Trải nghiệm

Du lịch trải nghiệm - Hành trình vừa học vừa chơi cho trẻ

Trải nghiệm - 23:30, 29/04/2019 G4T+7 - Hà Linh

Với các gia đình hiện đại thì việc cho con đi du lịch dịp hè là một cách giúp con trải qua một một kỳ nghỉ đáng nhớ đong đầy yêu thương từ ba mẹ.

Cùng con trẻ đi du lịch không chỉ là một hoạt động giúp gắn kết tình cảm gia đình mà hơn thế nữa, nó còn giúp các bé có dịp được quan sát và tìm thấy những điều mới lạ trong những chuyến đi giúp các em rèn luyện các giác quan và sự nhạy bén.

Trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị

Với các gia đình hiện đại thì việc cho con đi du lịch dịp hè là một cách giúp con trải qua một một kỳ nghỉ đáng nhớ đong đầy yêu thương từ ba mẹ. Chính những chuyến đi thú vị này sẽ là kỷ niệm quý giá trong hành trình khôn lớn của trẻ. Bên cạnh những buổi học hè, ngày nay các bậc phụ huynh luôn tận dụng tối đa “kỳ nghỉ vàng” này để gần gũi và yêu thương con cái nhiều hơn.

Những giây phút hạnh phúc của gia đình trẻ

Những giây phút hạnh phúc của gia đình trẻ

Anh Trần Thịnh (Hà Nội) chia sẻ: “Hè năm nào tôi cũng dẫn cả gia đình đi du lịch đây đó. Tôi muốn các con trải nghiệm lên rừng, xuống biển, học hỏi điều hay và tạo điều kiện cho các con tự giác tham gia vào các hoạt động của tập thể, ngay cả khi không có ba mẹ bên cạnh”. Theo anh Thịnh, khi cho trẻ chơi ngoài trời, có thể khiến quần áo các con sẽ bị vấy bẩn hoặc thậm chí xảy ra rủi ro, chân tay trầy xước. "Thấy con đau ba mẹ cũng xót, nhưng điều quan trọng là qua những lần đó, con lớn lên, tự tin và dạn dĩ hơn là mình mừng rồi”.

Khi được hỏi về điểm đến yêu thích của gia đình, anh Thịnh rất hào hứng kể về trải nghiệm tập làm nông dân đáng nhớ tại nông trại FLC Eco Farm thuộc khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc. Cả gia đình đã tự tay trồng những luống rau xanh, tham gia vào trang trại cho vật nuôi ăn hay tìm hiểu về quy trình sản xuất rau sạch… đã giúp các bạn nhỏ hiểu về cuộc sống lao động và hệ thực vật xung quanh mình. Hay một dịp khác, anh Thịnh đưa các bạn nhỏ trải nghiệm tại Zoo Safari Park - công viên động vật hoang dã đầu tiên tại FLC Quy Nhơn. Không chỉ được dạo chơi giữa cảnh quan sinh thái xanh mát và thế giới động vật sinh động, gia đình còn trải nghiệm những hoạt động bế ẵm thú cưng, cho thú ăn, vui chơi cùng thú con… vô cùng thích thú.

“Tấm vé thông hành” đi muôn nơi

Để gia đình vừa có thể cùng nhau nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc vất vả và trải nghiệm những hoạt động ngoài trời bổ ích, gia đình anh Thịnh lựa chọn FLC Holiday cho những chuyến đi của mình. Mỗi chuyến đi sẽ là một cuộc hành trình tới vùng đất mới, nơi đó có thể là vùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng hay một resort trên cao với bầu không khí trong lành tươi mát. Trở thành thành viên của FLC Holiday, gia đình bạn sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ khó quên với 4.300 điểm đến nghỉ dưỡng trên 110 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng những nền văn hoá độc đáo.

FLC Holiday chào đón mùa hè sôi động khi cho ra mắt ba dòng sản phẩm mới: FLC Jasmine Membership và FLC Camellia Membership dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại căn hộ khách sạn với thời gian sở hữu linh hoạt; FLC Peony Membership là dòng sản phẩm cao cấp dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại villa.

Nếu FLC Camellia Membership và FLC Peony Membership hướng đến các gia đình có kế hoạch du lịch trong dài hạn thì FLC Jasmine Membership với thời hạn 5 năm lại rất thích hợp cho những tín đồ du lịch trẻ, hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường Sở hữu kỳ nghỉ trong thời gian sắp tới.

FLC Holiday ra mắt ba dòng sản phẩm mới với thời gian sở hữu và cách sử dụng linh hoạt, tối đa hóa lợi ích của mọi đối tượng

FLC Holiday ra mắt ba dòng sản phẩm mới với thời gian sở hữu và cách sử dụng linh hoạt, tối đa hóa lợi ích của mọi đối tượng

Dù thời gian sở hữu khác biệt nhưng cả ba sản phẩm mới này vẫn đảm bảo tất cả các quyền lợi mà FLC Holiday đang cung cấp tại các sản phẩm cũ. Khách hàng của FLC Holiday còn được quyền chuyển nhượng, tặng, sản phẩm cho bất cứ ai; đồng thời nhận thêm các chiết khấu hấp dẫn trong quá trình sử dụng dịch vụ, hưởng ưu đãi đến 50% khi đặt thêm phòng cho người đồng hành.

Ngoài ra, FLC Holiday cho phép linh động trong thời điểm tuần nghỉ, để khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn thời gian nghỉ mỗi năm để làm mới cảm xúc, như đi biển vào mùa hè năm nay và “để dành” thú thưởng lãm cảnh sắc lãng mạn mùa thu cho năm sau. Đây là lợi quyền đặc biệt chỉ duy nhất FLC Holiday cung cấp trên toàn thế giới.

Ngoài những đặc quyền riêng có của mỗi dòng sản phẩm, trong thời gian ra mắt, khách hàng của FLC Holiday còn được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác để bạn thỏa mãn giấc mơ du lịch nghỉ dưỡng của mình.

Bạn đang đọc bài viết Du lịch trải nghiệm - Hành trình vừa học vừa chơi cho trẻ tại chuyên mục Trải nghiệm của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục