Aa

Tuần Châu Marina: Cuộc sống thượng lưu nơi hải cảng phồn hoa

Thứ Hai, 07/01/2019 - 11:30

Không phải ngẫu nhiên mà vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới khi nơi đây là tuyệt tác của đất trời. Và cũng không phải ngẫu nhiên dự án Tuần Châu Marina được giới đầu tư gọi bằng những ngôn từ đầy mỹ miều như “không gian sống hoàn hảo”, “cuộc sống thượng lưu nơi hải cảng phồn hoa” bởi nơi đây sở hữu vị trí “hướng vịnh, tựa sơn” cùng những dãy nhà phố thương mại phong cách kiến trúc châu Âu vừa hiện đại vừa cổ kính.

 
Không phải ngẫu nhiên mà vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới khi nơi đây là tuyệt tác của đất trời. Và cũng không phải ngẫu nhiên dự án Tuần Châu Marina được giới đầu tư gọi bằng những ngôn từ đầy mỹ miều như “không gian sống hoàn hảo”, “cuộc sống thượng lưu nơi hải cảng phồn hoa” bởi nơi đây sở hữu vị trí “hướng vịnh, tựa sơn” cùng những dãy nhà phố thương mại phong cách kiến trúc châu Âu vừa hiện đại vừa cổ kính.


Sự sầm uất của cuộc sống thượng lưu ở Tuần Châu Marina giữa đất trời thiên nhiên hùng vĩ sẽ trở thành chốn an cư tuyệt vời cho những ai đang mơ về một không gian sống hiện đại hòa quyện cùng với thiên nhiên.

Giữa nhịp sống hối hả, giữa chật chội, bon chen của cuộc sống nơi thành thị, dường như con người ngày càng trở nên “tham lam” hơn khi mơ tưởng về một chốn an cư mà nơi đó vừa tận hưởng “mùi hương”của biển cả của núi non, vừa hòa vào cuộc sống sầm uất, sôi động mang hơi hướng của một phố thị thượng lưu, phồn hoa.

Ở nơi đó, con người có thể “an cư” tận hưởng được khoảng không nghỉ dưỡng bình yên mà chẳng bỏ lỡ cơ hội “lạc nghiệp” với dòng tiền sinh lời lớn. Thấu hiểu ước mơ đó, chủ đầu tư tập đoàn Gami và tập đoàn Tuần Châu đã tung ra dự án Tuần Châu Marina, nơi hội tụ những tinh hoa nhất trên thị trường bất động sản hiện nay.

Tuần Châu Marina được giới đầu tư đánh giá là là nơi sở hữu vị trí “vô giá”, khả năng sinh lời lớn từ những mô hình sản phẩm bất động sản hiện đại. Sự xuất hiện của Tuần Châu Marina đã mang đến một sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm một cuộc sống đủ đầy và hiện đại. Trong khi đó, giới đầu tư còn cho rằng, sự “ra đời” của Tuần Châu Marina đã tạo ra một luồng sinh khí mới cho dòng phân khúc bất động sản du lịch đang trầm lắng khi dòng sản phẩm mà dự án này mang lại đang tạo ra cuộc săn tìm của khách hàng.



Trong các dự án bất động sản đang ồ ạt xuất hiện trên thị trường thì Tuần Châu Marina buộc giới đầu tư phải “ghen tị” bởi vị trí sinh tài lộc “độc nhất vô nhị”. Tọa lạc tại trung tâm cảng tàu du lịch Tuần Châu - cảng biển nhân tạo lớn nhất Châu Á, Tuần Châu Marina là dự án “mở cửa hưởng kỳ quan, sở hữu cả di sản”. Hơn nữa, Tuần Châu hiện là bến cảng duy nhất đưa khách tham quan đến thăm vịnh Hạ Long.

Nằm bên cạnh một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, Tuần Châu Marina đang sở hữu một vị trí “vô giá” mà hiếm dự án bất động sản nào sánh được. Đây cũng là điểm tạo ra giá trị sinh lời cho những dãy nhà phố thương mại nằm hướng ra biển, tạo một tầm nhìn ngoạn mục, khoáng đạt. Và đây cũng là nơi “an cư” tuyệt hảo cho những ai muốn tìm kiếm cuộc sống tiện ích mà không bỏ qua cảm giác hòa mình vào thiên khiên.

 

 


Xét về yếu tố phong thủy, giới đầu tư cho rằng, vị thế độc tôn “hướng vịnh, tựa sơn” của Tuần Châu Marina sẽ mang đến tài lộc và phú quý cho những chủ nhân sở hữu các sản phẩm bất động sản nơi đây.

Xét về yếu tố kinh tế, vị trí đắc địa nằm tại Cảng biển Tuần Châu – Cảng biển nhân tạo Quốc tế lớn nhất châu Á, dự án Tuần Châu Marina sẽ có cơ hội tiếp đón hàng triệu du khách tới mỗi năm. Theo thống kê sơ bộ, cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu đón 8.000 – 10.000 lượt khách/ngày. Một cơ hội vàng hiếm có sẽ xuất hiện, nhất là khi dự án Tuần Châu Marina “chào đời” mang tới những khu phố sầm uất, những căn hộ chất lượng 5 sao cùng hàng loạt các dịch vụ tiện ích khác.

Một điểm khiến Tuần Châu Marina đang tạo ra cơn sốt cho khách hàng trên thị trường còn bởi đây là nhà phố thương mại đầu tiên hướng biển. Nhà phố thương mại đang được ví là “con gà đẻ trứng vàng” khi hội tụ ưu thế 2 trong một vừa có thể kinh doanh shophouse vừa có thể kinh doanh minihotel.





Nhắc đến vị trí đắc địa sinh lời sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu không nhắc tới sự kết nối của hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện và đồng bộ. Dù được đánh giá là nơi có hệ thống giao thông phát triển tốt hơn so với các tỉnh khác trong khu vực, song trong vòng 1 năm trở lại đây, Tuần Châu – Quảng Ninh thực sự đã hóa thành “hố” hút dòng vốn đầu tư bởi sự nâng cấp “thần tốc” của hệ thống cơ sở hạ tầng. Với dự án cao tốc Hải Phong – Hạ Long cùng Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long và đường cao tốc Hạ Long - Vân Đồn vừa được khai trương ngày 30/12 vừa qua... đã tạo ra một mạng lưới liên kết hoàn hảo thành hình từ Tuần Châu tới các vùng trên cả nước. Đây là điểm cộng giúp cho việc giao thương, du lịch trở nên thuận tiện hơn.

Đặc biệt, với lợi thế “sinh sau đẻ muộn”, Tuần Châu Marina được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng đồng bộ và đa dạng tiện ích đẳng cấp từ hòn đảo Ngọc Châu xinh đẹp. Không chỉ hấp dẫn bởi những tuyến phố đi bộ ven biển sầm uất, những cư dân ở Tuần Châu Marina còn có cơ hội trải nghiệm với bến du thuyền, thủy phi cơ, khu vui chơi giải trí cao, sân golf Hạ Long 27 hố đẳng cấp quốc tế...




Đến với Tuần Châu Marina, khách hàng hoàn toàn yên tâm về một chốn an cư lạc nghiệp khi chủ đầu tư của dự án nghìn tỷ này là Tập đoàn Gami và Tập đoàn Tuần Châu. Trong khi Gami Group với 25 năm kinh nghiệm trên thương trường, đã và đang sở hữu một “bảng vàng” các dự án đẳng cấp kéo dài từ Việt Trì, Thái Bình, Hà Nội... đến Đà Nẵng, Gia Lai, Phú Yên, Phú Quốc với mức vốn đầu tư lên tới hàng tỷ USD thì Tập đoàn Tuần Châu cũng là một “ông lớn” có tiếng trên thị trường bất động sản. 20 năm kinh nghiệm, hình thành và phát triển đã đưa Tập đoàn Tuần Châu trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư phát triển bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí trên toàn quốc. Đây cũng là Tập đoàn nổi tiếng với hàng loạt các công trình hiện đại tại Hạ Long. Gắn bó với vùng đất mỏ Quảng Ninh đã lâu, Tập đoàn Tuần Châu luôn chứng tỏ sự am hiểu sâu sắc thị trường để phát triển nên những sản phẩm bất động sản du lịch phù hợp với nhu cầu của các nhà đầu tư hướng tới.

Không chỉ được “khai sinh” bởi những chủ đầu tư có uy tín và giàu tiềm lực, Tuần Châu Marina còn “ghi điểm” với khách hàng bởi tính pháp lý an toàn. Khi các dòng sản phẩm bất động sản khác mang đến cảm giác thiếu an tâm cho các khách hàng vì chỉ sở hữu 50 năm thì sản phẩm của Tuần Châu Marina lại có tính sở hữu lâu dài khi mang trong mình tấm bùa hộ mệnh mang tên “sổ đỏ”. Theo cam kết từ chủ đầu tư, chỉ sau 3 tháng nhận nhà, khách hàng được nhận ngay sổ đỏ, hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi đây để “an cư lạc nghiệp”. Với chủ đầu tư uy tín và tiềm lực tài chính mạnh, khách hàng hoàn toàn an tâm bởi tiến độ thực hiện của dự án.

Đặc biệt, với lợi thế của một tập đoàn kinh doanh đa ngành từ bất động sản đến khách hàng, những cư dân tương lai đến với Tuần Châu Marina còn nhận được sự hỗ trợ tài chính khi được vay lên đến 50% không lãi suất trong vòng 2 năm từ Ngân hàng NCB. Đây chính là sự đảm bảo an toàn đầy thiết thực cho những khách hàng muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư từ dự án đầy tiềm năng như Tuần Châu Marina.



Sẽ chẳng ngoa khi Tuần Châu Marina còn được giới đầu tư ví nơi đây là Hồng Kông thu nhỏ. Với thiết kế theo đuổi mô hình mới, hiện đại của nhà phố thương mại, Tuần Châu Marina khiến khách hàng phải trầm trồ bởi lối kiến trúc đặc sắc. Những con phố châu Âu kết hợp nhiều loại hình dịch vụ đa dạng, cư dân và du khách tới nơi đây sẽ cảm thấy như lạc vào một phố thị phồn hoa, vừa sang trọng vừa cổ kính. Đến với thành phố vịnh, những cư dân tương lai còn được tận hưởng khu ẩm thực khách sạn đa dạng, nhiều sắc màu.

Mỗi căn nhà phố sở hữu chiều cao 3,5 - 4,5 tầng cùng thiết kế hiện đại, sang trọng, rất phù hợp với mọi hình thức kinh doanh. Thiết kế không liền tường cách âm, cách nhiệt giúp gia chủ hoàn toàn an tâm về một cuộc sống riêng tư. Đặc biệt, những chủ nhân tương lai của mỗi nhà phố thương mại có thể tùy ý sáng tạo và khai thác công năng sử dụng của từng căn. Với mô hình ưu Việt, tầng 1 dành riêng cho hoạt động kinh doanh, các tầng còn lại thiết kế đầy đủ các gian phòng và trang bị đầy đủ thiết bị chức năng, những căn nhà phố thương mại hoàn toàn đáp ứng đủ tiêu chí chất lượng cho một căn hộ lưu trú.

Tuyệt vời hơn với vị trí hướng biển, những căn hộ nhà phố sẽ mang tới trải nghiệm độc đáo, đó là thưởng ngoạn cả kỳ quan ngay từ ô cửa mà ngỡ tưởng như đang trải nghiệm ngắm thế gian qua chiếc du thuyền hạng sang của thế giới. Hay niềm vui thú trở nên “nhã” hơn khi được thư thái thưởng ngoạn trà chiều trong một khu phố sầm uất, ngồi ngắm hoàng hôn trên biển. Đặc quyền đó chỉ có ở Tuần Châu Marina.



Với vị trí vô giá mang đến cơ hội sinh lời lớn, những sản phẩm nhà phố của Tuần Châu Marina được giới đầu tư đánh giá là “con gà đẻ trứng vàng” khi mô hình này hội tụ các ưu thế trong kinh doanh. Đặc biệt, đây là dãy nhà phố thương mại hướng biển đầu tiên có mặt tại Hạ Long.

Dù mang lại giá trị thực cao khi tạo ra dòng tiền sinh lời ổn định, song giá sản phẩm của Tuần Châu Marina khá cạnh trạnh so với những ưu điểm vượt trội của mình, chỉ dao động từ 35 – 60 triệu/m2. Trong khi đó, tại một số khu vực lân cận, mức giá đất đẩy tới 2 – 4 lần. Nếu như các căn nhà phố thương mại mang đến dòng tiền khổng lồ từ mô hình kinh doanh linh hoạt thì sản phẩm mini hotel cũng đang được giới đầu tư đánh giá sẽ mang tới hệ số sinh lời từ 16 – 20%.

Đó là lý do khiến các căn nhà phố thương mại tại dự án Tuần Châu Marina đã và đang nhanh chóng tìm được chủ nhân của mình chỉ trong một thời gian ngắn.



Shophouse Tuần Châu Marina được thiết kế dạng nhà phố diện tích 108m2 và 144m2 mặt tiền 6 và 8 m. Block 1 bao gồm 18 căn shophouse 3,5 tầng mặt tiền 6m, sâu 18m, diện tích mặt sàn 504m. Phía trước là mặt đường lớn rộng 13m sát cảng tàu quốc tế Tuần Châu. Với vị trí này block 1 sẽ thuận tiện cho việc kinh doanh dịch vụ tour, bar, cafe, đồ lưu niệm...

Block 2 cũng bao gồm 18 căn shophouse cao 4,5 tầng. Mặt tiền 6m và 8m, sâu 18m. Diện tích mặt sàn 650m. Mặt đường lớn 2 làn rộng 26m, với nội thất sáng tạo, thuận tiện cho việc kinh doanh dịch vụ du lịch, giải trí, quà lưu niệm, lưu trú...

Phía sau block 1 và 2 là đường đi bộ rộng 7,2m chủ sở hữu hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế này để khai thác kinh doanh. Đây là điểm mạnh mà chưa có dự án cùng cấp khác có, chủ sở hữu có thể khai thác tối đa công năng sử dụng căn Shophouse của mình.


 

 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top