Aa

Tử vi tuần từ 27/8/2018 đến 2/9/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 26/08/2018 - 16:44

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018 của 12 con giáp

Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Tý hung vận lớn, tuy nhiên đường tình duyên lại không bị ảnh hưởng quá nhiều. Chuyện tình cảm của con giáp này vẫn vậy, không gặp phải nhiều trở ngại nhưng cũng không thấy có bước biến chuyển nào đáng kể.

Tuy nhiên, trong tuần có thể tuổi Tý sẽ gặp phải chuyện không hay, dễ gặp vấn đề về sức khỏe hoặc bị thương tật khi tham gia giao thông. Bạch Hổ hung tinh cảnh báo con giáp này nhớ cẩn thận khi xuất hành xa, chớ uống rượu bia còn lái xe.

Vận rủi còn ảnh hưởng đến cả đường tài lộc của con giáp này nữa. Bản mệnh đầu tuần có được cơ hội kiếm tiền không nhỏ chút nào, nhưng rồi lập tức bị hung tinh Kiếp Tài đe dọa, khiến cho tiền bạc trong tay có thể bay biến ngay đi lúc nào không hay.

Công việc trong tuần không có gì đáng ngại khi mà Ấn Quan tương trợ, giúp cho tuổi Tý vững vàng tiến bước và thể hiện được năng lực của mình. Chỉ có điều con giáp này dễ vì chuyện thị phi mà làm ảnh hưởng đến thanh danh, uy tín của mình.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Sửu hung cát đan xen, nhưng con đường công danh sự nghiệp lại thăng trầm bất định. Đầu tuần mọi chuyện suôn sẻ, nếu có việc gì quan trọng thì tốt nhất bản mệnh nên tiến hành ngay trong khoảng thời gian này.

Càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút. Thương Quan cảnh báo về những sai sót mà con giáp này có thể gặp phải trong công việc nên dễ bị cấp trên khiển trách. Dù có cát tinh Tử Vi ở bên gánh đỡ nhưng cũng chỉ giảm bớt được phần nào mà thôi.

Bù lại thì điểm sáng trong tuần này của tuổi Sửu có lẽ là vận trình tài lộc cực kì khởi sắc. Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, cho thấy các khoản thu của con giáp này gia tăng không ngừng, bản mệnh không khéo phải “may túi 3 gang mà đựng” mất.

Riêng về đường tình duyên, người độc thân đón đào hoa vượng, nhờ thế mà có thể sẽ có thêm những mối quan hệ mới với người khác phái, từ đó mà tìm thấy người phù hợp với mình. Song bản mệnh cần ghi nhớ bài học về lòng chung thủy, chớ đứng núi này trông núi nọ.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Người tuổi Dần trong tử vi tuần 35 dễ gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Con giáp này đang gặp phải những trở ngại trên bước đường phía trước, đôi lứa dễ phải chia lìa do không được đôi bên gia đình yêu quý và ủng hộ.

Dồn hết sức vào để kiếm tiền, để làm giàu, Thiên Tài tạo điều kiện cho bản mệnh gặt hái được không ít thành công. Tiền bạc không ngừng đổ về nhà, bản mệnh nhờ chăm chỉ làm thêm làm nếm và doanh thu không ngừng tăng tiến.

Chỉ có điều sức mạnh của hung tinh Đại Hao có thể khiến cho tuổi Dần gặp phải khủng hoảng tài chính khi mà con giáp này tiêu xài quá trớn, dễ lâm vào cảnh túng thiếu, vay mượn trước sau, giật gấu vá vai.

Đầu tuần nhiều chuyện xảy ra dễ khiến cho con giáp này lơ là mất tập trung. Thương Quan là dấu hiệu cho thấy tuổi Dần đang từng bước từng bước lún vào sai lầm. Cuối tuần là thời điểm tốt để con giáp này có thể lật ngược ván cờ, lấy công chuộc tội.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Tử vi phương Đông tiết lộ người tuổi Mão trong tuần này tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm. Nếu có cơ hội mà không tiến tới thì cũng chính là tự mình làm hỏng đào hoa. Đừng để cho những nỗi lo sợ ngăn cản bạn đến với hạnh phúc của đời mình.

Các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn vì nhiều vấn đề trong cuộc sống. Khi tình yêu dần trở thành tình thân, những chuyện cơm áo gạo tiền khiến cho chúng ta hoa mắt chóng mặt và rất dễ quên mất lý do mình đã từng bắt đầu yêu nhau là vì đâu.

Đầu tuần là thời điểm tốt để tiến hành các hoạt động cầu tài do Thực Thần đang che chở cho tuổi Mão, khiến cho con giáp này không ngừng gặp may mắn. Nhưng Tiểu Hao hung tinh nhập cục, tuy sức mạnh không quá lớn nhưng cũng đủ để bản mệnh tiêu xài khó khăn.

Cuối tuần tuy không lợi về tiền nhưng lại lợi về đường công danh. Bản mệnh trước đó có lỡ mắc phải sai sót thì hãy tìm cách sửa sai thay vì lấp liếm. Chính Ấn thể hiện cơ hội thăng quan tiến chức có thể đến với tuổi Mão nhờ tài năng của chính mình.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Xem tử vi 2018, trong tuần 35 này người tuổi Thìn vận trình có phần tăng tiến hơn, nhất là đường tình duyên có những tín hiệu đáng mừng, chuyện vui sắp đến. Các cặp đôi đã xác định được tình cảm của mình và quyết định ra mắt đôi bên gia đình.

Nhưng nếu tính đến chuyện cưới xin thì tốt nhất con giáp này chớ nên vội vàng, bởi giờ đang là tháng cô hồn với nhiều điều kiêng kị. Cưới hỏi là chuyện hỷ, chớ nên để bị ảnh hưởng bởi bất cứ yếu tố nào.

Công việc có thăng có trầm, con giáp này đang giành được sự tin tưởng và tín nhiệm của cấp trên, chỉ có điều Ấn Quan kết hợp lại chỉ đủ sức mạnh để hóa giải được những nguy hạn mà con giáp này có thể gặp phải chứ khó có thể đấu được với Ngũ Quỷ hung tinh mang bao tai họa.

Riêng về đường tài lộc thì đầu tuần vận khí không rõ nét, nhưng càng về cuối tuần thì càng thể hiện sự sáng chói khi mà Thực Thần mang tới tài lộc cho cả người làm công ăn lương lẫn người kinh doanh, tuy nhiên người làm kinh doanh vẫn được phần lợi hơn.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tị cần phải xem xét lại chuyện tình cảm của mình. Đôi bên có quá nhiều khác biệt, những rung động ban đầu khiến cho 2 người ở bên nhau dần biến mất, chỉ còn lại những mâu thuẫn không thể xoa dịu. Bạn có biết Vợ chồng mệnh gì kết hợp với nhau thì đại cát đại lợi?

Tuy nhiên người độc thân có thể lại tìm thấy được tình yêu của đời mình khi mà có Thái Âm cát tinh ở bên trợ mệnh, nhất là nữ mệnh. Cơ hội không có quá nhiều nhưng thực sự khi đã gặp được tình yêu đích thực thì có lẽ nó sẽ tạo nên kì tích từ lần đầu tiên gặp gỡ.

Đầu tuần Thiên Tài gánh đỡ, tạo cho tuổi Tị nhiều cơ hội phát tài.Bản mệnh làm kinh tế giỏi mà còn có thêm nghề tay trái cho mình, chẳng phải lo phiền thiếu tiền tiêu. Hiềm nỗi cuối tuần có họa phá tài rình rập, bản mệnh cần lưu ý để không mua sắm chi tiêu quá đà.

Vận trình công danh sự nghiệp thăng trầm bất định, con giáp này cần thận trọng kẻo bị Thương Quan ám hại, có những hành động, suy nghĩ mất kiểm soát mà gây thù chuốc oán với người khác, tiểu nhân rình rập, thị phi giăng lối.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Theo Lịch vạn niên 2018, người tuổi Ngọ trong tuần này dễ gặp phải nhiều biến động trong tình cảm và công việc. Con giáp này bị Thiên Quan níu giữ, chuyện thị phi thất thiệt làm ảnh hưởng đến vị trí hiện tại của bản mệnh.

Điều này có thể khiến cho tuổi Ngọ phải thay đổi công việc hoặc vị trí công tác của mình. Dịch Mã động tinh báo hiệu rằng bản mệnh có thể vì lý do công việc mà phải xuất hành xa, vất vả ngược xuôi nhưng chưa chắc đã có được điều mình muốn.

Phải đi xa nên con giáp này khó giữ được chuyện tình cảm bền vững. Khoảng cách giữa 2 người quá lớn, khó có thể vượt qua khi mà tình cảm dành cho nhau chưa đủ lớn. Có thể con giáp này sẽ phải đối mặt với những rạn nứt, tan vỡ trong tình yêu.

Riêng về vận trình tài lộc, về cơ bản thì tuần 35 này người tuổi Ngọ không cần phải quá lo lắng. Bản mệnh được Chính Tài bảo trợ, có nguồn tài chính vững vàng, cũng khôn khéo giành được thời cơ kiếm tiền về tay. Cuối tuần có vài chuyện cần chi tiêu ngoài dự kiến.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Xem tử vi tuần 35 của người tuổi Mùi, cát vận lớn, may mắn ngập tràn, con giáp này nhờ thế mà có được 1 khoảng thời gian tâm tình nhẹ nhõm. Cuộc tình của bản mệnh đang đi đến những chặng đường quan trọng, đôi bên sẽ nhanh chóng có được hạnh phúc bên nhau.

Công việc nên sắp xếp triển khai ngay vào thời điểm đầu tuần, việc gì quan trọng thì làm trước kẻo dễ bị Thiên Quan khiến cho thế sự đảo điên. Cấp trên có thể nảy sinh hiểu lầm đối với tuổi Mùi và không cho phép bản mệnh được giải thích.

Cũng may trong tuần có cát tinh Thái Dương trợ vận nên con giáp này có thể thuận thế mà lội ngược dòng. Quý nhân chỉ lối dẫn dường cho tuổi Mùi trong tuần 35 này có thể là nam mệnh, đừng để phụ lòng quý nhân giúp đỡ.

Tài lộc của tuổi Mùi chủ yếu tập trung từ giữa tuần đến cuối tuần, các hoạt động cầu tài như khai trương hay đầu tư, mở rộng kinh doanh chọn vào thời điểm này là tốt nhất, sẽ được hưởng sự nâng đỡ của cát khí, khả năng thành công cũng cao hơn.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Xem tử vi từ ngày 27/8 – 2/9/2018, người tuổi Thân cần phải thận trọng bởi có thể nhiều chuyện ngoài mong muốn sẽ xảy tới. Thái Tuế hung tinh mang theo những tin không tốt, sức khỏe của con giáp này dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều chuyện.

Có thể là do chuyện tình cảm không như ý nên con giáp này mới mất tập trung như vậy. Người mà bạn gửi trao tình cảm chưa chắc đã dành cho bạn tình yêu, đôi khi chúng ta dễ dàng ngộ nhận tình cảm khi mà đối phương mới chỉ tốt với mình hơn 1 chút thôi.

Đầu tuần đã gặp phải Kiếp Tài, người tuổi Thân có thể không gặp may trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Bản mệnh cần đề phòng bị kẻ xấu lừa gạt, chớ nên nhẹ dạ cả tin mà phải đề phòng khi quyết định đầu tư hay cho người khác vay mượn tiền bạc.

Vận trình công danh sự nghiệp khá tốt. Tiếp nối tử vi tuần trước, Ấn Quan tương trợ, những khó khăn và trở ngại mà bản mệnh đang gặp phải dần tan biến trước những quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ của con giáp này. Có công mài sắt, tất có ngày nên kim.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Trong tuần 35 này, người tuổi Dậu có Bách Việt đào hoa trợ mệnh, người độc thân đào hoa vượng, dễ gặp được người trong mộng của mình. Bạn đã đợi chờ người ấy từ rất lâu rồi, nhưng thực tế không hoàn toàn giống như bạn tưởng tượng.

Đào hoa vượng dễ sinh đào hoa dữ, khiến cho con giáp này nếu đã kết hôn thì dễ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với nửa kia của mình. Bản mệnh cần vạch rõ khoảng cách với người khác phái, chớ để những hiểu lầm nảy sinh.

Tài lộc trong tuần này chủ yếu xuất hiện chủ yếu vào thời điểm cuối tuần. Thiên Tài cho thấy bản mệnh khá bận rộn để kiếm tiền. Người làm công ăn lương dù là ngày nghỉ nhưng cũng vất vả với nghề tay trái để tăng thêm thu nhập.

Đường công danh sự nghiệp khá sáng. Chính Ấn cho thấy bản mệnh hoàn thành nhiệm vụ 1 cách dễ dàng, không gặp phải quá nhiều khó khăn. Cấp trên thấy được nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn và có ý định cất nhắc trong tương lai.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Tuần mới này người tuổi Tuất được may mắn vây quanh, nhất là đường tình duyên có những dấu hiệu khởi sắc rõ ràng. Các cặp đôi đã bỏ qua cho nhau những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đó để trân trọng hạnh phúc mình đang có trong tay. Đọc ngay Xem mệnh vợ chồng hợp nhau hưởng đại cát suốt đời.

Người độc thân cũng đã vượt qua được bóng ma quá khứ để trở lại với hiện tại và trân trọng người ở bên cạnh mình. Đó thực sự là điều mà con giáp này thấy vô cùng may mắn khi có người yêu thương và luôn ở bên mình.

Song đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất định. Bản mệnh nhờ vào nỗ lực của bản thân cũng giành được không ít cơ hội thể hiện khả năng của mình, nhưng nhân tính không bằng trời tính, dễ gặp phải chuyện trái ngang.

Thiên Cẩu hung tinh có thể khiến cho tuổi Tuất vấp phải sự ngáng trở của kẻ tiểu nhân sinh lòng ganh ghét, đố kị và tìm đủ mọi cớ để gây khó dễ cho bản mệnh. Có thể những việc mà bạn đã trù bị từ trước cũng sẽ bị chúng làm cho tổn thất.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 27/8/2018 đến 2/9/2018

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Hợi được Thiên Đức cát tinh phù trợ, đường công danh sự nghiệp tuy vẫn có lúc thăng trầm nhưng về cơ bản thì con giáp này vẫn giữ được vị trí của mình, không bị vướng phải tai họa gì quá lớn.

Đường tình duyên bình ổn, đôi bên đang trong khoảng thời gian êm đềm. Không có quá nhiều trở ngại ngăn trở 2 người đến với nhau, nếu có thì cũng là do chính bản thân 2 người chưa đủ yêu sâu sắc mà thôi.

Theo tử vi 2018, Kiếp Tài xuất hiện, khiến cho tuổi Hợi điêu đứng khi tiền bạc trong tay tan biến lúc nào chẳng hay. Bản mệnh chớ nên quyết định những việc liên quan đến tài chính như mua bán, mở rộng kinh doanh hay đầu tư… bởi sẽ gặp phải bất lợi.

Nhiều chuyện cần phải có chút may mắn mới có thể thành công. Tốt nhất khi mà hung vận lớn hơn cát vận thì bản mệnh nên án binh bất động, chờ thời cơ chín muồi rồi hành động, có thế mới không vấp phải cản trở.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top