TP.HCM: Triển lãm Vietbuild 2018 lần 2 thu hút 2.500 gian hàng, 900 doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2018 tại TP.HCM đã thu hút sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 900 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

01:49 28/09/2018

Từ ngày 26/9 đến 30/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) diễn ra Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2018 với chủ đề "Bất động sản - Kiến Trúc và Trang trí nội ngoại thất".

Triển lãm Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2018 thu hút sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 900 đơn vị. Trong số đó có 288 doanh nghiệp trong nước, 126 doanh nghiệp liên doanh và 505 doanh nghiệp cùng các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Ông Nguyên Trần Nam

Ông Nguyên Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tin tưởng, sự kiện này mang tính hội nhập mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện giới thiệu các dự án bất động sản, sản phẩm mới của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất, cùng sự thay đổi và phát triển, đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, đối tác tham quan, khách hàng.

Theo ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức triển lãm chia sẻ, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018 lần 2 đã được các doanh nghiệp lớn trong ngành bất động sản, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất tích cực tham gia. Đặc biệt, doanh nghiệp nước ngoài tham gia ngày càng đông.

"Điều này thể hiện tính hội nhập mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại thị trường Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp cùng tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng", ông Nam nói.

Hàng loạt ông lớn trong ngành bất động sản

Hàng loạt giang hàng của các "ông lớn" trong ngành bất động sản như Phúc Khang, Nam Long, Tiến Phát... thu hút được nhiều người tham quan tại triển lãm

Theo ghi nhận, tại sự kiện khai mạc, hầu hết các gian hàng của các doanh nghiệp đều được trang trí và trưng bày rất bắt mắt, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan ngay ngày đầu mở cửa.

Trong sự kiện lần này, khi đến tham quan triển lãm, khách hàng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau trong - ngoài nước.

Triển lãm trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong - ngoài nước về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng.

Sự kiện Triển lãm quốc tế Vietbuild do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild phối hợp tổ chức, cùng sự hỗ trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam và Hội Kiến trúc sư Việt Nam.

Sự kiện thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành bất động sản - kiến trúc và trang trí nội - ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Phương Thảo

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Triển lãm Vietbuild 2018 lần 2 thu hút 2.500 gian hàng, 900 doanh nghiệp tại chuyên mục THÀNH PHỐ HCM của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận