Aa

Vì sao Penthouse và Duplex chinh phục các đại gia?

Thứ Sáu, 05/01/2018 - 17:24

Được định vị là dòng BĐS xa xỉ, căn hộ Penthouse và Duplex luôn được giới thượng lưu săn đón để tận hưởng cuộc sống xa hoa, đẳng cấp, riêng tư ngay giữa những trung tâm sầm uất. Thậm chí, nhiều đại gia còn có sở thích “sưu tầm” Penthouse như cổ vật để tôn lên giá trị bản thân.

Định vị đẳng cấp thượng lưu

Giới siêu giàu Dubai đang “phát sốt” với cuộc đua sở hữu một trong ba siêu phẩm penthouse của dự án One Palm thuộc hàng đắt đỏ nhất Dubai, giá bán kỷ lục sau quy đổi lên tới gần 750 tỷ đồng. Đừng ngạc nhiên vì sao những căn hộ này dù siêu đắt như thế vẫn luôn được săn đón.

Trước hết là bởi độ hiếm. Cả dự án chỉ có ba căn, lại sở hữu tầm nhìn không giới hạn hướng ra Dubai Marina – bến du thuyền lớn nhất thế giới và Vịnh Ả Rập. Mỗi căn hộ là khoảng không gian thông 3 tầng, có tới 5 phòng tắm, bể bơi riêng, nội thất xa hoa, tinh tế.

Cùng với siêu xe, du thuyền, chuyên cơ riêng… lâu nay BĐS siêu sang đã trở thành biểu tượng gắn liền với thế giới thượng lưu và những người thành đạt như các tỷ phú, ngôi sao nổi tiếng… Những căn penthouse hiện đại ngày nay vốn được khởi sinh vào thập kỷ 20 của thế kỷ trước, bắt đầu từ những căn hộ trên tầng mái đầu tiên của tòa nhà Plaza Hotel nổi tiếng nhìn ra Công viên Trung tâm ở New York, rồi nhanh chóng thịnh hành tại Mỹ và khu vực Âu Mỹ. Càng ngày penthouse càng được ưa chuộng bởi không gian sống trên cao khoáng đạt, tiện nghi mà vẫn vô cùng riêng tư, đồng thời khẳng định vị thế xã hội của gia chủ.

Chính lối thiết kế thông tầng giúp dòng căn hộ duplex sở hữu chiều cao mái vòm ấn tượng, mở rộng tối đa góc nhìn với tầm view không giới hạn, đón trọn vẹn nguồn ánh sáng tự nhiên, đồng thời, giúp chủ nhân thỏa sức lên ý tưởng thiết kế, tạo ra những phòng chức năng như karaoke, chiếu phim, quầy bar… ngay trong nhà mà không lo bị giới hạn về diện tích.

Cung không đủ cầu

Dù mới du nhập vào Việt Nam nhưng loại hình “biệt thự trên không” này đã tạo nên “cuộc đua” trong giới thượng lưu. Nhiều doanh nhân, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt cũng đã nhanh chóng tậu về cho mình những villa giữa tầng không trị giá cả trăm tỷ đồng.

Trong khi đó, giới thượng lưu Việt đang tăng nhanh chóng, như Báo cáo Thịnh vượng 2017 (Wealth Report) được Knight Frank công bố hồi đầu năm nay, Việt Nam có 200 người siêu giàu (sở hữu từ 30 triệu USD trở lên) trong năm 2016, tăng 30 người so với năm 2015. Dự báo trong một thập kỷ tới, Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng người siêu giàu nhanh nhất thế giới với 170%, lên 540 người, vượt qua cả Ấn Độ và Trung Quốc (140%). Còn số triệu phú ở Việt Nam được dự báo tăng tới gần 3 lần trong 10 năm tiếp theo, xấp xỉ gần 40 nghìn người.

Một nghiên cứu cho thấy số người giàu trong độ tuổi 30-40 tăng nhanh nhất, và họ có xu hướng chọn không gian sống hiện đại trên tầng cao, khác hẳn với sở thích không gian rộng rãi dưới mặt đất của những người giàu thế hệ trước.

Vì vậy theo đánh giá của các chuyên gia, trong phân khúc penthouse và duplex, cung luôn không đủ cầu. Nhiều đại gia dù có tiền cũng ngậm ngùi vì khó tìm được căn hộ ưng ý nếu chậm chân.

Căn hộ duplex Sun Grand City Ancora Residence: Giá trị độc tôn

Chỉ cách Hồ Gươm và phố cổ tầm 5 phút di chuyển, căn hộ duplex của Sun Grand City Ancora Residence chinh phục những khách hàng khó tính nhất nhờ những lợi thế vượt trội, cùng hàng loạt “đặc quyền” gắn liền với vị trí vàng của dự án.

Khoảng nhìn đón trọn sông Hồng lộng lẫy buổi bình mình hay hồ Gươm lúc thành phố lên đèn qua lớp kính siêu lớn giúp lọc sáng, tự làm sạch và tiết kiệm năng lượng chính là đặc quyền chỉ có ở duplex Sun Grand City Ancora Residence. Bên cạnh đó là lợi thế về diện tích. Trên nền diện tích dao động từ hơn 150 đến gần 400m2 phân bố đều trên hai sàn, duplex Ancora mang đến cho chủ nhân không gian sống khoáng đạt, chan hòa ánh sáng tự nhiên. Phòng khách lớn, chiều cao thông tầng tới 6m là điểm nhấn của toàn bộ không gian chính, tạo điều kiện thuận lợi để chủ nhân bài trí nội thất theo gu thẩm mỹ và cá tính riêng.

Một đặc điểm khác khiến biệt thự giữa tầng không Ancora trở thành “của hiếm” giữa lòng Hà Nội là khoảng không gian thoáng đãng dành cho balcony. Với giới kiến trúc quốc tế, đây chính là điểm quan trọng để nhận diện đẳng cấp của mỗi penthouse duplex so với các sản phẩm trên cùng phân khúc.

Hãy tưởng tượng, mỗi sáng thức giấc, chỉ cần phóng tầm mắt để thấy sông Hồng uốn cong mềm mại như dải lụa khổng lồ ôm ấp thành phố, hít hà trong bầu không khí trong lành, thoáng đãng trên cao, chủ nhân đã được sạc đầy năng lượng. Gia chủ còn yên tâm tuyệt đối khi chốn an cư của mình được đảm bảo an ninh 24/7, căn hộ sử dụng công nghệ kính Low-E hiện đại thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và tốt cho sức khỏe, nước uống tinh khiết tại vòi theo tiêu chuẩn resort 5 sao quốc tế… cùng hệ thống tiện ích toàn diện như bể bơi bốn mùa & trung tâm thương mại cao cấp.

Theo thông tin từ đại diện chủ đầu tư, ngày 27/12, tháp căn hộ đầu tiên tại dự án Sun Grand City Ancora Residence đã được cất nóc, hứa hẹn một kiệt tác kiến trúc sắp hoàn thiện bên sông Hồng./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top