Aa

Tử vi tuần mới từ ngày 14/8 đến 20/8/2017 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 14/08/2017 - 18:00

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo sẽ tạo cơ hội tuyệt vời cho Bạch Dương, Cự Giải sẽ có một tuần thành thơi và dành nhiều tâm huyết cho gia đình, Bảo Bình phải đối mặt với khá nhiều áp lực từ công việc...

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 14/8 đến 20/8/2017

Tử vi tuần này của 12 chòm sao, trong tuần mới Bạch Dương sẽ có một cơ hội tuyệt vời để có thể tỏa sáng trong ngày đầu tiên của tuần mới. Đừng bao giờ bỏ qua cơ hội và bạn nên biết cách tận dụng và nắm lấy vận may tuyệt vời và đừng để nó biến mất đi nhé.

Hãy cố gắng lựa chọn cho bản thân mình những chế độ ăn uống hợp lý cùng vận động tập thể dục phù hợp nha. Ăn uống an toàn cẩn thận sẽ giúp cho sức khỏe của bạn phần nào cải thiện hơn đấy. Đến cuối tuần thì Bạch Dương sẽ nhận được một vài kết quả chính là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn đó.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 14/8 đến 20/8/2017

Trong tuần mới này dường như bạn đang có cơ hội lớn để được thăng quan tiến chức. Nếu muốn nhận trách nhiệm cao hoặc một vị trí lãnh đạo nào đó mặc dù đó là những vai trò khá căng thẳng và bạn cần phải biết cố gắng. Không nên đi làm muộn quá nhiều và bớt gây những rắc rối xung quanh để mọi người không quá chú ý tới bạn nhé!

Nên đi giao lưu với bạn bè người xung quanh để tâm trang thoải mái hơn, chính họ sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất, có thể bạn sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên bởi luôn có những người bạn sẵn sàng giúp đỡ mình như thế. Trong ngày thứ bảy bạn có thể làm những gì mà mình thích, có thể hẹn hò với người mình yêu. Sang đến ngày chủ nhật thì bạn hãy dành thời gian cho gia đình của mình.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 14/8 đến 20/8/2017

Công việc tuần này của Song Tử cũng không có quá nhiều áp lực trong công việc, công việc phát sinh không còn dồn dập như trước, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là mình có thể hoàn thành chúng nếu sắp xếp hợp lý. Hãy tham gia vào các dự án mới để có thêm nguồn thu nhập mới cho bản thân của mình nhé!

Chuyện tình yêu thật sự đôi khi bạn vẫn chưa thật lòng với đối phương của bạn, bạn đang phân vẫn không biết nên chọn người nào, chính vì điều đó khiến cho bạn vẫn đang FA cho đến bây giờ. Lời khuyên cho Song Tử là hãy chọn cho mình một người yêu thương mình hết lòng và mang lại cho mình rất nhiều hạnh phúc trong cuộc sống, không nên xem người ta qua vật chất bên ngoài.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 14/8 đến 20/8/2017

Cự Giải sẽ có một tuần thành thơi và dành nhiều tâm huyết cho gia đình. Công việc của bạn chỉ được duy trì ở mức ổn định và bạn sẽ bắt đầu kế hoạch vui vẻ bên gia đình, một tuần khá êm đềm và không có bất cứ sóng gió nào trong cuộc sống. Đặc biệt những ngày đầu tuần là ngày thích hợp để bạn thể hiện sự quan tâm và yêu thương đến gia đình mình.

Tuần này, bạn cũng có thêm cơ hội để được trải nghiệm, hãy biết sống vì bản thân mình nhiều hơn. Những cuộc vui chơi sẽ giúp bạn có được tật nhiều ý tưởng, tinh thần lạc quan và phấn trấn hơn trong công việc.  Lưu ý đừng chi tiêu quá mức cho phép của mình mà nên cân đối lại hợp lý trước biến bạn lâm vào tình trạng tiền khô cháy túi.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 14/8 đến 20/8/2017

Bước sang tuần mới này của bạn sẽ có được những tin vui về chuyện tình cảm đấy Sư Tử nhé. Có thể nói tuần này là  tuần mà bạn cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc từ gia đình của mình. Bạn có nhiều cơ hội để bày tỏ tình cảm cũng như nhận sự chia sẻ từ mọi người. Nên tận dụng thời gian để ở bên những người thân yêu, cảm nhận những giây phút ý nghĩa đó.

Tài chính và sức khỏe thì Sử Tử hoàn toàn có thể yên tâm nhé, còn về công việc mặc dù không có gì quá lo ngại nhưng bạn vẫn phỉa đối mặt với một trường làm việc đầy tính cạnh tranh. Song song với đó là những kẻ tiểu nhân xuất hiện nên bạn cần khéo léo trong cách ứng xử với đồng nghiệp để tránh những chuyện thị phi, tay bay vạ gió.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 14/8 đến 20/8/2017

Tuần này Xử Nữ đang có rất nhiều ý tưởng sáng tạo mới mẻ hơn, có tính khả thi cao được cấp trên đánh giá rất tốt. Với những người làm lãnh đạo thì đây chính là một cơ hội tốt vô cùng hiếm có để cho bạn luôn thể hiện được cái uy của chính mình với cấp dưới. Còn những người làm ăn kinh doanh sẽ có một tuần bội thu đấy.

Những lúc cảm thấy mệt mỏi bạn luôn có gia đình là chỗ dựa tinh thần vững chắc. Chỉ cần mối quan hệ giữa mọi người luôn hòa thuận, vui vẻ là bạn đã có động lực phấn đấu rồi. Phương diện tình cảm có đôi chút căng thẳng, bạn cần chú ý nhiều hơn tới thái độ của mình khi nói chuyện cùng người ấy nhé. Nên chú ý tới tình hình sức khỏe của bạn trong tuần này. Đặc biệt là khi tham gia giao thông cẩn thận có những vụ tai họa bất ngờ giáng xuống đầu bạn nhé!

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 14/8 đến 20/8/2017

Hiện tại thì Thiên Bình đang cảm thấy vô cùng thoải mái, cho dù bạn vẫn còn độc thân hay là người đã có đôi có cặp, có gia đình cũng đều lạc quan trong chuyện tình cảm. Bạn luôn biết cách tận hưởng những gì mình đang có, không tự gây áp lực cho bản thân nên lúc nào cũng ngập tràn sức sống. Cuộc sống cần phải hiểu nhau nhiều hơn thì mới thật sự êm đẹp và hạnh phúc.

Công việc đang trên đà thuận lợi, tuy có khá nhiều việc phải làm nhưng bạn luôn cân đối được thời gian sao cho hợp lý nhất nên sức khỏe không bị ảnh hưởng gì. Hơn nữa bạn vẫn còn gặt hái được nhiều thành công nhờ vào sự cố gắng và nỗ lực không ngừng đấy. Chú ý tới tình hình sức khỏe và tài chính đang có nhiều báo động với bạn.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 14/8 đến 20/8/2017

Trong công việc tuần này có nhiều chuyển biến tích cực, ngay trong đầu tuần bạn sẽ nhận được những lời góp ý chân thành từ mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo léo trong việc diễn đạt ý của mình đâu, cho nên nhiệm vụ của bạn là phải biết cách chắt lọc thông tin một cách thông minh để tránh gặp phải những điều tiếng xung quanh.

Những người còn độc thân cảm thấy cô đơn trong khoảng thời gian này. Bạn muốn kết thúc cuộc sống thiếu vắng bóng ai đó của mình ngay từ bây giờ. Điều này chứng tỏ bạn đã có những suy nghĩ trưởng thành hơn, biết tự lo cho tương lai của mình mà không cần sự thúc giục của người khác. Cẩn thận về đường hô hấp, không nên nằm trong phòng điều hòa quá lâu nhé!

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 14/8 đến 20/8/2017

Theo dư đoán của tử vi tuần này thì các mối quan hệ của Nhân Mã với mọi người xung quanh trở nên tốt đẹp hơn, bởi thể họ sẽ giúp ích cho công việc hoặc chuyện học hành của bạn được thuận lợi hơn. Với người còn độc thân thì đây chính là một cơ hội khá tốt để tìm kiếm mối nhân duyên cho mình. Bạn đừng nên chần chờ, hãy chủ động đón nhận tình cảm chân thành của đối phương nhé, có như thế bạn mới biết nắm giữ được hạnh phúc của mình thật tốt.

Công việc diễn ra thuận lợi nhưng trông lúc nào bạn cũng vội vàng, hấp tấp, cẩn thận những công việc liên quan tới sổ sách và giấy tờ. Bạn hãy đơn giản vấn đề đi nhé, đừng làm cho mọi chuyện trở nên phức tạp hơn, cần phải bình tĩnh giải quyết từng vấn đề, nếu thấy khó khăn thì bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 14/8 đến 20/8/2017

Trong tuần này bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian nếu như thật sự muốn tìm hiểu một vấn đề nào đó. Khi bình thường, bạn khá linh hoạt trong suy nghĩ nhưng trong thời điểm này thì dường như tư tưởng cổ hủ hoàn toàn lấn át. Bạn trở nên thận trọng quá mức cần thiết, đôi khi còn khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu nữa đấy. Tình hình tài chính trong tuần này khá ổn đinh.

Bạn có thể thỏa sức đi mua sắm cùng bạn bè nhưng cần phải chú ý không nên vung tay quá trán sẽ làm ảnh hưởng tới kinh tế của bạn trong tuần tới nhé! Những ai còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm được nửa kia cho mình khi mà bạn chịu khó tham gia các hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải quyết đoán hơn, đừng để cho người khác có cơ hội xen vào.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 14/8 đến 20/8/2017

Trong tuần mới này, Bảo Bình phải đối mặt với khá nhiều áp lực từ công việc, điều này vô tình khiến cho bạn xây dựng được một tâm lý phòng vệ chắc chắn mặc dù điều này không cần thiết chút nào. Với sự ủng hộ của mọi người xung quanh thì bạn có thể dễ dàng vượt qua được mọi khó khăn, cho nên hãy tạo dựng mối quan hệ với mọi người thật tốt nhé.

Phương diện tình cảm suôn sẻ. Những người còn độc thân sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia cho mình. Còn với những ai đang chìm đắm trong hạnh phúc của tình yêu thì đây là thời điểm khá tốt để tiến tới hôn nhân đấy. Tình hình sức khỏe ổn định, nhưng cẩn thận trong khâu ăn uống, tránh bị ngộ độc thức ăn đấy nhé.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 14/8 đến 20/8/2017

Song Ngư vốn là một người chu toàn trong công việc nên họ có khả năng sắp xếp công việc một cách gọn gàng, có trình tự rõ ràng để có một tuần thuận lợi và có thời gian bên cạnh gia đình của mình nhiều hơn. Trong tuần này, tuy công việc không có nhiều biến động nhưng điều mà bạn cần chú ý đó chính là mối quan hệ giữa bản thân với đồng nghiệp.

Khả năng quản lý tiền bạc của bạn vốn rất tốt, bạn sẽ có một khoản tiết kiệm không hề nhỏ một chút nào. Bạn đều lên kế hoạch chi tiêu một cách rõ ràng nên khi tình hình tài chính có gặp phải đôi chút biến động thì cũng không gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của chính bạn. Bạn cũng cần quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn nhé, nhất là những người làm công việc văn phòng hay là học sinh, sinh viên. Ngồi quá lâu một chỗ khiến bạn dễ mắc những bệnh như là đau lưng, mỏi mắt, mỏi cổ,...

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn gặp may mắn trong tuần mới này nhé

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top