Đà Nẵng: 1100 tỷ đồng đầu tư tại Khu Công nghệ cao

Dự án nhà xưởng cho thuê đầu tiên tại Khu Công nghệ cao Đà Nẵng với tổng diện tích 29,6ha và tổng vốn đầu tư hơn 1.050 tỷ đồng đã được cấp chứng nhận. Đến nay, đã có 15 dự án được cấp phép giấy chứng nhận đăng ký đầu tư vào Khu Công nghệ cao Đà Nẵng, với tổng số vốn đầu tư khoảng 400 triệu USD.

01:01 19/09/2018

Lãnh đạo thành phố và các đại biểu khách mời chứng kiến nghi thức ký kết Thỏa thuận thuê nhà xưởng giữa Công ty Long Hậu và Công ty TNHH Hatsuta Seisakusho

Lãnh đạo thành phố và các đại biểu khách mời chứng kiến nghi thức ký kết Thỏa thuận thuê nhà xưởng giữa Công ty Long Hậu và Công ty TNHH Hatsuta Seisakusho

Theo đó, dự án này được được phân chia thành 3 giai đoạn, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý 4/2018.

Khu Công nghệ cao Long Hậu - Đà Nẵng được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, hệ thống văn phòng và trang thiết bị đầy đủ nhằm phục vụ các doanh nghiệp phụ trợ ngành công nghệ cao.

Bên cạnh Nhà xưởng xây sẵn theo thiết kế với diện tích linh hoạt từ 500 - 3300 m2, Công ty Long Hậu còn dành gần 20ha cho sản phẩm Nhà xưởng xây theo yêu cầu và Nhà xưởng cao tầng nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho các nhà đầu tư.

Được phân chia thành 3 giai đoạn, dự kiến dự án sẽ được khởi công ngay trong Quý IV/2018. Sau khi đi vào hoạt động, dự án sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư, hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao Đà Nẵng.

Khu Công nghệ cao Đà Nẵng có gần 400ha đất sạch với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật, sẵn sàng phục vụ các nhà đầu tư. Lĩnh vực công nghệ cao được TP. Đà Nẵng xác định là lĩnh vực ưu tiên tập trung đầu tư phát triển trong thời gian tới. Để thực hiện được mục tiêu đó, Khu Công nghệ cao Đà Nẵng được giao trọng trách thu hút các nguồn lực công nghệ cao trong và ngoài nước để làm động lực thúc đẩy sự phát triển khoa học công nghệ của thành phố./.

Đức Lâm

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: 1100 tỷ đồng đầu tư tại Khu Công nghệ cao tại chuyên mục Nam Trung Bộ của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận