Aa

Tuần Châu vẫn lung linh bên bờ Vịnh

Chủ Nhật, 11/02/2018 - 06:01

Qua hơn 18 năm đầu tư xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tuần Châu đã làm thay đổi hòn đảo hoang sơ thành Khu du lịch biển nguy nga, bề thế hàng đầu Việt Nam.

Đảo Tuần Châu đã trở thành ngọc châu lung linh bên bờ Vịnh Hạ Long.

Đảo Tuần Châu đã trở thành ngọc châu lung linh bên bờ Vịnh Hạ Long.

Điểm nhấn trên đảo là hệ thống Cảng du thuyền nhân tạo lớn nhất Việt Nam - cửa ngõ cho hành trình tham quan, khám phá Vịnh Hạ Long.

Nằm dọc theo bãi biển và trên sườn đồi hai bên con đường chính dẫn vào trung tâm Khu du lịch là hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Tuan Chau Holiday Vina. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp có vị trí liền kề bờ biển với gần 1.000 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Bãi tắm nhân tạo với thảm cát trắng mịn màng như nhung.

Bãi tắm nhân tạo với thảm cát trắng mịn màng như nhung.

Các khu biệt thự đan xen giữa những hàng dừa, rừng thông xanh yên ả, với những thảm cỏ hoa nối liền tạo nên không gian hoà quyện với cảnh quan lãng mạn của Vịnh Hạ Long.

Đến với Bãi tắm Tuần Châu mùa hè này, du khách không khỏi ngỡ ngàng về những đổi thay về cảnh quan cũng như chất lượng dịch vụ.

Bãi tắm mịn màng như nhung, trải dài hơn 6km, được hình thành bởi hàng triệu mét khối cát trắng đưa từ Trà Cổ, Cô Tô, Vân Đồn về, được sàng lọc kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.

Biệt thự sườn đồi tại Tuan Chau Holiday Villa.

Biệt thự sườn đồi tại Tuan Chau Holiday Villa.

Tuan Chau Holiday Villa.

Tuan Chau Holiday Villa.

Bãi tắm cũng là nơi lý tưởng cho các môn thể thao bãi biển hay những trò chơi team buiding. Tới đây, du khách được đắm mình vào không gian kỳ vỹ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng và được ngắm nhìn vịnh Hạ Long gần nhất.

Nằm tại trung tâm Khu du lịch là Khu vui chơi giải trí Tuần Châu với diện tích hơn 100ha. Từ nhiều năm nay, khu vui chơi đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của du khách trong và ngoài nước với những dịch vụ vui chơi, giải trí nổi tiếng, như Biểu diễn cá Heo; Nghệ thuật Múa rối nước; Biểu diễn xiếc người, xiếc thú; Cung trình diễn vũ điệu nhạc nước và ánh sáng lazer (nơi diễn ra các cuộc thi hoa hậu quy mô và uy tín nhất Việt Nam); Những trò chơi trong nhà…

Cung trình diễn nhạc nước tại Khu du lịch.

Cung trình diễn nhạc nước tại Khu du lịch.

Khi màn đêm buông xuống, khu thiên đường vui chơi giải trí lung linh huyền ảo cùng với các chương trình văn hóa nghệ thuật sôi động đặc sắc...

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top