Aa

Xem phim thỏa thích với thẻ Visa TPBank

Thứ Hai, 15/10/2018 - 09:48

Từ ngày 28/9 đến 31/12/2018, khách hàng dùng thẻ Visa của VPBank để mua vé xem phim tại hệ thống rạp BHD Star sẽ được tặng thêm một vé để thỏa thích xem những bộ phim mình yêu thích.

Còn gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức các bộ phim siêu phẩm cùng những người thân yêu. Càng tuyệt vời hơn nữa là bạn sẽ nhận được ưu đãi cực lớn tặng 1 vé xem phim khi mua 1 vé xem phim nếu dùng thẻ Visa của TPBank để thanh toán.

 

Chương trình này áp dụng với hệ thống các rạp BHD Star vào ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần áp dụng cho các loại thẻ của TPBank gồm  thẻ Ghi nợ Quốc tế TPBank Visa Debit/Visa CashFree.

Thời gian áp dụng khuyến mãi từ ngày 28/9 đến 31/12/2018.

Thẻ ghi nợ quốc tế TPBank giúp khách hàng có thể chi tiêu một cách thuận tiện nhất mà không cần mang theo tiền mặt, ngay cả ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Với thẻ ghi nợ quốc tế TPBank, khách hàng còn nhận được nhiều đặc quyền đặc lợi, không chỉ là những chương trình khuyến mãi thường xuyên.

Đó là thoải mái rút tiền mặt vì không thu phí, thanh toán trực tuyến an toàn với công nghệ bảo mật 3D Secure và phí chuyển đổi ngoại tệ cũng thấp nhất thị trường. Ngoài ra, khách hàng cũng không còn nỗi lo nuốt thẻ khi rút tiền với công nghệ Chip EMV.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top