Aa

Xe ngựa cũ "lột xác" thành ngôi nhà đáng mơ ước

Thứ Bảy, 08/07/2017 - 20:01

Một chiếc xe ngựa cũ từ năm 1989 đã được nâng cấp thành ngôi nhà di động theo phong cách cổ điển trị giá lên tới 1,7 tỷ đồng. Bây giờ, thay vì là chiếc xe ngựa cũ chở cỏ khô, nó lại là ngôi nhà mơ ước của rất nhiều người.

Theo chia sẻ của kiến trúc sư, họ đã phải lên kế hoạch cởi bỏ hết hộp, giữ lại màu gỗ và sơn lại khung. Bên cạnh đó, họ còn thêm vào các tiện ích hiện đại để dù bất cứ nơi nào trên thế giới, khi chủ nhà dừng xe lại sẽ có cảm giác thực sự được trở về nhà. 

horse box tiny home

Hãy nhìn vào nội thất lạ thường của ngôi nhà với những loại gỗ tự nhiên tuyệt vời nhất, không gian nhỏ bỗng trở nên ấm áp hơn.

Một ngôi nhà hoàn chỉnh có đầy đủ phòng ngủ, phòng khách, bếp, hệ thống sưởi, nước sinh hoạt và điện. Nhà bếp có đầy đủ mọi thứ như một lò sưởi, tủ lạnh mini, và rất nhiều ngăn tủ đựng đồ.

Một ngôi nhà hoàn chỉnh có đầy đủ phòng ngủ, phòng khách, bếp, hệ thống sưởi, nước sinh hoạt và điện. Nhà bếp có đầy đủ mọi thứ như một bếp gas, tủ lạnh mini, và rất nhiều ngăn tủ đựng đồ.

horse box tiny home 

horse box tiny home

 Hấp dẫn nhất trong phòng bếp phải kể đến lò sưởi bằng năng lượng mặt trời, máy bơm nước chạy bằng pin. 

horse box tiny home

horse box tiny home

horse box tiny home

Một phòng tắm mộc mạc có vòi sen đơn giản và nhà vệ sinh sinh học.

horse box tiny homehorse box tiny home

Vào sâu bên trong là khu tiếp khách có bàn, ghế ngồi, loa nghe nhạc,... không có ai có thể tin rằng nơi đây vốn là một xe ngựa cũ.

horse box tiny home

horse box tiny home

horse box tiny homePhòng ngủ đơn giản với giường gỗ nâu và ga trải giường hoa văn, bên trên là khung cửa sổ hướng ra bên ngoài.

horse box tiny homeTrong nhà được trang trí bằng nhiều vật dụng có hình dáng lạ mắt, thêm phần cổ điển cho ngôi nhà

horse box tiny home

 Những miếng gỗ được ghép thành chiếc bàn trang trí và bàn để đồ.

horse box tiny home

horse box tiny home

Sau khi cải tạo, chiếc xe hoàn toàn lột xác trở thành ngôi nhà di động. Tuy nhiên, vài người đã chỉ ra rằng, tất cả những mảng gỗ thiết kế lên ngôi nhà đều có trọng lượng lớn. Và mặc dù các kiến trúc sư đã cẩn thận lựa chọn những vật liệu thông minh nhất có thể ví dụ như bánh có khối lượng nhẹ thì vẫn nên gọi đây là "căn nhà di chuyển" hơn một là chiếc xe dự định để đi du lịch liên tục trên đường dài. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top