Aa

Năm Đinh Dậu 2017, Tuổi Mùi có lộc buôn BĐS nhưng không nên xây dựng

Thứ Tư, 01/03/2017 - 08:00

Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Mùi không phạm Tam Tai lại không có mối quan hệ trực tiếp với Thái Tuế nên sao xấu nếu có sẽ được giảm đi khá nhiều. Tuy nhiên, đây không phải là năm tốt để khởi công xây dựng.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi chính trực, khảng khái, có quyết tâm cao nhưng ít khi đến cùng, tình cảm, tốt tính và có xu hướng làm thủ lĩnh.

Mùi thuộc hành Thổ, được hỏa Đinh năm Dậu tương sinh, hóa giải xung khắc lửa kim nên cũng được can chi Thái Tuế trọng dụng.

Năm nay người tuổi Mùi không phạm Tam Tai lại không có mối quan hệ trực tiếp với Thái Tuế nên sao xấu nếu có sẽ được giảm đi khá nhiều.

Tuy nhiên, đây không phải là năm tốt để khởi công xây dựng.

Ất Mùi (1955)

Ất Mùi can mộc khắc chi thổ nên cuộc đời gặp nhiều áp lực, dễ mất cơ hội.

Tuổi Ất Mùi mạng Sa Trung Kim là vàng nằm trong cát gặp năm âm hỏa luyện âm kim nên tưởng khắc mà thành ra tốt, khoáng sản được luyện thêm tuổi, thêm già, thêm giá trị. Ất gặp Đinh cũng hơi hao tổn nên cần đánh nhanh rút nhanh. Việc kinh doanh BĐS sẽ hóa giải được khá nhiều bất lợi. Tuy nhiên, nên thực hiện các thương vụ có chu kỳ nhanh, gọn, tránh dây dưa kéo dài, có thể kết hợp với tuổi Tý Ngọ, Mão, Thân.

Tuổi Ất Mùi không phạm Kim Lâu nhưng gặp cung Địa Sát, xây nhà có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, cần cân nhắc.

Đinh Mùi (1967)

Đinh Mùi thiên can hỏa sinh địa chi thổ, một đời được thời thế ủng hộ, xã hội ưu tiên nên rộng đường công danh, tài lộc.

Tuổi Đinh Mùi mạng Thiên Hà Thủy là nước trên trời gặp năm Hỏa cũng bất ổn nhẹ. Tuy nhiên, Dậu là quý nhân của Đinh nên cả năm được người giúp đỡ. Quý nhân sẽ xuất hiện trong những lúc khó khăn, khi hoạn nạn. Quý nhân cũng mang đến cho Đinh những cơ hội phát triển công danh tài lộc. Vì thế, việc buôn bán bất động sản năm nay nếu thực hiện thì nên dựa vào người thân quen, tin cậy, hướng đến những giao dịch nhỏ, gọn.

Tuổi Đinh Mùi năm nay gặp cả Kim Lâu và Hoang Ốc, không nên xây dựng nhà cửa.

Tuổi Đinh Mùi có thể kết hợp kinh doanh BĐS với người tuổi Nhâm - Ngọ, Dậu, Hợi.

Kỷ Mùi (1979)

Kỷ Mùi có thiên can địa chi bình hòa, đều là hành thổ, lại được mạng sinh phù nên cuộc đời khá nhiều thuận lợi, có lộc đất đai.

Người tuổi Kỷ Mùi mạng Thiên Thượng Hỏa là lửa trên trời gặp năm Sơn Hạ Hỏa cũng có nhiều cộng hưởng. Kỷ - Đinh chuyển hóa Thổ - Hỏa lúc nhập, lúc xuất nên ưu tiên những giao dịch nhanh. Vì thế, tuổi Kỷ Mùi cần lựa chọn những thương vụ có thủ tục pháp lý gọn gàng, tránh những dự án có hồ sơ phức tạp, kéo dài diễn biến khó lường.

Tuy Kỷ Mùi năm nay không phạm Kim Lâu nhưng gặp Hoang Ốc, việc xây dựng khó thành.

Tuổi tốt để kết hợp là Giáp - Ngọ, Tý, Thân.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tân Mùi (1991)

Tân Mùi có thiên can kim được địa chi thổ tương sinh, nên cuộc đời cống hiến cho xã hội, quan tâm người khác, kính người trên nên được mọi người yêu quý, cuộc sống vui vẻ.

Tân Mùi mạng Lộ Bàng Thổ là đất ven đường. Thổ là trung gian hòa giải của Hỏa (Đinh) với Kim (Dậu). Ngũ hành tham sinh bỏ khắc, nên khi gặp Thổ, Hỏa (Đinh) sẽ thôi khắc Kim (Dậu) mà quay sang sinh Thổ để Thổ sinh Kim, tạo ra vòng tương sinh thuận lợi. Hơn nữa, năm nay Tân được lộc của Dậu, sẽ có nhiều cơ hội tốt lành, đặc biệt vào tháng 5 âm lịch. Vì thế, tuổi Tân Mùi năm nay nếu kinh doanh BĐS sẽ như cá gặp nước, suôn sẻ hanh thông.

Tuy nhiên, Tân Mùi năm nay chỉ nên buôn bán, không nên xây dựng nhà cửa.

Tuổi tốt để làm ăn là Bính - Ngọ, Dậu, Dần.

Quý Mùi (1943 - 2003)

Quý Mùi có thiên can thủy bị địa chi thổ khắc, nhiều nghị lực, quyết tâm, đôi khi háo thắng, cần phải tiết chế.

Người tuổi Quý Mùi mạng Dương Liễu Mộc là cây dương liễu gặp năm hỏa sẽ hao tổn tâm khí, sức lực, tiền tài.

Quý Mùi năm nay không được tuổi xây nhà, việc kinh doanh nên tham khảo người bảo trợ vì tuổi đã cao (1943) hoặc còn quá trẻ (2003).

Tuổi này nên kết hợp người tuổi Mậu - Ngọ, Tỵ, Mão, Tý.

Nhìn chung, năm nay người tuổi Mùi có lộc bán buôn bất động sản nhưng không nên xây dựng.

Lưu ý không nên động thổ tại các vị trí Tây +/- 10 độ, Nam +/-10 động, Đông +/- 40 độ hoặc những căn nhà có có vị như thế này cũng không nên xây sửa.

(*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top