Aa

Tử vi năm 2018: Sự nghiệp, tình cảm và sức khỏe của cung Xử Nữ

Thứ Bảy, 24/02/2018 - 01:01

Trong năm 2018, Xử Nữ cần lắng nghe những góp ý và lời khuyên của mọi người; hạn chế một mình hành sự để đạt mục tiêu. Năm nay cũng sẽ là một năm khá bận rộn của Xử Nữ với công việc và những mối quan hệ mới.

Cung Xử Nữ là gì?

- Ngày tháng sinh: 23/8 - 22/9

- Cung thứ: 6 trong 12 cung Hoàng Đạo

- Sao chiếu mạng: Sao Thủy

- Biểu tượng: Trinh nữ

Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ

- Sự nghiệp: Trong những tuần đầu, Xử Nữ cần phải chắc chắn trong từng chi tiết mà bạn đưa ra cho các dự án nếu không sẽ gặp phải những rắc rối và căng thẳng. Khoảng giữa tháng, sẽ không có bất kì cản trở hay rắc rối nào trong công việc, mọi việc sẽ diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. Tháng một đem lại cho Xử Nữ vô số may mắn, vì thế, hãy bắt đầu một năm làm việc thật chăm chỉ nhé! Chi tiêu tháng này mặc dù có một chút trắc trở trong những ngày đầu tiên, nhưng đừng lo, mọi việc sẽ đi vào ổn định hơn vào cuối tháng nhờ những món tiền thưởng bất ngờ.

Những Xử Nữ là nhà văn, làm việc trong lĩnh vực truyền thông hoặc buôn bán có thể sẽ trở nên sung túc. Dưới sự ảnh hưởng của sao Mộc, bạn sẽ có thế mạnh đáng chú ý với những từ ngữ mình nói, viết ra. Hãy sử dụng lợi thế này trong những cuộc đàm phán, trò chuyện với người khác.

Thậm chí từ 15/5 đến 6/11 bạn còn có thể xuất bản một cuốn sách hoặc quyết định quay trở lại trường để kiếm lấy một bằng cấp cao hơn. Vào 8/11, sao Mộc sẽ mang đến cho bạn những niềm vui bất ngờ, điều mà bạn từng mơ ước bấy lâu nay.

Về tài chính, Xử Nữ nên thực hành chính sách tiết kiệm, phạm vi càng rộng càng tốt trong tháng này. Hãy bỏ qua những cửa hàng bán đồ với giá cực kỳ sốc, rẻ không thể ngờ với món hàng như thế và nghĩ rằng sẽ thật là uổng nếu không mua nó, tuy nhiên, hãy chỉ chọn những món đồ cần thiết thôi, tuy rẻ nhưng nếu bạn mua nhiều kể cả những món đồ không dùng tới thì thật là uổng và lãng phí.

- Tình cảm: Thần tình yêu sẽ đến và mang tới sự thuận lợi trong tình yêu cho Xử Nữ trong tháng này. Vì thế mà dù đang cô đơn hay đã có tình yêu, Xử Nữ cũng đều sẽ đạt được kết quả tốt đẹp. Tin vui cho các Xử Nữ còn độc thân đây! Nếu có kế hoạch bắt đầu một mối quan hệ mới vào tháng này thì cơ hội tìm thấy “nửa kia” phù hợp với mình là vô cùng cao đó.

Từ 26/6 đến 27/8, bạn có thể phải trải qua nỗi thất vọng với các đồng nghiệp, không dễ dàng để cộng tác trong các dự án của nhóm. Nhưng nếu học cách tôn trọng điểm mạnh của mỗi người, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

- Sức khỏe: Sức khỏe tháng này của Xử Nữ phụ thuộc khá nhiều vào cảm xúc và tâm trạng, do đó, hãy giữ cho mình một tinh thần lạc quan vui vẻ và tránh xa các suy nghĩ tiêu cực. Hãy dành thời gian cuối tháng cho gia đình và bạn bè, đây là cách xả stress tốt nhất dành cho Xử Nữ.

- Các ngày cần biết:

Ngày may mắn: 2, 3, 12, 13, 21, 22, 29, 30

Ngày không may mắn: 5, 7, 8, 19, 25, 26, 31

Ngày cho tình yêu: 1, 2, 12, 20, 21, 26, 29, 30

Ngày cho tài chánh: 4, 5, 7, 8, 14, 15, 16, 17, 25, 26

Ngày cho công việc: 5, 6, 12, 21, 22, 29

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top