn đa dạng nhiều món, tăng cường rau xanh và trái cây sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 6/11/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 6/11/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (23/12 – 19/1)

Ma Kết không được tập trung cho lắm, bạn hay lơ đãng khi làm việc. Tình trạng này không hề phổ biến, nhưng hôm nay bạn hãy cứ để tâm hồn được bay nhảy một chút chứ đừng ép bản thân quay lại làm việc ngay.

Hầu hết hai cũng có ham muốn tiêu tiền, nhưng để giàu lên thì bạn phải nhớ nguyên tắc, không nên tiêu ngay số tiền vừa kiếm được mà phải biết tái đầu tư để nó sinh sôi nảy nở. Còn việc đầu tư vào đâu thì đó lại là quá trình tích lũy kiến thức và kinh nghiệm mà bạn đúc kết được.

Kết Kết hãy biến việc tập thể dục hàng ngày thành thói quen hay việc làm yêu thích, tạo động lực cho mình mỗi ngày. Tập thể dục không chỉ giúp chúng ta cải thiện sức khỏe, giảm căng thẳng mà còn giúp tập trung, tăng cường sự sáng tạo, giúp bạn làm nhiều việc cùng lúc tốt hơn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 6/11/2018 là 21

Màu sắc may mắn: vàng, tím

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 6/11/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình gặp chuyện buồn trong tình cảm, có thể là vì cha mẹ phản đối mối quan hệ giữa bạn và người ấy hoặc đơn giản là vì bạn cảm thấy không hòa hợp với gia đình của mình. Tinh thần ủ rũ, phạm nhiều lỗi sai nên càng thấy mệt mỏi hơn.

Song thay vì cứ mãi ủ ê như vậy thì Bảo Bảo nên tìm cách kéo tâm trạng của mình lên. Bạn có thể làm một việc gì đó theo sở thích hoặc tâm sự, nói chuyện với một người bạn tin tưởng cho nhẹ lòng, đừng ôm nỗi buồn một mình vì nó chỉ khiến bạn tiêu cực hơn thôi.

Nếu thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn sử dụng quá nhiều thịt thì hãy cân nhắc thay đổi một chút. Thay vào đó hãy ăn nhiều cá hơn vì cá vừa giúp tăng tuổi thọ, cải thiện tâm trạng, ngoài ra nó còn giúp năng ngừa một số loại ung thư và kháng viêm.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 6/11/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đen, trắng

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 6/11/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang chịu khá nhiều áp lực cuộc sống, có những lúc bạn không giữ được bình tĩnh và chỉ muốn hét thật to lên. Thực ra việc gì rồi cũng có cách giải quyết nên hãy cố gắng kiềm chế, giữ bản thân bình tĩnh nhé. Trong bất cứ mối quan hệ nào cũng cần có sự tin tưởng lẫn nhau, nhất là trong tình yêu.

Bạn nên tâm sự những khó khăn mà mình gặp phải, đó cũng là cách để trao cho nhau sự tin tưởng, khi hai người có thể thoải mái trò chuyện cùng nhau nghĩa là mối quan hệ của cả hai ngày càng được gắn kết.

Một người không dám nhìn thẳng khi nói chuyện cũng tương tự như một cái bắt tay yếu ớt, hời hợt. Nó thể hiện đó là người thiếu tự tin, thiếu sự kiểm soát và khá yếu đuối. Vì vậy khi nói chuyện hãy tự tin nhìn thẳng vào mắt đối phương nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 6/11/2018 là 17

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ ba ngày 6/11/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top