Aa

Tử vi tuần từ 20/8/2018 đến 26/8/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 19/08/2018 - 15:02

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018 của 12 con giáp

Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Theo dõi tử vi hàng tuần, người tuổi Tý trong tuần 34 này hung cát đan xen, riêng về công việc thì bản mệnh nên sắp xếp để tiến hành những việc quan trọng từ ngay thời điểm đầu tuần, bởi khi ấy cát thần hội tụ, khả năng thành công sẽ cao hơn.

Càng về cuối tuần thì vận trình càng giảm sút. Thiên Quan kéo theo tiểu nhân quấy phá, con giáp này có thể vì thế mà mệt mỏi căng thẳng, áp lực đè nặng lên vai. Thêm hung tinh Bạch Hổ có ý hãm hại, khi đi lại nên chú ý để đảm bảo an toàn cho mình và người thân.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, ít nhất vào thời điểm này thì mối quan hệ giữa 2 người vẫn giữ được sự bình ổn. Tuy bản mệnh không có nhiều thời gian dành cho tình yêu nhưng vẫn cố gắng để người ấy không cảm thấy cô đơn.

Đường tài lộc khởi sắc có lẽ là điểm sáng nhất trong tuần này của người tuổi Tý. Bản mệnh được cả Chính Tài và Thiên Tài trợ mệnh nên không gặp phải khó khăn gì trong những vấn đề liên quan đến tài chính mà tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu. Mặc tháng cô hồn, con giáp này vẫn rủng rỉnh tiền tiêu.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Theo tử vi phương Đông thì tuần 34 này người tuổi Sửu có thể sẽ thấy cô đơn khi không tìm thấy người ưng ý, có thể cùng mình chung bước suốt chặng đường. Bản mệnh hãy mở cửa lòng mình, đừng để những chuyện không vui trong quá khứ ảnh hưởng đến tương lai của mình.

Đường tài lộc khởi vượng, có lẽ đen tình đỏ bạc là nói đến tuổi Sửu ngày hôm nay. Cả nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ của bản mệnh đều đang trên đà tăng tiến. Đặc biệt, người làm kinh doanh được ưu ái hơn cả khi mà Thực Thần trao cho con giáp này nhiều cơ hội kiếm tiền.

Duy có vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh là không được ổn định cho lắm. Thương Quan cảnh báo về những mâu thuẫn mà tuổi Sửu có thể gây ra với cấp trên khi không chịu tuân thủ theo quy định của nơi mình làm việc.

Cũng may có Tử Vi cát tinh ghé qua, giúp cho tuổi Sửu không vì thế mà chịu quá nhiều thiệt hại. Mệnh chủ nhìn thấy được sai sót của mình và cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để có thể “lấy công chuộc tội”.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Dần không may mắn cho lắm khi gặp hết chuyện này đến chuyện khác. Đầu tuần đã có chuyện xảy ra, Kiếp Tài có thể khiến cho bản mệnh phải tiêu đến những đồng tiền cuối cùng trong túi mình.

Âm Sát cảnh báo rằng bản mệnh có thể gặp phải kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc nên mới rơi vào tình cảnh đó. Thêm nữa, mệnh chủ không chú ý nên dễ tin lầm người, thậm chí có thể tự lừa mình dối người mà bỏ qua những tín hiệu cảnh báo.

Công việc đang trên đà tăng tiến thuận lợi. Người tuổi Dần được Thiên Ấn trợ mệnh nên không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh bởi cát thần này sẽ giúp bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.

Riêng về đường tình duyên thì có lẽ con giáp này sẽ phải chịu đựng tổn thương từ người mình thương yêu. Bản mệnh dành nhiều tình cảm cho người ấy nhưng chưa chắc đã được đáp lại mà còn bị những lời vô tâm khiến cho đau lòng khôn xiết.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Người tuổi Mão trong tuần 34 này hung vận khá lớn, khiến cho cát khí khó bề tích tụ, chính vì thế mà nhiều chuyện trong cuộc sống của con giáp này cũng không được như ý muốn. Tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm, người độc thân khó tìm được người để trao gửi tình cảm.

Trong công việc, bản mệnh làm việc hiệu quả và giành được nhiều thành công trong những nhiệm vụ được giao. Chính Ấn cho thấy tuổi Mão yêu công việc của mình và luôn tạo cho bản thân hứng thú làm việc và cống hiến hết mình.

Tuy nhiên, có thể chính những thành quả giành được quá nhiều trong khoảng thời gian ngắn khiến cho tuổi Mão quên mất rằng mình còn nhiều thiếu sót cần phải sửa đổi. Thiên Hình hung tinh khiến cho con giáp này dễ hành xử cao ngạo, thiếu suy nghĩ, dẫn đến những chuyện không mong muốn. Thử xem Top 6 con giáp sự nghiệp sa sút, dễ gặp trở ngại trong tháng cô hồn có tuổi này không nhé.

Đường tài lộc ảm đạm, bản mệnh cần đề phòng họa phá tài do Kiếp Tài gây ra. Đặc biệt vào thời điểm đầu tuần là lúc mà vận khí kém nhất, tiền bạc trong nhà có thể không cánh mà bay.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Theo Lịch vạn niên, người tuổi Thìn vận trình hung cát đan xen, tuần 34 này xen lẫn cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Công việc không được như ý khiến con giáp này chán nản, Thương Quan cho thấy bản mệnh cần phải tập trung nhiều hơn nữa để có thể đạt được hiệu quả như ban đầu.

Thêm vào đó, Ngũ Quỷ hung tinh còn cảnh báo tuổi Thìn về nguy cơ bị kẻ tiểu nhân chơi xấu, khiến cho con giáp này gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Đó là khi mà đường tài lộc của tuổi Thìn đang cực vượng nhưng có thể gặp phải rắc rối.

Tiểu nhân có thể thêu dệt nên những câu chuyện sai khác hoàn toàn với sự thật để lừa gạt bản mệnh, khiến cho bản mệnh lơ là cảnh giác mà có những quyết định sai lầm, cuối cùng giao hết tiền bạc vào tay kẻ xấu. Kiếp Tài cho thấy chuyện này dễ xảy ra nhất vào thời điểm cuối tuần.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn cần phải điều chỉnh cảm xúc của mình, chớ để những chuyện không như ý trong cuộc sống ảnh hưởng đến tình cảm của cả 2 người. Trút giận vô lối chẳng giải quyết được vấn đề gì mà còn khiến cho mối quan hệ thêm rạn nứt.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Theo tử vi tuần mới của người tuổi Tị, trong tuần này mệnh chủ không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tình cảm. Vận trình tình duyên ổn định, không có nhiều trắc trở, đôi lứa bên nhau hạnh phúc, cùng chung ước muốn về hạnh phúc tương lai.

Công việc vào thời điểm đầu tuần có nhiều trở ngại, Thương Quan cho thấy con giáp này chưa thực sự trân trọng những cơ hội mà mình đang có nên dễ để lỡ thời cơ thăng tiến, đạt được những mục tiêu mới trong cuộc sống của mình.

Cũng may nhờ có cát tinh Thái Âm trợ vận nên mọi chuyện dần dần trở nên tốt đẹp hơn. Quý nhân ghé thăm và giúp cho tuổi Tị xử lý những vấn đề còn tồn đọng 1 cách nhanh chóng và hiệu quả. Quý nhân ở đây thường là nữ mệnh.

Về đường tài lộc, nếu có chuyện cần cầu tài thì tốt nhất bản mệnh nên thực hiện ngay vào thời điểm đầu tuần. Chớ nên chần chừ bởi càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, Thực Thần dù muốn cũng lực bất tòng tâm, không thể bảo vệ cho con giáp này.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Ngọ trong tuần này có thể phải đi lại khá nhiều, vừa là do nhu cầu công việc, cũng vừa là do bản mệnh muốn vậy. Dịch Mã động tinh bảo trợ, những chuyến đi của con giáp này an toàn, không gặp phải bất trắc gì lớn.

Tuy nhiên, nếu là đi vì công việc, đi công tác thì có lẽ tuổi Ngọ nên chọn thời điểm cuối tuần là tốt hơn cả, bởi khi đó có nhiều cát thần trợ vận, sẽ may mắn nhiều hơn. Đầu tuần có Thương Quan án ngữ, làm gì cũng khó khăn, mưu sự tại nhân mà thành sự tại thiên.

Trong những chuyến đi này, bản mệnh có thể sẽ làm quen với nhiều người và có thêm nhiều mối quan hệ với người khác phái. Đây là cơ hội để bản mệnh tìm cho mình người tâm đầu ý hợp, nhưng có nên duyên hay không còn phải xem bản thân tuổi Ngọ lựa chọn thế nào.

Đường tài lộc thăng trầm bất định, Thực Thần mang về cho con giáp này rất nhiều cơ hội kiếm tiền đầy tay. Chỉ có điều tiền vừa vào túi hôm trước thì hôm sau đã có việc phải dùng đến, thế nên con giáp này không tích lũy được nhiều cho bản thân mình. Nhớ theo dõi thêm tử vi hàng ngày để có những phương án ứng phó kịp thời nhé.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Tử vi 2018 cho thấy trong tuần 34 này tình duyên kém sắc, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng. Cuộc sống với nhiều áp lực càng khiến cho tuổi Mùi thiếu bình tĩnh, dễ nổi nóng nên mâu thuẫn càng ngày càng chất chồng, không tìm được tiếng nói chung.

Mặc dù có Thiên Diêu trợ đào hoa nhưng đào hoa này chỉ có lợi cho người tuổi Mùi vẫn còn độc thân. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội này, phát triển mối quan hệ với người khác phái. Khả năng thành đôi sẽ là rất cao.

Đường tài lộc khởi sắc, nhất là vào thời điểm đầu tuần. Con giáp này nên tận dụng thời cơ để cầu tài lộc, tiến hành những kế hoạch như mở rộng quy mô kinh doanh hay khai trương mở cửa hàng. Cuối tuần tốt nhất nên lấy tĩnh chế động là hơn.

Công việc trong tuần bị ngáng trở, Thương Quan khiến cho cấp trên không hài lòng với con giáp này. Bản mệnh cần phải chuyên tâm hơn trong công việc cũng như làm tốt những việc của mình, chớ vì sở thích của bản thân mà bỏ bê công việc.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Thân đang đón chờ cát vận khá lớn, bản mệnh nhờ thế mà gặp nhiều may mắn hơn bình thường. Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, con giáp này có thể sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình vào lúc không ngờ nhất.

Công việc gặp nhiều trở ngại, con giáp này cần đầu tư nhiều thời gian hơn thì mới có thể giải quyết được. Nhưng có lẽ tuổi Thân đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu nên khó lòng sắp xếp được thời gian hợp lý để hoàn thành công việc. Tiểu nhân Thiên Quan có thể nhân cơ hội này để kéo bản mệnh xuống bùn sâu. Áp dụng ngay Phong thủy phòng khách tránh tiểu nhân, xua thị phi.

Trong tuần có thể sẽ cần phải đi công tác vì lý do công việc. Bản mệnh nên giữ mình, chớ nên ham vui mà vướng phải tai họa. Thái Tuế có thể sẽ gây ra nhiều chuyện bất trắc ngoài tưởng tượng cho tuổi Thân.

Tài vận khởi sắc, tài lộc dồi dào là điểm sáng trong tuần 34 này của người tuổi Thân. Thực Thần trao cho con giáp này vận may hiếm thấy, dù làm kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng có tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Người tuổi Dậu trong tuần 34 này hung cát đan xen, nhưng riêng đường tình duyên thì thắm sắc vượng tình. Đào hoa nở rộ, Bách Việt cát tinh cho thấy bản mệnh đang được sao đào hoa chiếu mệnh nên người độc thân sẽ dễ dàng tìm được 1 nửa cho mình.

Các cặp đôi cũng nhân cơ hội này mà hâm nóng tình cảm của mình. Những mâu thuẫn trước đó được xóa bỏ, mâu thuẫn không còn nữa, bản mệnh và người ấy bỏ qua cho nhau những lỗi lầm, chung tay vun đắp tình duyên thêm nồng nàn.

Có điều, công việc của tuổi Dậu lại không được suôn sẻ như thế, Thiên Quan cảnh báo về những nguy cơ có thể xảy ra khiến cho kế hoạch của con giáp này không tiến hành được như ý muốn. Kẻ tiểu nhân tung ra những lời đồn đại thất thiệt, làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bản mệnh.

Trong tuần tài lộc dồi dào, đặc biệt là thời điểm giữa tuần, khi mà thu nhập của con giáp này tăng vọt, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều khởi sắc. Song cuối tuần bị Kiếp Tài đe dọa, bản mệnh cần chi tiêu hợp lý để tránh họa phá tài.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Xem tử vi tuần mới của tuổi Tuất, hung vận lớn, ảnh hưởng nhiều đến vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này. Bản mệnh bị Thương Quan làm cho mất tinh thần, thiếu tập trung khi làm việc nên dễ mắc phải sai lầm.

Cũng may Tả Phù cát tinh luôn ở bên nên vận trình của bản mệnh không đến nỗi quá sa sút nhưng để có được những bước tiến mới, bù lại những sa sút trước đó thì bản mệnh phải đầu tư thêm nhiều thời gian và công sức, kể cả cuối tuần cũng không được nghỉ ngơi.

Điều đó có thể sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và người ấy. Đối phương không hiểu và thông cảm cho tuổi Tuất, những mâu thuẫn cũng từ đó mà nảy sinh. Bản mệnh có cái tôi quá lớn nên không thèm hòa giải mà kệ cho mọi chuyện diễn tiến. 

Tài lộc phát vào thời điểm đầu tuần, nếu tuổi Tuất có ý định cầu tài thì đây là thời điểm cực kì thích hợp, mưu sự dễ thành, thu tiền bạc về đầy tay. Thiên Tài còn cho thấy bản mệnh khéo léo ứng phó với nhiều tình huống khác nhau, không để mình phải chịu thiệt.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 20/8/2018 đến 26/8/2018

Lịch vạn niên 2018 cho thấy vận trình của tuổi Hợi trong tuần này hung cát đan xen, có tin vui mà cũng có cả tin buồn. Vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh được Ấn Quan hiệp lực tương trợ nên mọi sự đều suôn sẻ, thuận lợi ngoài tưởng tượng.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của tuổi Hợi lại chẳng được thuận buồm xuôi gió như thế. Người ấy không tỏ rõ thái độ của mình trong tình cảm, khiến cho bản mệnh lúc thì hy vọng, khi lại thất vọng, tâm trạng lên xuống thất thường.

Thêm hung tinh Thiên Nguyệt chủ sầu não ưu tư chiếu mệnh, con giáp này càng thấy bất lực khi không thể có được những thứ mình muốn, không thể có được người mình yêu. Bản mệnh nghĩ đến chuyện buông tay nhưng không đủ dũng cảm để từ bỏ.

Tài lộc trong tuần 34 này khá vượng, song chủ yếu phát về thời điểm cuối tuần. Thiên Tài trợ vận, bản mệnh có thêm nghề tay trái để tăng thu nhập cho mình. Chỉ hiềm nỗi tuổi Hợi sẽ phải dành nhiều thời gian nghỉ ngơi để làm việc, khá vất vả mới thu tiền về tay.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top