Aa

Ý tưởng trang trí ban công diện tích nhỏ vẫn đẹp, quyến rũ

Thứ Bảy, 15/10/2016 - 07:10

Bạn đã có một căn hộ chung cư với ban công nhỏ. Những ý tưởng dưới đây là sẽ nguồn cảm hứng để biến không gian nhỏ hẹp này đẹp, quyến rũ hơn.

Thường thì những gia chủ sở hữu căn hộ chung cư có ban công nhỏ sẽ thấy "bí" ý tưởng trang trí do diện tích quá hạn chế. Nhưng mọi thứ đều có giải pháp, bạn vẫn có thể sở hữu một bài công đẹp, vừa, biến căn hộ trở nên ấm cúng hơn.

Việc đầu tiên cần làm chính là tiến hành đo đạc diện tích ban công nhà mình. 

 Nếu không gian quá nhỏ không thể chứa nổi một bộ bàn ghế, gia chủ không được nản lòng. Chúng ta vẫn có thể ngồi ngoài ban công nếu tận dụng các loại bục, kệ đa năng vừa đặt đồ trang trí vừa làm chỗ ngồi.

Ban công nhỏ khó để vừa một bộ bàn ăn nhưng hoàn toàn kê được một bàn cà phê nhỏ và ghế.  

Một bộ bàn ghế nhỏ gọn bằng chất liệu sắt, màu trắng là gợi ý không tệ cho ban công nhà chung cư nhỏ.

 

Bàn gấp, ghế gấp là lựa chọn tuyệt vời cho những căn hộ có ban công nhỏ. 

 
 
 

Lan can hay tường là vị trí treo, đặt hoa, cây cảnh hợp lí và cũng không kém thẩm mỹ ở ban công.

Một ban công nhỏ không có nhu cầu ánh sáng mạnh, nhưng nó đòi hỏi một giải pháp thực tế và chức năng sáng. đèn LED được cho bạn. Họ là nhỏ, thân thiện môi trường và tiết kiệm hóa đơn của bạn.

Một ban công nhỏ không có nhu cầu ánh sáng mạnh. Hệ thống đèn led là một giải pháp thực tế. Đèn led vừa nhỏ gọn lại thân thiện môi trường và giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện.

 Nến cũng là một cách tuyệt vời để thắp sáng và mang lại cảm ấm áp cho ban công vào buổi tối mùa lạnh. Trong một buổi tối se lạnh, bạn hãy thắp một ngọn nến và ngồi thưởng trà ở ban công, cảm giác thật tuyệt vời.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top