Aa

Tử vi ngày 8/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 06/11/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ năm ngày 8/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Bảo Bình trở nên nóng vội, bốc đồng nên dễ hỏng việc, gây sai sót. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã nên bao dung hơn với mọi người và chính bản thân mình...

1. Tử vi Bạch Dương thứ năm ngày 8/11/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy cô độc dù xung quanh vẫn có rất nhiều người. Bạn có một nguồn cảm xúc mãnh liệt nhưng lại bị chặn ở mức nào đó nên có cảm giác bí bách, khó nói ra thành lời. Thế nhưng bất cứ chuyện nào trên đời này rồi cũng sẽ trôi qua, chẳng có gì là mãi mãi cả.

Vì vậy Dương cưu hãy tự tin lên nhé, khi sóng gió qua đi thì tương lai rạng ngời sẽ chờ đón bạn ở phía trước, đừng bi quan hay thất vọng về cuộc sống hiện tại của mình.

Nếu bạn vẫn chưa biết làm gì để chuẩn bị cho tương lai của mình thì việc đầu tiên hãy cần làm chính là để ý tới chi tiêu. Để không lâm vào tình trạng chi tiêu quá tay mà vẫn có những phút giây thoải mái khi ra ngoài thì hãy chọn ăn ở nhà trước khi đi chơi hoặc chỉ đi ăn đơn giản mà không vào những nhà hàng sang trọng.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 8/11/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ năm ngày 8/11/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ năm, ngày 8/11/2018 Kim Ngưu có điềm báo không hay về chuyện tình cảm. Biểu hiện rõ nhất chính là người độc thân khó thể hiện cảm xúc của mình trong khi gặp gỡ, nói chuyện với người khác giới và điều này khiến bạn khó lòng có được mối quan hệ như ý muốn.

Để có được một cuộc đàm phán thành công, Ngưu chan có thể tập trước cách thể hiện từng cử chỉ, tư thế, hoặc biểu hiện trên khuôn mặt một cách khéo léo để giành được sự tin tưởng của đối phương. Ngoài ra một bản kế hoạch chi tiết với các phương án cũng là yếu tốt quyết định giúp bạn thành công.

Do áp lực công việc và cuộc sống quá lớn khiến chúng ta lười vận động. Chắc chắn bạn cũng biết tác hại của việc này không chỉ khiến chúng ta trở nên lười biếng, tăng cân mà còn có nguy cơ mắc các bệnh như thoái hóa cột sốt, phù tĩnh mạnh, béo phì…

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 8/11/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ năm ngày 8/11/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình. Nếu sử dụng nguồn năng lượng này cho công việc, bạn sẽ giành được những thành tựu đáng nể chứ không phải dùng nó vào trong những câu chuyện bàn tán cùng đồng nghiệp.

Tình hình tài chính không ổn, để cải thiện thu nhập cho mình, bạn nên sắp xếp thời gian để có thể làm thêm một số công việc kinh doanh bên ngoài. Hãy bắt đầu từ việc kinh doanh nhỏ, nó sẽ giúp tăng thêm thu nhập và kinh nghiệm hoặc phòng bị cho trường hợp nghỉ việc sau này.

Tình yêu của mỗi người thường chẳng giống nhau, chúng ta có thể học hỏi kinh nghiệm, cách duy trì mối quan hệ của người khác nhưng chắc chắn việc tự học hỏi và rút kinh nghiệm từ mối quan hệ của chính mình sẽ tốt hơn nhiều.

Con số may mắn của Song Tử ngày 8/11/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ năm ngày 8/11/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, ngày 8/11/2018 Cự Giải sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nhờ vào phẩm chất cá nhân tuyệt vời cũng như cách sống hướng tới đạo đức và giá trị nhân văn của bạn. Chính vì thế dù làm bất cứ công việc gì chòm sao này cũng luôn xem trọng tình người hơn là tiền bạc, lợi nhuận.

Khi cảm thấy căng thẳng và hồi hộp trước việc gì đó quan trognj, hãy thử nhai kẹo cao su hoặc ăn cái gì đó. Bởi khi nhai đồ ăn não bộ sẽ cảm thấy an toàn và thư giãn hơn, đồng nghĩa nó sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm căng thẳng vì đó là bản năng tự nhiên của cơ thể.

Với chuyện tình cảm, bí quyết để Cự Giải giành được trái tim của đối phương chính là chọn đúng đối tượng cũng có cảm tình với mình. Nếu bạn thích ai đó nhưng còn phân vân, hãy thử nói chuyện theo cách hài hước, theo bản năng người ta thường nhìn vào người họ thích khi vui vẻ.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 8/11/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ năm ngày 8/11/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có xu hướng suy nghĩ quá nhiều đến một việc gì đó xảy ra trong ngày trong khi chuyện đó chẳng đáng phải lo lắng như vậy. Bạn nên tìm cách chuyển hướng sự tập trung sang một việc khác thay vì cứ lan man với một chuyện không đâu.

Đôi khi bạn cần thể hiện tình cảm của mình theo cảm xúc một chút chứ đừng chờ đợi thời cơ thuận lợi hay những dịp đặc biệt nào đó mới thể hiện tình yêu. Chỉ cần một cái ôm bất ngờ, những cử chỉ âu yếm tự phát sẽ luôn mang lại hạnh phúc gấp nhiều lần so với hành động được lên kế hoạch từ tước.

Bạn muốn tiết kiệm và trở nên giàu có, hãy bắt đầu bằng việc tự chuẩn bị bữa ăn cho mình và chắc chắn số tiền tiết kiệm được sẽ tăng lên đáng kể. Thỉnh thoảng bạn cũng có thể đi ăn ngoài nhưng tự nấu ăn vừa đảm bảo vệ sinh mà lại còn tiết kiệm được kha khá nữa.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 8/11/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ năm ngày 8/11/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay, Xử Nữ rất giỏi trong quản lý từ công việc đến tiền bạc và điều này sẽ đảm bảo cho bạn có được những thành công rực rỡ sau này.

Do đó hãy tập trung cho công việc và đừng xao nhãng vì bất cứ chuyện gì. Hành động nhai đồ ăn có thể giúp chúng ta thư giãn và bình tĩnh lại, chính vì thế khi căng thẳng bạn có thể tìm tới những món ăn vặt hoặc kẹo cao su. Tuy nhiên nên chú ý đến liều lượng, không nên ăn quá nhiều vì chúng có thể khiến bạn tăng cân khó kiểm soát được.

Nếu bạn cho rằng phải đợi tới khi kiếm được một mức thu nhập lớn mới bắt đầu tiết kiệm thì bạn nên suy nghĩ lại. Thói quen tiết kiệm phải được luyện tập và bắt đầu ngay khi chúng ta có một khoản tiền nhỏ chứ không phải trì hoãn tới khi có nhiều tiền hơn, bạn sẽ chẳng thể làm được.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 8/11/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ năm ngày 8/11/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, ngày 8/11/2018 dự báo Thiên Bình trở nên bao dung hơn bao giờ hết, bạn không muốn khó chịu với bất cứ ai, bỏ qua những lỗi lầm của người khác và thay vì tranh đấu bạn lại chọn sự nhượng bộ.

Hôm nay bạn cho rằng có cãi cọ cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì cả. Trong tình yêu, dù bạn đang ở bất cứ độ tuổi nào cũng hoàn toàn có thể cư xử với nhau như những đứa trẻ. Một cử chỉ nũng nịu kiểu trẻ con hay chiến đấu bằng những chiếc gối ôm chính là cơ hội giúp hai người có được niềm hạnh phúc mà chỉ những người yêu nhau mới có.

Nếu Bình nhi đang có ý định giảm cân bằng cách loại bỏ mọi chất béo trong thực đơn của mình thì bạn nên nghĩ lại. Chất béo có vai trò quan trọng với hoạt động sinh lý của cơ thể, nếu nạp vừa đủ chất béo thì nó còn có thể tạo cảm giác no và tránh cho việc ăn quá nhiều.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 8/11/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ năm ngày 8/11/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp biết cảm thông và sẵn giúp đỡ người khác. Bạn trở nên cởi mở hơn, dù tính cách này không hoàn toàn giúp cho bạn trong tất cả mọi việc nhưng nó mang lại sự dễ chịu và thoải mái nhất có thể. Cáp Cáp đừng để những bóng đen trong quá khứ che mờ tương lai của mình.

Vì vì than vãn về những chuyện đã qua, bạn nên dành thời gian đó để làm những việc khiến cho ngày mai trở nên tốt đẹp hơn. Hãy Hành động và đừng ngại sai lầm hay thất bại vì sai vẫn còn có cơ hội để sửa chữa.

Cách tốt nhất để duy trì tình yêu chính là để cho mối quan hệ tự phát triển. Tình yêu sẽ thăng hoa khi hai người có thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên nhau, vì vậy những lúc ở cạnh nhau hãy tạo ra thất nhiều khoảng thời gian vui vẻ hơn là cáu kỉnh, càu nhàu.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 8/11/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ năm ngày 8/11/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên bao dung hơn với mọi người và chính bản thân mình trong hôm nay. Dường như bạn ghi nhớ được tất cả những tính cách tiêu cực của mọi người và điều này khiến bộ nhớ của bạn trở nên quá tải. Nhân tố không thể thiếu trong tình yêu chính là sự hào hứng và niềm hy vọng.

Nó giúp cho chòm sao này muốn chia sẻ với một nửa của mình về những mong muốn và mục tiêu trong tương lai, sự thành công của đối phương cũng tác động đến bạn và đó là thứ gia vị không thể thiếu được.

Nếu bạn có thói quen trì hoãn việc tiết kiệm đến khi có được một mức thu nhập cao hơn thì chắn hẳn bạn sẽ khó đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra. Ngay từ bây giờ hãy bắt đầu từ việc tiết kiệm theo khả năng và thực hiện càng sớm càng tốt.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 8/11/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ năm ngày 8/11/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, mọi việc hoàn toàn ổn định, sức khỏe tốt. Để có được điều này, một phần là do thái độ và cách nhìn nhận vấn đề tích cực của chòm sao này, vừa giúp bạn chủ động hơn trong mọi việc mà cũng giảm bớt căng thẳng cho trí não.

Để duy trì hạnh phúc gia đình, việc đầu tiên chúng ta cần làm chính là thôi nói xấu hoặc phàn nàn về nửa kia. Ngay cả trong những tình huống đang tức giận hoặc thất vọng thì cũng nên tiết chế lại, khi bình tĩnh bạn sẽ tìm được cách cư xử hài hòa hơn.

Tiết kiệm ngay từ khi chúng ta còn trẻ, còn sức lao động để kiếm tiền thì sau này sẽ không phải hối hận do các khoản chi tiêu tăng dần lên. Các chi phí cuộc sống sẽ nhiều thêm qua năm tháng, dù bạn có ý định giảm bớt chi tiêu đi chăng nữa thì nó cũng là quá sức khi chúng ta không còn khả năng tạo ra tiền bạc.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 8/11/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ năm ngày 8/11/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trở nên nóng vội, bốc đồng nên dễ hỏng việc, gây sai sót. Bạn nên thể hiện sự trưởng thành của mình bằng cách bình tĩnh đối mặt với vấn đề, khi nóng giận hãy cố gắng quan sát sự biến chuyển bên trong mình, bạn sẽ kiểm soát được sự tức giận.

Đầu tư chính là cách tốt nhất giúp bạn trở nên giàu có, vì thế hãy trang bị cho mình kiến thức trong lĩnh vực đầu tư càng sớm càng tốt. Khi bạn bắt đầu sớm thì bạn sẽ có thời gian để có thể tìm được những mối đầu tư có lợi và kiếm tiền nhiều nhất cho mình.

Đối với một mối quan hệ bình thường, sự hạn chế của đối phương sẽ khiến chúng ta thấy khó chịu, nhưng với tình cảm thực sự thì bạn và người ấy sẽ cùng cố gắng để cải thiện bản thân để trở thành người tuyệt vời trong mắt đối phương.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 8/11/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ năm ngày 8/11/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư cần cố gắng rất nhiều mới có thể vượt lên được tư tưởng muốn buông xuôi, mặc kệ mọi việc diễn ra. Rất nhiều trường hợp các chi tiết nhỏ có thể làm hỏng cả cục diện, bạn nên học cách quan sát những gì đang diễn ra với chính mình.

Tình yêu được duy trì lâu dài rất cần có sự tin tưởng lẫn nhau, khi bạn tin tưởng người ấy bằng cả bản năng và cảm nhận của mình, dù cho những người xung quanh có nói gì đi chăng nữa thì hai người mới có thể cùng nhau đi tới cuối con đường hạnh phúc. Nếu bạn kiếm được ít tiền hơn mọi người thì hãy xem lại cách tư duy về tiền bạc của mình.

Một người cho rằng đồng tiền luôn gắn với những điều xấu thì họ sẽ chẳng bao giờ theo đuổi được một sự nghiệp hay công việc giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 8/11/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ năm ngày 8/11/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top