Aa

Tử vi tháng 12 năm 2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 26/11/2017 - 14:52

Xem tử vi tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi tháng 12/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong tháng 12/2017 này có những biến chuyển và thăng tiến như thế nào.

Tử vi tuổi Tý tháng 12/2017

Vận trình của người tuổi Tý trong tháng 12/2017 này khởi sắc hơn nhiều so với tháng trước, dù chưa đạt tới mức đại cát đại lợi. “Sau cơn mưa trời lại sáng”, mọi thứ như được làm mới. Những khó khăn, trở ngại trong công việc dần bị tiễu trừ và đi vào quỹ đạo ổn định. Lại có quý nhân dẫn đường chỉ lối, có thể nắm bắt thời cơ mà bứt phá.

Tài lộc chuyển biến tích cực, Thứ Tài rất vượng, nguồn thu phụ tăng mạnh, Chính Tài ổn định và có xu hướng tăng nhẹ. Triển khai dự án mới, tiến hành đầu tư… tại thời điểm này đều phù hợp, hứa hẹn kết quả không tồi.

Sức khỏe tốt, nhưng giữa tháng tuổi Tý cần chú ý vấn đề an toàn thực phẩm, tránh bị ngộ độc. Tình cảm nồng thắm như thuở ban đầu, cần biết trân quý mọi điều đối phương dành cho mình, tình yêu càng có dịp thăng hoa. Người độc thân vượng vận đào hoa, dễ tìm được đối tượng ưng ý, “tình trong như đã mặt ngoài còn e”, mọi thứ đang diễn tiến theo đúng mong muốn của bản mệnh.

Tử vi tuổi Sửu tháng 12/2017

Tháng 12/2017 là thời điểm mà tuổi Sửu có thể thảnh thơi và thư giãn tận hưởng những thành quả của bao cố gắng, nỗ lực trong suốt một năm vừa qua.

Công việc của bạn diễn ra trôi chảy, các dự án vận hành trơn chu và thông suốt, dù bận rộn nhưng bạn luôn tràn đầy hứng khởi để xử lý cả núi công việc khổng lồ.

Sự nghiệp thăng hoa mang đến cho bạn nguồn tài chính dồi dào giúp bạn thỏa sức nuông chiều cho những sở thích của bản thân và gia đình. Tuy nhiên, bạn đừng vung tay quá trán nhé, thời điểm cuối năm 2017 sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho những kỳ nghỉ dài đấy.

Tình yêu của bạn trong tháng 12/2017 vẫn luôn nhẹ nhàng và bình yên như thế, bạn sẽ ngày càng cảm thấy gắn bó và trân trọng tình yêu của mình hơn, quá tuyệt phải không nào. Tuổi Sửu sẽ vô cùng sung sức và dồi dào sức khỏe trong tháng cuối cùng của năm 2017 này.

Tử vi tuổi Dần tháng 12/2017

Tử vi tháng 12 năm 2017 của người tuổi Dần, bản mệnh làm việc phải thận trọng, suy tính kỹ càng mới tránh bị kẻ tiểu nhân quấy phá, gây điều tiếng thị phi. Tiến trình phát triển sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, không thể giải quyết một sớm một chiều, cần phải kiên nhẫn chờ đợi thời cơ.

Tình hình tài chính xuất hiện dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Chi tiêu nhiều trong khi nguồn thu không tăng. Cần nghiêm cẩn giữ mình, tránh sa đà vào những trò mời mọc, dụ dỗ đầu tư trái phép, cờ bạc đỏ đen của kẻ xấu kẻo tán gia bại sản, thân bại danh liệt.

Phương diện sức khỏe không lý tưởng, thường xuyên mệt mỏi, tinh thần uể oải, cần phải ưu tiên nghỉ ngơi hợp lý và chú ý dưỡng sinh mùa Đông, tránh bị cảm lạnh, trúng gió.

Mặt tình cảm diễn biến phức tạp, hoài nghi xen lẫn hiểu nhầm, cần tỉnh táo để không trách nhầm người. Người độc thân đừng tự tạo áp lực trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình, hãy để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên.

Tử vi tuổi Mão tháng 12/2017

Những ngày cuối năm 2017 tuy bận rộn nhưng lại là khoảng thời gian đầy ắp niềm vui và tiếng cười dành cho người tuổi Mão. Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp vô cùng đắc lực từ những người đồng sự, điều này giúp bạn giải quyết được núi công việc khổng lồ một cách nhanh chóng.

Bên cạnh các khoản thu nhập đều đặn mỗi tháng, tháng 12 này bạn còn thu được một món nợ khá lâu trước đây, giúp cho khối lượng tài sản của bạn tăng lên đáng kể.

Một nửa của bạn trong tháng 12/2017 này sẽ luôn ở bên chăm sóc và chia sẻ mọi điều với bạn, vì thế dù có mệt mỏi và vất vả đến đâu thì tinh thần của bạn vẫn luôn giữ được sự vui vẻ và sảng khoái nhất.

Thời tiết lạnh giá và thay đổi liên tục sẽ khiến bạn gặp chứng cảm cúm khó chịu, hãy duy trì chế độ sinh hoạt hợp lý để nhanh chóng đẩy lùi nó bạn nhé.

Tử vi tuổi Thìn tháng 12/2017

Để thành công hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp, những chú Rồng cần có kế hoạch công việc cụ thể, nhìn xa trông rộng hơn, đừng hành động theo cảm tính và chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt. Tháng 12 đã là thời điểm cận cuối năm Đinh Dậu, bản mệnh lên dành thời gian hoạch định lại những việc đã làm cũng như triển khai kế hoạch cho năm tới dần là vừa.

Tử vi tháng 12 năm 2017, tài vận khởi sắc hơn so với tháng trước, có lợi cho Chính Tài, Thứ Tài cũng có thu hoạch nhất định, thích hợp đầu tư, nhưng không lợi cho đầu cơ, đánh bài bạc đỏ đen.

Về phương diện tình cảm, đôi lứa ngày càng hiểu nhau và gắn kết hơn. Lưu ý, cá tính của bản mệnh quá mạnh, là nguyên nhân gây ra rắc rối tình cảm. Nếu tiết chế được, mọi sự sẽ chuyển biến tích cực.

Sức khỏe không đáng lo ngại, chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, chú ý dưỡng sinh trong mùa Đông lạnh giá, tránh bị hàn khí xâm nhập gây cảm mạo, trúng gió, đột quỵ.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 12/2017

Tử vi tháng 12/2017 của người tuổi Tỵ sẽ trôi đi khá bình yên. Mọi thứ sẽ diễn ra với nhịp độ chậm rãi hơn những tháng trước rất nhiều. Cả công việc và chuyện tình cảm của bạn đều diễn ra suôn sẻ, bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân mình theo cách rất riêng.

Dường như mọi sự vội vã và ồn ào ngoài kia không tác động gì đến bạn. Bạn sẽ nhấm nháp và tận hưởng những ngày cuối năm 2017 với những điều giản dị mà rất đỗi ngọt ngào.

Tháng 12 này chính là thời gian để bạn nhìn lại một năm đầy biến động vừa qua và vạch ra những kế hoạch dài hơi cho năm 2018 tới. Sức khỏe của bạn khá tốt nên không có điều gì đáng lo cả.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 12/2017

Tử vi tháng 12/2017 của người tuổi Ngọ vượng vận quý nhân, công việc, sự nghiệp được trợ lực lớn, gặt hái thành quả đáng nể. Tuy trong quá trình làm việc vẫn gặp chút trở ngại, nhưng mức độ không lớn, có thể giải quyết ổn thỏa, không ảnh hưởng đến cục diện.

Lưu ý, khi xử lý công việc, không nên đơn thương độc mã, hãy lắng nghe ý kiến của mọi người, hiệu quả công việc càng cao. Chú ý tiểu nhân quấy phá, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tỉnh táo trong các mối quan hệ.

Tử vi tháng 12/2017, tài lộc tuổi Ngọ khá sáng, làm ăn, buôn bán thuận lợi. Nhưng cần đề phòng tiểu nhân hãm hại nhằm “hớt tay trên”, làm việc suy tính kỹ càng. Tháng này mang điềm mất trộm, hao tán tiền của ở mức độ nhẹ nhưng đừng khinh suất.

Sức khỏe là phương diện bản mệnh cần chú ý nhất trong tháng 12 này, tinh thần xuống dốc, sức khỏe sa sút.

Phương diện tình cảm tạm ổn, không phát sinh quá nhiều mâu thuẫn trong tình yêu đôi lứa. Gia đạo an yên sau khi tuổi Ngọ và nửa kia chung tay giải quyết xung đột trong gia đình.

Tử vi tuổi Mùi tháng 12/2017

Tuổi Mùi sẽ có một tháng cuối năm 2017 khá bình an và may mắn chờ đón ở phía trước. Bạn sẽ đứng trước sự lựa chọn giữa việc tiếp tục bước tiếp con đường đang đi hay rẽ sang một lối đi hoàn toàn mới.

Bạn sẽ cần đến một số lời khuyên từ những người thân cận, và bằng sự sáng suốt và trực giác chính xác, sự lựa chọn của bạn sẽ mang đến nhiều thành công và may mắn trong tương lai.

Công việc của bạn trong tháng 12/2017 này diễn ra trôi chảy ngoài sức trông đợi. Tài chính của bạn cũng nhờ đó mà trở nên vô cùng dồi dào và dư giả.

Chuyện tình yêu ngọt ngào sẽ khiến bạn luôn cảm thấy tràn đầy tự tin và hứng khởi tiếp tục chinh phục những đỉnh cao khác trong sự nghiệp và cuộc sống. Tháng cuối năm 2017 này bạn sẽ luôn sung sức và dồi dào sức khỏe nữa đấy.

Tử vi tuổi Thân tháng 12/2017

Tử vi tháng 12/2017, tình cảm của người tuổi Thân xuất hiện trục trặc, cần tiết chế cảm xúc, không được kích động hay nóng vội kẻo tình cảm rạn nứt, khó mà cứu vãn.

Công việc tiến triển theo kế hoạch nhưng khá áp lực vì càng vào thời điểm cuối năm, công việc càng phải gấp rút hoàn thiện. Trong tháng cần đề phòng họa thị phi, tránh xa chuyện bao đồng, kẻo đắc tội với đồng nghiệp, cấp trên. Đề phòng tiểu nhân vì ghen ghét, đố kị mà tìm cách hãm hại.

Tử vi tháng 12 năm 2017 của người tuổi Thân, vận trình công việc của nữ mệnh tuổi Thân thuận lợi hơn nam mệnh. Nhân duyên, các mối quan hệ xã giao cũng có phần hài hòa hơn.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh trong tháng 12 này không lý tưởng. Chú ý dưỡng sinh bằng thực phẩm trong mùa Đông, tránh mắc các chứng bệnh do hàn khí gây ra như trúng gió, cảm mạo, đột quỵ…

Tử vi tuổi Dậu tháng 12/2017

Những người tuổi Dậu sẽ gặt hái được khá nhiều thành công và may mắn trong tháng 12/2017. Sự tự tin, quyết đoán và nhạy bén đã giúp bạn đạt được nhiều mục tiêu lớn cả trong công việc và cuộc sống.

Vị thế của bạn trong công việc được nâng lên đáng kể. Bạn ngày càng nhận được sự trọng dụng của lãnh đạo và sự thăng tiến là điều tất yếu trong tháng cuối năm 2017 này.

Tài chính của bạn cũng tốt không kém khi bạn nhìn ra được hàng loạt các cơ hội kiếm tiền vào thời điểm cuối năm 2017 này. Hãy tận dụng tối đa các cơ hội đó, bạn sẽ sớm trở thành đại gia trong tương lai rất gần.

Chuyện tình cảm của bạn chưa có nhiều tiến triển nào lớn trong tháng 12 này, tuy nhiên rất may mắn cuối tháng bạn sẽ có cơ may gặp được người tình trong mộng của mình. Đừng bỏ lỡ thời cơ có một không hai này nhé.

Tuổi Dậu sẽ luôn tràn đầy năng lượng và dồi dào sức khỏe trong tháng cuối năm này.

Tử vi tuổi Tuất tháng 12/2017

Vận trình tháng 12/2017 của người tuổi Tuất trong cát tàng hung, vận khí lúc tốt lúc xấu, làm gì cũng cần có sự chuẩn bị chu đáo và đề cao cảnh giác.

Tài vận dần đi vào giai đoạn khởi sắc, đầu tư nên tiến hành vào nửa cuối tháng, sẽ thuận lợi hơn. Sự nghiệp xuất hiện trở ngại, xuất hiện họa thị phi, tiểu nhân quấy rối, nhưng may mắn có quý nhân hỗ trợ nên vẫn đi đến kết quả cuối cùng, gặt hái thành quả nhất định, không phải hoài công vô ích.

Tình cảm dạt dào, đào hoa vượng, nhưng cần tỉnh táo trong các mối quan hệ kẻo thu hút kẻ thứ ba phá hoại tình yêu lứa đôi. Mệnh chủ rất dễ bị cuốn vào các mối quan hệ rắc rối.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tuất vững vàng, được mùa Đông che chở, ít ốm đau bệnh tật. Nhưng vì tiết trời Đông hàn lạnh, không chú ý giữ ấm và dưỡng sinh bằng thực phẩm đúng cách rất dễ bị cảm cúm, phong hàn, tê lạnh chân tay…

Tử vi tuổi Hợi tháng 12/2017

Tháng 12/2017 là thời điểm tuyệt vời để người tuổi Hợi tổng kết và đánh giá những gì mình đã và chưa làm được trong suốt một năm qua.

Công việc của bạn duy trì ổn định, mọi thứ đều diễn ra theo những gì bạn dự tính và không gặp bất kì trở ngại nào. Bạn sẽ có một số cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những người nổi tiếng trong ngành, từ đó xúc tiến thêm nhiều cơ hội hợp tác và làm ăn trong năm tới.

Tài chính của người tuổi Hợi trong tháng 12/2017 cũng vô cùng khởi sắc với hàng loạt các khoản thu nhập ào ào chảy vào túi bạn. Hãy dành cho mình những món quà giá trị hay những chuyến đi tới những miền đất mới để tự thưởng cho những nỗ lực của bản thân trong năm qua nhé.

Tình yêu của bạn trong tháng cuối năm 2017 khá ổn, bạn sẽ không hề cảm thấy lạnh giá chút nào vì luôn có người ở bên chăm sóc, động viên và chia sẻ với bạn mọi điều trong cuộc sống, một “happy ending” trong tương lai gần là điều mà bạn đang hướng tới, hãy nỗ lực hết mình vì mục tiêu đó nhé.

Sức khỏe của bạn rất tốt nên không cần phải lo lắng chút nào.

Chúc các bạn luôn gặp may mắn  trong tháng mới này nhé

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top