Aa

VinaCapital khởi công xây dựng biệt thự ven sông Nam Sài Gòn

Thứ Bảy, 12/11/2016 - 05:30

Mới đây, CTCP Ricons (Thành viên của CotecCons) phối hợp với VinaCapital (chủ đầu tư dự án Nine South estates) khởi công xây dựng giai đoạn cuối cùng của dự án Nine South estates. Dự án tọa lạc trên khu đất 12,9 ha có tầm nhìn trải dài hơn 400 m bên bờ sông, hơn 13.000 m2 công viên ven sông.

Dự án tọa lạc trên khu đất 12,9 ha có tầm nhìn trải dài hơn 400 m bên bờ sông, hơn 13.000 m2 công viên ven sông.

Giai đoạn cuối của dự án được xây dựng bởi Ricons bao gồm 127 biệt thự vườn phố (trong tổng số 355 biệt thự vườn phố), 26 biệt thự ven sông, 01 câu lạc bộ thể thao & giải trí. Ông Mike Gammel – Tổng Giám đốc dự án chia sẻ: “Chúng tôi muốn tiên phong kiến tạo một phong cách sống mới, vừa giao hòa với thiên nhiên mà vẫn không tách biệt với những tiện ích và cuộc sống hiện đại ở TPHCM. Chính vì thế, ý tưởng này được tối ưu hóa trong từng thiết kế của dự án". 

Lễ động thổ Nine South estates.

Lễ động thổ Nine South estates.

Chẳng hạn, khu vui chơi giải trí được thiết kế giao hòa giữa đương đại và tân cổ điển. Mỗi biệt thự ven sông có 4 phòng ngủ và một hồ bơi, biệt thự nhà vườn có 4 phòng ngủ đều được thiết kế tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên và gió sông mát lành. Dự án được thiết kế với không gian mở rộng, trong lành và riêng tư, được đánh giá là mái ấm lý tưởng dành cho gia đình.

Ngoài ra, khu vực phòng tập Gym, hồ bơi, câu lạc bộ, phòng đọc sách, khu vui chơi trẻ em và dịch vụ an ninh 24/7 cũng tạo nên sức hút không nhỏ đối với dự án này. Không chỉ có vậy, dự án còn tận dụng được lợi thế các khu vực năng động xung quanh, không gian sống thoải mái, an ninh, thuận tiện và đẳng cấp.

Ông Mike Gammel

Xung quanh dự án có các trường học quốc tế như Đại học RMIT, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Hàn Quốc, trường Quốc tế Mỹ và các bệnh viện lớn như FV, nhiều cửa hàng bán lẻ và trung tâm mua sắm như SC Vivo City và Crescent Mall, cùng nhiều cơ sở giải trí khác.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top