Tập đoàn FLC sắp đầu tư 6 dự án tại Gia Lai

Chiều 9/10, trong Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn tỉnh Gia Lai, Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (Tập đoàn FLC) đã báo cáo về ý tưởng các dự án mà doanh nghiệp này đang nghiên cứu, lập quy hoạch và đầu tư tại tỉnh này.

23:30 10/10/2018

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo của Tập đoàn FLC cho biết, doanh nghiệp đã triển khai khảo sát, nghiên cứu đầu tư vào tỉnh trên 2 lĩnh vực là bất động sản và nông nghiệp công nghệ cao.

Đồi cỏ hồng tuyệt đep, nơi được Tập đoàn FLC triển khai thành dự án Khu phức hợp huyện Đak Đoa

Đồi cỏ hồng tuyệt đẹp, nơi  chuẩn bị được Tập đoàn FLC triển khai thành dự án Khu phức hợp huyện Đak Đoa

Trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn FLC dự kiến sẽ đầu tư 5 dự án. Cụ thể, tại TP. Pleiku có 4 dự án, gồm: Tổ hợp khách sạn 5 sao và nhà phố thương mại với quy mô 4,6ha; Khu đô thị thông minh CK54 với tổng diện tích 230ha; Khu dân cư đường Nguyễn Chí Thanh trên diện tích 8ha và dự án Tháp đôi 30 tầng trên quy mô 1,6ha. Dự án còn lại là Khu phức hợp ở huyện Đak Đoa với diện tích hơn 500ha.

Về lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, Tập đoàn FLC dự kiến đầu tư trên diện tích gần 2.000ha ở xã Ia Mơr, huyện Chư Prông.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Gia Lai - Dương Văn Trang khẳng định: Việc kêu gọi và được Tập đoàn FLC quan tâm đầu tư vào địa phương là cơ hội để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống cho người dân trên địa bàn và tăng thu ngân sách cho tỉnh. Đồng thời, việc Tập đoàn FLC triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh sẽ là bước ngoặt quan trọng cho sự phát triển của Gia Lai.

Trên cơ sở đó, vị lãnh đạo này đã yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương, nhất là đối với TP. Pleiku, huyện Đak Đoa và Chư Prông cần tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ Tập đoàn FLC sớm triển khai thực hiện các dự án.

Trước đó, Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai đã ký thông báo số kết luận của ông Nguyễn Đức Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh về buổi làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC về việc khảo sát, đầu tư các dự án trên địa bàn.

Theo thông báo, Tập đoàn FLC đã đề xuất được đầu tư năm dự án tại tỉnh này và tỉnh Gia Lai đồng ý chủ trương để FLC khảo sát, lập thủ tục đề xuất các dự án đầu tư đối với một số vị trí, dự án mà công ty quan tâm theo quy định.

Trong năm dự án, có tổ hợp sân golf, khu nghỉ dưỡng huyện Đak Đoa, nơi có đồi cỏ hồng tuyệt đẹp thu hút hàng ngàn lượt du khách khi vào mùa.

Hoài Phương

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn FLC sắp đầu tư 6 dự án tại Gia Lai tại chuyên mục Tây Nguyên của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận