Aa

Tưng bừng đón "Giáng sinh xanh" cùng Diamond Lotus Riverside

Thứ Ba, 19/12/2017 - 06:20

Ngày 23/12/2017, căn hộ mẫu của Block cuối cùng đẹp nhất dự án Căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ lần đầu tiên tại Việt Nam – Diamond Lotus Riverside với nội thất được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao sẽ chính thức ra mắt.

Diamond Lotus Riverside - Căn hộ xanh sinh thái với “bốn bề sông nước”.

Diamond Lotus Riverside - Căn hộ xanh sinh thái với “bốn bề sông nước”.

Đón “Giáng sinh xanh” tại căn hộ xanh chuẩn Mỹ

Tại TP.HCM, khi những cơn mưa vẫn đang trút nước, thì từ các con đường, ngõ phố đến siêu thị, cửa hàng… đã bắt đầu xuất hiện những hình ảnh quen thuộc mùa Giáng sinh như ông già Noel, hang đá, cây thông, người tuyết, cỗ xe tuần lộc và lung linh ánh sáng đèn Led khi về đêm cùng âm thanh rộn ràng của bài hát Jingle Bells... Có lẽ TP.HCM là một trong những nơi đón Giáng sinh sớm nhất, cũng trong dịp này mọi người lại náo nức cùng nhau đón lễ và dự những bữa tiệc đầm ấm bên gia đình, tặng cho nhau những món quà ý nghĩa và đầy yêu thương.

Chào đón vườn thiền trên không Sky Park 5.000 m2 lần đầu tiên tại Việt Nam.

Chào đón vườn thiền trên không Sky Park 5.000 m2 lần đầu tiên tại Việt Nam.

Trong không khí lễ hội Giáng sinh đang tràn ngập khắp mọi nẻo đường, tại Khu nhà mẫu Diamond Lotus Riverside, Quý khách hàng sẽ được thưởng thức tất cả nhưng hương vị, âm thanh và sắc màu của mùa Giáng sinh, như được đắm mình vào lễ hội Noel châu Âu ngay trung tâm Thành phố.

Khi đến đây, khách hàng như được lạc vào thế giới thần tiên của thiên đường cổ tích với “người Tuyết”, “ông Già Noel”, tuần lộc và những phần quà Giáng sinh hấp dẫn kết hợp với không gian sinh thái của “Căn hộ xanh chính phẩm LEED theo chuẩn khách sạn 5 sao”, dám tin rằng đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà Nhà phát triển Công trình Xanh Phuc Khang Corporation dành tặng quý khách hàng.

Đồng thời, các cư dân tương lai của Diamond Lotus Riverside còn có thể trải nghiệm không gian sống xanh của lối thiết kế nội thất tinh tế, sang trọng “đẳng cấp 5 sao”, từ đó có thể chọn lựa cho gia đình mình một phong cách sống theo chuẩn Quốc tế.

Căn hộ xanh theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao sắp ra mắt

Được xem như “biểu tượng xanh” ngay cầu chữ Y, “Căn hộ xanh chính phẩm LEED theo chuẩn khách sạn 5 sao” – Diamond Lotus Riverside được xem là lựa chọn ưu tiên cho những nhà đầu tư và cũng là nơi an cư lý tưởng cho cư dân đang có nhu cầu nhà ở tại khu vực này.

Dự án được Nhà phát triển Công trình Xanh Phuc Khang Corporation tạo nên sự khác biệt khi thiết kế nên các căn hộ diện tích nhỏ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao dành cho block C, block cuối cùng đẹp nhất dự án. Đây là một ý tưởng táo bạo và ấn tượng giúp nâng tầm giá trị sống cho cư dân của Diamond Lotus Riverside, cùng với giá trị sức khỏe và tính bền vững của Công trình Xanh.

Với block cuối cùng này, Nhà phát triển Công trình Xanh Phuc Khang Corporation đã tung ra thị trường với mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn và điểm khác biệt của block này chính là cư dân sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh Sài Gòn về đêm tuyệt đẹp với góc nhìn 180 độ của thang máy Panorama. Các căn hộ được bố trí từ 1 - 2 phòng ngủ theo mô hình “căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao”, thiết kế hợp lý, đảm bảo độ thông thoáng, sang trọng và hiện đại, cư dân có thể dễ dàng để ở hoặc cho thuê.

“Căn hộ xanh chính phẩm LEED theo chuẩn khách sạn 5 sao” – Diamond Lotus Riverside, nơi an cư lý tưởng và kênh đầu tư không ngừng gia tăng giá trị.

“Căn hộ xanh chính phẩm LEED theo chuẩn khách sạn 5 sao” – Diamond Lotus Riverside, nơi an cư lý tưởng và kênh đầu tư không ngừng gia tăng giá trị.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Quang Kim, cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút di chuyển với 3 mặt giáp sông và chỉ cách Q.1 một cây cầu, là tâm điểm của 6 quận trung tâm thành phố, đây là một vị thế đắc địa hiếm hoi mà ít dự án nào có được. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 1,68 ha với mật độ xây dựng chỉ 19%, Diamond Lotus Riverside gồm 3 block chung cư cao 22 tầng, với tổng mức đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, việc phát triển căn hộ xanh tiêu chuẩn Leed (Mỹ), Nhà phát triển Công trình Xanh Phuc Khang Corporation mang lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng cư dân với tăng tuổi thọ công trình, tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả, giảm chi phí vận hành và tăng diện tích sử dụng với việc tiếp cận 100% nguồn năng lượng nắng gió tự nhiên trong tất cả căn phòng trong căn hộ. Ấn tượng hơn là Nhà phát triển Công trình Xanh Phuc Khang Corporation đã dành tặng toàn bộ tầng thượng nối đỉnh 3 tòa nhà để trở thành vườn thiền trên không Sky Park độc đáo rộng hơn 5.000m2, đây chính là “penthouse”  khổng lồ với đầy đủ dịch vụ thương mại, giải trí, thư giãn cho mọi cư dân và cộng đồng.

Đăng ký tham quan & trải nghiệm căn hộ xanh nội thất chuẩn 5 sao:

Hotline: 0938 390 856           

Website: http://diamondlotusriverside.vn/

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top