Aa

Tử vi tháng 1/2018 của 12 con giáp

Thứ Năm, 21/12/2017 - 09:26

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong tháng 1/2018 của 12 con giáp

 Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tháng 1/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tháng 1/2018

Tử vi tuổi Tý tháng 1/2018

Tử vi tháng 1 năm 2018, vận trình công việc, sự nghiệp của người tuổi Tý trong tháng 1/2018 có sự biến động nhất định, cần giữ vững tâm thái, bình tĩnh trong mọi hành động. Trong các mối quan hệ xã giao, tuổi Tý nên chủ động gắn kết, cư xử khéo léo, thân thiện, kết giao thêm bạn mới, sẽ trợ lực hữu hiệu cho công việc, sự nghiệp.

Tài lộc trong tháng có sự chuyển biến rõ rệt, đầu tư, kinh doanh có lãi, thu được không ít lợi nhuận. Đầu tháng có áp lực nhất định nhưng càng về cuối tháng tài vận càng khởi sắc hơn. Tuy nhiên, để có được nguồn tài chính ổn định và bền vững lâu dài, đòi hỏi bản mệnh cần xông xáo, mạnh dạn hơn nữa. Đôi khi thận trọng toan tính quá lại khó đưa ra quyết định, bỏ lỡ cơ hội tốt.

Vận trình tình cảm khởi sắc, người độc thân có không ít thời khắc đáng để chờ đợi trong tháng, hứa hẹn tình yêu nở hoa kết trái. Nếu có giận hờn cũng nên chú ý tới giọng điệu, tránh chuyện bé xé ra to.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tháng 1/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tháng 1/2018

Tử vi tuổi Sửu tháng 1/2018

Vận trình tháng đầu tiên của người tuổi Sửu ở mức trung bình. Xuất hiện không ít khó khăn trong công việc, tạo lực cản lớn cho sự nghiệp, cần phải tập trung tinh thần cao độ, nỗ lực hết mình để không bị ảnh hưởng bởi những trở lực ấy, thậm chí biến nó thành động lực để phấn đấu, vươn lên gặt hái thành quả tốt hơn.

Phương diện tài lộc có thu hoạch nhất định. Tiền bạc có thu nhưng cũng có chi và tổn thất. Trong tháng bản mệnh nên tránh vay mượn tiền bạc, càng không nên tham gia dự án đầu tư nào kẻo bị kẻ xấu lừa gạt, mới ra Tết đã nhẵn túi.

Lưu ý, người tuổi Sửu cần đi đứng thận trọng, làm việc tuân thủ nguyên tắc an toàn lao động kẻo vướng vào họa huyết quang. Về tình cảm, bản mệnh cần chủ động hơn nữa, kẻo cơ hội đến rồi lại đi trong niềm tiếc nuối vô bờ.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tháng 1/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tháng 1/2018

Tử vi tuổi Dần tháng 1/2018

Vận của người tuổi Dần có thể nắm trong tay thực quyền, nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, vận quý nhân vượng, tổng quan vận thế khởi sắc vô cùng.

Bản mệnh triển khai công việc trong thế chủ động, lại được nhiều người giúp đỡ nên khó khăn, phiền phức nào cũng dễ dàng vượt qua. Tuy nhiên trong mọi tình huống đừng nên chủ quan, nóng vội mà hỏng chuyện.

Vận trình tài lộc vụt sáng, Thứ Tài đắc lợi, đầu tư lãi cao, có nhiều khoản thu phụ dồn dập tới. Nhưng chú ý, tham thì thâm, ôm đồm nhiều việc mà không xử lý hết uy tín giảm sút, sức khỏe suy yếu, thành ra lại rơi vào áp lực, thế thụ động.

Phương diện tình cảm không lý tưởng. Khả năng thoát kiếp FA đeo bám không cao, bản mệnh vẫn nên tập trung vào công việc, chuyện học hành trong giai đoạn này thì hơn. Vợ chồng có lúc đôi co, tranh luận, tuy vấn đề không lớn, chưa nghiêm trọng nhưng cũng đủ khiến không khí gia đình mất đi sự hài hòa, đầm ấm vốn có.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tháng 1/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tháng 1/2018

Tử vi tuổi Mão tháng 1/2018

Vận trình tháng 1/2018 của người tuổi Mão có sự biến động rõ rệt. Đầu tháng mọi việc vẫn bình ổn, từ giữa tháng trở đi, công việc liên tiếp xuất hiện trở lực, nếu không do nguyên nhân khách quan thì cũng là chủ quan bản mệnh gặp vấn đề. Tinh thần làm việc xuống dốc, thiếu sự tự tin trong các mối quan hệ xã giao.

Nắm bắt được vận thế như vậy, tuổi Mão cần suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động, tránh đưa ra quyết định hay sự lựa chọn thiếu sáng suốt, gây tổn thất cả về tiền bạc, uy tín và tinh thần.

Tài lộc duy trì ở mức bình ổn, chưa có sự đột phá bất ngờ nào. Tiền không tự nhiên bay vào túi, nên người tuổi Mão cần phải chủ động tìm kiếm cơ hội làm giàu. Với những ai còn chưa xác định được phương hướng nghề nghiệp cần nhanh chóng thay đổi kẻo bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tháng 1/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tháng 1/2018

Tử vi tuổi Thìn tháng 1/2018

Vận trình tháng đầu tiên của người tuổi Thìn khá lý tưởng. Công việc, sự nghiệp có sự chuyển biến tích cực.

Tuy nhiên, trong thuận có nghịch, để đi tới thành công đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực, trả giá bằng mồ hôi, công sức. May mà trong tháng có nhiều cát tinh cao chiếu, mệnh chủ “thừa thắng xông lên” để gặt hái thành quả tốt đẹp.

Tháng này tuổi Thìn nên hành sự thận trọng, lấy ổn định làm đầu, chủ tĩnh không chủ động, làm gì cũng bình tĩnh, tránh manh động kẻo tự mua dây buộc mình. Nội bộ tập thể phát sinh một số tranh chấp. Là người trong cuộc, bạn cần giữ cho mình cái tâm thật sáng để có thể phân biệt tốt xấu, ứng biến linh hoạt, giành quyền kiểm soát tình huống.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tháng 1/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 1/2018

Tử vi tuổi Tỵ tháng 1/2018

Bước sang tháng 1/2018 vận trình tháng của người tuổi Tỵ bất ổn, có thăng có trầm, cần hành sự thận trọng, đề cao cảnh giác với những điều hung hại có thể xảy ra, tránh lãng phí công sức.

Tiến trình công việc diễn ra chậm, không như những gì định liệu. Trong mọi việc, dù là lớn hay nhỏ, tuổi Tỵ vẫn nên lượng sức mà làm, thuận theo tự nhiên, đừng quá tham lam hay tạo áp lực lớn cho mình để rồi việc không thành lại càng thấy thất vọng, tinh thần xuống dốc, dễ mắc tâm bệnh.

Vận trình tài lộc thăng trầm bất định, đầu tư không như ý, thậm chí có thể thua lỗ. Phương diện tình cảm ảm đạm, vợ chồng chiến tranh lạnh liên miên, không ai chịu nhượng bộ. Tình yêu đôi lứa thiếu yếu tố lãng mạn, “lửa yêu” cứ dần nguội nhạt. Bản mệnh cần dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc nửa kia, có như vậy tình yêu mới nhanh được hâm nóng. Người độc thân nên tùy duyên, tình cảm không thể gượng ép.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào  tháng 1/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi tháng 1/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ tháng 1/2018

Người tuổi Ngọ có vận trình tháng sinh động, thăng hoa, nhiều niềm vui liên tiếp. Năng lực làm việc được nâng cao, bản mệnh có nhiều “đất dụng võ”, được cấp trên tạo điều kiện phát huy tài năng, thu về không ít thành công, mang lại lợi nhuận cho cả bản thân và tập thể.

Với những ai có ý định khởi nghiệp, đây là cơ hội tốt để biến ý tưởng của mình trở thành hiện thực. Hãy mạnh dạn vay vốn đầu tư, tin tưởng vào sự lựa chọn của mình, và đừng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng, nhiêu đó thôi cũng giúp bạn gặt hái được thành công bước đầu rồi.

Các mối quan hệ xã giao ngày càng đi vào quỹ đạo ổn định, mạng lưới bạn bè của người tuổi Ngọ mỗi lúc một rộng hơn. Bản tính phóng khoáng, nhiệt tình của bạn sẽ mang tới nhiều điều may mắn, hễ gặp khó khăn sẽ có quý nhân soi đường chỉ lối.

Vận trình tài lộc có bước chuyển biến rõ ràng. Ngay từ đầu tháng có thể triển khai kế hoạch, dự định mới, đầu tư thu lời, hứa hẹn cả tháng rủng rỉnh tiền tiêu. Giai đoạn cuối tháng tài lộc có phần ảm đạm hơn, nên tránh tiến hành những việc quan trọng bởi tỷ lệ thành công không cao.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào , tháng 1/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi tháng 1/2018

Tử vi tuổi Mùi tháng 1/2018

Vận trình tháng 1/2018 của người tuổi Mùi duy trì ở mức bình ổn, không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên tiềm tàng không ít hung hiểm, bản mệnh cần hết sức lưu ý.

Trong công việc, tuổi Mùi luôn giữ đầu óc tỉnh táo, không quản chuyện bao đồng, đề phòng bị lừa gạt tiền bạc hoặc gây cản trở về con đường thăng tiến.

Tài lộc không như ý, có hiện tượng phá tài, không nên tiến hành đầu tư, nhất là đầu tư các hạng mục có tính mạo hiểm và sự biến động lớn như bất động sản, cổ phiếu, chứng khoán… Về sức khỏe, chú ý tới vấn đề ăn uống, ưu tiên ăn thanh đạm, không làm tổn thương dạ dày.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào , tháng 1/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tháng 1/2018

Tử vi tuổi Thân tháng 1/2018

Người tuổi Thân có vận trình tháng 1/2018 có nhiều biến động, đòi hỏi luôn giữ tinh thần tỉnh táo, lạc quan mới có thể bình yên vượt qua tháng.

Tiến trình công việc không thuận lợi, đầu tháng rảnh rang, giữa tháng khối lượng công việc tăng lên, kèm theo đó là áp lực tứ phía. Mức độ cạnh tranh tại nơi làm việc ngày càng lớn, nếu bạn không chịu tìm tòi và áp dụng kiến thức, tư duy mới, e rằng sẽ bị tụt hậu, không thể cạnh tranh với tầng lớp trẻ tuổi hơn.

Phương diện tình cảm xuất hiện trục trặc. Đôi bên hiểu nhầm, hoài nghi, cãi vã liên miên. Vợ chồng nên kiềm chế cảm xúc kẻo năm mới đã cơm không lành, canh chẳng ngọt, ảnh hưởng không khí cả gia đình.

Tài lộc kém sắc, áp lực tài chính tăng mạnh, có hiện tượng phá tài, chủ yếu là do bị lừa gạt. Thời gian này, bản mệnh đừng vội tin lời ngon ngọt của kẻ xấu mà cho vay tiền hoặc dồn tiền đầu tư kẻo sẽ trắng tay.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào , tháng 1/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tháng 1/2018

Tử vi tuổi Dậu tháng 1/2018

Vận trình tháng 1/2018 của người tuổi Dậu đã xuất hiện một vài dấu hiệu khó khăn, trở ngại, chủ yếu biểu hiện ở phương diện công việc. Khối lượng việc nhiều, cảm giác quay cuồng xử lý mà vẫn không đâu vào đâu. Đầu tháng có phần rảnh rang hơn, nhưng từ giữa tháng lại tất bật chạy đôn chạy đáo.

Tinh thần làm việc của người tuổi Dậu cũng đi xuống. Đôi khi bản mệnh còn xao nhãng, thiếu tập trung vào công việc, bị cấp trên, quản lý nhắc nhở, đánh giá thấp. Khi đòi hỏi sự quyết đoán, mệnh chủ lại do dự, bỏ lỡ cơ hội tốt.

Chuyện tình cảm trục trặc lên xuống. Vấn đề tài chính vẫn là nguyên nhân muôn thuở gây ra điều đó. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng không lý tưởng. Nhất là những gia đình có con cái đã trưởng thành, tâm sinh lý thay đổi, cha mẹ nếu không để ý sẽ làm tổn thương tâm lý con trẻ, tình cảm gia đình càng phai nhạt.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào , tháng 1/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2018

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2018

Người tuổi Tuất có vận trình tháng xuất hiện không ít biến động. May mà có quý nhân tương trợ hóa hung thành cát, trong rủi có may, bản mệnh vẫn giữ tinh thần lạc quan, sẵn sàng đối phó với mọi tình huống có thể xảy ra trong tư thái chủ động.

Về tình cảm, đôi bên phát sinh mâu thuẫn, hiểu nhầm vì không thể dung hòa được bản tính của nhau. Đầu tháng tình cảm có phần nồng nàn hơn, nhưng từ giữa tháng trở đi, tình cảm phai nhạt, ai nấy đều bận rộn với công việc, niềm đam mê riêng, ít có thời gian dành cho nhau.

Sức khỏe duy trì ở mức trung bình, đề phòng ốm đau bệnh tật. Ngoài ra, cần đề phòng họa huyết quang, đi đứng thận trọng, cẩn thận khi làm việc với những dụng cụ bằng kim loại…

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào , tháng 1/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2018

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2018

Tử vi tháng 1/2018 của tuổi Hợi, vận trình tháng của người tuổi Hợi khá sáng, tuy cũng có lúc thăng trầm nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn ở vị trí vốn có của nó, bản mệnh không phải lao tâm khổ tứ.

Công việc diễn ra khá thuận lợi dù cường độ công việc nhiều, áp lực tinh thần cũng khá lớn. Nhưng làm gì cũng nên lấy ổn định làm trọng, không được nóng vội kẻo hỏng việc. Đầu năm cần dành thời gian quy hoạch lại công việc, lập kế hoạch cụ thể để không bỏ lỡ thời cơ tốt vươn tới thành công.

Tài lộc khởi sắc hơn so với tháng trước, nguồn thu nhập phụ tăng lên, tiền bạc rủng rỉnh. Thời điểm đầu năm có thể đầu tư, nhưng cần thận trọng, tìm cách xác thực các nguồn tin trước khi tiến hành để không phải nghĩ ngợi điều gì.

Xem thêm: Tử vi tháng 1/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 1/2018 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top