Aa

Xóa bỏ sự lộn xộn trong nhà bằng phong thủy để dẹp bớt khó khăn cuộc đời

Thứ Sáu, 07/04/2017 - 03:00

Bạn có bao giờ nghĩ rằng những rắc rối trong cuộc đời của chính mình đôi khi lại bắt nguồn từ chính thói quen để đồ lộn xộn hay không có thời gian để dọn dẹp nhà? Theo chuyên gia phong thủy người Canada Rodika Tchi, sự bừa bộn trong ngôi nhà có thể là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều biến cố hơn trong cuộc đời một con người.

Sự lộn xộn là một loại năng lượng không tốt, ứ đọng và gây ra sự nhầm lẫn, rối loạn liên tục trong dòng năng lượng của ngôi nhà. Tùy thuộc vào khu vực, vùng phong thủy của ngôi nhà - nơi mà sự lộn xộn của bạn ngự trị, nó có thể có ảnh hưởng tiêu cực, thậm chí là ngăn cản hoàn toàn nguồn năng lượng chảy trôi trong cuộc sống của bạn.

Bạn có nên tránh việc xóa bỏ sự lộn xộn?

Lý do mà phần lớn mọi người lảng tránh việc đối đầu với những sự lộn xộn không phải là bởi cì nó tốn công sức và thời gian. Lý do thực của điều này là thực tế việc dọn dẹp đống lộn xộn là một quá trình đan xen nhiều loại cảm xúc, giống như một quá trình trị liệu kéo dài. Bạn có thể dọn dẹp sạch sẽ một lần nhưng sau đó thì đâu lại vào đấy vì chúng ta tự viện ra nhiều lý do cho sự lười biếng của mình. Vì vậy, sống ngăn nắp sẽ là cực hình đối với nhiều người.

Lộn xộn trong phòng ngủ

Chúng ta bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi những đồ vật, sự kiện và những con người gần gũi với ta, bởi vậy theo tính logic, bạn nên bắt đầu “đánh giặc” lộn xộn từ phòng ngủ của mình trước.

  • Thứ nhất, hãy tống khứ tất cả những gì không liên quan đến không gian phòng ngủ vì chính chúng là tác nhân gây ra sự lộn xộn cho căn phòng của bạn, chảng hạn như ti vi, dụng cụ tập thể hình, các dụng cụ văn phòng, tài liệu, máy tính...
  • Thứ hai, đừng bao giờ bỏ quên “bãi chiến trường” dưới gầm giường.
  • Thứ ba, sắp xếp và dọn dẹp các ngăn tủ. Đồng thời, bạn cũng nên “tiễn biệt” những thứ đồ mà bạn đã lâu không đụng đến.

Lộn xộn trong nhà bếp

Trong phong thủy, vị trí cửa căn bếp quyết định tình trạng sức khỏe của gia đình, đặc biệt là gan. Gan là cơ quan thải độc chính trong cơ thể, vì vậy hãy bảo vệ lá gan của mình bằng cách xóa bỏ sự lộn xộn trong căn bếp.

  • Một, dọn dẹp tủ lạnh.
  • Hai, lau rửa bếp lò và tất cả xoong chậu.
  • Ba, hạn chế sử dụng chất tẩy rửa hóa học thay vào đó hãy sử dụng những gì tự nhiên hơn.
  • Bốn, làm sạch các ngăn kéo, mặt bàn, tủ và hệ thống đèn chiếu sáng...

Lộn xộn ở lối vào chính

Lối vào chính là nơi ngôi nhà tiếp nhận năng lượng mới. Trong phong thủy, cửa trước được gọi là miệng của Chi (năng lượng phát đạt).

  • Thứ nhất, hãy dọn dẹp tất cả những gì không cần thiết ở khu vực lối vào cửa chính như thùng rác, chậu hoa sứt mẻ...
  • Thứ hai, chỉ để các đồ thực sự cần thiết ở ngăn tủ của tủ giày.
  • Thứ ba, trang trí để tạo ra tính thẩm mỹ cho lối vào chính.

Nếu tập trung giải quyết sự lộn xộn ở 3 khu vực này, chắc chắn những khó khăn trong cuộc đời bạn có thể giảm đi đáng kể.

(*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top