Aa

Tử vi ngày 9/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 07/08/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 9/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ có một ngày tương đối thuận lợi và nhiều niềm vui; Vận trình tài lộc của Sư Tử khá tốt...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 9/8/2019

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nhận thấy bạn hoàn toàn có được những cơ hội tốt đẹp trong công việc. Sự nghiêm túc trong công việc giúp bạn có được những đánh giá tốt về năng lực và thái độ làm việc. Bạn hoàn toàn có thể gặp được các cơ hội tốt để thể hiện năng lực của mình.

Dường như bạn chỉ gặp khó khăn trong việc xoay sở tiền bạc để thực hiện các dự định của mình và có đôi chút lo lắng vì có thể lo hỏng kế hoạch chi tiêu của bạn. Đừng quá lo lắng mà tạo nên áp lực cho mình hãy tin rằng mọi chuyện sẽ ổn.

 

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 9/8/2019 là 13

Màu sắc may mắn: trắng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 9/8/2019

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày mới cung Kim Ngưu nhận thấy công việc của bạn sẽ có một ngày tương đối thuận lợi và nhiều niềm vui. Khi bạn bắt đầu công việc bằng sự nhiệt tình và cũng không có nhiều sự biến động. Kinh nghiệm giúp bạn có được những hướng giải quyết công việc hiệu quả tốt nhất.

Đồng thời hôm nay bạn biết cách để tận dụng sự hỗ trợ của các đồng nghiệpnên vận trình cũng có được nhiều tin vui cũng như được mọi người đánh giá khá tốt về mặt năng lực và đây cũng là con đường để bạn tìm kiếm niềm tin từ mọi người. Vận tài chính của bạn có thể khá bình ổn và dự đoán sẽ có cơ hội để tăng lên nên cũng giúp bạn khá an tâm và cống hiến cho công việc.

Đối với chuyện tình cảm bạn không có điều gì đáng quan ngại chỉ có điều nên dành sự quan tâm của mình một chút đối với việc thiết lập các kế hoạch vui chơi để mọi người nhận ra được sự hào hứng và cảm thấy sự đồng lòng từ mọi người hơn

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 9/8/2019 là 07

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 9/8/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nhận định hôm nay vận trình của bạn có những vấn đề khó khăn trong công việc và đôi khi bạn lúng túng trong cách giải quyết. Có thể kinh nghiệm của bạn chưa thể giúp cho bạn có được những kết quả làm việc tốt bởi nó đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn thế.

Cho nên giải pháp của bạn chính là nhờ tới sự giúp đỡ của người khác và đừng nóng vội mà hãy làm quen dần với nó. Với chuyện tình cảm bạn cũng cần có thái độ khác so với trước, mọi vấn đề không hay đến với bạn không phải chỉ là lỗi của người khác  mà bản thân bạn cũng có trách nhiệm. Trong tình yêu không tồn tại sự thắng thua, người trên kẻ dưới mà chỉ có sự tôn trọng và chân thành mới có thể đạt được mối quan hệ bền vững.

Hãy tự kiểm điểm lại chính bản thân và chân thành hơn trong mối quan hệ của mình. Hôm nay cũng là lúc bạn cần quan tâm hơn tới các mối quan hệ bạn bè và cố gắng thường xuyên liên lạc với bạn hơn nó sẽ giúp bạn có được mối liên hệ tốt.

Con số may mắn của Song Tử ngày 9/8/2019 là 52

Màu sắc may mắn: xanh, tím

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 9/8/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Với Cự Giải ngày mới của bạn khá tốt. Khi Cự Giải chủ động với công việc bạn sẽ tìm kiếm cho mình được một con đường riêng, có đủ khả năng để bắt đầu những cơ hội tốt hơn cũng như chủ động với vận trình của mình.

Vận tài chính có khả năng có được nguồn thu tốt và bạn hoàn toàn nhận ra được bạn có thể dùng chúng cho các cảm hứng mua sắm cho mình và các thành viên trong gia đình. Tất nhiên việc chi tiêu này sẽ cần có sự kiểm soát nhưng bạn hoàn toàn có thể thoải mái. Đối với những người thuộc cung Cự Giải bạn có thể thấy được những điểm mới lạ và tạo ra ấn mới trong quan hệ tình cảm.

Đây là điều bạn cần chú ý nếu như muốn bản thân mình không vị rắc rối bởi sự đa tình của mình. Với người độc thân thì hôm nay có những cơ hội tốt để bạn có được tình yêu.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 9/8/2019 là 32

Màu sắc may mắn: xám, đen

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 9/8/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể có công việc khá bận rộn và tạo ra những vấn đề áp lực khiến cho bạn đôi lúc cảm thấy rối bời. Nếu bình tĩnh và tính toán kỹ, sắp xếp lại khối lượng công việc thì thực ra nó không quá khó và bạn có thể hoàn thành chúng.

Vận trình tài lộc của bạn khá tốt và hoàn toàn có thể có được sự khôn khoan trong các quyết định tài chính. Do đó có thể tránh được những khoản chi không chính đáng và tiết kiệm được một khoản tiền kha khá đề bạn có thể chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo.

Vận tình cảm cũng khá tốt, các bạn có thể hào hứng với kế hoạch vui chơi của mình. Các bạn có thể vừa nghỉ ngơi và vừa có thời gian để gắn kết được mối quan hệ tình cảm tốt đẹp hơn. Một sự chiều chuộng sẽ giúp cho mối quan hệ trở nên sâu sắc.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 9/8/2019 là 37

Màu sắc may mắn: tím, vàng

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 9/8/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày mới của Xử Nữ sẽ có những khởi đầu vô cùng hứng khởi. Bạn đang có được nhiệt huyết và hy vọng kết quả tốt trong công việc cho nên tích cực phấn đấu.

Bạn sẽ cần rất nhiều sự hỗ trợ của các đồng nghiệp để có thể cùng nhau chia sẻ khó khăn và giải quyết các vấn đề phát sinh. Nếu như bạn quá khiêu ngạo thì nhiều khả năng không có được sự ủng hộ của mọi người và làm cho vận trình của mình càng trở nên khó khăn hơn.

Vận tình cảm có thể sẽ gặp một số vấn đề bất trắc và nảy sinh các mâu thuẫn từ chuyện nhỏ nhặt. Đối với bạn dường như hôm nay khá nhiều căng thẳng khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và mong muốn có được những giây phút bình yên, nghỉ ngơi sớm.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 9/8/2019 là 62

Màu sắc may mắn: hồng, cam

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 9/8/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày mới của cung Thiên Bình không được thuận lợi trong công việc. Có thể sẽ có người gây cản trở đối với vận trình của bạn. Có thể sự cạnh tranh về tài lộc khiến cho bạn sẽ phải đau đầu.

Tuy nhiên, đừng quá nóng giận bạn làm gì cũng nên thận trọng, cư xử khéo léo sẽ giúp cho bạn có được những mối quan hệ hài lòng. Chuyện tình cảm của Thiên Bình cũng dễ có sự nổi nóng và nhiều khả năng các bạn có thể có những cuộc tranh cãi không đáng có. Có lẽ một ngày có tâm trạng không tốt nên làm việc gì cũng không được thuận lợi.

May sao tài chính dù không có được sự tiến triển như ý nhưng nó cũng ổn định nên bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề này nữa.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 9/8/2019 là 37

Màu sắc may mắn: đen, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 9/8/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay cho thấy vận tình có thể gặp tình trạng căng thẳng trong công việc. Những mâu thuẫn, đối đầu về hướng giải quyết cũng như quyền lợi có thể khiến cho bạn khá mệt mỏi. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để bạn có được sự bình ổn trong các mối quan hệ.

Chuyện tình cảm của bạn có khá nhiều cơ hội tốt nên bạn tìm kiếm một mối quan hệ tốt. Dường như bạn sẽ phải tích cực hơn nhưng thành quả từ sự cố gắng đó sẽ giúp cho bạn hài lòng. Hôm nay tử vi của bạn sẽ có lời khuyên là bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác mọi thứ sẽ thuận lợi và có được cảm giác ôn hòa hơn.

May mắn vận tiền bạc của bạn khá thuận lợi và nếu muốn đầu tư hay tích lũy thì đây là thời điểm bạn có thể an tâm với những vận trình này.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 9/8/2019 là 62

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ sáu ngày 9/8/2019

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày mới của Nhân Mã có được tình yêu đẹp như chuyện cổ tích. Tình yêu của bạn sang trang mới và có thể sẽ không còn những nghi ngờ hay mâu thuẫn.

Các bạn có thời gian và đầu tư tiền bạc cho mối quan hệ bằng những cuộc hẹn hò cuối ngày, món quà nho nhỏ nhưng vô cùng hấp dẫn. Công việc hôm nay không có nhiều điều đáng lo ngại khi bạn vẫn kiểm soát được tình hình và biết cách giải quyết các vấn đề phát sinh hiệu quả. Đồng thời tình thần tốt kết hợp với sự tự tin giúp cho bạn có thể cải thiện và hoàn thiện được hình ảnh của mình đối với cấp trên.

Đối với tài chính có thể sẽ cần siết chặt kế hoạch chi tiêu một chút bởi nó đang có dấu hiệu thâm hụt và nếu như chưa điều chỉnh ngày thì bạn sẽ thấy được hậu quả của vấn đề này nhanh thôi. Thêm vào đó, vận sức khỏe không được tốt nên bạn sẽ cần quan tâm một chút nếu như không muốn về lâu về dài nó khiến bạn phải chi khá nhiều để chữa trị.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 9/8/2019 là 12

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 9/8/2019

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay công việc của Ma Kết sẽ có những thay đổi theo chiều hướng xấu đi và nhiều khả năng sẽ phải đối diện với sự chỉ trích.

Tinh thần làm việc thiếu nhiệt tình và có phần lơ là khiến cho bạn dễ gặp phải những rắc rối trong ngày hôm nay. Nếu bạn muốn vận trình có tiến triển tốt hơn sẽ cần thay đổi lối tư duy làm việc cứng nhắc và chủ động hơn với công việc, sự cố gắng của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian để làm việc cũng như có được vận tiền bạc tốt hơn.

Đối với cung Ma Kết tình cảm hôm nay cũng có thể tạm xem ổn định khi các bạn đã dần vượt qua được trở ngại. Dù có áp lực công việc nhưng bạn cũng không để mối duyên tình của mình vào quên lãng.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 9/8/2019 là 98

Màu sắc may mắn: xám, nâu

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 9/8/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ 6, Bảo Bình không có được sự tập trung tốt nhất cho công việc cho nên các dự định hoàn thành công việc của bạn chưa thể đạt được như ý và khả năng nó sẽ khiến cho bạn bị chậm tiến độ hơn so với dự kiến.

Thậm chí bạn có thể vướng vào những rắc rối do sự bất cẩn mà làm ảnh hưởng tới uy tín của bạn.

Tình cảm của Bảo Bình không được thuận lợi khi bạn dễ cảm thấy không hài lòng với người ấy và trở nên cáu kỉnh. Bĩnh tĩnh để giải quyết vấn đề và tránh xung đột là bạn nên ưu tiên. Mưa dầm thấm lâu và nếu bạn muốn thay đổi họ, muốn họ có trách nhiệm hơn với gia đình thì đừng quá nóng nảy như trẻ con hãy tin về khả năng cảm hóa của bạn nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 9/8/2019 là 54

Màu sắc may mắn: vàng, tím

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 9/8/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay công việc ngày cuối tuần của Song Ngư nhận định khá bận rộn khi nhiều khả năng có vấn đề phát sinh bất ngờ.

Có thể bạn sẽ phải đương đầu với thử thách bất ngờ và không có thời gian để nghỉ ngơi. Do đó, vận trình ngày mới sẽ cần tiêu hao khá nhiều năng lượng để có thể giải quyết được công việc tốt nhất. Vận tình cảm của bạn hôm nay có điềm xấu khi bạn không có được sự quan tâm cần thiết tới họ. Công việc bận rộn có thể tạo nên những nghi kỳ và có vẻ bạn không có được thái độ hài lòng từ đối phương, dễ có những suy diễn bất lợi cho tình cảm này.

Với người độc thân hôm nay cũng chẳng phải là ngày dễ chịu và không hề tốt nếu bạn muốn bày tỏ tình cảm hay có những chiêu trò để gây ấn tượng với người ấy nhé. Có thể vừa tốn sức lại vừa tốn tiền bạc nhưng chẳng mang lại kết quả tốt.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 9/8/2019 là 79

Màu sắc may mắn: đen, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ sáu ngày 9/8/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top