Aa

Tử vi tuần từ 16/7/2018 đến 22/7/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 15/07/2018 - 12:55

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018 của 12 con giáp

Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Trong tử vi tuần mới này, người tuổi Tý có lẽ sẽ không được như ý trong chuyện tình cảm. Bạn muốn người ấy trở nên nồng nàn, cháy bỏng hơn trong tình yêu nhưng dường như mãi mà chỉ có một mình phía bạn cháy hết mình mà thôi, người ấy vẫn cứ lạnh lùng khi có khi không.

Công việc vào thời điểm đầu tuần gặp phải nhiều trở ngại cả về khách quan lẫn chủ quan, song điều mà tử vi tuần 29 nhắc nhở tuổi Tý đó chính là tinh thần làm việc. Thương Quan cho thấy bản mệnh chưa thực sự dồn hết tâm sức vào công việc mình đang làm nên khiến cho nhiều lỗ hổng làm ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

Cũng may là có Giải Thần giúp sức nên mọi khó khăn rồi cũng sẽ qua, bản mệnh cũng tìm ra được hướng đi cho mình, tìm ra được cách thức để giải quyết những khó khăn ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, tuổi Tý cũng cần nhìn lại những sai lầm của mình để không vấp ngã ở cùng một chỗ.

Đường tài lộc có phần khởi sắc hơn, vấn đề tài chính được giải quyết khá nhiều. Tuy nhiên trong tuần vẫn có Kiếp Tài đe dọa, chớ thấy tiền bạc rủng rỉnh mà phóng tay mua sắm quá nhiều. Hãy học cách cân đối chi tiêu để giảm bớt nguy cơ tiêu tiền sai chỗ nhé. Đọc ngay 7 mẹo phong thủy tài lộc cho gia chủ tiền bạc dồi dào, muốn nghèo cũng khó.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Xem tử vi hàng tuần, người tuổi Sửu hung vận khá lớn. Điều này thể hiện rõ trong đường tình duyên của con giáp này, khi mà đào hoa chưa kịp nở đã úa tàn, người độc thân mãi vẫn không tìm được cho mình 1 nửa để yêu thương trong khi người có đôi có lúc cảm thấy hối hận vì những quyết định của mình.

Ấn Quan tương trợ và mở ra bước đường phát triển mới cho con giáp này trong công việc. Bản mệnh nhận thấy cơ hội phía trước và không để nó vụt qua. Tuổi Sửu tìm được nguồn động lực lớn lao dành cho mình và quyết tâm sẽ phấn đấu để thành đạt, thành công như mong đợi.

Riêng về đường tài lộc, tuần này cơ hội phát tài chủ yếu tập trung vào thời điểm cuối tuần, khi mà cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, báo hiệu nguồn thu của tuổi Sửu khá dồi dào và phong phú, đến từ cả công việc chính lẫn nghề tay trái của con giáp này.

Có điều trong khoảng thời gian này, bản mệnh cần chú ý kẻo vướng họa tán tài tán lộc. Tử vi phương Đông cho thấy hung tinh Đại Hao ập xuống là tín hiệu chẳng mấy may mắn với tuổi Sửu, bởi nó có thể khiến cho bản mệnh gặp phải đủ chuyện giời ơi đất hỡi, khi không tiêu tốn tiền bạc vào những chuyện vô bổ.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Người tuổi Dần trong tuần 29 này có nhiều vấn đề cần phải lo lắng. Đầu tiên là về vận trình tài lộc, mặc dù tài lộc cực kì dồi dào, cả nguồn thu phụ và nguồn thu chính đều khởi phát nhưng chưa chắc đã giữ được tài lộc trong tay, theo dõi thêm Tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết.

Thực Thần cho thấy bản mệnh gặt hái được nhiều thành quả trong việc kinh doanh. Tuy nhiên, kinh doanh cũng giống như một canh bạc, khi thắng khi thua, có lúc dựa vào thực lực, nhưng cũng có không ít thời điểm phải trông đợi vào may mắn. Tiểu Hao hung tinh cảnh báo bản mệnh có thể sẽ gặp phải một vài chuyện ngoài ý muốn khiến tiền bạc hao tổn ít nhiều.

Thêm nữa, chuyện tình cảm không như ý càng khiến cho tuổi Dần chán nản và mệt mỏi. Bản mệnh bị người lớn trong nhà thúc giục quá nhiều, từ chuyện kết hôn đến chuyện sinh con, chẳng khi nào là hết việc phải phấn đấu. Mệt mỏi khiến cho con giáp này chỉ muốn buông xuôi tất cả.

Công việc trong tuần cũng nảy sinh không ít rắc rối, có lẽ tuần 29 này không phải là quãng thời gian nhẹ nhàng với tuổi Dần. Bản mệnh cần phải điều chỉnh cảm xúc của mình tốt hơn, tránh việc xung đột với đồng nghiệp hay đối tác làm ảnh hưởng đến tiến độ cũng như kết quả cuối cùng.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Người tuổi Mão trong tử vi tuần mới gặp phải khá nhiều vấn đề. Khởi đầu là chuyện tình duyên không được vượng sắc, các cặp vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn từ nhiều vấn đề, mà chủ yếu là từ chuyện con cái, từ nuôi nấng thế nào đến dạy dỗ ra sao đều dễ sinh bất đồng gay gắt.

Có lẽ hai bạn nên ngồi lại và bình tĩnh nói chuyện với nhau. Nóng giận khiến cho bản mệnh đánh mất lý trí, dễ sinh những suy nghĩ sai lệch và có những hành động bốc đồng, bản mệnh có thể sẽ phải hối hận và nuối tiếc rất nhiều sau khi gây ra những chuyện không thể cứu vãn được.

Công việc bị Ngũ Quỷ hung tinh đeo bám, lại thêm Thiên Quan giáng họa nên chẳng thể nào có thể cất cánh bay. Kẻ tiểu nhân tung ra những lời đồn thổi thị phi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân của con giáp này. Điều đó có thể sẽ thổi bay cơ hội thăng tiến sắp tới của tuổi Mão, hãy chú ý để không mắc phải sai lầm.

Điểm sáng trong tuần này chính là vận trình tài lộc, khi mà cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện trong tử vi của người tuổi Mão và mang đến nhiều cơ hội phát tài cho con giáp này. Bản mệnh hãy tận dụng cơ hội này một cách triệt để, đừng đánh mất thời cơ kiếm tiền đã tới trong tay.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Thìn hung vận khá lớn, có thể phải đối mặt với nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Đường tình duyên kém sắc, bản mệnh có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng gay gắt, thậm chí có thể gây ra rạn nứt tình cảm giữa 2 người. Tham khảo ngay mẹo phong thủy "hâm nóng" đời sống vợ chồng cho 12 con giáp nhé.

Với người độc thân, nhất là nữ mệnh thì cơ hội để tìm thấy tình yêu vẫn còn. Thái Âm cát tinh trợ vận, giúp cho con giáp này có thể gặp được người tâm đầu ý hợp, song có thể nên duyên đôi lứa hay không thì còn phụ thuộc vào chính bản thân con giáp này.

Đầu tuần vận tài lộc không tốt khi mà Kiếp Tài án ngữ và gây khó khăn cho con giáp này trong chuyện kiếm tiền, đã thế còn phải chi tiêu đủ thứ ngoài kế hoạch. Song đừng quá lo lắng bởi cuối tuần tài lộc vượng, bản mệnh cố gắng chăm chỉ làm việc thì sẽ chẳng lo thiếu tiền tiêu.

Xét về đường công danh sự nghiệp, có lẽ đây là điểm sáng nhất trong tử vi tuần này của tuổi Thìn. Bản mệnh được quý nhân Ấn Quan hiệp sức giúp đỡ, nhờ vậy mà dù có khó khăn, dù bị kẻ tiểu nhân rắp tâm hãm hại nhưng bản mệnh vẫn tìm được lối thoát cho mình và nhanh chóng tiến tới mục tiêu đã định.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Người tuổi Tị trong tuần 29 này có phần may mắn hơn những con giáp khác chút đỉnh khi mà cát vận đang đến. Đường tình duyên sáng rõ, đào hoa nở rộ, bản mệnh có thể sẽ không cần phải lo lắng về những mâu thuẫn trước đó giữa 2 người nữa bởi tình yêu sẽ thứ tha cho tất cả.

Dịch Mã cho thấy trong khoảng thời gian này tuổi Tị có thể sẽ phải xuất hành xa. Ngoài việc giữ sức khỏe và an toàn cho mình khi ở xa gia đình thì con giáp này có thể coi đây là tin vui, bởi rất có thể người độc thân sẽ tìm thấy một nửa của mình trong những chuyến đi xa như vậy. Nhớ xem dự báo thời tiết để không lỡ kế hoạch của mình nhé.

Đường tài lộc cực vượng, cả Thiên Tài và Chính Tài đều hỗ trợ nên con giáp này dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì đều được hưởng lợi, các nguồn thu nhập gia tăng, thoải mái để chi tiêu. Bản mệnh hoàn toàn có thể để dành tiền đi du lịch vào hè này, đến một nơi nào đó để tinh thần thoải mái thư giãn.

Song trước khi làm điều đó, bản mệnh cần hoàn thành tốt công việc của mình. Tử vi tuần cho thấy bản mệnh có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Thiên Quan kéo theo họa thị phi, khiến cho tuổi Tị khó ăn khó nói khi mà mọi người không tin vào khả năng làm việc của mình.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Với người tuổi Ngọ thì vận trình của con giáp này hung cát đan xen, đường công danh khá vượng vào thời điểm đầu tuần, đặc biệt có Thái Dương tinh phù trợ nên mọi chuyện càng thêm suôn sẻ, nam mệnh dễ dàng đạt được thành công và thăng tiến không ngừng trên con đường sự nghiệp.

Song bản mệnh cần tự nhắc nhở mình phải tỉnh táo để tránh việc chủ quan khinh địch, tạo điều kiện cho kẻ xấu Thiên Quan bày ra mưu hèn kế bẩn hãm hại. Bản mệnh cũng chớ nên gây bè kết phái để tranh giành quyền lực mà tốt nhất hãy tập trung làm tốt công việc của mình, chắc chắn sẽ chẳng phải chịu phần thiệt.

Vận trình tài lộc cực vượng, cơ hội phát tài phát lộc ở sẵn trong tay, quý nhân Thực Thần trao cho tuổi Ngọ nhiều ý tưởng sáng tạo, chỉ cần thời cơ đến là sẵn sàng làm hết khả năng của mình và thu về lợi nhuận bù đắp cho những công sức trước đó đã bỏ ra.

Theo Lịch vạn niên, tình duyên của tuổi Ngọ trong tuần 29 này là những tín hiệu đáng mừng khi mà người độc thân đã buông bỏ những sợ hãi, định kiến của bản thân về chuyện tình yêu hôn nhân mà bước tới đón nhận hạnh phúc chỉ thuộc về riêng mình. Bản mệnh may mắn khi dễ dàng được người ấy hiểu và thông cảm cho mình.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Mùi đang bị xui xẻo đeo bám, vận trình hung nhiều hơn cát. Công việc tuy vẫn được Chính Ấn nâng đỡ nhưng vẫn gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trên con đường thực hiện, bản mệnh phải tốn nhiều thời gian hơn người khác để tìm thấy mục tiêu đã chọn.

Trong công việc nên tập trung chú ý, thận trọng trong việc làm cũng như lời ăn tiếng nói. Có thể do yêu cầu công việc mà con giáp này sẽ phải đến một nơi xa gia đình, cần đề phòng tai họa bất ngờ xảy tới, đồng thời luôn chú ý giữ an toàn và sức khỏe của bản thân mình dù có bất cứ chuyện gì.

Song đường tình duyên của bản mệnh thì chẳng được suôn sẻ như vậy. Ngũ hành xung khắc khiến cho người có đôi chưa chắc đã đủ duyên phận để nên duyên đôi lứa. Tình yêu còn rất nhiều nhưng rào cản giữa 2 người quá lớn, khiến cho bản mệnh khó lòng giữ được tình yêu. Tham khảo thêm Ấm tình đôi lứa với 6 vật phẩm phong thủy vượng nhân duyên.

Tài lộc chủ yếu phát vào thời điểm cuối tuần, thế nên tài lộc đến nhiều nhưng chưa chắc đã giữ được trong tay nếu bản mệnh thoải mái mua sắm, chi tiêu mà không có kế hoạch gì. Thiên Tài nhắc nhở bản mệnh tập trung làm ăn, đồng thời cũng phải có kế hoạch tiết kiệm và đầu tư rõ ràng cho thu nhập của mình.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Xem tử vi tuần cho người tuổi Thân, vận may đang đến với con giáp này. Bách Việt cát tinh trợ mệnh, đào hoa nở rộ đến không ngờ. Con giáp này đi đến đâu cũng có người thương kẻ mến, chẳng thiếu gì người yêu, nhưng việc chọn được người phù hợp hay không còn tùy thuộc vào chính bản mệnh. Xem thêm Thúc vận đào hoa nhờ những chi tiết nhỏ trên bàn làm việc nhé.

Đường tài lộc có phần u ám, tiền kiếm về chẳng được bao nhiêu nhưng có đủ thứ cần phải chi tiêu khiến cho con giáp này mệt mỏi và tuyệt vọng. Kiếp Tài có thể đẩy bản mệnh đến những quyết định liều lĩnh và sai làm, khoản tiền ít ỏi cũng có thể vì thế không cánh mà bay.

Vận trình công danh sự nghiệp thăng trầm bất định. Thương Quan cảnh báo con giáp này cần giữ tinh thần hăng hái và lạc quan trong công việc, tránh việc ủ rũ và buồn bã bởi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất lao động, khiến bạn bỏ lỡ cơ hội thăng tiến cho mình.

Tuy nhiên, nếu bạn thay đổi suy nghĩ của mình và tập trung làm việc thì may mắn cũng sẽ vẫn chờ đợi bạn. Chính Ấn giúp bản mệnh được cấp trên ưu ái và cất nhắc, song bản mệnh cần cố gắng làm tốt việc của mình để có thể vượt qua khoảng thời gian thử thách sắp tới.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Theo lịch vạn niên thì trong tuần mới này, người tuổi Dậu cần đề phòng kẻo gặp họa tiểu nhân. Đó là khi hung tinh Thiên Cẩu giáng xuống tai ương, khiến cho con giáp này không thể không đề phòng kẻ xấu tìm thời cơ hãm hại, gắp lửa bỏ tay người.

Điều này cũng là vì bản mệnh giành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình, khi mà Chính Ấn trao cho bản mệnh cơ hội để thăng tiến trong công việc. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm, trao cho nhiều trọng trách trong thời gian tới.

Tài lộc thăng trầm bất định, có tiền thu vào nhưng cũng chi ra không ít, tài lộc nhiều mà khó bề tích tụ. Tuổi Dậu cần biết kiềm chế bản thân, không sa đà vào tiêu xài, mua sắm hoang phí không cần thiết. Điều đó có thể khiến cho bạn gặp phải rắc rối khi mà tiền bạc không đủ cho những nhu cầu cơ bản, buộc phải vay nợ tứ tung.

Cũng may là trong hoạn nạn mới thấy được chân tình, đào hoa vượng giúp bản mệnh thấy được ai mới là người thực lòng yêu thương, không bỏ rơi mình giữa lúc khó khăn. Tình cảm giữa hai người càng ngày càng thêm bền chặt, khăng khít.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Người tuổi Tuất trong tử vi tuần mới hung nhiều hơn cát. Xem tình duyên, tuần này đào hoa kém sắc, con giáp này dễ nảy sinh mâu thuẫn trong gia đình, vợ chồng bất hòa, con cái không vâng lời. Người độc thân mải mê tìm kiếm nơi xa xôi mà không để ý đến hạnh phúc ngay trước mắt.

Công việc đang trên đà tiến triển tốt, Thiên Ấn cho thấy bản mệnh có nhiều tiềm năng phát triển theo nhiều lĩnh vực mới. Bản mệnh năng động và ham học hỏi nên không khó để có thể tìm được cho mình cơ hội thăng tiến trong khả năng.

Tiếp nối tử vi tuần trước, Thiên Đức cát tinh cũng đang tạo ra những cơ hội cho con giáp này tiến bước không ngừng, gạt bỏ những cạm bẫy ngầm mà tiểu nhân Thiên Quan bày ra, giúp bản mệnh bớt được đường vòng trên con đường tiến tới thành công và giành lấy mục tiêu đã định.

Đầu tuần tài lộc kém, chớ nên tiến hành đầu tư hay mở rộng kinh doanh để giảm bớt nguy cơ thua lỗ. Mọi sự sẽ tốt dần lên vào thời điểm cuối tuần. Lúc này mưu sự dễ thành, tài lộc vượng, kinh doanh phát mà thu nhập cũng càng ngày càng thêm tăng tiến đáng kể.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 16/7/2018 đến 22/7/2018

Trong tuần 29 này hung cát đan xen, song cát khí vẫn sẽ ưu ái hơn cho người tuổi Hợi. Con giáp này nhờ thế mà cũng tránh được không ít hung hiểm cho mình. Tuy nhiên trong tháng có Bạch Hổ hung tinh gieo tai họa, bản mệnh cần đề phòng thận trọng kẻo bị họa huyết quang, gặp tai nạn đổ máu.

Công việc về cơ bản tiến triển khá tốt, bản mệnh được Chính Quan nâng đỡ khá nhiều. Tuy nhiên, có thể do những thành công đến dễ dàng nên bản mệnh dễ dàng lơ là, thiếu tập trung. Chỉ sau khi nhận ra những sai lầm của mình thì con giáp này mới dần quay trở lại quỹ đạo làm việc nghiêm túc, chăm chỉ và đạt được mục tiêu đề ra.

Đường tình duyên không có nhiều khởi sắc, các mối quan hệ vẫn đang dậm chân tại chỗ mà chưa có nhiều biến chuyển. Bản mệnh chưa thực sự cảm thấy cần thiết phải đẩy nhanh tốc độ mà hài lòng với mức độ thân thiết hiện tại giữa 2 người.

Đầu tuần có Thực Thần bảo trợ nên bản mệnh không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính, nhất là những người làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên, nếu chỉ biết tiêu xài mà không tiết kiệm, cũng chẳng khiến cho tiền bạc sinh sôi nảy nở thì chẳng mấy mà tiền núi cũng hết, tuổi Hợi nên chú tâm đến vấn đề này hơn nữa nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top