Chính sách

Đà Nẵng: Mở lối đi bộ xuống biển cho dân tại dự án Silver Shores Hoàng Đạt

Chính sách - 23:30, 25/09/2018 G9T+7 - Theo Nguyễn Văn/Cafeland

Lối đi bộ xuống biển này nhằm phục vụ cho người dân và các mục đích công cộng khác sẽ được hoàn thành và bàn giao trong tháng 12/2018.

UBND TP. Đà Nẵng mới đây đã ban hành văn bản thống nhất việc giao Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Silver Shores là chủ đầu tư triển khai xây dựng công trình lối đi bộ xuống biển thuộc dự án Khu Du lịch giải trí quốc tế đặc biệt Silver Shores Hoàng Đạt theo đúng quy định.

Sau khi hoàn thành công trình lối xuống biển, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Silver Shores bàn giao công trình cho UBND quận Ngũ Hành Sơn quản lý để phục vụ cho nhân dân có lối đi xuống biển và sử dụng vào các mục đích công cộng khác. Thời gian triển khai thi công xây dựng, hoàn thành và bàn giao công trình dự kiến trong tháng 12/2018.

Được biết, Silver Shores Hoàng Đạt được xây dựng tại bãi biển Bắc Mỹ An, trên con đường ven biển Đà Nẵng - Hội An, với vốn đầu tư ban đầu 86 triệu USD và sau đó nâng lên 160 triệu USD.

Dự án bao gồm tổ hợp khách sạn, khu biệt thự cao cấp, trung tâm hội nghị quốc tế với tổng diện tích 200.000m2. Khu nghỉ nằm cạnh bờ biển với chiều dài 700m với quy mô 548 phòng và 52 biệt thự. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có các loại hình dịch vụ khác như trung tâm mua sắm, chăm sóc sức khỏe và khu thể thao...

Trước đó, dự án này cũng từng dính nhiều sai phạm khi đi vào hoạt động, trong đó có kinh doanh casino sai quy định.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Mở lối đi bộ xuống biển cho dân tại dự án Silver Shores Hoàng Đạt tại chuyên mục Chính sách của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục