Aa

Tỷ phú BĐS Singapore chia sẻ kinh nghiệm với 1.000 nhà môi giới Việt

Thứ Năm, 20/04/2017 - 05:40

Ngày 26/4 tới đây, ông Ismail Gafoor - CEO Công ty tư vấn, phân phối BĐS lớn nhất Singapore - PropNex sẽ có buổi chia sẻ kinh nghiệm với các nhà môi giới Việt Nam.

Theo đó, chương trình Expert Talk dự kiến được tổ chức tại TP. HCM, với sự tham gia của 1.000 nhà môi giới, giới đầu tư BĐS, nhà quản lý của các công ty kinh doanh địa ốc tại Việt Nam.

Bên cạnh mục đích trang bị những kiến thức chuyên nghiệp về ngành môi giới BĐS, chương trình còn tạo cơ hội cho các nhà môi giới được tham vấn trực tiếp bởi những chuyên gia, những tỷ phủ BĐS hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, chương trình còn là cầu nối giúp những nhà môi giới được giao lưu, gặp gỡ và phát triển các mối quan hệ trong ngành.

Trong chương trình BĐS Expert talk đầu tiên, khách tham dự sẽ được giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ với ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Cengroup. Từ kinh nghiệm nhiều năm quản lý của mình, vị chuyên gia sẽ có những chia sẻ thiết thực từ kỹ năng bán hàng, cách tiếp cận nguồn hàng, khách hàng đến cách thiết lập mục tiêu và cách giải quyết bài toán mục tiêu.

Chia sẻ của các diễn giả được kỳ vọng sẽ góp phần giúp những người tham gia chương trình hiểu rõ hơn về thị trường BĐS, những thách thức và cơ hội mới đối với các nhà môi giới trong năm 2017. Đó sẽ là những thông tin hữu ích, tạo bước đệm giúp nhà môi giới tiến gần đến thành công hơn.

Ông Ismail Gafoor, CEO của Tập đoàn P&N Holdings, công ty mẹ của PropNex, một công ty môi giới bất động sản lớn nhất Singapore với hơn 6.000 nhân viên.

Ông Ismail Gafoor, CEO của Tập đoàn P&N Holdings, công ty mẹ của PropNex, một công ty môi giới BĐS lớn nhất Singapore, chia sẻ tại một Hội thảo BĐS diễn ra tại Hà Nội vào giữa tháng 10/2016.

Cũng tại chương trình, ông Ismail Gafoor - CEO Công ty tư vấn, phân phối BĐS lớn nhất Singapore - PropNex sẽ có buổi chia sẻ kinh nghiệm với các nhà môi giới Việt Nam.

Ngoài chia sẻ kinh nghiệm, ông Ismail Gafoor còn cung cấp các kỹ năng bán các sản phẩm BĐS trong mọi tình huống của thị trường; cách thức xây dựng đội ngũ nhân sự, thúc đẩy động cơ để đạt các mục tiêu cao hơn tại doanh nghiệp địa ốc.

Theo ban tổ chức, đây là dịp để các nhà môi giới BĐS Việt Nam học hỏi kỹ năng về thiết lập mục tiêu, xây dựng môi trường làm việc, bí quyết để vươn tới thành công. Chương trình tạo cơ hội cho các nhà quản lý các doanh nghiệp BĐS tham khảo cách xây dựng đội ngũ nhân viên tâm huyết, có kỹ năng.

Ông Ismail Gafoor cho rằng, việc đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp dành cho môi giới BĐS là điều cần thiết đặc biệt với tình hình phát triển của thị trường BĐS Việt Nam.

PropNex là công ty tư vấn và phân phối BĐS lớn nhất Singapore. Doanh nghiệp chiếm 30% thị phần của các giao dịch mua bán nhà ở tại Singapore suốt 5 năm qua.

Ismail Gafoor - CEO của PropNex, là người đã lèo lái thành công doanh nghiệp liên tục tăng trưởng, bất chấp những biện pháp áp thuế suất lên các BĐS từ năm 2012 của Singapore nhằm giảm nhiệt thị trường.

BDS Expert talk là chương trình đào tạo môi giới có quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam. Đây là chương trình huấn luyện thực tế và hoàn toàn miễn phí. Mỗi chương trình là một chủ đề độc lập và được gói gọn trong một buổi đào tạo. Nhà môi giới BĐS có thể đăng ký tham dự 1 hay nhiều buổi đào tạo, ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Chương trình sẽ đề cập đến nhiều chủ đề hấp dẫn như: kỹ năng bán hàng (tiếp cận khách hàng, chốt deal, telesales, làm thế nào để giữ chân và mở rộng dữ liệu khách hàng…); kiến thức về marketing dành cho BĐS (facebook ads cho BĐS, kỹ năng quản lý và đo lường hiệu quả khi thực hiện chiến dịch bán hàng,…); kiến thức về phong thủy trong lĩnh vực BĐS (chọn nhà theo hướng, chọn nhà theo Bát Trạch, mô hình kinh điển trong phong thủy Tứ Thần Sa,…).

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top