Dự án

Khu nghỉ dưỡng Việt được bình chọn Khu du lịch Dẫn đầu châu Á

Dự án - 23:30, 28/09/2018 G9T+7 - Phúc Nguyễn

Khu nghỉ dưỡng Naman của tập đoàn Empire được bình chọn là Khu du lịch Dẫn đần châu Á 2018 tại Lễ trao giải Du lịch Thế giới.

Lần thứ 3 liên tiếp đoạt giải Khu du lịch Dẫn đầu Châu Á, Naman Retreat đã chứng tỏ chất lượng dịch vụ tuyệt vời cũng như danh tiếng của một khu resort hạng sang 5 sao.

Villa mặt biển tại Naman Retreat.

Villa mặt biển tại Naman Retreat.

Toạ lạc tại bãi biển Đà Nẵng, 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới theo tạp chí Forbes, Naman Retreat là nơi chạy chốn tuyệt vời khỏi những bộn bề cuộc sống, dành cho những du khách săn lùng sự mãnh mẽ và độc đáo.

Một cách mượt mà, khu resort hoà quyện di sản văn hoá vô tận của Việt Nam với những phép màu hiện đại. Kiến trúc sử dụng chất liệu cây tre và nội thất trang nhã, kết hợp với lòng thân thiện chất phác của người dân Việt Nam, sẽ đảm bảo cho du khách một trải nghiệm “đi trốn” tuyệt vời.

Bể bơi nghỉ dưỡng nằm giữa khu resort.

Bể bơi nghỉ dưỡng nằm giữa khu resort.

Naman Retreat cũng dành được rất nhiều giải thưởng khác như Top 10 Điểm Du lịch nghỉ dưỡng của thế giới (Design Boom 2015), Công trình của năm (Ashui Award 2015), Thiết kế Kiến trúc Khách sạn tốt nhất (Vietnam Property Awards 2015), và Dịch vụ Nghỉ dưỡng tốt nhất (The Guide Awards 2015 và 2016).

Bạn đang đọc bài viết Khu nghỉ dưỡng Việt được bình chọn Khu du lịch Dẫn đầu châu Á tại chuyên mục Dự án của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục