Aa

Ưu đãi đặc biệt cho chủ thẻ tín dụng HSBC

Thứ Năm, 15/03/2018 - 05:54

Từ nay đến hết 20/7, tất cả chủ thẻ tín dụng Visa mới và đang hiện hữu sẽ có cơ hội sở hữu một điện thoại thông minh Samsung Galaxy S9 mỗi tuần khi thực hiện ít nhất 10 giao dịch bằng thẻ tín dụng HSBC với tổng chi tiêu tối thiểu 25 triệu đồng.

Đây là chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ tín dụng vừa được HSBC triển khai.

Theo đó, từ nay đến ngày 20/7/2018, tất cả chủ thẻ tín dụng Visa mới và đang hiện hữu sẽ có cơ hội sở hữu một điện thoại thông minh Samsung Galaxy S9 mỗi tuần khi thực hiện ít nhất 10 giao dịch bằng thẻ tín dụng HSBC với tổng chi tiêu tối thiểu 25 triệu đồng.

Ngoài ra, ngân hàng cũng sẽ dành tặng 30 máy ảnh hành động ActionsCam mỗi tuần cho 30 chủ thẻ có tổng chi tiêu tối thiểu 5 triệu đồng với ít nhất 10 giao dịch hợp lệ.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Đối với chủ thẻ tín dụng HSBC Visa Vàng và thẻ Chuẩn mới có tổng chi tiêu tối thiểu đạt 2 triệu đồng trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ sẽ được hoàn tiền 1 triệu đồng. Cùng với đó, chủ thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim mới có tổng chi tiêu ít nhất 4 triệu đồng trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ cũng sẽ được hoàn tiền 2 triệu đồng.

Đối với khách hàng cao cấp Premier, 2 chủ thẻ tín dụng HSBC Premier Mastercard có tổng chi tiêu hợp lệ cao nhất mỗi tháng sẽ được tặng mỗi người một phiếu mua hàng DAFC trị giá 45 triệu đồng. Trong thời gian khuyến mãi sẽ có tổng cộng 8 phiếu mua hàng dành tặng cho 8 chủ thẻ Premier.

Mỗi tuần, 2 phiếu nghỉ dưỡng 2 đêm tại một khu nghỉ mát cao cấp ở Phú Quốc cũng sẽ được dành cho 2 chủ thẻ mới có ít nhất 3 giao dịch và đạt mức chi tiêu tối thiểu 50 triệu đồng.

Các chủ thẻ HSBC Premier mới cũng sẽ được hoàn tiền 2 triệu đồng khi có tổng chi tiêu bằng thẻ từ 4 triệu đồng trở lên trong vòng 60 ngày đầu tiên kể từ ngày thẻ được phát hành.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top