Aa

Tử vi ngày 8/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 06/05/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ tư ngày 8/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên cẩn thận trong công việc của mình; Cự Giải đang có một tình yêu rất đẹp, nhiều người mơ ước đó...

1. Tử vi Bạch Dương thứ tư ngày 8/5/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 21/4)

Bạch Dương hôm nay đã lấy lại được sự tự tin của mình trong công việc cũng như cuộc sống. Sự tập trung giúp bạn làm rất tốt nhiệm của mình. Đừng quên tìm tòi, sáng tạo những ý tưởng mới nhé.

Tuy nhiên bạn cũng cần phải bỏ bớt những việc không thực sự cần thiết mà tập trung vào công việc chính thôi nhé. Tham lam quá nhiều việc một lúc sẽ khiến cho bạn cảm thấy bị quá tải và hiệu quả công việc cũng sẽ không được như mong muốn.

Chuyện tình yêu của bạn hôm nay cũng rất khởi sắc. Món quà bất ngờ từ người ấy khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Điều đó cho thấy được người ấy chu đáo, tinh tế và rất quan tâm đến sở thích của bạn từ những thứ nhỏ nhặt nhất.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ tư ngày 8/5/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 8/5/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

thứ tư, Kim Ngưu đang cảm thấy mọi thứ đều quay lưng lại với mình. Bạn không ngờ rằng có một ngày mình lại bị lừa dối trắng trợn như thế, từ chính những người mà mình tin tưởng. Bạn là người luôn sẵn sàng giúp đỡ, cho đi chẳng tiếc thứ gì nhưng cuối cùng đó chính là lí do mà bạn dễ bị lợi dụng hơn đấy.

Công việc của bạn hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Tâm trạng không tốt khiến bạn không thể tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình được. Tuy nhiên nếu bạn không lấy lại tinh thần làm việc ngay thì có thể sẽ phải ở lại tăng ca đó.

Tình yêu của bạn và người ấy lại đang tiến triển rất tốt đẹp. Bạn và người ấy đang có những giây phút yêu đương vô cùng hạnh phúc. Luôn tin tưởng và hướng về nhau, tình cảm của bạn và người ấy càng trở nền sâu đậm và bền chặt hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ tư ngày 8/5/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ tư ngày 8/5/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Công việc của Song Tử hôm nay không mấy thuận lợi. Bạn chịu nhiều áp lực vì công việc chồng chất, cảm giác chán nản và không muốn tiếp tục công việc là những điều bạn đang suy nghĩ bây giờ. Nhưng đừng nóng vội nhé vì đây chưa phải là cơ hội tốt để bạn có thể thay đổi công việc đâu.

Bạn đang rất muốn tìm được nửa kia cho mình để có thể cùng người ấy tâm sự, trò chuyện, vui vẻ bên nhau. Bạn đã quá chán ngấy với cuộc sống độc thân này rồi. Còn chần chừ gì mà không thổ lộ với người mà bạn thích chứ.

Những tín hiệu may mắn đến từ vấn đề tài chính sẽ ghé thăm bạn ngày hôm nay. Bạn được người thân trong gia đình cho một khoản tiền. Nó đủ cho bạn có thể mua sắm một vài món đồ mà bạn yêu thích. Nhưng hãy mua những thứ thực sự cần thiết thôi nhé.

Con số may mắn của Song Tử thứ tư ngày 8/5/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ tư ngày 8/5/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

thứ tư, Cự Giải đang có một tình yêu rất đẹp. Bạn nhận được nhiều tình cảm chân thành từ người ấy. Nếu bạn và người ấy có ý định tiến xa hơn trong tương lại thì hãy cố gắng chăm sóc nhiều hơn và ổn định kinh tế đi nhé. Hôm nay bạn được khuyên cẩn thận hơn trong chuyện tiền bạc.

Nếu ai có ý định vay mượn một khoản tiền nào đó, dù ít hay nhiều thì bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ tránh bị người khác lừa đấy. Hãy giúp đỡ những người mà bạn thật sự tin tưởng thôi. Công việc của bạn hôm nay cũng không có quá nhiều áp lực.

Bạn đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Tinh thần làm việc chăm chỉ, không biết mệt mỏi của bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng mà thôi. Hãy cố gắng phát huy hơn nữa nhé.

Con số may mắn của Cự Giải thứ tư ngày 8/5/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 8/5/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bầu không khí mùa hè nhộn nhịp xung quanh khiến bạn cũng cảm thấy bản thân mình như tràn đầy năng lượng tươi mới. Thời tiết nóng nực đến đâu cũng không thể ngăn được tinh thần làm việc hăng say, sẵn sàng cho ngày mới. Hôm nay sẽ là một ngày rất tốt với bạn.

Sư Tử hôm nay được dự báo công việc tiến triển rất thuận lợi, đúng như dự định. Những ý tưởng mà bạn đưa ra được cấp trên và mọi người nhiệt tình hưởng ứng. Mặc dù nó chưa thực sự hoàn hảo nhưng rất phù hợp cho sự đổi mới lúc này.

Tình yêu của bạn cũng có nhiều chuyển biến tích cực bởi sự thay đổi của bạn và người ấy trong thời gian gần đây. Bạn hiểu rằng khi biết giảm cái tôi quá cao của mình xuống thì sự yêu thương và thông cảm với đối phương cũng nhiều hơn.

Con số may mắn của Sư Tử thứ tư ngày 8/5/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư ngày 8/5/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ bắt đầu ngày hôm nay với khá nhiều nhiều áp lực trong công việc. Một dự án mới bắt đầu đòi hỏi bạn cần phải tập trung cao độ, dồn hết sức mình để thực hiện tốt mọi thứ. Để có thể ra một kế hoạch phác thảo sớm nhất thì hôm nay có lẽ bạn sẽ phải tăng ca đấy.

Chuyện tình cảm của bạn vẫn diễn ra rất tốt đẹp. Bạn luôn là người nội tâm giàu tình cảm. Tuy không thể hiện ra quá nhiều nhưng bạn luôn dành những sự quan tâm, chăm sóc của mình đến người ấy. Từ cử chỉ ân cần của bạn cũng khiến mọi người phải ghen tị.

Tuy nhiên, đôi khi bạn hơi thờ ơ, xao lãng khiến cho người ấy cảm thấy tủi thân đó. Những lúc bạn mệt mỏi hay bận rộn cũng cần phải nói ra cho người ấy biết nhé. Người ấy cũng luôn sẵn sàng ở bên cạnh, động viên và an ủi bạn bất cứ lúc nào.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ tư ngày 8/5/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư ngày 8/5/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay có lẽ chính là ngày của Thiên Bình đấy. Bạn có thể phát huy được hết năng lực của bản thân, thể hiện sự thông minh, nhạy bén và cái nhìn đa chiều về mọi vấn đề trong công việc.

Tích cực tham gia, đóng góp ý kiến của bản thân nên bạn được cấp trên đánh giá cao. Bạn biết cách vận dụng khéo léo giữa kinh nghiệm và kiến thức mà bạn có được, có thể áp dụng trong nhiều trường hợp, giúp cho công việc diễn ra suôn sẻ hơn và đạt được hiệu quả cao nhất. Đây cũng là cơ hội giúp bạn thể hiện bản thân cho vị trí thăng tiến mới trong tương lai. Tình cảm của bạn và người ấy vẫn yên bình như vậy.

Nhờ vào sự cân bằng tốt giữa cuộc sống công việc và tình yêu nên cả bạn và người ấy đều cảm thấy thoải mái, tôn trọng và hiểu cho nhau. Lúc cần sẽ luôn ở bên cạnh nhau, khi lại cho nhau có khoảng không gian riêng tư.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ tư ngày 8/5/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ tư ngày 8/5/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (22/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Công việc không được thuận lợi như bạn mong muốn. Dù bạn đã chăm chỉ làm việc, nỗ lực hết mình để mọi người có thể thấy năng lực của mình, tuy nhiên sự thiếu tự tin của bạn khó mà có thể thành công được.

Chuyện tình cảm cũng chẳng tốt đẹp hơn. Bạn và người ấy xảy ra cãi vã, mâu thuẫn ngày một nhiều hơn. Chính vì thế mà bạn luôn cảm thấy bất an và khó có thể tập trung vào làm những việc khác. Dường như những suy nghĩ tiêu cực đang vây quanh bạn.

Sức khỏe của bạn cũng không được ổn định. Tâm trạng không tốt dẫn đến biểu hiện căng thẳng, stress quá độ. Có lẽ điều bạn nên làm bây giờ là dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu cứ tiếp tục bạn cũng sẽ không thể làm được việc gì.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ tư ngày 8/5/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ tư ngày 8/5/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận may tiền bạc đã không ghé thăm Nhân Mã. Bạn đang muốn tiết kiệm cho những chuyến đi du lịch sắp tới nhưng những khoản chi phi phát sinh từ trên trời rơi xuống đầu bạn. Bạn cũng không biết mình đã tiêu gì và bao nhiêu.

Có lẽ bạn cần lập danh sách chi tiêu để có thể kiểm soát được mọi thứ. Tinh thần không tập trung thì khó có thể nào làm tốt được. Bạn có phần thờ ơ khi có công việc mói được giao, dễ dàng chán nản và buông xuông khi gặp khó khăn. Nếu bạn không điều chỉnh lại tinh thần làm việc của mình thì bạn sẽ phải nhận lấy thất bại đấy. Chuyện tình yêu cũng gặp nhiều rắc rối.

Đôi khi tính cách ương bướng, khó chiều của bạn khiến người ấy cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Bận cần phải thay đổi để có thể dung hòa tính cách giữa bạn và người ấy. Khi đó mọi thứ mới trở nên êm xuôi, tình cảm mới tốt lên được.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ tư ngày 8/5/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 8/5/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang làm rất tốt công việc của mình. Có lẽ lúc mới bắt đầu bạn còn gặp phải nhiều khó khăn tuy nhiên với sự chăm chỉ, nỗ lực hết mình bạn đều vượt qua được. Thời gian dần trôi qua, bạn cũng cảm thấy yêu công việc hiện tại của mình hơn.

Công sức và tâm huyết bạn đã bỏ ra thì hôm nay bạn đã được đền đáp xứng đáng cho những sự vất vả của mình. Cấp trên thể hiện sự đánh giá cao đối với bạn và có ý định nâng đỡ, cân nhắc bạn trong thời gian tới. Đây chính là cơ hội tốt để bạn thể hiện năng lực và tố chất của mình. Bạn đang kiếm tìm một mảnh ghép phù hợp với mình chăng?

Tình yêu thường rất khó nói trước được đều gì, đặc biệt còn phụ thuộc vào bạn và người ấy có đủ duyên để đến được với nhau không. Nhưng điều quan trọng là bạn cần mạnh dạn thể hiện tình cảm chân thành của mình dành cho người ấy nhé.

Con số may mắn của Ma Kết thứ tư ngày 8/5/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư ngày 8/5/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Chuyện tình cảm không như mong muốn khiến bạn cảm thấy buồn phiền vô cùng. Có lẽ bạn còn quá nhiều dự định cá nhân mà mình ấp ủ. Cảm giác gò bó, trách nhiệm như bây giờ khiến bạn cảm thấy không được thoải mái và tự do.

Dù thích được quan tâm chăm sóc, nhưng đôi khi bản cảm thấy ngột ngạt và khó chịu khi người ấy kiểm soát bạn. Bạn muốn được có không gian riêng tư cho cuộc sống của mình. Hãy thẳng thắn nói những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho người ấy hiểu nhé.

Trong công việc bạn cần giảm bớt sự bảo thủ của mình đi nhé. Bạn không thể khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình mà không lắng nghe ý kiến của mọi người. Đôi khi thực tế lại không như bạn tưởng tượng đâu. Cố chấp chỉ khiến bạn trở nên dậm chân tại chỗ mãi mà thôi.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ tư ngày 8/5/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ tư ngày 8/5/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư ngày hôm nay khá thuận lợi. Bạn vô cùng nhạy bén, sử dụng khả năng tưởng tượng của mình để đưa ra những ý tưởng sáng tạo, có thể giải quết những tình huống bất ngờ. Hãy phát huy sở trưởng của mình nhiều hơn nhé.

Thời gian yêu đơn phương của bạn suốt thời gian vừa qua không thể che dấu được nữa rồi. Những cảm xúc vô cùng mạnh mẽ trỗi dậy. Hãy tìm cơ hội thích hợp để nói cho người ấy biết tình cảm của bạn nhé.

Biết đâu người ấy cũng đang đợi bạn chủ động đấy. Sức khỏe của bạn ngày hôm nay cũng rất tốt. Một phần nhờ tâm trạng vui vẻ, thoải mái nên bạn ăn uống đều cảm thấy rất ngon, ngủ nghỉ cũng rất thoải mái. Tinh thần phấn chấn giúp cho cơ thể của bạn tràn đầy năng lượng tích cực.

Con số may mắn của Song Ngư thứ tư ngày 8/5/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 8/5/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top