Aa

Ưu điểm vượt trội của Shophouse T&T DC Complex

Thứ Tư, 19/09/2018 - 23:30

Với vị trí đắc địa, kết nối hạ tầng hoàn hảo, thiết kế thông minh, thanh khoản cao, tiềm năng tăng giá chóng mặt, nhà phố thương mại Shophouse T&T DC Complex vẫn đang là "hàng hiếm" được giới đầu tư đánh giá cao và săn lùng thời gian qua.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Dự án rộng gần 8.000m2, các căn Shophouse T&T DC Complex được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài hoa với lối kiến trúc mở hiện đại, độc đáo. Được nghiên cứu kỹ lưỡng với chiến lược nắm bắt và dẫn đầu xu thế, các căn nhà này đã phát huy những ưu điểm, khắc phục những nhược điểm của nhà phố thương mại kiểu cũ như mặt tiền chật hẹp, kiến trúc đơn điệu, không gian thiếu linh hoạt... để biến mỗi căn nhà vừa là “nơi an cư”, vừa là “chốn sinh lời” lý tưởng cho chủ sở hữu.

Shophouse T&T DC Complex được thiết kế với kiến trúc mở hiện đại, độc đáo

Shophouse T&T DC Complex được thiết kế với kiến trúc mở hiện đại, độc đáo

Cụ thể, khác biệt hoàn toàn với những căn Shophouse hiện nay thường được xây chung tường, shophouse T&T DC Complex được tách riêng tường riêng móng, tạo nên sự tách biệt tuyệt đối cho mỗi căn nhà. Việc riêng tường, riêng móng này giúp cho gia chủ dễ dàng sửa chữa căn nhà theo ý muốn mà không sợ ảnh hưởng đến kết cấu các căn nhà xung quanh và ngược lại.

Mặc dù được xây dựng tách biệt nhưng mặt ngoài 32 căn Shophouse T&T DC Complex vẫn có sự đồng bộ, liên kết nhất định, gia tăng thẩm mỹ tổng hòa cho một khu phố kinh doanh sầm uất, hiện đại, thu hút sự chú ý của khách hàng. Hệ thống vỉa hè của mỗi căn shophouse được thiết kế rộng rãi, khoáng đạt với cảnh quan, cây xanh, tạo không gian trong lành, tươi mát và gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, với mặt tiền điển hình mỗi căn là 6m và khoảng cửa mở rộng để thuận tiện trong việc kinh doanh, các căn Shophouse T&T DC Complex được thiết kế để trở thành một khu phố buôn bán sôi động, nhộn nhịp, hứa hẹn sẽ trở thành một quần thể kinh doanh, mua sắm sầm uất của khu vực Định Công.

Shophouse T&T DC Complex hứa hẹn trở thành khu mua sắm hiện đại và sầm uất

Shophouse T&T DC Complex hứa hẹn trở thành khu mua sắm hiện đại và sầm uất

Đặc biệt, mỗi căn Shophouse T&T DC Complex sở hữu chiều cao lên đến 5 tầng giúp khách hàng vừa có thể tận dụng được tầng 1-2 kinh doanh mà vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt cho gia đình ở các tầng trên với 2-4 phòng ngủ, phòng thờ và không gian đa năng. Chủ nhân cũng có thể dành cả 5 tầng với nhiều cơ hội kinh doanh từ làm khách sạn mini, nhà hàng, spa... cho đến việc sử dụng làm văn phòng đại diện của doanh nghiệp.

Với tiêu chuẩn bàn giao thô, hoàn thiện mặt ngoài, khách hàng có thể tự do sáng tạo, thiết kế không gian kinh doanh theo ngành hàng của mình ngay từ đầu mà không phải tốn quá nhiều chi phí và thời gian vào việc sửa chữa, điều chỉnh. Thêm vào đó, thiết kế hiện đại và việc dùng nhiều mặt kính giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tạo cảm giác được mở rộng không gian tại mặt tiền và tất cả các tầng của căn nhà.

Ngoài những tối ưu về cấu trúc, thiết kế, Shophouse T&T DC Complex còn được hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp với giám sát an ninh 24/7, dịch vụ chăm sóc cảnh quan, cây xanh, kỹ thuật… Sống tại khuôn viên dự án T&T DC Complex, các chủ sở hữu sẽ được thừa hưởng những tiện ích tuyệt vời trong quần thể Dự án như siêu thị, khu vui chơi giải trí, khu thể thao ngoài trời, phòng tập gym…

Mặc dù sở hữu toàn bộ những ưu thế vượt trội, dẫn đầu xu thế về nhà phố thương mại, nhưng số lượng Shophouse T&T DC Complex lại rất hữu hạn, toàn dự án chỉ có duy nhất 32 căn.

Với lợi thế vị trí cũng như thiết kế đẹp, gia chủ có thể tự kinh doanh hoặc cho thuê kinh doanh sinh lời với lợi tức từ 10-12%/năm. Dù cho thuê hay tự kinh doanh thì các căn Shophouse T&T DC Complex hứa hẹn sẽ mang lại giá trị kinh tế lớn cùng nguồn doanh thu khủng cho chủ sở hữu. Đây cũng là lý do mà các căn shophouse này được giới đầu tư tìm hiểu và săn đón ngay khi vừa mới ra mắt tháng 01/2018.

T&T Land – Thành viên của T&T Group với thế mạnh về tài chính và đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS được lựa chọn là đơn vị phát triển và kinh doanh dự án T&T DC Complex.

Thông tin thêm về T&T Land và dự án T&T DC Complex, liên hệ hotline: 18001018 hoặc truy cập website : www.ttdccomplex.com.vn

 

 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top