Aa

Tử vi tuần mới nhiều bất ngờ và thú vị với 5 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 09/10/2017 - 19:02

Tuần mới nhiều điều thú vị với các cung hoàng đạo: Sư Tử hãy tập trung giải quyết từng nhiệm vụ, Bạch Dương cần thận trọng suy xét mọi yêu cầu

1. Tuần mới của Bạch Dương (21/3 – 19/4) : Thận trọng xem xét các yêu cầu

Sau quãng thời gian khó khăn, Bạch Dương sẽ có những ngày khá thoải mái vào đầu tuần này. Công việc của bạn sẽ sớm đi vào thuận lợi, dù rằng những rắc rối nho nhỏ vẫn xảy đến và bạn sẽ bận rộn với chúng một chút.

Tuy nhiên, Bạch Dương cũng nên để ý nhiều hơn nếu muốn bắt đầu một thứ gì mới mẻ, khó khăn sẽ ập đến nếu dự án mới không đủ sức thuyết phục nguồn đầu tư.

Phương châm trong tuần: Bạn phải tin tưởng chính mình

Phương châm trong tuần: Bạn phải tin tưởng chính mình

Lời khuyên từ chiêm tinh: thận trọng xem xét những lời mời gọi

2. Tuần mới của Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Suy nghĩ tích cực về mọi thứ

Kim Ngưu sẽ gặp vài rắc rối với chuyện tình cảm trong tuần này. Hãy nhớ rằng khi đối mặt với một nửa của mình, bạn đừng trở nên quá lí trí, thận trọng mà hãy thật thoải mái bộc lộ bản thân.

Khoảng cách giữa hai người sẽ kéo dài thêm nếu Kim Ngưu vẫn không chịu mở lòng. Bên cạnh đó, với những Kim Ngưu đang thất nghiệp, bảy ngày sắp tới sẽ là khoảng thời gian đầy bận rộn.

Lời khuyên từ chiêm tinh: suy nghĩ tích cực về mọi thứ

3. Tuần mới của Song Tử (21/5 – 21/6): Mở lòng hơn, nhận lời tư vấn của mọi người

Rắc rối sẽ thật sự kéo đến nếu Song Tử vẫn tiếp tục bỏ bê sức khỏe của bản thân trong tuần này. Bạn sẽ không đủ năng lượng để giải quyết công việc, cơ thể bạn mệt mỏi và điều đó khiến mọi kế hoạch tình cảm của bạn đều trì hoãn. Bên cạnh đó, ngoài việc chăm sóc sức khỏe, Song Tử cũng nên tập dần những thói quen tốt và từ bỏ tật xấu ngay từ bây giờ.

Lời khuyên từ chiêm tinh: nhận lời tư vấn của mọi người

4. Tuần mới của Sư Tử (23/7 – 22/8): Tập trung hoàn thành tốt từng lĩnh vực

Đây sẽ là một tuần đầy bận rộn cho Sư Tử. Bạn đang thực hiện một kế hoạch khá quan trọng, mọi chuyện dường như đã gần xong xuôi và thời gian này chính là lúc quyết định mọi chuyện.

Sư Tử dường như đã chuẩn bị rất kĩ càng, tuy nhiên, cũng đừng vì chủ quan mà thực hiện chúng một cách hời hợt nhé. Mặt khác, đối với chuyện tình cảm, có vẻ như Sư Tử sẽ gặp một vài khó khăn nho nhỏ.

Lời khuyên từ chiêm tinh: tập trung hoàn thành tốt từng lĩnh vực

5. Tuần mới của Thiên Bình (23/9 – 22/10): Học cách suy nghĩ về lời nói của người khác

Thiên Bình sẽ cảm thấy khá khó khăn để đối mặt với chuyện tình cảm của bản thân trong tuần này. Rắc rối đến từ việc hai bạn không chịu lắng nghe đối phương và vẫn luôn cố chấp với ý kiến của mình.

Hãy tập cách san sẻ và thông cảm cho nhau, vượt qua thử thách này, có thể mối quan hệ của bạn sẽ thêm sâu sắc và quan trọng hơn đối với mỗi người. Cố lên Thiên Bình nhé.

Lời khuyên từ chiêm tinh: học cách suy nghĩ về lời nói của người khác

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn một tuần mới nhiều may mắn, hạnh phúc và thành công!

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top