Aa

Tử vi ngày 9/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 07/11/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 9/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, dự báo có điều không mấy tốt lành đến với Bảo Bình. Ngược lại, Ma Kết lại có một ngày tươi đẹp, bạn đón nhận rất nhiều điều vui vẻ và thú vị, gặp may mắn hết lần này đến lần khác...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 9/11/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể tạo được bước đột phá trong công việc vào ngày hôm nay. May mắn đến với bạn cũng một phần là do sự cố gắng của bản thân từ trước đó, bạn xứng đáng được hưởng điều này. Chòm sao này vẫn luôn cố gắng hết mình, nhiệt tình với mọi nhiệm vụ mà không nề hà khó khăn.

Có những lúc cũng lâm vào tình trạng như đi vào ngõ cụt nhưng với tinh thần lạc quan, bạn đã làm được những điều mà người khác chưa chắc đã làm được.

Song cũng chính vì quá nhiệt tình và hết mình với công việc nên Bạch Dương lơ là chăm sóc sức khỏe khiến thân thể bị ảnh hưởng phần nào. Bạn nên chú ý nghỉ ngơi, ăn uống điều độ đừng để cơ thể mệt mỏi quá, không tốt cho sức khỏe.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 9/11/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 9/11/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang có nhiều mâu thuẫn còn tồn tại trong chính bản thân mình. Hôm nay có thể bạn sẽ gặp được người khiến trái tim mình rung động, bị cuốn hút bởi những điều vô cùng bình thường nhưng lại có lực hấp dẫn vô hình.

Tuy nhiên bản thân chòm sao này lại cảm thấy có chút gì đó chưa thực sự thỏa đáng nên không dám tiến tới dù những điều bạn nghĩ kia vẫn chưa xảy ra. Ngưu chan phân vân không biết nên quyết định như thế nào dù con tim vẫn luôn muốn hướng tới tình yêu mà lại không dám mạo hiểm.

Thế nhưng trong cuộc sống này đôi khi chúng ta cần dũng cảm một chút, dám chấp nhận để có được những thứ mình muốn. Đó không có nghĩa là đánh đổi bằng bất cứ giá nào, nhưng cũng đừng do dự nhiều quá bởi bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều thứ khi tuổi xuân trôi qua.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 9/11/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 9/11/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thể hiện được khả năng sáng tạo vô biên của mình nên được cấp trên đánh giá rất cao. Cũng có những lúc bạn khá lơ đãng khi làm việc nhưng một khi đã tập trung cao độ thì sẽ không ngần ngại thử thách bản thân ở những đỉnh cao mới.

Có vẻ như Tử nhi đang chán ghét công việc lặp đi lặp lại hàng ngày một cách nhàm chán, bạn muốn cuộc sống của mình có thêm những màu sắc thú vị hơn. Đây cũng chính là động lực để chòm sao này làm việc và có thêm nhiều cảm hứng trong cuộc sống.

Chuyện tình cảm của Song Tử hôm nay có thể không thuận cho lắm, bạn và người ấy không hiểu ý nhau nên có phần thất vọng vì mong đợi ở đối phương quá nhiều. Song chẳng ai chịu nói với ai nên chỉ bản thân tự mình cảm nhận được điều đó mà thôi.

Con số may mắn của Song Tử ngày 9/11/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 9/11/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thôi thúc muốn tìm một điều gì đó mới mẻ trong công việc của mình. Bạn làm điều này không phải là vì muốn người khác công nhận mà đơn giản chỉ là muốn nỗ lực hết mình để sau này không phải hối tiếc.

Cũng nhờ thế mà vận may tài lộc tìm đến với chòm sao này, dù đó là vận may lớn hay nhỏ thì nó cũng mang tới niềm vui cho bạn và khiến Giải Giải cảm thấy hào hứng hơn với cuộc sống của mình. Bạn cũng đang háo hức chờ đón những điều thú vị xảy ra trong tương lai.

Cuối ngày hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và luyện tập thể thao nhé. Nếu Cự Giải không biết trân trọng sức khỏe thì nó sẽ có ngày suy yếu, cuộc sống có nhiều thứ quan trọng và sức khỏe luôn là thứ mà chúng ta nên đặt lên vị trí hàng đầu.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 9/11/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 9/11/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trở nên thiếu quyết đoán hơn thường lệ. Bạn lo lắng trước những nguy cơ tiềm ẩn nên không quyết định dứt khoát như mọi khi, đây cũng là lý do khiến bạn có thể đánh mất một vài cơ hội hiếm có.

Khi điều tiết được cảm xúc của mình, bạn mới có thể giữ được hòa khí trong các mối quan hệ với đồng nghiệp hay bạn bè. Bảo vệ chính kiến của mình là việc nên làm nhưng cần trên tinh thần đóng góp, trao đổi tích cực chứ không phải là phản bác nhau quá kịch liệt.

Nếu công việc quá căng thẳng, buổi tối Sư Tử hãy hẹn hò, tụ tập với bạn bè để giải tỏa tâm trạng nhé. Chỉ cần trò chuyện với chúng bạn là mọi mệt nhọc sẽ tan biến, bạn cũng thấy không khí xung quanh mình thay đổi, nạp thêm năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 9/11/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 9/11/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Thứ sáu Xử Nữ có phần nhạy cảm hơn thường lệ, bạn hay nổi nóng không rõ lý do, ngay cả một nửa của bạn cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nếu không tiết chế cảm xúc tốt hơn thì sẽ có không ít người bên cạnh bạn phải chịu trận ngày hôm nay đó.

Bình thường thì chòm sao này cũng nhạy cảm hơn người khác rất nhiều lần rồi, nhưng hôm nay có vẻ khó ở nhất đó. Bạn làm gì cũng muốn sự hoàn hảo nhưng sẽ khiến bản thân thấy mệt mỏi, tự làm khó mình. Cuộc sống có bao lâu đâu, đừng để người mình yêu thương phải phiền lòng nhé.

Cũng may nhờ tinh thần cầu toàn trong công việc mà Xử Nữ được mọi người khen ngợi. Sự sáng tạo và khả năng ứng biến linh hoạt đã giúp bạn dễ dàng vượt qua những tình huống bất ngờ và còn giúp ích được khá nhiều trong công việc nữa đấy. Bạn nên theo dõi tử vi tuần này để chủ động hơn trong mọi việc nhé

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 9/11/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 9/11/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc vì luôn có đồng nghiệp và bạn bè ở bên giúp đỡ, cuộc sống cũng vì vậy mà trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Bản thân bạn cũng không muốn chấp nhặt người khác vì có cách nhìn rất lạc quan.

Chòm sao này luôn cố gắng nhìn vào những mặt tốt của mọi người để thông cảm và bỏ qua lỗi lầm. Dù điều này có thể khiến bạn trở thành kẻ nhu nhược nhưng dù thế nào thì Bình Nhi vẫn lựa chọn sự nhượng bộ hơn là cứ làm quá mọi chuyện lên.

Công việc trong ngày thứ sáu diễn ra khá suôn sẻ, nhờ khả năng ăn nói và ngoại giao tốt nên Thiên Bình tránh được những công việc khó khăn, không phải tốn quá nhiều công sức, bất cứ điều gì bạn muốn cũng có thể có được.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 9/11/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 9/11/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có những thay đổi khá bất ngờ. Có những lúc tính khí thay đổi thất thường, bất cứ ai cũng không làm bạn thấy hài lòng dù đó là người thân thiết nhất hay kể cả là người bạn yêu cũng vậy.

Chòm sao này vừa ghen tuông vừa nghi ngờ, cảm xúc khá hỗn độn mà bình thường đó là chuyện bạn chẳng mấy khi bận tâm. Sự trái tính trái nết này có thể khiến Cáp Cáp bị người ấy giận dỗi đó nhé, người ta có thể nhịn bạn nhưng chỉ một vài lần thôi chứ không nhịn mãi được đâu.

Trong công việc Bọ Cạp cũng nên kiểm soát cảm xúc của mình nhé, tại môi trường làm việc thì càng phải nghiêm túc, không thể lúc nào cũng hành xử theo ý mình. Nếu không chấn chỉnh lại thái độ này càng sớm càng tốt, bạn sẽ đánh mất khá nhiều cơ hội đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 9/11/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ sáu ngày 9/11/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể gặp được người trong mộng và giành được cảm tình của đối phương bằng sự tinh tế và nhạy cảm của mình. Bạn là người lãng mạn, yêu cái đẹp, dù bình thường không thể hiện rõ ràng nhưng khi gặp người ấy, bạn lại bộc lộ rất rõ ra bên ngoài.

Tình yêu không nhất thiết là phải những điều hào nhoáng mà chỉ cần sự quan tâm nhẹ nhàng, cử chỉ tinh tế lại dễ chạm tới trái tim của nhau hơn. Bình thường chòm sao này náo nhiệt là vậy nhưng không có nghĩa là họ nông cạn đâu, nội tâm rất sâu sắc đó.

Công việc lặp lại khiến Nhân Mã cảm thấy có chút nhàm chán vì không có gì mới lạ. Bạn cảm thấy oải khi cứ phải làm đi làm lại những việc không thú vị nên thường làm nhanh nhanh chóng chóng qua loa cho xong, hãy cẩn thận kẻo lại lĩnh hậu quả nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 9/11/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 9/11/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày tươi đẹp của Ma Kết, bạn đón nhận rất nhiều điều vui vẻ và thú vị, gặp may mắn hết lần này đến lần khác.

Có thể nói đây là một ngày ngập tràn niềm vui và chẳng mấy khi có được như vậy đâu. Công việc cũng đang tiến triển rất suôn sẻ, một phần là nhờ đồng nghiệp giúp đỡ, phần khác cũng là do trước đây bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, tạo được ấn tượng tốt nên giờ nhận lại là lẽ tự nhiên thôi. Kết Kết hãy cố gắng duy trì mối quan hệ tốt với mọi người nhé.

Hôm nay Ma Kết tỏa ra nguồn năng lượng dồi dào và sự lạc quan hơn bao giờ hết và đó chính là điểm hấp dẫn người khác phái ở bạn. Có người nào đó đã phải lòng bạn và mong muốn được chung đôi, hãy xem xét để cho đối phương một cơ hội nha. 

Con số may mắn của Ma Kết ngày 9/11/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 9/11/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay dự báo có điều không mấy tốt lành đến với Bảo Bình. Mặc dù bạn đã cố tránh nhưng những mâu thuẫn vẫn luôn đeo bám, đôi khi bạn tự hỏi không biết mình có làm sai điều gì không nhưng rồi lại tự phủ nhận.

Vốn dĩ chòm sao này luôn muốn làm mọi việc thật hoàn hảo nhưng cuộc sống không như chúng ta mong muốn nên mới gặp phải nhiều khó khăn và mệt mỏi như vậy. Dù bản thân không muốn nhưng công việc vẫn bị trì trệ nên Bảo Bảo cảm thấy khá thất vọng. Bảo Bình mệt mỏi với guồng quay công việc do chính mình tạo ra nhưng không biết cách làm thế nào để thay đổi nó.

Có lẽ việc trước tiên bạn nên làm là tìm cách thư giãn bản thân chứ đừng để mình căng thẳng như vậy mãi, không tốt cho cả sức khỏe và công việc đâu. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 9/11/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 9/11/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

thứ sáu của bạn sẽ có những sự thay đổi mới mẻ, bạn nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận. Có thể sự thay đổi đó không được thú vị như mong muốn nhưng đừng vội thất vọng vì chắc chắn phía sau nó sẽ là những điều khiến cho bạn thấy hào hứng.

Hôm nay Ngư nhi cũng có cơ hội thể hiện sự sáng tạo của mình, điều này cũng tạo thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp cho bạn trong tương lai. Vì vậy, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội chuẩn xác để mở ra tương lai tươi sáng cho mình.

Sự tốt bụng và hòa nhã của Song Ngư chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Có thể tình yêu sẽ đến từ chính những điều đó. Đừng bao giờ để cho tâm hồn của mình trở nên khô héo, rồi bạn sẽ nhận được những điều xứng đáng với mình.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 9/11/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ sáu ngày 9/11/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top