Aa

Tử vi ngày 6/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 04/05/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 6/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Thiên Bình gặp chút rắc rối; Bọ Cạp nên kiềm chế tính nóng nảy của mình...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 6/5/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày đầu tuần đi làm của Bạch Dương vô cùng bận rộn. Khối lượng công việc khá chồng chất khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi và chán nản. Hãy bắt tay vào làm ngay kẻo không kịp hoàn thành xong công việc.

Sức khỏe của Bạch Dương bắt đầu có những dấu hiệu bất thường. Phải thường xuyên thức khuya làm việc cũng khiến cho cơ thể của bạn ngày càng yếu đi. Bạn nên sắp xếp thời gian để đi khám sớm nhất.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay khá tốt. Mặc dù đôi khi không tránh khỏi những xung đột, bất đồng quan điểm trong cách sống nhưng từ đó mà bạn và người ấy đã biết cách làm thế nào để trở nên dung hòa được với nhau, hiểu nhau hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ hai ngày 6/5/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 6/5/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang cảm thấy áp lực vì bài vở quá nhiều. Sắp bước vào kì thi vậy nên mà bạn không thể nào tránh khỏi lo lắng. Hãy rủ các bạn của mình tổ chức học nhóm, giúp đỡ nhau những vấn đề mà bạn chưa thể giải ra được.

Mọi người sẽ cùng tiến bộ lên rất nhiều nếu như biết cách chia sẻ và giúp đỡ nhau. Tư tưởng giấu dốt sẽ chỉ khiến bạn xấu đi mà thôi. Đừng ngại ngần hỏi bạn bè, họ chắc chắn sẽ giúp đỡ bạn và mang lại cho bạn nhiều điều bổ ích.

Tình yêu của Kim Ngưu hôm nay chỉ toàn là nỗi buồn phiền. Bạn đừng cố gắng mù quáng chạy theo một người đã không còn tình cảm với mình nữa. Điều đó chỉ khiến bạn thêm đau khổ hơn. Hãy quên hết những chuyện buồn và làm những điều mà bạn thích vì bạn xứng đáng có được hạnh phúc.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ hai ngày 6/5/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 6/5/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử hôm nay không có nhiều thay đổi. Bạn vẫn đang làm tốt nhiệm nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên đôi lúc bạn còn hơi mất tập trung một chút, nhưng sau đó bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được tinh thần mà thôi.

Đường tình duyên của bạn không được tốt cho lắm. Tình cảm nhiều khúc mắc, cãi vã xảy ra thường xuyên với người ấy khiến tình cảm giữa hai người rạn nứt. Điều bạn nên làm lúc này là phải thật bình tĩnh, kiềm chế những cơn nóng giận dẫn đến những lời nói làm tổn thương người ấy.

Tình hình sức khỏe của bạn ngày đầu tuần khá ổn định. Nhưng bạn cần hạn chế sử dụng cafe hay trà trong lúc làm việc. Nó có hiệu quả tạm thời rất nhanh nhưng không tốt cho sức khỏe của bạn. Thay vào đó hãy uống thật nhiều nước lọc để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn của Song Tử thứ hai ngày 6/5/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 6/5/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày làm việc hôm nay của Cự Giải khá rảnh rỗi. Những câu chuyện phiếm với đồng nghiệp cũng vì thế mà nhiều hơn. Nhưng đừng làm không khí ồn áo quá nhé không bạn sẽ bị cấp trên nhắc nhở đấy. Hãy để những câu chuyện của mình vào giờ nghỉ trưa nhé.

Bạn đang nhớ về mối tình cũ đã qua. Dù bạn và người ấy đã kết thúc mối quan hệ nhưng bạn vẫn không thể quên người ấy. Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Thời gian sẽ giúp bạn vượt qua nỗi buồn này. Vì vậy hãy vui vẻ lên để chờ đợi một hạnh phúc mới.

Sức khỏe của bạn hôm nay không có gì phải lo lắng. Hãy tiếp tục duy trì thói quen luyện tập thể thao vì nó rất tốt cho cơ thể của bạn. Nhưng bạn nên chú ý hơn đến vấn đề ăn uống của mình. Dù bận rộn đến đâu thì vẫn nên dành thời gian để nấu bữa ăn cho mình hơn là gọi bên ngoài.

Con số may mắn của Cự Giải thứ hai ngày 6/5/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 6/5/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là một ngày rất quan trọng với Sư Tử. Bạn cần nhanh chóng và dứt khoát đưa ra quyết định của bản thân. Cơ hội tốt không phải lúc nào cũng đến vì vậy hãy nắm bắt lấy nó ngay. Nếu bạn cảm thấy phân vân thì hãy xin một vài lời khuyên từ người thân và bạn bè của mình.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang ở giai đoạn mặn nồng nhất. Dù công việc của bạn và người ấy đều rất bận rộn nhưng hai bạn vẫn luôn quan tâm và chăm sóc nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất. Việc cân bằng tốt giữa công việc và tình yêu sẽ giúp hai bạn tránh được những cãi vã không đáng có.

Sức khỏe của bạn không có vấn đề gì đáng lo ngại. Nhưng bạn cũng không nên chủ quan quá vì gần đây thời tiết thay đổi khá thất thường. Bạn nên chăm chỉ luyện tập thể dục thẻ theo kết hợp với chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý để có một thể trạng tốt nhất.

Con số may mắn của Sư Tử thứ hai ngày 6/5/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 6/5/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ hôm nay quyết định dành thời gian để tân trang lại cho căn phòng của mình. Bạn cảm thấy không khí xung quanh mình đã quá cũ kĩ và bạn muốn thay đổi nó tươi mới hơn. Thay rèm cửa mới hay một bộ chăn ga mới chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Người ấy cảm thấy khá buồn vì lâu rồi bạn và người ấy không có nhiều thời gian bên cạnh nhau. Hôm nay là một ngày lý tưởng cho cuộc hẹn hò lãng mạn của bạn. Hãy cùng người ấy vui chơi thoải mái nhé. Chắc hẳn bạn và người ấy có rất nhiều điều muốn chia sẻ với nhau.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định. Bạn hài lòng với thu nhập hiện tại của mình. Mặc dù không phải quá nhiều nhưng bạn biết cách chi tiêu hợp lí nên cũng tiết kiệm được kha khá.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ hai ngày 6/5/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 6/5/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình gặp chút rắc rối. Hôm nay bạn có hẹn ăn tối với người ấy nhưng công việc còn quá nhiều nên bạn mải mê tăng ca mà quên luôn việc nhắn tin hay gọi điện. Người ấy đang rất khó chịu và giận bạn đấy.

Khi bạn nhận ra điều đó thì cũng đó quá muộn rồi, người ấy không những không nghe máy mà còn tắt luôn điện thoại. Hôm nay chắc hẳn là một ngày không được vui vẻ và suôn sẻ với bạn. Bạn muốn một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi và suy nghĩ lại mọi chuyện.

Cơ thể của bạn cũng đang cho thấy những dấu hiệu kiệt sức và mệt mỏi. Bạn tập trung vào công việc là điều tốt tuy nhiên làm việc mà không màng đến sức khỏe sẽ khiến cơ thể của bạn trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Hãy dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi và thư giãn.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ hai ngày 6/5/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 6/5/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 22/11)

Bọ Cạp được khuyên nên kiệm lời hơn nếu không tính nóng nảy của bạn sẽ dẫn đến những tranh cãi với đồng nghiệp của mình đấy. Bạn nên biết rằng những gì bạn biết vô cùng nhỏ bé vì thế quan điểm của người khác chưa chắc đã là sai như bạn đang nghĩ.

Có vẻ gần đây bạn đã không dành nhiều thời gian cho gia đình của mình. Vậy thì hôm nay chính là cơ hội để bạn có thể ngồi ăn một bữa tối và trò chuyện bên người thân của mình đấy. Mọi người rất quan tâm đến bạn nhưng lại không thể lắng nghe những tâm sự của bạn.

Công việc khá áp lực nên bạn thường xuyên cảm thấy bị stress. Lời khuyên cho bạn là ăn một thỏi chocolate nó sẽ giúp tinh thần của bạn thoải mái hơn đó. Dù làm gì đi chăng nữa bạn vẫn nên quan tâm đến sức khỏe của bạn nhiều hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ hai ngày 6/5/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ hai ngày 6/5/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự vui vẻ, nhiệt tình của bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác. Mọi người luôn rất cần tự vui tươi của bạn để thổi vào bầu không khí căng thẳng nơi công sở này. Điều đó khiến bạn được rất nhiều người quý mến.

Khi yêu bạn rất muốn duy trì không khí vui vẻ hài hước giữa bạn và người ấy. Thực tế là đôi khi trò đùa của bạn lại làm người ấy khá khó chịu. Người ấy đang nghiêm túc mà bạn lại cứ cố gắng làm trò cười thì rất dễ xảy ra cãi vã.

Đừng lo lắng rằng bạn nhất thiết phải luyện tập thể thao cật lực mỗi ngày mà thay vào đó bạn chỉ cần đi bộ 30 phút cũng giúp bạn vừa thư giãn mà vừa khỏe mạnh rồi. Trời mùa hè đang rất nóng nực vì vậy hãy nhớ uống thật nhiều nước.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ hai ngày 6/5/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 6/5/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết ngày hôm nay diễn ra rất suôn sẻ. Bạn biết cách tận dụng ưu thể khả năng sáng tạo và tưởng tượng tốt sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn trong công việc. Không chỉ được cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận mà bạn còn cơ hội thăng tiến đó.

Thời gian bên cạnh nhau cũng đã lâu, bạn và người ấy đã bắt đầu nghĩ đến tương lai của mối quan hệ này. Trước khi quyết định kết hôn bạn và người ấy cần suy nghĩ và chuẩn bị tinh thần thật kĩ. Vì tình yêu và hôn nhân không hề giống nhau và đòi hòi nhiều trách nhiệm hơn.

Bạn biếc tác hại của rượu bia đối với sức khỏe, tuy nhiên tính chất công việc phải ăn uống với đối tác khá nhiều nên bạn cũng không tránh được. Hãy bổ sung cho cơ thể rau xanh hay hoa quả và thuốc thải độc gan để có thể thanh lọc cơ thể mình tốt hơn.

Con số may mắn của Ma Kết thứ hai ngày 6/5/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 6/5/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình hôm nay làm việc rất tốt. Bạn luôn có sự tập trung vào công việc, nghiêm túc và nỗ lực hết mình chính vì thế mà hiệu quả mang lại cũng rất cao. Hãy cố gắng duy trì tinh thần làm việc hăng say, tuyệt vời này.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không có nhiều biến động. Cãi vã vẫn thường xuyên xảy ra nhưng bạn lại chẳng thể giận dỗi người ấy quá lâu. Bạn và người ấy lại nhanh chóng làm lành và vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên bạn vẫn nên tiết chế cảm xúc của bản thân hơn.

Nhai kỹ khi ăn sẽ khiến bạn tránh được những cơn đau dạ dày đấy. Nếu thời gian nghiền thức ăn trong miệng quá ít, dẫn đến các cơ quan khác hoạt động nhiều hơn để tiêu hóa lượng thức ăn mà bạn nạp vào cơ thể. Vì thế mà dạ dày cũng phải co bóp liên tục.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ hai ngày 6/5/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 6/5/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư vốn là người tinh tế và hòa đồng. Điều đó giúp bạn thu hút người khác hơn. Tuy nhiên không phải bạn có thể đùa vui hay nói chuyện với bất cứ ai hay dễ dàng trở nên thân thiết nếu như không phải là người mà bạn thật sự yêu quý.

Tình yêu của Song Ngư đang rất hạnh phúc. Mặc dù mới chỉ ở giai đoạn tìm hiểu về đối phương nhưng bạn đã có những trải nghiệm rất vui vẻ và thoải mái bên người ấy. Biết đâu hai bạn có thể tiến tới tình yêu lúc nào không hay.

Nếu bạn muốn tăng ca để làm việc thì vẫn nên làm đầy chiếc bụng của mình trước nhé. Ăn uống đúng giờ đúng bữa thì bạn mới có sức khỏe để làm việc. Hạn chế ăn những đồ ăn nhiều dầu mỡ và các đồ uống có chất kích thích vì nó không tốt cho cơ thể của bạn.

Con số may mắn của Song Ngư thứ hai ngày 6/5/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 6/5/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top