Quảng Ngãi: Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án NƠXH quy mô 8ha

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại Khu đô thị mới Vạn Tường với quy mô hơn 8ha.

23:30 22/06/2019

Cụ thể, UBND Quảng Ngãi đã chấp thuận cho Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại An Tâm, đại diện cho Liên danh Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại An Tâm và Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Vina đầu tư dự án Nhà ở xã hội tại Khu đô thị mới Vạn Tường, xã Bình Trị, huyện Bình Sơn.

Dự án có quy mô diện tích hơn 8ha, bao gồm 7 khu nhà ở thấp tầng riêng lẻ với 532 căn, trong đó có 319 căn để bán và 107 căn cho thuê. Ngoài ra dự án còn có 106 căn nhà ở thương mại, chiếm tỷ lệ 20%.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Công trình có tổng mức đầu tư khoảng 320 tỷ đồng. Thời gian thực hiện từ quý III/2019 đến quý IV/2022.

Mục tiêu của dự án là xây dựng NƠXH phục vụ cho người thu nhập thấp, công nhân lao động tại Khu kinh tế, khu công nghiệp.

Sau 12 tháng mà Nhà đầu tư không thực hiện hoặc không có khả năng thực hiện dự án theo thời gian, tiến độ được duyệt và không thuộc trường hợp được giản tiến độ thực hiện dự án đầu tư, UBND tỉnh sẽ xem xét việc chấm dứt hoạt động của dự án.

Hữu Ninh

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ngãi: Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án NƠXH quy mô 8ha tại chuyên mục Nam Trung Bộ của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận