Aa

Tưng bừng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016

Thứ Tư, 16/11/2016 - 22:00

Sáng nay (16/11), Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch - Xây dựng Quốc gia (Hà Nội). Triển lãm quy tụ hơn 1.350 gian hàng trong lĩnh vực BĐS, xây dựng, vật liệu xây dựng cả trong và ngoài nước.

Là sự kiện thường niên do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild và Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế bất động sản VNRebuild phối hợp với cung Triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch - Xây dựng Quốc gia tổ chức, Vietbuild Hà Nội lần thứ 3 được tổ chức từ 16 - 20/11/2016. 

Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 có sự tham dự của ông Nguyễn Quốc Hùng – Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Trần Nam – Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức và đông đảo các đại diện Bộ Xây dựng, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Các đại biểu tham gia cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần thứ 3.

Các đại biểu tham gia cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần  3. 

Phát biểu tại buổi khai mạc Triển lãm, ông Nguyễn Trần Nam nhấn mạnh, Vietbuild là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới, đồng thời để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng từ đó định hướng chiến lược kinh doanh trong tương lai.

Theo BTC, Triển lãm lần này đã quy tụ gần 1.350 gian hàng của hơn 420 doanh nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Trong đó, có 270 doanh nghiệp trong nước, 93 doanh nghiệp liên doanh và 60 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Úc, Bỉ, Áo, Pháp, Đan Mạch, Đức, Hà Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc…

Một số hình ảnh tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016: 

 Ông Nguyễn Trần Nam - Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc Triển lãm. 

 Tại buổi khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng đánh giá cao vai trò của Triển lãm quốc tế Vietbuild trong nhiều năm qua. 

Ông Nguyễn Trần Nam tặng cúp lưu niệm và hoa cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia triển lãm.  

Nhiều đơn vị, doanh nghiệp là đơn vị tài trợ chính cũng được nhận cúp lưu niệm của Ban tổ chức. 

Sau lễ khai mạc, đoàn đại biểu đã đi thăm quan và gặp gỡ các doanh nghiệp trong triển lãm.  

Với chủ đề chính hướng tới mục tiêu phát triển đô thị xanh, triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp và người dân Thủ đô tìm hiểu, chiêm ngưỡng những sản phẩm mới, công nghệ vật liệu xây dựng mới thân thiện với môi trường... 

 Nhiều dự án bất động sản lớn tại TP. HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng, được các chủ đầu tư ra mắt với khách hàng, nhà đầu tư Hà Nội... 

 Nhiều mô hình dự án có quy mô tỷ đô như Dragon Riverside, Republic Plaza, khu biệt thự Marina Hill, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Dragon Village, Lạch Tray Riverside… được trưng bày. 

 Đặc biệt, các sản phẩm nội thất sang trọng cũng được giới thiệu trong triển lãm.

 Trong Triển lãm, các sản phẩm công nghệ vật liệu xây dựng mới thân thiện với môi trường, bao gồm các công nghệ xử lý và giải pháp thông minh, vật liệu xây dựng xanh, các sản phẩm sơn, hệ thống máy năng lượng mặt trời… được giới thiệu. 

 Bên cạnh hoạt động trưng bày sản phẩm, BTC Vietbuild Hà Nội 2016 còn tổ chức các cuộc hội thảo chuyên đề về “Sản phẩm mới - Công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường của ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển”, Hội nghị “Ngày hội bán hàng - Special day”. 

Vietbuild là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng -  Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Qua 14 năm tổ chức, đến nay Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đã mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, đây là triển lãm lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, có quy mô lớn, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú.

Đến với Vietbuild lần 3, các doanh nghiệp được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan, các đối tác trong và ngoài nước, tạo ra cơ hội giao thương, thúc đẩy BĐS Việt Nam phát triển. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top