Aa

Những điểm vàng của thị trường BĐS Mỹ 2017

Thứ Bảy, 25/03/2017 - 06:01

Bàn về lợi nhuận trong lĩnh vực BĐS, phải kể đến những thành phố thuộc phía Nam nước Mỹ, nơi đang là điểm vàng của thị trường. Những thành phố ở đây đáp ứng đủ hai nhu cầu cần thiết là khả năng chi trả và tốc độ tăng trưởng cho những người muốn đặt nền móng đầu tư.

Nhằm giúp khách hàng tìm kiếm thị trường BĐS tiềm năng nhất năm 2017, tạp chí Forbes đã liên kết với một công ty ở phía Bắc California nhằm khảo sát hơn 300 thị trường nhà ở.

Với mỗi thị trường, giám đốc điều hành của công ty này là Ingo Wizner đều phân tích về các chỉ số nhà ở và xu hường thị trường. Ông cũng nêu ra 20 thị trường mà bạn có thể đầu tư có hiệu quả trong năm 2017.

Winzer nói: “Nếu bạn đang có kế hoạch đầu tư bằng việc mua nhà hoặc thuê mặt bằng thì khu này quả là một thị trường tuyệt vời, bạn có thể đầu tư có lợi nhuận mà không xảy ra nguy cơ bất thường”.

Dưới đây bạn sẽ thấy những thị trường mà dân số, việc làm và giá nhà đang tăng lên:

Dallas

Dallas giành vị trí đầu bảng. Bình quân giá nhà ở Dallas rơi vào khoảng 233.000 đô la, tăng 3,9% so với năm ngoái.

Thị trường được dự báo sẽ tăng trưởng đến 31% vào năm 2020, một phần nhờ vào mức tăng trong năm qua và tốc độ gia tăng dân số.

Florida: Bốn thành phố thuộc Sunshine State nằm trong danh sách 10 địa điểm đáng sống của Hoa Kỳ. Trong đó, Jacksonville xếp thứ 2, Orlando xếp thứ 3, West Palm Beach xếp thứ 5 và Tampa xếp thứ 7. Winzer nói rằng, đây là một điều bất ngờ lớn vì năm ngoái, Florida là trung tâm của cuộc khủng hoảng tài chính, gần đây nhất là năm 2015, thị trường nhà đất ở Florida được định giá giảm tới hơn 20%.

Tuy nhiên, hiện số lượng nhà hạn chế và tăng trưởng việc làm đã làm gia tăng cơ hội đầu tư tại đây.

Texas: Lone Star State đang giữ vị trí hàng đầu trong danh sách của năm 2017 với  Forth Worth xếp thứ 9 và San Antonio thứ 20. Suy thoái kinh tế và khủng hoảng nhà ở Texas không diễn ra nhanh như những nơi khác trong phạm vi lãnh thổ, điều đó có nghĩa là khả năng hồi phục và phát triển việc làm ở đây nhanh hơn những nơi khác. Do đó nhiều người đã di chuyển từ các tiểu bang khác tới Texas vào năm 2015.

Vùng ven biển Boston: Nhiều năm vắng mặt trong danh sách này là các thị trường lớn ở California, San Francisco và Los Angeles, cũng như các thành phố lớn ở  New York và Washington DC. Sự khan hiếm đã khiến giá nhà những nơi này trở nên quá đắt đỏ, đáng để đầu tư.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top