Khám phá

Valentine 2019 hẹn hò cùng người ấy "quên lối về" tại Thủ đô

Khám phá - 23:30, 12/02/2019 G2T+7 - Theo Minh Phương/Báo Du lịch

Hãy đến Thủ đô Hà Nội vào dịp lễ tình nhân bạn nhé. Vì nơi đây có những địa điểm vô cùng lãng mạn đấy. Đến đây, chắc hẳn các cặp đôi sẽ có những phút giây ngọt ngào bên nhau.

Toà tháp Keangnam Landmark

Địa điểm lý tưởng dành cho hai bạn vào ngày tình yêu đó là toà tháp Keangnam Landmark. Chắc chắn, nàng sẽ phải mê đắm và vô cùng ấn tượng với quang cảnh Hà Nội từ trên cao xuống. Ở đây còn có những quán cà phê, rạp chiếu phim 5D siêu cừ, bảo tàng Sống để các bạn tha hồ khám phá. Thật tuyệt vời nếu cả hai bạn nắm tay nhau cùng đi dạo nơi đây đúng không nào?

Một trong những điểm đến thú vị vào ngày tình nhân ở Thủ đô

Một trong những điểm đến thú vị vào ngày tình nhân ở Thủ đô

Vé đài quan sát vào những dịp như thế này cũng không quá đắt chỉ ở mức 160.000 – 200.000 đồng, còn giá vé gói dịch vụ Sky 72 bao gồm các dịch vụ như ngắm cảnh tầng 72, xem phim 5D, bảo tàng Sống, Thế giới 3D có giá từ 200.000 đến 240.000 đồng.

Bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Một trong những nơi hẹn hò siêu lãng mạn trong ngày valinetine ở Hà Nội không thể không nhắc đến hai con đường bao quanh Hồ Tây là đường Hàn Quốc và đường Nhật Bản. Đây là những con đường được các cặp đôi thường xuyên lui tới nên được đặt tên gọi như vậy.

Quang cảnh nơi đây vô cùng thơ mộng, trữ tình có một không gian khá rộng rãi, thoáng đãng với một nửa là đầm sen bao quanh, nhìn sang là công viên nước với chiếc đu quay khổng lồ, bên kia là Hồ Tây lãng mạn. Đó chính là bến Hàn – nơi có những mối tình lãng mạn giống như phim Hàn.

Không gian yên tĩnh, lãng mạn rất thích hợp cho những cặp đôi yêu thích sự riêng tư

Không gian yên tĩnh, lãng mạn rất thích hợp cho những cặp đôi yêu thích sự riêng tư

Con đường Nhật Bản kéo dài từ khu biêt thự Tây Hồ đến công viên nước. Nơi đây chỉ đông người qua lại vào một khung giờ nhất định còn lại không gian vô cùng yên tĩnh và thơ mộng, rất thích hợp cho những cặp đôi đang trong giai đoạn hẹn hò.

Đặc biệt vào buổi tối, những con đường này trở nên lung linh, huyền ảo hơn nhờ những ánh đèn đường chiếu xuống mặt hồ lại làm cho không khí càng trở nên mờ mờ, ảo ảo.

Hồ Gươm

Nếu cả hai muốn có một ngày valentine lãng mạn bên nhau để hâm nóng tình yêu thì Hồ Gươm là địa điểm khá lý tưởng. Vì không khí Tết vẫn còn đong đầy ăm ắp nên Hồ Gươm vẫn giữ được vẻ đẹp lộng lẫy của đèn hoa.

Nhiều cặp đôi đã đến đây vào ngày lễ tình yêu hằng năm

Nhiều cặp đôi đã đến đây vào ngày lễ tình yêu hằng năm

Cặp đôi sẽ có những phút giây đáng nhớ khi cả hai nắm tay đi dạo trên đường hoa, cùng nhau chụp ảnh cưới dưới ánh đèn màu lung linh, huyền ảo. Các bạn có thể dừng chân thưởng thức một cây kem hay chọn một góc của quán nước ngồi nhâm nhi ly cà phê, trò chuyện và ngắm nhìn mặt hồ huyền ảo về đêm.

Các khu vui chơi

Nếu bạn thích những nơi đông người và nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống thì bạn có thể tham khảo một số khu vui chơi nức tiếng Hà thành như: Royal, Lotte, The Garden, Tim City, Vincom…

Địa điểm hẹn hò lý tưởng trong năm 2019

Địa điểm hẹn hò lý tưởng trong năm 2019

Đối với những địa điểm này, các bạn có thể tham gia trò chơi, chụp ảnh lại những khoảng khắc đáng nhớ dành cho nhau. Bên cạnh những khu vui chơi này là siêu thị, nếu sau vui chơi mà cảm thấy đói hoặc mệt bạn có thể đến nơi này mua đồ ăn lấy sức và tiếp tục vui chơi tiếp.

Phố bia Tạ Hiện

Mỗi ngày vào khoảng 7 – 8h tối là tan tầm của Thủ Đô, Tạ Hiện lại lên đèn chào mừng những người con tứ xứ đến ghé thăm. Con phố này thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước vì vậy lúc nào cũng tấp nập, đặc biệt là vào ban đêm. Ở Tạ Hiện, bạn không chỉ tìm thấy những quán bia cao tầng hay sang trọng mà đơn giản là những quán vỉa hè, thực khách ngồi túm tụm ngay phía trước cửa nhà, trên những chiếc ghế nhựa với chiếc bàn đặt trong những cốc bia mát lạnh.

Các cặp đôi đã lưu lại những bức ảnh đáng nhớ ở nơi đây

Các cặp đôi đã lưu lại những bức ảnh đáng nhớ ở nơi đây

Đường Phan Đình Phùng

Con đường này nổi tiếng là một trong những địa điểm có vỉa hè rộng nhất nhì ở thủ đô với những hàng cây sấu xanh mát. Nơi có những dãy nhà tăm tắp với lối kiến trúc xưa nên được nhiều cặp đôi tìm đến và ví von là con đường của Paris giữa lòng thành phố.

Không có quá nhiều hàng quán, cửa hàng như các đường phố khác nên con phố này khá yên tĩnh và trầm lắng. Có thể nói đây là địa điểm thích hợp cho một ngày lễ tình nhân trọn vẹn, lưu lại khoảnh khắc chỉ có 2 người mà không sợ ai làm phiền.

Có thể nói đây là con đường

Có thể nói đây là con đường "tình yêu" đẹp nhất Thủ đô

Nằm gần đường Phan Đình Phùng là đường Hoàng Diệu, Nguyễn Tri Phương cũng mang một vẻ đẹp không kém. Có thể nói, đây là một trong những địa điểm hò hẹn hấp dẫn nhất tại Hà Nội trong năm 2019.

Bãi đá sông Hồng

Bãi đá sông Hồng rất thích hợp cho những cặp đôi thích chụp ảnh, “tự sướng. Không gian mênh mông, bát ngát với dòng sông Hồng, bãi đá hoang sơ, cát vàng chắc chắn sẽ mang cho các bạn những giây phút riêng tư và hạnh phúc. Những năm gần đây, ở đây nổi lên dịch vụ cưỡi ngựa khá thú vị. Thong dong cưỡi ngựa ven dòng sông cùng người yêu của mình thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

Chỉ là điểm hẹn hò, nhiều đôi tình nhân chọn nơi này để chụp ảnh cưới

Chỉ là điểm hẹn hò, nhiều đôi tình nhân chọn nơi này để chụp ảnh cưới

Hồ Cầu Tình

Mang cái tên độc đáo, lạ lùng, hồ Cầu Tình được biết đến là một địa điểm hẹn hò tuyêt vời trong ngày tình yêu 2019. Nhiều cặp đôi đã đến đây và đánh giá rằng chốn ngọt ngào và không kém những phần thú vị trong năm.

Khóa tình yêu

Khóa tình yêu

Bạn đang đọc bài viết Valentine 2019 hẹn hò cùng người ấy "quên lối về" tại Thủ đô tại chuyên mục Khám phá của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục